หวงไป๋หลาน(มี E-book) - นิยาย หวงไป๋หลาน(มี E-book) : Dek-D.com - Writer
×

    หวงไป๋หลาน(มี E-book)

    โดย 橙花

    ในสมัยราชวงศ์ชิงข้าเป็นนักฆ่า แต่ในยุคนี้ฉันเป็นแค่ลูกสาวของแม่ราคาถูกที่ต้องทนทุกข์กับครอบครัวสารเลว พอหลุดพ้นจากนรกที่เรียกว่าบ้าน ดั๊นไปเจอเรื่องปวดหัวอีก ไป๋หลานอยากจะบ้า

    ผู้เข้าชมรวม

    4,594

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    4.59K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    120
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  279 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 12:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นางเป็นสุดยอดนักฆ่าจากราชวงศ์ชิง  เก่งกาจทั้งวรยุทธ การแพทย์ การทำยาและยาพิษ  นางถูกเจ้านายที่เป็นทายาทจวนอ๋องหลอกให้ฆ่าคนไปมากมายเพราะคำว่ารัก  แต่สุดท้ายเขากลับจัดพิธีแต่งงานสุดยิ่งใหญ่กับบุตรสาวเสนาบดี  และเขาฆ่านางก่อนแต่งงานเพียงวันเดียว  หลังนางรีบกลับจากภารกิจที่เขามอบให้พร้อมร่างกายที่บาดเจ็บสาหัส  ดาบของเขาแทงทะลุหัวใจนาง  นางมองเขาทั้งน้ำตาด้วยความเจ็บปวดร้าวไปทั้งใจจนกระทั่งลมหายใจสุดท้ายนางไม่เห็นความอบอุ่นจากดวงตาเขาที่เคยมอบให้นาง  นางช่างโง่เขลาจริง ๆ ก่อนที่จิตวิญญาณนางจะดับสูญ  นางสาบานว่าหากชาติหน้ามีจริงนางจะไม่มีวันเชื่อใจชายใดอีกเลย

    ดวงวิญญาณของนางล่องลอยไปไม่ทราบวันเวลา  กระทั่งนางลืมตาตื่นในสถานที่แปลกตา เพดานสีขาว และสิ่งของแปลก ๆ ที่นางไม่รู้จัก  นางลองขยับร่างกายดูแต่กลับปวดร้าวไปหมด  พร้อมทั้งหัวของนางที่ปวดขึ้นมาแทบจะอาเจียน  ในหัวมีภาพต่าง ๆ ตั้งแต่วัยเด็กของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งจนปัจจุบัน  หลังจากเรียบเรียงข้อมูลในหัวแล้วนางลืมตาอีกครั้ง  ที่ปลายเตียงมีร่างโปร่งแสงยืนอยู่พร้อมทั้งร้องไห้น้ำตาหยดเป็นสาย  เธอขอร้องนางให้ช่วยดูแลแม่แทนเธอ  นางจำภาพที่เห็นได้ทั้งหมดจึงรับปากว่าจะดูแลแม่ของเธอให้ตลอดชีวิต  ร่างโปร่งแสงนั้นจึงค่อย ๆ สลายไปพร้อมคำขอบคุณ

    พอตกปากรับคำไปแล้วอดีตนักฆ่าสาวคิดถึงสิ่งที่ต้องทำหลังจากนี้ไป  ในยุคสมัยที่นางไม่รู้จัก ดีที่มีความทรงจำของร่างเดิมไม่อย่างนั้นนางคงต้องถูกหาว่าบ้าแน่  แต่นางจะหาวิธีไหนให้แม่ราคาถูกของนางพ้นทุกข์ได้ล่ะเนี่ย หรือจะฆ่าคนสารเลวพวกนี้ดี โอ้ย ค่อยคิดละกัน 

    ***นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น  หากนักอ่านคนใดไม่ชอบแนวนี้ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ***

    ***สถานที่และผู้คนในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติ***

    ***สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ. 2537 และ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายเรื่องนี้ ไปคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข รวมเล่ม สแกน ถ่ายรูป แปลเป็นภาษาอื่น จัดพิมพ์ เพื่อนำออกเผยแพร่โดยมิได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรเด็ดขาด***

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น