ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P] WHEN... เมื่อรักเดินทางมาถึง

    ลำดับตอนที่ #2 : 2 --- When I CRY

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 423
      1
      17 มี.ค. 57

    ……….Sensibility Project………

    Chapter: 2

    Rate: PG-17

    Episode Title: When I CRY…

    Note: I’m not O.K.

     

     

    ……….EASY……….


     

    ห้องเงียบกับแสงสว่างรำไรจากดวงไฟด้านนอก ชายหนุ่มนั่งอยู่บนเตียงในมือถือโทรศัพท์ ใบหน้าของคนที่ปรากฏอยู่บนจอพาให้ริมฝีปากหนายกยิ้มอ่อนโยน ใบหน้าหวานๆ ตัดกับนิสัยใจร้อนอย่างสิ้นเชิง

     

                ยู ยองแจ

     

                ยองแจตอนที่อยู่กับแดฮยอนช่างแตกต่างกับยองแจตอนที่อยู่กับคนอื่น คนสองบุคลิก... คนอย่างนั้นมีอยู่จริงๆ แดฮยอนเจออยู่ทุกวัน ต่อหน้าคนอื่นยองแจจะสวมบทบาทเป็นเดือนมหาลัย รอยยิ้มหวานมักจะแต่งแต้มอยู่บนใบหน้าสวยงามนั้นเสมอ แต่กับแดฮยอน... ตัวตนทุกอย่างจะถูกเปิดเผย แดฮยอนคนนี้รู้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับยองแจ

     

                แต่...

     

                ไม่เคยมีซักครั้งที่ยองแจะเอ่ยปากถามเรื่องราวที่เกี่ยวกับแดฮยอน รู้แค่ว่า ชื่อแดฮยอน นามสกุลจอง อายุน้อยกว่าตัวเองสองปี บ้านอยู่ปูซาน และมีศักดิ์เป็นน้องรหัสของตนเอง แค่นั้นแหละที่ยองแจรู้

     

                คิดๆ ดูแล้วมันก็ไม่ค่อยแฟร์เท่าไรนะ...

     

                ไม่แฟร์ตรงที่สมองของแดฮยอนเก็บกักเรื่องราวของยองแจไว้มากมาย แต่ยองแจเองกลับทำเพียงแค่เรียกชื่อของเขาไปวันๆ อย่างน้อยก็น่าจะศึกษาหาเรื่องราวของแดฮยอนไว้บ้างแค่นั้นก็ชื่นใจแล้ว

     

                เขาไม่สนแล้วทำไมยังรอ...

     

                เคยแล้ว... เคยคิดจะลืมยองแจแล้ว ไม่นั่นคงเป็นเรื่องที่ยากที่สุดเท่าที่เคยทำมา จะลืมได้ไงในเมื่อหัวใจฝังคำว่ายองแจอยู่ในนั้นเต็มไปหมด แค่ความสัมพันธ์ฉาบฉวยแต่มันกลับผูกมัดหัวใจของแดฮยอนไว้อย่างน่ากลัว

     

                กลัวว่าขาดยองแจไปแล้วจะขาดใจตาม...

     

                เพราะอย่างงั้นจึงไม่กล้าตีตัวออกห่าง...

     

                “แล้วจะช่วยยังไง... ในเมื่อพี่ยังไม่หันมามองผมซักที”

     

                เมื่อไรที่ยองแจเจ็บปวดอ้อมกอดของแดฮยอนจะคอยปลอบ แต่เคยมีซักครั้งมั้ยที่วงแขนเล็กๆ นั่นจะโอบกอดกลับมา แดฮยอนทำหน้าที่เป็นผู้ให้ได้อย่างดีเยี่ยม ยองแจเองก็ทำหน้าที่รับได้ดีแทบจะไม่มีตกหล่น รับไปทุกอย่าง เหลืออย่างเดียวเท่านั้นที่ยองแจไม่ยอมเปิดใจรับซักที

     

                ความรักของแดฮยอน...

     

                “ในเมื่อผมเลิกรักพี่ไม่ได้... ผมจะทำให้พี่รักผมเอง”

     

                รูปในโทรศัพท์ถูกเลื่อนไปทีละรูป แสงสว่างจากมือถือกระทบกับใบหน้า มองผ่านๆ คล้ายกับคนกำลังร่ายมนตร์ดำท่ามกลางความมืด

     

                “แล้วพี่จะได้รู้ รักผมมันง่ายกว่าแคะขี้มูกอีก ฮึๆ~”

     

                (เรากลัวของดรรม TOT)

     

     

    ……….EASY……….

     

     

    มหาลัย...

    พักกลางวัน

     

                “ทำไมนั่งคนเดียวอ่ะ พี่ฮิมชานอยู่นู้น”

     

                “นี่ไม่รู้จริงๆ หรือว่าแกล้งโง่ มันอยู่กับแฟนมันจะไปนั่งเป็นก้างทำหอกอะไรวะ?”

     

                ชัดเจน...

     

                “ก็ไปทำความรู้จักกับแฟนเพื่อนไงครับ ^^

     

                “กวนตีน...”

     

                ลึกซึ้ง...

     

    ไหนบอกว่าไม่เจ็บแล้วไง...

     

                แต่ทำไมถึงยังได้ทำหน้าเศร้าๆ เวลาเจอบังยงกุก กับ คิมฮิมชาน

     

                “ทำไมไม่กินข้าวดีๆ เขี่ยเล่นทำไม?”

     

                “....”

     

                “พี่ยองแจ... ทำไมไม่กินดีๆ?”

     

                “ไม่หิว”

     

                “ยู ยอง แจ...”

     

                “ก็กูไม่หิวไง...”

     

                ยองแจเป็นคนหยาบคาย... ข้อนี้แดฮยอนพอจะรับได้ในส่วนหนึ่ง แต่จะให้ทนฟังทุกวันก็คงไม่ไหวหรอกนะ จิตเสื่อม...

     

                “ไม่หิวแล้วจะซื้อมาทำไม?”

     

                คนเต็มโรงอาหาร บางคนก็หาที่นั่งไม่ได้ ส่วนไอ้คนที่นั่งกินเสร็จแล้วก็ไม่ยอมลุกออกไปซักที ยกตัวอย่างเช่น ยูยองแจ ข้าวในจานยังพร่องไปไม่ถึงครึ่งเจ้าของจานก็เอาแต่นั่งหน้าบึ้งค่อยๆ ละเลียดอาหารกลางวันเข้าปาก

     

                “ตอนแรกก็หิว...”

     

                “หิวก็กินดิ”

     

                “แต่พอเห็นสองคนนั่นกูแดกไม่ลงว่ะ”

     

                ยองแจวางช้อนลงในจานก่อนจะใช้ปลายนิ้วดันจานให้ออกห่างจากตัว ใบหน้าที่เรียบเฉยนั่นมันทำให้แดฮยอนต้องถอนหายใจเฮือกใหญ่

     

                “ไม่กินก็ลุกดิ ให้คนอื่นเค้านั่ง”

     

                แดฮยอนจับจานข้าวมาไว้ในมือ ลุกขึ้นยืนแล้วส่งสายตาประมาณจะบอกว่าให้ยองแจเดินตาม ร่างบางลุกขึ้นก่อนจะเดินตามไปอย่างเอื่อยๆ อย่างกับคนไร้ชีวิตชีวา เดินอย่างนั้นจนถึงที่วางจาน

     

                “เดินนะ ไม่ได้ให้เลื้อย...”

     

                “พูดมากน่า หุบปากไปได้แล้ว!

     

                “จะให้หุบมันตรงนี้เลยมั้ยล่ะ?”

     

                “!!!”

     

                แดฮยอนเป็นผู้ชายอันตราย ข้อนั้นยองแจควรรู้ ร่างสูงเลื่อนตัวเข้ามาใกล้พร้อมกับยื่นใบหน้าเข้ามาแทบชิด ถ้าอยู่ด้วยกันแค่สองคนยองแจคงไม่ปฏิเสธ... แต่นี่มันโรงอาหาร คนเป็นร้อยกำลังจับตามองการกระทำของเขาทั้งสอง มือน้อยยกขึ้นไปดันหน้าของแดฮยอนออกก่อนจะคว้าข้อมือหนาแล้วออกแรงดึงให้เดินไปด้วยกัน

     

                “ไอ้แด้มันพูดจริงอ่ะ... แม่ง! พี่ยองแจของกู”

     

                “ของมึงที่ไหนกันครับคุณซองแจ ของไอ้แด้มัน โว๊ะ!!

     

                “อย่าทำมาเป็นพูดดี กูรู้ว่ามึงเองก็เสียดาย”

     

                “สัส!!

     

               

    ……….EASY……….

     

     

              ปัง!!

     

                “ทำบ้าอะไรของมึงวะแดฮยอน!

     

                “ก็จูบพี่ยองแจไง...”

     

                “ต่อหน้าคนเป็นร้อยเป็นพันน่ะนะ?!

     

                ห้องเรียนว่างเปล่ากับคนสองคนที่เหมือนว่ากำลังทะเลาะกัน... แต่เปล่าเลย หนึ่งคนร้อนเป็นฟืนเป็นไฟ แต่อีกคนกลับเดินไปทั่วห้องเพื่อหารีโมทแอร์คอนดิชั่นรุ่นเก่ากึก

     

                “พี่ยองแจบอกให้ผมช่วยไง ก็จะทำให้พี่แน่ใจว่าผมรู้สึกยังไงกับพี่ แต่พี่ก็มัวแต่มองพี่ยงกุกอ่ะ”

     

                “ช่วย?! ช่วยโดยการจูบกูต่อหน้าคนในมหาลัยเนี่ยนะ มึงเอาอะไรคิดวะ?”

     

                ติ๊ด!

     

                กดปรับอุณหภูมิจนเป็นที่พอใจแล้วแทบจะขว้างรีโมทฝุ่นหนึบนี่ทิ้ง ลูบมือปัดฝุ่นเล็กน้อยแล้วเดินไปนั่งตรงเก้าอี้อาจารย์ที่ตั้งอยู่หน้าห้อง... ตัวนี้สบายสุดแล้ว นุ่มดีมีที่พักแขนด้วย

     

                “บางที...”

     

                “....”

     

                “ผมก็เหนื่อยนะ...”

     

                แดฮยอนยกแขนขึ้นรองศีรษะเอนหลังไปจนสุดร่นกายลงนิดหน่อยให้หัวพอดีกับพนักพิง เปลือกตาสีคล้ำปิดลงเพื่อกักเก็บบางอย่างที่กำลังจะไหลออกมา

     

                น้ำตา...

     

                “พี่ไม่หันมามองผมซักที แล้วพี่จะรู้ได้ยังไงว่าผมรู้สึกยังไงกับพี่”

     

                ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะที่จะต้องมาเสียน้ำตาให้กับคนอื่น แต่วันนี้แดฮยอนเสียมันให้กับยองแจ ตอนแรกไม่เคยคิดเลยว่าความสัมพันธ์มันจะลึกซึ้งขนาดนี้...

     

                ขนาดที่ทำให้แดฮยอนคิดไปเองคนเดียว...

     

                “เอาจริงๆ ผมเคยคิดจะลืมพี่นะ แต่โคตรเกลียดตัวเองตอนที่มันลืมไม่ลง”

     

                “....”

     

                “ผมคิดว่ามันจะง่าย... แต่มันยากที่สุดในชีวิตแล้ว ผมลืมพี่ไม่ได้...”

     

                “แด...”

     

                “ทำไมพี่ต้องมีแรงดึงดูดขนาดนั้นด้วยวะ ทำไมผมต้องวนเวียนซ้ำไปซ้ำมาอยู่รอบๆ ตัวพี่”

     

                สวบ~

     

                “อย่าร้องนะเด็กดี... พี่ขอโทษ”

     

                ตักกว้างถูกแทนที่ความว่างเปล่าด้วยร่างของใครอีกคน น้ำตาที่ไหลรินถูกเกลี่ยทิ้งด้วยปลายนิ้วเรียว ความอุ่นร้อนที่ทาบทับอยู่บนริมฝีปากทำให้ต้องลืมตาขึ้นมาดู

     

                “อื้ม~”

     

                ใบหน้าของยองแจอยู่ใกล้เพียงริมฝีปากกั้น ดวงตาคู่สวยหลับพริ้ม เรียวลิ้นมอบรสจูบอ่อนหวานให้แดฮยอนได้ลิ้มลอง กายบางทิ้งน้ำหนักซบกับแผ่นอกแกร่ง จุมพิตอ่อนหวานเริ่มร้อนแรงขึ้นทุกขณะ ภายใต้เสื้อนักศึกษาตัวบางถูกล่วงล้ำด้วยฝ่ามืออุ่น

     

                “ฮื่อ~”

     

                เสียงครางปล่อยออกมาได้ไม่สุดเพราะเป็นที่สาธารณะ บางทีคนสองคนน่าจะฉุดคิดขึ้นมาบ้างว่านี่คือห้องเรียน แต่เนื้อกายที่ถูกบดเบียดมันทำให้สติกระเจิง

     

                มัวเมาในรสรักที่ต่างคนต่างตอบสนอง...

     

                “ฮ่ะ~ แด...”

     

                เสื้อของยองแจถูกปลดกระดุมออกเกือบจะเม็ดสุดท้ายแต่กลับถูกรั้งไว้ด้วยมือนุ่มนิ่ม ใบหน้าแดงซ่านของยองแจมันทำให้แดฮยอนแทบจะกระชากกระดุมเม็ดนี้ออก แต่น้ำเสียงหวานที่เว้าวอนมันทำให้แดฮยอนต้องหยุด

     

                หยุดเหรอ...

     

                “ตรงนี้ไม่ได้นะ...”

     

                สาบเสื้อถูกแหวกออกก่อนจะดึงร่นลงจนเผยให้เห็นแผ่นหลังเนียนและ...

     

                หน้าอกเปลือยเปล่า...

     

                “อีกนิดนะยองแจ”

     

                ยอดอกสีหวานมันเชิญชวนให้เอาริมฝีปากเข้าไปครอบครอง ลิ้นร้อนโลมเลียจนเปียกชื้น เสียงครางหวานเริ่มดังขึ้นทุกขณะ มือเล็กปัดป่ายสะเปะสะปะคล้ายๆ ว่าจะช่วยปลดกระดุมเสื้อของอีกคนออก

     

                “ยองแจ... หยุด”

     

                “แด... อื่อ... อ๊า~”

     

                ทั้งที่แดฮยอนหยุดการกระทำทุกอย่างแล้วแต่ยองแจยังคงส่งเสียงอื้ออ้า พยายามแกะกระดุมเสื้อแดฮยอนออกด้วยความยากลำบาก มือน้อยสั่นเทาอย่างเห็นได้ชัด ความผิดของแดฮยอนเองที่คิดอยากจะแกล้ง แต่ตอนนี้เหมือนสติของยองแจจะกระเจิงไปหมดแล้วจริงๆ

     

                “พี่ยองแจ หยุด!

     

                “อึก... แดฮยอนอา... ตรงนี้มัน อ๊ะ~”

     

                มือของแดฮยอนถูกจับให้เลื่อนลงไปสัมผัสอยู่ตรงส่วนกลางลำตัวของยองแจ เนื้อผ้าถูกดุนดันจนเป็นรอยนูน เมื่อถูกแตะเจ้าตัวเลยร้องเสียงหลงซบหน้าลงกับซอกคอของแดฮยอน ก่อนจะดูดดุนสร้างรอยรักราวกับของความเห็นใจ

     

                ตอนนี้ยองแจไม่โอเคยังไง...

     

                บอกให้รู้เลยว่าแดฮยอนไม่โอเคกว่า...

     

                I’m not O.K.

     

                “ฮึก... ร้อนอ่ะ”

     

                เสียงหวานรบเร้าพร้อมๆ กับบดเบียดส่วนล่างเข้าหามือของแดฮยอนอย่างจงใจ ลำคอแกร่งถูกแต่งแต้มด้วยรอยสีแดงเข้มเต็มไปหมด...

     

                ดูดแรงขนาดนี้ไม่บอกก็รู้ว่าอารมณ์ตอนนี้มันมากมายขนาดไหน...

     

                “แดฮยอนครับ....”

     

                พออยากแล้วทำเป็นพูดเพราะ...

     

                “พี่ร้อน อ่า... แดฮยอนไม่ร้อนเหรอ?”

     

                กูร้อนจนแทบจะระเบิดแล้วครับ...

     

                สะโพกมนขยับเสียดสีอยู่บนหน้าขาของแดฮยอน ยองแจแม่งยั่วเก่งแล้วทำเป็นกั๊ก ริมฝีปากอิ่มลากไล้ขึ้นมาจนถึงใบหู ลมเบาๆ ถูกเป่าเข้าไปในหูจนแดฮยอนขนลุกซู่ก่อนจะลุกหนักกว่าเดิมเมื่อฟันขาวขบกัดเบาๆ ที่ติ่งหู

     

                “พี่ยองแจ...”

     

                “หือ?~”

     

                “หยุด”

     

                “แดฮยอนอ่า~”

     

                “ไม่งั้นผมจะทำให้พี่เดินไม่ได้...”

     

                “!!

     

                คำขู่แม่งโคตรจะเด็กน้อยแต่ได้ผล มันหยุดยองแจได้ มือน้อยดึงเสื้อนักศึกษาขึ้นก่อนจะนั่งติดกระดุมไปเงียบๆ แดฮยอนเองเหลือบเห็นใบหน้าหวานนั้นง้ำงออยู่เล็กน้อย

     

                “อ๊า~ ยะ... อย่า แกล้งสิ!

     

                มือของแดฮยอนยังคงวางอยู่บนส่วนนั้นของยองแจ เอาจริงๆ มันไม่ได้ลดขนาดลงเลยแม้แต่น้อย คิดแล้วก็สงสารยองแจอยู่เหมือนกัน...

     

                “กลับห้องกันนะพี่ยองแจ”

     

                “?!

     

                “นะ... กลับห้องกัน”

     

                “แต่... มีเรียน อ๊า~”

     

                ถือว่าเป็นข้อดีที่มือของแดฮยอนยังวางอยู่ตรงนั้น...

     

                “พี่ปลอบผมจนผมหยุดร้องแล้วนะ”

     

                “อึก~”

     

                “แต่ผมอยากได้ยินพี่ร้อง... ไปร้องกันนะ”

     

                “อะ... อือ~”

     

                คนอะไร... ปลอบให้คนอื่นหยุดร้องแต่กลับอยากร้องซะเอง...

     

                แล้วก็คนอะไร... หยุดร้องไห้ง่ายๆ เพียงแค่เขาปลอบใจด้วยจูบอ่อนโยน...

     

                จองแดฮยอน กับ ยูยองแจ เคมีเข้ากันสุดๆ

     

     

    ……….EASY……….

     

     

                “มึงว่าสองคนนั้นเค้าเข้าไปทำอะไรในห้องนั้นวะ?”

     

                “กูไม่รู้... แต่ที่กูอยากรู้ ทำไมมึงต้องลากกูมาเสือกด้วยตลอดเลยวะซองแจ?”

     

                “ก็มึงอยากเสือกด้วยไงครับคุณอิลฮุน ไม่งั้นมึงไม่ตามกูมาหรอก”

     

                เออ... ถูกของมัน

     

                เพื่อนของ จองแดฮยอน แม่ง... ขี้เสือกทุกคนอ่ะ (นี่พิมพ์เลย)

     

     

    ……….EASY……….

    When I CRY

    เมื่อไรที่แดฮยอนร้องไห้ ยองแจจะเช็ดน้ำตาให้แดฮยอนเอง

     

    To be continue…..
     

    __________________________________
     

    สั้นๆ ง่ายๆ เหมือนชื่อเพลง Easy~ เราไม่ได้เอาความหมายทั้งหมดมาแต่งนะ แค่บางส่วน แอบขนลุกนิดๆ ตอนน้องดอนร่ายมนตร์ดำ #ใช่หรอ? ถามว่าเรทหนักขึ้นขนาดนี้ไม่ Body ‘n soul ไปเลยล่ะ บอกได้คำเดียวเลยว่า.... รอตอนหน้าค่ะ 555555 ฝากหน่อยนะ #พี่แจกับน้องดอน #อัพฟิคทุกวันจันทร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×