ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เปลวริษยา ((รีไร้ท์))

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.39K
      5
      10 ธ.ค. 53

    เปลวริษยา

     

     

    บทนำ

     

    กึก ก !!

    ขวดเหล้าราคาแพงในมือชายวัยกลางคนถูกกระแทกลงบนโต๊ะทำงานชั้นดีอย่างแรง  ใบหน้าของเขาบูดเบี้ยวเพราะความเครียด  ดวงตาสีดำสนิทจับจ้องไปยังกองเอกสารบนโต๊ะทีมีแต่ตัวเลขสีแดงเถือก มืออีกข้างนั้นกุมขมับที่ปูดโปนด้วยเส้นเลือด  เขาไม่สามารถหาเงินมากลบมันได้ทันอีกต่อไปแล้ว...

    กูถูกโกง!!

    ใบหน้าเพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนลอยเข้าสู่สมอง

    เพล้ง!!!

    ไอ้เพื่อนระยำ...!

    เขาจำต้องขายหุ้นโรงแรมให้กับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงด้วยหัวใจที่ปวดร้าว   โรงแรมที่เขาสร้างขึ้นด้วยน้ำพักน้ำแรง  โรงแรมที่จะเป็นของขวัญให้กับลูกสาวคนเล็กหลังจากเรียนจบที่อังกฤษ  แต่ตอนนี้ความฝันของเขาต้องพังทลายลงเพราะความไว้ใจ!

    อัคราธร แกรนด์โฮเตล จำต้องเปลี่ยนมือไป  เขาต้องขายหุ้นทั้งหมดเพื่อนำเงินมาใช้หนี้อันเกิดความไว้วางใจ!

    มือข้างที่กุมขมับเลื่อนลงด้วยความสั่นเทา  นิ้วทั้งห้าค่อยๆเปิดลิ้นชักออก  ก่อนจะล้วงหยิบบางสิ่งที่อยู่ข้างในออกมา...!

    ในเมื่อเขาไม่เหลืออะไรแล้ว  สิ่งสุดท้ายของคนไร้ค่าเยี่ยงเขาจะทำได้  หนี้ที่มากมายเกินกว่าจะหามาใช้นั้น  ถ้าหากเขาไม่อยู่อีกต่อไป   ถึงแม้หนี้จะมีอยู่  แต่จำนวนมันจะลดน้อยลงตามทรัพย์สินที่เขาเหลืออยู่  กระนั้นภาระของลูกๆผู้น่าสงสารจะพอเบาลงได้บ้าง  จะได้ไม่ต้องใช้หนี้ให้ครบตามจำนวน...

    รอยยิ้มฉายวาบ  ใบหน้าอันเหี่ยวย่นฉายแววเด็ดเดี่ยว

    ปัง ง !!!

    พ่อขอโทษ...ลาก่อนลูกรัก

    ลาก่อนตลอดกาล...


    10 ธ.ค. 53. ลงครั้งที่ 1+แก้คำผิด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×