ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยจอมจุ้นวุ่นรักนายหน้าขรึม

    ลำดับตอนที่ #1 : วันอันแสนจะวุ่นวาย

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 53


                                                                              

    วันอันแสนวุ่นวาย

                        ว้าวววววว!!  อากาศตอนเช้ายามเปิดเรียนนี่ดีจริงๆเลยน้าาา~  สงสัยวันนี้
    ฉันคงมาเช้าเกินไปล่ะสิท่าถึงได้มาเร็วจนไม่มีใครเดินพลุกพล่านเลยแถวนี้   


    "โฮะๆๆๆๆ^0^"


     อะเอ๋ๆๆๆๆนี่มันอะไรกัน  ประตูปิด  

    เอ๋!!!ไม่จริงน้าา   ฉันตื่นมานาฬิกาก็บอกอยู่เลยนี้น่าว่าเพิ่ง 7 โมงเอง   เอ๊ะๆๆๆ  หรือว่าๆๆๆ   

    "นาฬิกาเสีย" โฮๆๆๆTT0TT 


    "นี่บ่นพึมพำอะไรของเธอฮะ  เข้าไปในโรงเรียนได้แล้ว!!"อาจารย์ฝ่ายปกครองตะโกนออกมานอกรั้ว  


    "ค่าาาา"อุตส่าห์มาเช้า(สาย)แล้วแท้ๆ


    ณ  ห้องเรียน 


    "นี่อาจารย์ขอแนะนำนักเรียนใหม่ให้ทุกคนรูจักนะจ๊ะ   เดี๋ยวนะ   แล้ว...พัชรวดีหายไปไหนล่ะจ้ะ"


    ฟิ้วววว~
    (เสียงวิ่งมา)


    "แฮ่กกๆๆๆๆ  ขะ...ขอโทษ.. ค่ะ  แฮกๆ..."


    " โฮ่ว~" เสียงพวกชะนีในห้องที่ร้องหาTeen แถวนี้  ยกเว้ยเพื่อนช้านน้าา...


    " แฮ่มๆ  งั้นครูขอแนะนำเพื่อนนักเรียนให้รูจักนะจ๊ะ  อ้อ พัชรวดีไปนั่งที่ได้จ๊ะ"


    "ค่ะ"

    "นี่ กชการ   อักษรศิลป์ "

    "สวัสดีครับ  เรียก เอส เฉยๆก็ได้^ ^ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ  " นายนั่นแนะนำตัวเองและก็โปรยยิ้มไปทั่ว  ชิ!!  หล่อตายแหละ  


    " อ้ายยยยยยยยยยยยยยยย!! กรี้ดๆๆๆๆ"  ยัยพวกนั่นไปเคยเห็นลิงตัวผู้รึไง  ร้องวี้ดว้ายอยู่ได้- -"


    "แฮ่มๆๆ  ส่วนนี่จ้ะ  ฮาโตะเมะ   เคจิน "


    "กรี้ดดดดดดดดด        ว้ายยยยยยยยยยยยยยย      อ้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"
    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก!!  หูฉันจะระเบิดไม่เนี่ย  โอ้ยยยย!!


    ............(ไม่มีสัญญาณใดตอนรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก)


    "แฮ่ม  เคจินจ้ะ  "ครูพูดด้วยน้พเสียงแผ่วเบา  แต่ฉันได้ยิน  เพราะฉันหูดี  โฮะๆๆๆๆๆ


    .............


    "  เคจิน" ครูเริ่มพูดดังขึ้น

    ......

    "เคจิน!!!!"  " พรึบบบ!!"   เสียงแรกเป็นเสียงครูตะโกนส่วนเสียงทีสองเสียงตกใจจนลุกพรวดขึ้นมาของฉันเอง  แฮะๆๆๆ


    "ดี"แหมมม!!!กว่าจะพูดนะ  ไอ้เราก็นึกว่าเป็นใบ้  แต่พูดให้มันยาวกว่านี้ฉันจะเป็นบุญมากนะจ้ะ


    "อ้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!"


    เสียงพวกจระเข้ในห้องที่คอยจะฉีกกินเสือดกินเนื้อนายนั่นจนหมดไส้หมดพุง


    ชิ้งงง!!   สายตาคมกริบของหมอนั่น  


    ....ฟิ้วววว~  (เงียบบ)



    "คิกๆๆๆ   5555"ฉันหัวเราะออกมาด้วยความสะใจ


    ชิ้งงงงง!!

    "55  อะ แค่กๆๆๆ"หนอยแหน่ะ   นายหน้าเบ้  ทำฉันเกือบตายนะ  คอยดูๆๆๆ


    "พัชรวดี  อะไรติดคอหรอจ๊ะ" ครูถามด้วยความเป็นห่วง  



    "  หึ!! สม " นายนั่นพูดในลำคอเล็กน้อย  แต่ชั้นได้ยิน  อ้ากกกกกกกกกกก!!!  ชั้นจะฆ่านาย



    "ป่าวค่ะTT0TT"ฉันแทบจะเอาหน้าไปแทรกแผ่นดินหนีเพราะ  นายนั่นนะสิ  เยาะเย้ยฉัน  อ้ากกกกกกกกกกกกก!!  เกิดมาไม่เคยมีใครกล้ามาดูถูกฉันนะยะ  นายยย  นาย   อ้ากกกกกกกกกกก!!!



    "เอาล่ะๆ  ไปนั่งที่ได้จ้ะ   ก็เลือกนั่งไปก่อนนะจ๊ะเดี๋ยวพรุ่งนี้ครูจะมาจัดที่นั่งให้ใหม่  หมดชั่วโมงแล้ว   งั้นแค่นี้แหละจ๊ะ"



    "นักเรียนทุกคนทั้งหมดทำความเคารพ"ฉันลุกขึ้นแล้วบอกนักเรียนทุกคน  โฮะๆๆๆ  ก็ฉันเป็นหัวหน้าห้องนี่น่า  ^0^


    และเมื่อครูออกไป



    "นี่นาย นายแอบว่าฉันตอนอยู่หน้าห้องใช่ไหม"ฉันเดินไปที่โต๊ะของนายเคจินนั่น  


    ............  อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกก!!  นายจะเงียบไปถึงหนายยยยยยยยยยยยย


    "นี่นาย  ฉันถามว่านายว่าฉันตอนอยู่หน้าห้องใช่ม้ายยยยยยยยยยยยย!!" ฉันตะโกนใส่หูนายนั่นด้วยความดัง  92 เดซิเบล 


    "โอ้ย!!  แล้วไง"  นายนั้นพูดด้วยสายตาว่างเปล่า  แทบจะไม่แสดงอารมณ์ด้วยซ้ำ


    "นี่  นาย!!"


    "ตึงง!!!  สองคนนั้นน่ะออกไปยืนกางแขนหน้าห้อง!!"  ครูประจำวิชาที่เพิ่งเข้ามาทุบโต๊ะและตะโกนไล่ฉันกับนายนั่นไปยืนกางแขนหน้าห้อง   นี่มันวันซวยอะไรของฉันเนี่ย!!
    TT0TT

    "ค่า" TT0TT



    " ชิ ซวย!!"


     นาทีผ่านไป~

    "เพราะนายคนเดียวเลย   ที่ทำให้ฉันซวย" ฉันพูดกับนายนั่นทั้งที่ยังยืนกางแขนอยู่


    " เหอะ!!" นายนั่นพูดออกมานิดนึง


    "นี่นายไม่คิดจะพูดอะไรมากกว่านี่เลยหรอ"


    ...........


    " นี่นาย!!"


    ครืดดดดดดดดด!!(เสียงเปิดประตู)


    "สองคนนั้นน่ะ  เอาไม่บรรทัดไปคาบด้วย  ถ้าเธอยังพูดอีกครูจะให้พวกเอยืนจนถึงตอนเลิกเรียน!!"


    " เอาะอายเอยอั้นอึงอ้องอาอืนอ้าบไอ้อันอัด" (เพราะนายเลยฉันถึงต้องมายืนคาบไม้บรรทัด)


    "อำอาน"(รำคาญ) 


    ............ฟิ้ววววว~  แล้วเวลาก็ผ่านไป


    ติ๊งต่อง ติ๊งต่อง  ติ๊งต๊อง  ติ้งติ่งตึ๊ง

    ฉันอยากรู้ว่าใครเป็นคนคิดเสียงกริ่มได้อุบาทว์เลวร้ายขนาดนี้เนี่ย  แต่ฉันก็ต้องขอบใจ
    ออดสวรรค์  TT^TT  ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆ


    ชิ้งงงง!!  นายนั่นทำตาขวางใส่ชั้นแล้วก็เดินจากไป


    "นี่นาย ไม่คิดจะรับผิดชอบหน่อยหรอ"  พอฉันพูดจบนายนั่นก็เนเข้ามาใกล้ๆ  แล้วก็ดันตัวชั้นไปติดกำแพง ชั้นพยายามดิ้นสุดใจขาดดิ้น   ใบหน้าของนายนั้นใกล้เข้ามาทุกทีๆ
    รูปหน้าเรียวได้รูป  ตาคมกริบ ฉันทำอะไรไม่ถูกจึง>///////////<หลับตาปี๋


    "หึ" นายนั้นพูดในลำคอก่อนจะปล่อยฉันและเดินจากไป   อ้ากกกกกกกกกกก!!  นายกล้าดียังไงยะ  หนอยแหน่ะ    



    "  นี่โซยุ  เป็นไรรึเปล่า" มินท์เพื่อนสุดที่รักของฉันเดินเข้ามาถามด้วยความเป็นห่วง ทำไมไม่มาชาติหน้าละจ๊ะ ฮืม


    "ป่าวๆ"


    " งั้นก็ดีแล้ว เห็นเมโกะบอกว่าไปรออยู่ที่โรงอาหารแน่ะ  ไปกันเถอะ" มิ้นท์พูด


    " ดีเลย  ฉันกำลังหิวพอดี  จะกินให้พุงกางเลย ^ ^ "ฉันพูดแล้วเอามือลูบท้อง


    "จ๊ะๆ  คิกๆ" มิ้นพูดไปขำไป


    "ขำไร- -" " ฉันทำสัหน้าสงสัย


    "ป้าว  ป่าว" มิ้นท์พูดพร้อยโบกไม่โบกมือส่ายหน้าว่าไม่ใช่สุดฤทธิ์


    "ปิดบังเพื่อนหรอ -^- งอลและ"ฉันทำท่างอลยังเพื่อนตัวแสบ


    "ง่า  ฉันแค่ ...." มิ้นท์ทำหน้าเศร้านิดหนึ่งก็จะพูดต่อแต่ฉันไม่ยอมให้พูดหรอกฉันตัดบทไปก่อน 

    "ต้องมีอะไรแน่ๆ งั้นต้องเจอ  มือดุ๊กดิ๊ก  ย้ากกกกก!!" ฉันพูดและยิ้มที่มุมปากและทำมือดุ๊กดิ๊ก  มิ้นท์ไหวตัวทันจึงวิ่งไปโรงอาหาร


    ณ  โรงอาหาร


    " ตามให้ทันสิ"  มินท์พูด


    " หนอยแหน่" เสียงฉันเอง


    "  หยุดดดดดดดด!!  โป้กก!!  โอ้ยยยย!!"  เสียงแรกเสียงยัยเมโกะส่วนเสียงที่สองเสียงของหัวฉันที่ชนเข้ากับเสาที่อยู่ใกล้ที่นั่ง  และตามมาด้วยเสียงร้องของฉัน


    "(- -  ) (  - -) (- -  ) (  - -)สองคนนี้เล่นอะไรเป็นเด็กๆไปได้  แล้วหัวเป็นไงล่ะเนี่ย"ยัยเมะโกะส่ายหัวด้วยความเอือมระอาก่อนจะเทศนาธรรมะให้ฉันฟัง  แล้วถามฉันด้วยความเป็นห่วง   จะเอาไงแน่เนี่ย - -"


    "(- -  /  - -)(- -  /  - -)" ฉันส่ายหน้าดุ๊กดิ๊กไปมาเป็นคำตอบว่าไม่เป็นไร


    " งั้นฉันไปเอาข้างก่อนล่ะนะ"  มิ้นท์พูด



    "งั้นไปด้วย" ฉันพูดและวิ่งแจ้นไปตามมิ้นท์



    "อ้าวววววว!!  นี่ไม่คิดจะรอฉันเลยใช่ไหม"เมโกะตะโกนไล่หลังตามมา    จะกินไรดีน้า

    กินข้าวผัดอเมริกันดีกว่า หรือจะกินเกี๊ยวดี  งั้นกินทั้ง2 เลย แล้วก็น้ำแข็งใสกะช๊อคโกแลคอีก2อันละกัน โฮะๆๆๆ^0^



    " คนหรือควายนิ "  นายเคจินมาแต่ไหนล่ะนิ  นายนั่นมองอาหารก่อนจะมองสลับไปมากับหน้าฉันด้วยสีหน้าเรียบเฉยพร้อมเบะปากนิดนึง  นิดจิงๆนะ


    "ทำไมฉันกินเยอะแล้วมันผิดหัวใคร  ฉันยังไม่คิดบัญชีเดิมเลยนะ"


    "หึ!!" นายนั่นพูดจบพร้อมเดินไปนั่งโต๊ะกะนายยูที่เพิ่งย้ายมาใหม่   นายเอสยิ้มให้ฉันนิดๆ
    ฉันรู้สึกว่านายยเอสก็โอเคนะ  อย่างน้อยก็ดีกว่าใครบางคน ชิ!!!


    แล้วในที่สุดเวลาที่ฉันรอคอยก็มาถึง



    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!



    เย้ๆๆๆ  เอ๊ะ  ทำไมเสียงออดโรงเรียนไม่เหมือนเดิมล่ะเนี่ย- -"   ช่างเหอะ


    " นี่ฉันกลับก่อนนะ "  เมโกะบอกพร้อมวิ่งไปหาพี่เซกิอะไรของยัยนั่น


    "งั้นฉันไปนะ"  มิ้นท์พูดพร้อมยิ้มและโบกมือให้ฉัน 



    ฉันก็เลยต้องเดินกลับบ้านคนเดียวตามเคย


    ณ  กลางถนนในย่านแห่งนี้


    U say~


    " นี่ๆๆๆ  นั่นพี่ยูนี่  อ้ายยยยยยยย!!  พี่ยู"เสียงผู้หญิงที่คลั่งผมร้องออกมา  ผมว่าผมปลอมตัวดีแล้วนะ


    "  ไหนๆๆ  จริงด้วยๆๆๆ"


    "อ้ายยยยยยยยยยย  พี่ยู" ผู้หญิงพวกนั่นกรีดร้องก่อนวิ่งมาหาผม



    ผมสปรีดตัวและวิ่งสุดฤทธิ์ก่อนจะ  


    ผลั่ก!!  โอ้ยยยย!!


    "นี่นาย"









    -------------------------------------------------@--------------------------------------------    







                                          โปรดติดตามตอนต่อไป



    ฝากด้วยนะคะ

    ถ้าไม่มีใครเมนท์ละก็ไม่อัพนิยายจริงด้วย  ชิชะ!!






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×