คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : employment1.
twiddle bug
employment1.
{ ความลับของตะกร้า }
โอเค เนื่องจากแอดมินพี่ไนท์(เหมือนจะ)ไม่อยู่รึเปล่า
พี่เอชก็จะอาสาโดนบังคับให้มาตรวจการบ้านน้องๆจูเลียสแทนนะครับ X)
เอาล่ะ พี่เป็นคนวิจารณ์ตรงๆ เพราะงั้น ถ้าตะขวิดตะขวนใจว่า เฮ้ย เอ็งวาดได้อย่างตูมั้ย
ขอบอกว่า พี่เป็นคนวาดรูปห่วยพอควรเลยดีทีเดียว
แต่ถ้าให้พี่วิจารณ์ พี่วิจารณ์อย่างจริงจังและจริงใจ เพื่อให้น้องๆไปปรับปรุงตัวเอง
อย่างน้อยในอีกไม่ช้า น้องๆ อาจจะวาดรูปได้ดีกว่าพี่ก็เป็นได้นะครับ :)
ควิน J101
คนแรกเลย ที่ส่งการบ้านมาคือ น้องควิน นะครับ
น้องควินไม่ค่อยมั่นใจในการวาดรึเปล่า ย้ำเรียกว่าบ่อยเลยล่ะ จริงอยู่ที่วาดโครงไว้น่ะดี
แต่ว่า ถ้าไม่ชัวร์แบบเส้นนี้ใช่เลย วาดแบบไม่ต้องกดดินสอวาดกับอากาศสักนิดก่อน
แล้วเวลาร่างนะครับ กดดินสอให้บางสุดๆไปเลย หรือ ไม่ก็ให้น้องใช้ HB ก่อนนะครับ
พอโครงเราเริ่ม โอเค ตูมั่นใจและว่านี่แหละ โอเค
น้องค่อย กดดินสอหนักลงไปหรือเปลี่ยนเป็นดินสอที่เข้มกว่า
ลบดำไปนิดนะครับ แล้วก็ แอบเบี้ยว
จริงๆแล้ว พี่ว่า น้องวาดแนวตรงมาเลยอาจจะสวยกว่านะ
แล้วตรงตัวอักษรนี่ แรแงาแปลกๆนะครับ จริงๆ เหมือนฝนข้อสอบมากกว่านะ
พี่คิดว่าควรแรเงาไปในทางเดียวกัน เหมือนระบายสี ไปทางซ้าย ก็ซ้าย ไปทางขวาก็ขวา เฉียงก็เฉียงไปเลย
ชอบโดราเอมอนหน้าเงินนะ น่าจะเป็นเยน *หัวเราะ*
แพน J104
กลุ่มจูเลียสกลุ่มหนึ่งมาแรงนะเนี่ย ส่งมาสองคนแล้ว!
กลุ่มอื่นๆรีบๆทำคะแนนตามได้แล้วน้า~
ชอบที่หน้าโดราเอมอนแบ๊วดี แบบเด็กผู้หญิงนะ :)
อืมมม พี่ว่า เส้นมั่วไปหน่อยนะ
จริงๆ ไม่อยากให้รีบวาด น้องลองวาดแบบช้าๆหน่อยนะ
น้องรีบรึเปล่าเนี่ย เพราะพี่ดูแล้วเส้นดูลวกๆไปหน่อย
อย่างโจทย์ที่แอดมินตั้งนี่ เผื่อจะดูอะไรบางอย่างจากน้องๆนะครับ
ก่อนอื่นพี่ว่า ถ้าน้องจะวาดกระเป๋าสี่เหลี่ยม ให้ขึ้นโครงเป็นสี่เหลี่ยม ด้วยเส้นบางๆ
รวมทั้งส่วนอื่นๆอย่างโดราเอมอนเอง หรือซิบ ให้วาดเป็นทรงเรขาคณิตเสียก่อน
เสร็จแล้วค่อยวาดเป็นรูปเป็นร่าง อาจจะช่วยได้มากเลยนะครับ *ยิ้ม*
ความคิดเห็น