คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ
เปลวริษยา
บทนำ
กึก ก !!
ขวดเหล้าราคาแพงในมือชายวัยกลางคนถูกกระแทกลงบนโต๊ะทำงานชั้นดีอย่างแรง ใบหน้าของเขาบูดเบี้ยวเพราะความเครียด ดวงตาสีดำสนิทจับจ้องไปยังกองเอกสารบนโต๊ะทีมีแต่ตัวเลขสีแดงเถือก มืออีกข้างนั้นกุมขมับที่ปูดโปนด้วยเส้นเลือด เขาไม่สามารถหาเงินมากลบมันได้ทันอีกต่อไปแล้ว...
กูถูกโกง!!
ใบหน้าเพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนลอยเข้าสู่สมอง
เพล้ง!!!
ไอ้เพื่อนระยำ...!
เขาจำต้องขายหุ้นโรงแรมให้กับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงด้วยหัวใจที่ปวดร้าว โรงแรมที่เขาสร้างขึ้นด้วยน้ำพักน้ำแรง โรงแรมที่จะเป็นของขวัญให้กับลูกสาวคนเล็กหลังจากเรียนจบที่อังกฤษ แต่ตอนนี้ความฝันของเขาต้องพังทลายลงเพราะความไว้ใจ!
อัคราธร แกรนด์โฮเตล จำต้องเปลี่ยนมือไป เขาต้องขายหุ้นทั้งหมดเพื่อนำเงินมาใช้หนี้อันเกิดความไว้วางใจ!
มือข้างที่กุมขมับเลื่อนลงด้วยความสั่นเทา นิ้วทั้งห้าค่อยๆเปิดลิ้นชักออก ก่อนจะล้วงหยิบบางสิ่งที่อยู่ข้างในออกมา...!
ในเมื่อเขาไม่เหลืออะไรแล้ว สิ่งสุดท้ายของคนไร้ค่าเยี่ยงเขาจะทำได้ หนี้ที่มากมายเกินกว่าจะหามาใช้นั้น ถ้าหากเขาไม่อยู่อีกต่อไป ถึงแม้หนี้จะมีอยู่ แต่จำนวนมันจะลดน้อยลงตามทรัพย์สินที่เขาเหลืออยู่ กระนั้นภาระของลูกๆผู้น่าสงสารจะพอเบาลงได้บ้าง จะได้ไม่ต้องใช้หนี้ให้ครบตามจำนวน...
รอยยิ้มฉายวาบ ใบหน้าอันเหี่ยวย่นฉายแววเด็ดเดี่ยว
ปัง ง !!!
พ่อขอโทษ...ลาก่อนลูกรัก
ลาก่อนตลอดกาล...
10 ธ.ค. 53. ลงครั้งที่ 1+แก้คำผิด
ความคิดเห็น