ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายน่าอ่านที่โลกลืมใน Dek-d ประจำปี 2554

    ลำดับตอนที่ #5 : ฮายาเตะออนไลน์

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 55


    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ

    เมื่อน้องสาวนิสัย ไม่ปกติ พี่สาวก็จำเป็นที่ต้องใช้สัตว์ในตำนาน 2 ตัว เพื่อที่จะหลอกให้น้องสาวเข้าไปเล่นเกมส์ ด้วยความหวังดี ถ้าโชคดีน้องสาวอาจจะได้เจอเพื่อนบ้าง ร่วมผจญภัยไปกับฮายาเตะ ในไกอาออนไลน์

    อ่านต่อ : http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=719675#ixzz1SiCIYg9y

    ผู้แต่ง   Rinjan
    ตอนล่าสุด - ตอนที่  147

    ข้อสังเกต

    น่าอ่านดีครับ
    ผู้แต่งให้เครดิตแก่ไอเดียของคนอ่านที่เสนอเข้ามาด้วย

     "  ตอนที่12 วิหารแห่งราคะ ( แนวความคิดมาจากคุณ นักอ่านเลือดสาดกระจาย) "

    ประโยคน่าสนใจในเรื่อง

    1.หาปี๊บคลุมหัว  (555+)

    2.วิชุดา  กลายเป็น  เมดส่วนตัวของคุณน้อง  เผ่าปีศาจโลหิต  ระดับบิชอป  ทักษะสะสมวิญญาณ

    3.GM  คล้ายตำรวจ  เป็นผู้เล่น  โดนเมดเล่นงานซะเสียเลย  555+  ต้องมาทำตัวเป็นโจรดักปล้นขบวนขนส่งสินค้า

    4.หัตถ์ปิดฟ้า

    5.เจ้านายอยู่ฝั่งธรรมะ  ต้องพูดว่าเห็นทาสน่าสงสาร  เลยช่วยต่างหาก

    6.วิชุดายิ้มออกมาเมื่อเห็นปลาติดเบ็ดแล้ว

    7.พยายามแค่นเสียงออกมาเพื่อถามแอสโมดิวส์

    8.เหมือนกับย้ายบ้านหนีหนี้

    9.ถ้ำราชาหมีโคล่า

    10.ราฟาเอลพูดด้วยน้ำเสียงปลงๆในชีวิต

    11.เมื่อรู้สึกว่าใครที่รู้จักคุณเมด  จะต้องโดนเชื้อโรคเหลวไหลทุกคน

    12.คนที่คิดจะทำร้ายเจ้านายเธอ  จะต้องได้รับการทรมานทั้งเป็น

    13.พระเจ้าไม่เรียกพวกมารุมเชือดก็ควรขอบคุณฟ้าดินได้แล้ว

    14.การยืมของเจ้า คือ ยืมไม่มีกำหนดแล้วมันต่างจากขโมยตรงไหน

    15.โชคดีจังไก่ยังไม่ตื่น

    16.พีน่า - นางฟ้าระดับราชินี

    17.ส่วนพีน่ามีสีหน้ารู้สึกเสียดายเมื่อรู้สึกว่าการ์ดแกล้งตายมีประโยชน์มากกว่าตั้งเยอะ  อย่างน้อยยังใช้หนีหมีได้

    18.ตอนล่าสุดนี้  พีน่ากลายร่างเป็นอสูรอาชูร่า  3 หัว 4 มือแล้ว  555+ 

    19.(เรเซีย)  ถ้าไม่ติดที่มีพี่สาวอยู่ด้วย  คงกดเจ้านายลงกับพื้นไปนานแล้ว

    20.เจ้าไม่ไปรังแกคนอื่น  เขาก็ขอบคุณฟ้าดินแล้ว

    21.ตอนหลังๆล่าสุด  มี นิกซ์ ด้วยแฮะ  ตัวเดียวกันกับในเรื่อง  แพนเจีย โลกใหม่  รึเปล่านะครับ หุๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×