ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เปลวริษยา ((รีไร้ท์))

    ลำดับตอนที่ #34 : ^^ ประกาศค่า!! @12/04/11

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.56K
      1
      12 เม.ย. 54


    ประกาศ






    หน้าตาหล่อ มาดร้าย กวนอารมณ์แต่ขยี้ใจสุดๆ และมั่นเกินร้อย

    หมดแล้วค่ะหนุ่มๆผู้เข้าชิง พอไหวกันไหมค่ะ สำหรับพรเอกของเรา
    รอฟังเสียงส่วนใหญ่ดูดีกว่า...อิอิ เมือต้องคู่กับสาวอาดิรา (นาตาลี เจียรวนนท์) หญิงสาวตระกูลสูง
    ผู้ไม่เคยผ่านประสบการณ์อื้อฉาว คาวกามากับหนุ่มคนใดมาก่อน   ซึ่งมีหน้าที่เป็นภรรยาที่แสดดี
    ของชนาธิป หนุ่มใหญ่มาดดี เจ้าของกิจการ นิตยาสาร จูเลียต! นิตยสารบันเทิง แฟชั่นที่ได้รับความนิยม
    และเสียงตอบรับเป็นอันดับต้นๆของเมืองไทย...

    สาวน้อยคนสวย ผู้หยิ่งในศักดิ์ศรียิ่งกว่าชีวิต จะทำอย่างไร เมื่อนายแบบสุดฮอตจอมอื้อฉาว ดันเข้ามาพัวพัน
    ในชีวิต เมื่อสามีของเธอเลือกให้นายกวี มาเป็นนายแบบให้กับนิตยสารนั้น โดยเธอมีหน้าที่ดูแลอยู่
    ต้องรับมือกับชายหนุ่มหล่อร้าย นิสัยไม่ดี ที่คอยจ้องจะหาโอกาสปั่นป่วนเธอให้ร้อนลุ่มอย่างที่ไม่มี
    ชายคนใดเคยทำมาก่อน....!

    +555 พระเอกเราต้องหล่อเรา พอฟัดพอเหวี่ยงกับสามีของนางเอกเราให้ได้นะคะ ไม่งั้นล่ะก็ คนอย่าง
    อาดิราไม่มีทางชายตามองผู้ชายทั่วๆไปแน่




    ในที่สุด บท กวี ก็ตกเป็นของ หมายเลข 4 ตามคำเรียกร้องค่ะ

    ขออนุญาติ พับ แรงปราถนาซาตานเก็บไว้ก่อนนะคะ

    ^^ ประกาศค่า!! @12/04/11

    เรื่องต่อไปจะเป็นเรื่องราวต่อจากเปลวริษยา ตามคำเรียกร้องค่ะ นั้นคือเรื่องของแฝดนรกสุดหล่อ
    แน็ก-นาทา ตระกูล โคล

    เรื่องราวต่อจาก 3 ปีต่อมาที่อะไรๆก็ลงตัวสุดๆ 
    หนุ่มมาดนิ่ง ไม่แยแสโลก ดันโคจรมาพบกับ ทีนควีน
    ดาราฮอลลีวูดสาวสุดฮอต ที่ถูกลอบสังหาร
    จึงต้องมาอยู่ใต้ชายคาเดียวกับเขา...ติดตามเรื่องวุ่นๆต่อจากนี้ได้ค่ะ...
    รับประกันความหวานที่ไม่เลี่ยน แต่จะเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน

    รักของฉันมันระดับซูปเปอร์สตาร์ <<จิ้มๆ



    แอดแฟนพันธ์แท้รอได้เลยค่ะ ไม่นานเกินรอ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×