Lost in Blue - นิยาย Lost in Blue : Dek-D.com - Writer
×

    Lost in Blue

    โดย Ma Machina

    Lost in Blue คือ เรื่องราวของการตามหาหัวใจ หน้าที่ และความรักของมาเฟียหนุ่มสุดซึนกับหนุ่มน้อยตาน้ำข้าวสุดเซ็กซี่ ที่จะทำให้คุณเจ็บจี๊ดในหัวใจ และยิ้มไปน้ำตาไหลไปโดยไม่รู้ตัว

    ผู้เข้าชมรวม

    995

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    995

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ค. 59 / 21:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         อานนท์ ผู้ไม่เคยรัก หรือเข้าใจความรัก ทำทุกอย่างตามหน้าที่ เพื่อผู้มีพระคุณ ต่อให้ได้รับคำสั่งมาให้ฆ่าคนที่เขาไม่รู้จัก เขาก็สามารถทำมันได้อย่างเลือดเย็น จนกระทั่งได้มาพบกับ...

         มาเชลโล่ หนุ่มน้อยผู้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากอิตาลี เขาได้รับคำสั่งให้มาอยู่กับอานนท์ และทำให้คนคนนี้มีความสุขให้ได้ มาเชลโล่จึงทำดีกับอานนท์ เกาะหนึบไม่ปล่อย แม้จะทำเพราะได้รับคำสั่งมา แต่สุดท้ายก็ไม่อาจห้ามใจไม่ให้หลงรักผู้ชายเย็นชาคนนี้

         ระหว่างหน้าที่ กับความรัก พวกเขาทั้งสองจะเลือกอะไร และหากวันหนึ่งต้องชอกช้ำกับทางที่เลือก พวกเขาจะแก้ไขมันได้หรือไม่ หรือคงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิตเท่านั้น

         Lost in Blue คือ เรื่องราวของการตามหาหัวใจ หน้าที่ และความรักของมาเฟียหนุ่มสุดซึนกับหนุ่มน้อยตาน้ำข้าวสุดเซ็กซี่ ที่จะทำให้คุณเจ็บจี๊ดในหัวใจ และยิ้มไปน้ำตาไหลไปโดยไม่รู้ตัว


    ตัวละครหลักในเรื่อง

    ภาพประกอบวาดโดย Too Far

    อานนท์

     

    อดีต(?)มือขวาของมาเฟียในคราบนักธุรกิจผู้ค้าอาวุธเถื่อนในตลาดมืด ได้เข้ามานั่งในตำแหน่งประธานบริษัทแทนประธานคนเก่าที่วางมือ ปกติจะเงียบขรึม เป็นคนดุ และเจ้าวางแผน แต่เมื่ออยู่กับชีต้าห์น้อยที่เพิ่งได้มาใหม่ ก็จะกลายเป็นคนละคน และหากใครมาแตะต้องของของเขา คนคนนั้นก็เตรียมสั่งเสียคนที่บ้านได้เลย เพราะนอกจากจะไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับของของเขาแล้ว ยังเป็นคนขี้หึงแบบไม่รู้ตัวสุดๆ


    มาเชลโล่


    หนุ่มน้อยหน้าใส ซื่อ(?) ที่ได้รับคำสั่งจากราฟาเอล ให้มาทำให้อานนท์พบกับความสุข นิสัยร่าเริง ปากตรงกับใจ และแอบเซี้ยวเล็กๆ เป็นหนุ่มน้อยที่เฉลียวฉลาด และมีฝีมือพอตัว ไม่เคยทำงานพลาด และไม่ว่าจะถูกอานนท์ไล่ ดุ ว่าอย่างไร ก็ไม่ไปไหน เกาะติดอานนท์แจไปทุกที่ ถูกอานนท์เรียกว่าชีต้าห์น้อย มีอดีตอันขื่นขม และเคยอยู่กับอลองโซ่ ศัตรูของอานนท์กับราฟาเอล


    ราฟาเอล


    อดีต(?)หัวหน้ามาเฟียหนุ่มอิตาเลียน ผู้นำกลุ่มทอร์รัส เป็นคู่กัดกับอานนท์มานาน ตอนนี้มาเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทของอานนท์ ทำงานเป็นผู้จัดการสาขาที่ฮ่องกง เป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่น และดูเผินๆเหมือนเป็นคาสาโนว่า แต่เมื่อถึงยามจริงจัง ก็มักจัดการกับคนที่มาขวางทางได้อย่างเลือดเย็น เคยสูญเสียน้องชายไป จึงรักมาเชลโล่เหมือนน้องแท้ๆ


    ชงโค


    เลขาสาวใหญ่ของเคเดน เจ้านายเก่าของอานนท์ เป็นคนสวยและเซ็กซี่ มีแว่นตากรอบสีแดงเป็นเอกลักษณ์ สถานะที่แท้จริงยังเป็นความลับ และเธอกำลังสืบเรื่องสำคัญอยู่ เป็นไม้เบื่อไม้เมา และมีความสัมพันธ์บางอย่างกับราฟาเอล ถูกชายหนุ่มเรียกว่า "ทรงโต" ล้อชื่อของเธอ


    อลองโซ่

    หัวหน้ามาเฟียใหญ่ผู้มีอิทธิพลสูงสุดในเมืองเวโรน่า มีนิสัยโหดเหี้ยม ทำธุรกิจค้ายาเสพติด เคยปะทะกับทั้งกลุ่มของอานนท์ และราฟาเอล เป็นคนที่เก็บมาเชลโล่มาชุบเลี้ยงไว้เมื่อตอนมีอายุได้สิบห้าปี แต่ในภายหลังมาเชลโล่ก็หนีออกไปอยู่กับราฟาเอล 



    เปิดจองนิยายอยู่นะคะ คลิกที่ลิงก์ได้เลยค่า >> http://goo.gl/forms/xSfIk7nFl9




    หมายเหตุสำคัญ

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ไม่เกี่ยวข้องกับสถานที่ บุคคล เหตุการณ์ที่มีอยู่จริง

         ห้ามนำเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดของนิยายเรื่องนี้ ไปดัดแปลง แต่งเติม คัดลอก โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียน/นักวาด หากพบเห็นการกระทำดังกล่าว จะดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย และดำเนินคดีจนถึงที่สุด

         

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น