ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Next Door

    ลำดับตอนที่ #1 : - Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      2
      16 ม.ค. 58






    - Intro -




    สวัสดีครับ ผมชื่อ'ชอนจี อีชานฮี' ผมเพิ่งย้ายมาอยู่ที่โซล
    เพราะผมสอบติดที่มหาลัยในโซล กว่าคุณพ่อกับคุณแม่จะยอมให้ผมมาก็ต้องอ้อนเกือบตาย
    เรียกได้ว่าชักแม่น้ำทั้งห้ามาพูดเลยก็ว่าได้ แต่ผมก็เข้าใจนะผมเป็นลูกคนเดียว
    แถมหน้าตาก็น่ารักขนาดนี้ ท่านก็ต้องหวงเป็นธรรมดา คิคิ (=^.^=)

    เอาล่ะ นอกเรื่องไปเยอะ ผมย้ายมาอยู่ที่คอนโดใกล้ๆมหาลัย
    พ่อกับแม่ผมเป็นคนจัดการให้ทั้งหมดผมมีหน้าที่แค่มาอยู่เท่านั้นแหละ ทุกอย่างดีหมดเลยครับ
    ห้องกว้างอยู่สบาย แต่ที่มันแย่ก็คือเจ้าขี้เก็กข้างห้องของผมครับ ผมเคยเจออยู่สามสี่ครั้ง
    ทักทายเค้าก็ไม่คุยกับผมหยิ่งชะมัด - -! แถมยังพาผู้หญิงมาห้องบ่อยๆ
    ไม่ซ้ำหน้าเลยแหละ เพลย์บอยชัดๆ ผมก็ไม่ได้สนใจนายนั่นหรอกนะ
    ถึงเค้าจะหล่อก็เถอะ แค่บังเอิ้ญญบังเอิญไปเจอทุกที  ̄ 3 ̄







    ผมแอลโจครับ 'อีบยองฮอน' อยู่มหาลัยปีสอง
    ชีวิตผมก็ธรรมดาตามประสาเด็กหมาลัย ผมก็ไม่ใช่คนเรียนเก่งมากมายอะไร
    เรียนๆเล่นๆไปครับเดี๋ยวก็จบ ....

    เอาล่ะ ผมมีเรื่องจะบอกทุกคน บอกแล้วเหยียบไว้เลยนะ ห้ามไปบอกใครเข้าใจมั้ย..
    คือรู้จักชานฮีกันใช่มั้ยครับ เจ้าเด็กข้างห้องผมน่ะ เห้อออ..
    เจ้าเด็กนั่นน่ะน่ารักมากๆเลยใช่มั้ยล่ะ ผมก็ฟัน เอ้ย! คบผู้หญิงมาเยอะ แต่ไม่รู้ทำไม
    พอชานฮีมาทักผมกลับหลบหน้าตลอดทั้งๆที่อยากคุยแทบตาย
    ทำไมอยู่ดีๆก็เกิดขี้ขลาดขึ้นมาไม่รู้ ผมจะทำยังไงดีนะ
    จะลองใจกล้าดูซักครั้งแล้วกัน เอาใจช่วยผมด้วยนะ !! คึคึ



    ---------------------------------------

     
    สวัสดีค่า ไรท์มือใหม่เนอะะ ชอบไม่ชอบยังไงคอมเม้นท์ได้น้า
    หรือจะมาคุยกันในทวิตก็ได้ @jtrqh7_ มาแค่อินโทรก่อนเนอะ
    ชอบก็เม้นไว้เดี๋ยวเค้ามาต่อให้ ถึงไม่ชอบก็มาต่ออย่ดี (?)
    ก็คนมันอยากแต่ง อีกอย่างอยากฝึกด้วย
    ฝากติชมด้วยนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×