ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    0___Darkness Punish Darkness___0(เปิดรับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #15 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 55



    エンパイア
    ก่อนจะกระทำการใดๆก็ขอเกริ่นนำเรื่องราวกันก่อนนะเอ่ย เพื่อที่จะได้ไม่เกิดความมั่วซั่วขอแต่ละคน

    ที่นี่นะ นอกจากข้าแล้วนั่น ก้ยังมีสมาชิกอีกหลากหลายคนที่แฝงตัวอยู่ แน่นอนว่าเราไม่บอก ก็องค์กรนิ ใครจะมาเปิดเผยตัวกันง่ายๆละเนอะ อ้อ กรณีของพวกเจ้าที่ยังมือใหม่อยู่ยกเว้นไป

    อันนี้จะขอนำเสนอผู้บริหารองค์กรในระดับหนึ่ง  เอาล่ะ เข้าชมกันได้เลย



    ___________________________________________________________________




       วันนี้อากาศมืดครึ้มตั้งแต่เช้า ก่อนที่ฝนจะเริ่มตกลงมาช่วงบ่าย แล้วก็ดูท่าว่าจะไม่มีการทีจะหยุดได้เลย เหล่าสมาชิกที่มานั่งเล่นๆที่ห้อง บางคนก็อยู่ในห้องส่วนตัว บางคนก็อยู่ที่ห้องสมุด หรือบางคนอยู่ที่สวนสัตว์??? 

       "ออกไปข้างนอกไม่ได้แบบนี้แย่จังน่อ~" งุระโกะ((คางุระ) ขอให้ชื่อนามแฝงทุกคนละกัน)) มองไปยังข้างนอก สายฝนที่กระหน่ำลงมาอย่างไม่สามารถมองออกไปได้ไกลมากกว่านั่นเลย

       "มีนัดอะไรงั้นสินะเนี่ย? ก็นะ สภาพอากาศแบบนี้อย่าออกไปไหนเลยค่ะ"อีสเตอร์ที่นั่งถัดไหมพรมเล่นๆอยู่ที่โซฟา งุระโกะเหลียวมองมาทีนึงก่อนจะหันกลับไปที่เดิมต่อ

       "เปล่าน่อ วันนี้ที่โรงละครฉายหนัง เรื่องเศร้าระหว่างเรารอบสุดท้ายนิน่อ คนคงมาดูเพียบเลย เค้าว่าจะให้เลือดสาดตอนใกล้จบซักหน่อยนิน่อ แย่จริงน่อ~"

       "อ่า ห้ามทำแบบนั่นโดยเอริกเกริกนะค่ะ....อยู่ที่นี่เราทำเพื่อเป็นงานเท่านั่นนะคะ...."  = =

       "อั๊วก็ไม่ได้บอกว่าจะให้เอาถึงตายซักหน่อยนิน้อ~"  -3-  งุระโกะเซงอย่างเล็กน้อย สงสัยคงไม่เคยอยู่นิ่งๆแบบนี้มาก่อนละมั้ง อีสเตอร์กลับมานั่งสานไหมพรมต่อ  ส่วนงุระโกะก็นั่งมองสภาพอากาศอย่างจ๋อยๆต่อไป...




         ด้านห้องสมุดชั้น 3 

       รีโน่กำลังง่วนอยู่กับการจัดลำดับชั้นหนังสือใหม่ เพราะไม่รู้มีใครทำหนังสือทั้งชั้นมั่วไปหมด โดยในห้องสมุดก็มีเนียอีกคนที่(อาจจะ)มายืมหนังสือไปอ่านเล่นๆอีกคนก็ว่าได้...

       "อ้าว ไหงหนังสืออ้างอิงถึงมารวมกับวิทยานิพนธ์ได้ละเนี่ย?"

       รีโน่ที่กำลังคัดหนังสือออกมา เพื่อหาที่ๆของมัน เนียนั่นก็ดูเหมือนจะ ยังไม่ค่อยจะมีอะไรสนใจเท่าไหร่ พลางหยิบหนังสือดูไปเรื่อยๆ เล่นไหนสนใจก็หยิบมาไว้ เจอน่าสนใจกว่าก็สลับเปลี่ยนกัน เดินวนอยู่ทั่วทั้งชั้นอย่างไม่สิ้นสุดเลย

    "แล้วไหงนิทานคุณหนูหรรษาถึงมารวมกับนิยายฆ่าล้างผลาญนี่ได้ละโว้ยเนี่ย?"

     "บ่นอะไรอยู่ได้นะ ห้องสมุดเค้าต้องเงียบๆไม่ใช่เหรอไง?"

     "ว่าแต่นายเถอะ มาเดินวนอยู่อย่างนี้หาหนังสืออะไรหรือไง?"

     "อ่อ แค่หาดูว่าที่นี่เค้าจะให้เงินเดือนผมเท่าไหร่ก็เท่านั่นเอง เห็นว่ามีบันทึกอยู่เลยมาหาดูนะ"เนียพูดไปก็หยิบหนังสือหาดูไป ก่อนที่รีโน่จะรู้แล้วว่า ตัวเองกำลังง่วงแบนี้อยู่เพราะฝีมือใคร

       (อย่าบอกนะว่าเป็นฝีมือนายนะ?) ="=






       กลับมาที่อีกด้าน  อีสเตอร์และ งุระโกะ  




       "โห วันนี้เรียบร้อยกันดีนะเนี่ย?"

         เสียงหญิงสาวที่ออกวัยรุ่นอย่างเต็มที่นิดนึง ในมือมีกล่องอุปกรณ์อยู่และบนหัวก็มีไฟฉายติดไว้ด้วย เสื้อผ้าที่เต็มที่ได้อยากมาคือเสื้อยืดกางเกงยีนต์และเส้นผมที่ยาวและรุงรังนิดๆ อ่า นี่แหละคือเอกลักษณ์ของผู้ดูแลที่นี่ ซึ่งในที่นี่ ขอให้คนทุกเรียกว่า ฟุยูกิ แล้วกัน

       "นั่น จะไปไหนเหรอค่ะ?"อีสเตอร์ถามขึ้นจากการแต่งตัวที่ผิดปกติจากทุกทีนิดหน่อย

       "อ๋อ ว่าจะไปสำรวจตึกตั้งแต่ชั้น5ขึ้นไปนะ ก็ตอนนี้เราใช้กันอยู่แค่5ชั้นเอง เหลือพื้นที่อีกเยอะก็ว่าจะสำรวจหน่อย เผื่อจะได้เปิดเป็นห้องต่างๆเพิ่มด้วยนะ"
     
       "งั้นเหรอน่อ  แล้วทำไมถึงเอาอาวุธไปด้วยละน่อ~" สายตางุระโกะเฉียบมาก ขนาดซ่อนแล้วละเนี่ย?

       "เพราะไม่รู้ว่ามันจะมีตัวอะไรสิงอยู่บ้างนะสิ อ้อ  พวกเธอจะไปด้วยหรือเปล่าล่ะ?"ฟุยูกิยิ้มเล็กๆเชิญชวนให้

       "ไป?"





    _________________________________"""""_______________________________


    แค่นี้แหละ...เอาล่ะ ตัดสินใจซะ หรือใครจะมีส่วนร่วมเพิ่มก็ไม่เกี่ยงนะ???  ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×