คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครฟ้าคว้า เดอะซีรีย์
แนะนำตัวละครเด่นในฟ้าคว้าดาว เดอะซีรีย์
*ตัวละครหลัก
-นางสาวชนกชนม์ ทิพชัชวาลวงศ์ หรือหญิงฟ้า/ฟ้า (คู่กับสารวัตรนที)
เป็นบุตรของดร.ชนินทร์ ทิพชัชวาลวงศ์ ชอบเล่นเปียโนและกีต้าร์ อุปนิสัย รักนวลสงวนตัว จิตใจดีงาม แต่ดื้อ เอาแต่ใจ ความยึดมั่นเป็นเลิศ เป็นตัวของตัวเอง ค่อนข้างหลงตัวเองนิดหนึ่ง เธอมีเงินเก็บไม่มากจึงต้องพยายามหาเงินมาทำตามความฝันของตัวเธอเองให้ได้ ความฝันอยากมีบริษัทวิทยุ,โทรทัศน์และอื่นๆเป็นของตัวเอง
-นางสาวอาศิรา เทย์เลอร์ หรือสายธาร (คู่กับคุณชายวสิน)
สาวสวยลูกครึ่งไทย-อังกฤษที่มีความสามารถและIQเป็นเลิศ IQวัดได้ประมาณ200กว่าๆ อุปนิสัย ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบเข้าสังคมสักเท่าไร รักครอบครัวยิ่งกว่าชีวิต ความฝันคือ นักเขียนนิยายและนักเขียนบทละครหรือนักประพันธ์
-ดอกเตอร์แพทย์หญิงธนิษฐา พงษ์เทพวรากร หรือหมอดาว (คู่กับเกรซ)
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านยาและสมุนไพรรักษาโรค ชอบประดิษฐ์คิดค้นตัวยาใหม่ๆ พร้อมยังสร้างหุ่นยนต์ได้ไม่แพ้ใครในโลก นิสัยพูดเก่ง จิตใจดี มีน้ำใจ ไม่อคติกับใคร เย่อหยิ่งเป็นบางครั้ง เป็นคนชอบเครียดเรื่องงานบ่อยครั้ง ความฝันคืออยากมีบ้านใหม่และมีครอบครัวที่อบอุ่น ความฝันของเธอนอกจากการเป็นหมอคือ ดารานักแสดง
สาวสวยผู้แสนดี,ปากหวาน,น่าตาดี และน่าเอ็นดู เป็นคนรักษาเวลา ชอบเพ้อฝัน มีจินตนาการสูง ความใฝ่ฝันอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง
*ตัวละครรอง
-พันตำรวจตรีศรัณย์ภัทร สิทธิศักดิ์โสภณ หรือสารวัตรนที (คู่กับหญิงฟ้า)
ตำรวจสุดเข้ม อดีตเขาเคยมีความรักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นความรักที่ให้ทั้งสุขและทุกข์ แต่เขาก็สามารถลืมมันไปได้ เพราะเขาเป็นคนเข้มแข็ง อดทน เขารักอาชีพที่เขาเป็น อุปนิสัย เป็นคนเข้าถึงจิตใจได้ยาก จึงไม่มีใครรู้ว่าเขารู้สึกอย่างไร
-หม่อมราชวงศ์ธวานันท์ พัฒนเวชวงศ์ หรือคุณชายวสิน/คุณชายสิน (คู่กับสายธาร)
คุณชายขี้เล่น จอมวางแผนตัวฉกาจ ดูเจ้าชู้แต่ลึกๆเป็นคนจิตใจดี มีระเบียบเพราะถูกอบร่มสั่งสอนมาดี จากครอบครัวพัฒนเวชวงศ์
-นายญาณพัฒน์ วิเศษนาวิน หรือเกรซ (คู่กับหมอดาว)
หนุ่มนักธุรกิจรูปหล่อหน้าตาหวานสดใส น่ารักแบบผู้ใหญ่ เป็นคนอารมณ์ดี นิสัยดี มีมารยาท คำพูดติดปาก "ครับผม" มีความเป็นผู้ใหญ่สูง แต่บางครั้งจะคล้อยตามคำพูดของคนอื่น
-นายรมย์รวินท์ สุนทรกุล ณ ชลบุรี หรือไกร (คู่กับไพลิน)
หนุ่มนักผจญภัย รักธรรมชาติ ชอบเดินป่า ชอบเล่นกีตาร์เป็นชีวิตจิตใจ นิสัยซุ่มซ่ามบ้างเล็กน้อย จิตใจดี เป็นคนขี้เขินอาย เป็นสุภาพบุรุษเต็มร้อย ให้เกียรติทุกคนที่หวังดีหรือคนที่น่าเคารพเท่านั้น เป็นคนชอบพูดตรงๆ ตัดบทเก่ง ชอบพูดขวานผ่าซากบ่อยครั้ง
*ตัวละครเสริม
-นางสาว/ดร.ศศิชา สิทธิศักดิ์โสภณ หรือเนย์
น้องสาวคนเดียวของสารวัตรนที เป็นคนอารมณ์ดี จิตใจร่าเริง มีความรับผิดชอบ ความจำเป็นเลิศ เธอเรียนหนังสือเก่งมาก และเธอได้รับทุนไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษจนจบปริญญาเอก (ได้รับทุนโดยการสอบชิงทุน) อาชีพของเธอก็คือเจ้าของบริษัทสถานีโทรทัศน์ช่องSAIในกรุงเทพฯ
ความคิดเห็น