ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายน่าอ่านที่โลกลืมใน Dek-d ประจำปี 2554

    ลำดับตอนที่ #3 : ยุทธภพออนไลน์ [สำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์ เล่ม 17]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      1
      11 ก.ย. 56

    ผู้แต่ง - ปากกาแดงดำ + น้องชาย
    สำนักพิมพ์  สถาพรบุ๊คส์
    ลำดับตอนในเด็กดี   ตอนที่  1021


        นิยายแฟนตาซีออนไลน์ที่ กุมภา พระเอกซึ่งในเกมใช้ชื่อว่า  ฉางฟง  ผู้ได้เป็นร่างจุติเทพและมารพร้อมๆกัน  ขณะเดียวกันก็คอยหลบหลีกจาก 5 สาวที่ตัวเองเคยตามป่วนทั้งหอมแก้ม  โอบเอว  จีบทีเล่นทีจริง  คอยหนีทั้งในโลกเกมและโลกจริง 
        ในโลกจริง  กุมภาเป็นชายหน้าตาดี  ฉลาด  เป็นที่ชื่นชอบของพ่อแม่ของสาวๆหลายคนที่เจ้าตัวคอยหลบ
        ในเกม  ฉางฟงได้เป็นหัวหน้าของกองทัพเพนกวินและมีอาวุธเทพ  อาวุธมารในการครอบครอง  ชื่อ  เทพน้อย + มารน้อย  ซึ่งทั้งสองมักจิกกัดกันบ่อยๆ  เพราะคนละเผ่าพันธุ์
         ตอนที่สนุกๆ คือ ตอนหลังในเล่ม 6 ที่ฉางฟงต่อสู้กับแก้ว หญิงสาวรองหัวหน้ากิลด์ God  Seven  ที่ทั้งน่ารักแต่อารมณ์แปรปรวน  แต่ที่สำคัญ  เธอคนนี้เลเวลสูง  เก่งมากขนาดใช้สันมือต่างมีดตัด

    จุดเด่น

    1.ภาษากระชับ ฉับไวและสำนวน/วลีแบบวัยรุ่น  เช่น  ...ฉันใช้ดาบเคาะกระโหลกเพื่อนนายไปหนึ่งคน... , ออกไปแรด  ที่ชวนขำและชื่นชมความสามารถในการใช้คำของผู้แต่งไปในคราวเดียวกัน

    2.เนื้อเรื่องสนุก  แม้ตอนแรกๆจะน่าเบื่อแต่เมื่อพระเอกมีพลังมากขึ้น  การกระทำต่างก็มีสีสันน่าอ่านมากขึ้นเป็นเงาตามตัว

    3.พระเอกมีภูตติดตามที่เป็นสาวๆระดับเจ้าหญิงอาณาจักรทั้งนั้น  

        ซินเวีย ที่หิวเงินตลอดเวลา  ชอบพาสัตว์ประหลาดมาให้ฉางฟงเพื่อเก็บเงินและของเป็นประจำ  

        ซามีน ที่ดูอ่อนต่อโลกและเกาะแขนฉางฟงตลอดเวลา  แต่ที่จริงเธอคนนี้มีพลังเวทย์ลมที่รุนแรงแบบควบคุมไม่ได้ โดยเฉพาะเมื่อซามีนตื่นเต้นหรือเสียใจ/ตกใจ   ฉางฟงจึงโอบเอวไว้ใกล้ตัวตลอดเวลา

        เนฟ ภูตชายที่เป็นเชื้อสายราชวงศ์  มีคนเรียกเนฟว่าภูตเลือดขัตติยะ

        ซีเรีย  คนสวยสมบูรณ์แบบที่ฉางฟงชอบนอนหนุนตักบ่อยสุด  ทุกคนล้วนอิจฉาฉางฟง

        อินดี้  ภูตที่ชอบการต่อสู้เหมือนกับเนฟ

    4.เรื่องนี้ใช้ภาษาวัยรุ่นได้มันส์ดีจริงๆ  เด๋วค่อยเอามาลงให้ดูนะ

    5.วลีเด่นในเรื่องนี้ครับ    ็้แต่งเข้าใจสรรหาคำมาบรรยายได้ดีทีเดียว  ขำดีอ่ะ

    แผนรักสามเศร้า

    ผมละกลัวพี่ชายจะคลานกลับเข้าเมืองมากกว่าจะไปอัดพวกนั้น

    โปรเจ็คหรรษา

    หลอกเด็กว่างั้นเถอะ

    เสียงร้องของหน้าม้าเนฟ

    หน่วยม้าสายฟ้า - อัศวินดำ

    ร่างของพวกเขากำลังถูกดูดเข้าสู่พายุงวงช้างที่หมุนรอบตัวซามีนทีละคน

    ซินเวียหาช่องตอแหลเพื่อให้อาวุธทั้งหมดที่เห็นกลายเป็นของเธอ  ฟางฟางเกือบกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่กับเหตุผลประหลาดของซินเวีย

    ดี! เสี่ยวเอ้อ เอามัน(สัตว์อสูรปลาดุกโหด)ไปทำผัดเผ็ดซะ  ฉันจะรอกิน

    ทุกคนต่างทำหน้าเบื่อโลก

    ประติมากรรมน้ำแข็งจากเรือนร่างของผู้เล่น

    6.อาวุธมาร มี  ดาบเสี้ยวจันทร์  ใจมาร  เกราะมาร  มารน้อยคอยควบคุม
       อาวุธเทพ  มี  มังกรน้ำ  มังกรไฟ  เทพน้อยที่เป็นเพศหญิงคอบควบคุม

    7.ปิงปิงเลเวล  50  จึงได้เป็นหัวหน้าหน่วยในกิลด์ผีเสื้อ

    ซามีนพูดว่าตนเองต้องเลเวล 60 ขึ้นไปจึงจะใช้เวทย์ร่วมกับอาวุธได้

    ตอนที่  758 : ความแค้นที่ต้องชำระ   พวกภูตได้ออกมาแหวนของฉางฟงแบบถาวร

    อินดี้มีทักษะ  รัศมีแห่งความตาย  ดูดรังสีอำมหิตของผู้เล่นรอบตัวเปลี่ยนเป็นพลังของตนเอง  โดยยิ่งดูดมากเท่าไหร่ดอกกุหลาบที่อกด้านซ้ายก็ยิ่งสีดำเข้มมากขึ้นเท่านั้น
           


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×