ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [yaoi] ใช่ครับผมมันร้าย

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 212
      1
      28 พ.ค. 57

        

     

        วันรุ่งขึ้นพายเดินออกจากบ้านมาแต่เช้าวันนี้เขาอยากเดินไปโรงเรียนบ้างเลยต้องตื่นแต่เช้าสายตาคมหันไปเห็นอีกคนที่เดินออกมาร่างนั้นหยุดยืนอยู่สักพักรถบรรทุกรถก็มาจอดเบนท์ลีย์สีขาวสุดหรูถูกส่งมาถึงที่พร้อมกับผ้าที่ติดไว้ข้างหลัง H.B.D เจ้าตัวดูดีใจมากเป็นพิเศษก่อนจะเซ็นรับและรับกุญแจมา แต่เจ้าตัวไม่ได้ขับออกไป แต่เดินไปข้างหน้าต่อไปแทน สงสัยผมจะมีเพื่อนเดินแล้วละสิ

     

    "นี่ๆมิลร์"

     

         พายวิ่งไปหาอีกคนที่ไม่สนใจเขาแม้แต่น้อยแตกต่างจากไอลิบลับ มิลร์หันหน้าไปมองเล็กน้อย นิวเรียวสวยกดเลื่อนเพลงในไอพอดอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะเก็บไว้ในกระเป๋าหยิบลูกอมสีหวานมาส่งเข้าปากไป

     

    "นายตื่นแต่เช้าจังเลยนะ"

     

        พายพยายามหาเรื่องชวนอีกฝ่ายคุย มิลร์ไม่ตอบไม่ใช่ว่าเขารำคาญหรอกชอบจะตายมีคนมาชวนคุยมันทำให้มิลร์รู้สึกไม่เหงา แต่ที่ไม่ตอบเพราะว่าไม่ตำเป็นก็เห็นแล้วนี่จะตอบไปทำไมเปลืองคำพูดขี้เกียจยกกรามขึ้นมาแค่โดนพ่อตบมื่อวานก็ทำให้ไม่อยากพูดไปหลายวันแล้วมันเจ็บนะ แต่ก็ต้องทน

     

    "เออแล้วคุณโรน่าไปไหนหรอ"

     

        ร่างบอบบางของมิลร์ชะงักทันทีเจ้าตัวหยุดเท้าเดินก่อนจะหลุบตาต่ำลงไป ไม่ได้ยินมานานแล้วละนะชื่อของแม่ไม่ค่อยมีใครได้เรียกเลยรู้สึกห่วงหาและคิดถึงตลอดเวลายามได้ยิน นัยตาสวยส่อแววเศ้ราออกมาอย่างเห็นได้ชัดพายเอื้อมมือไปลูบแก้มใส่นั่นเบาๆ มิลร์ยืนนิ่งเขากำลังรู้สึกว่าถูกปลอบมันอ่อนโยนและเป็นสิ่งที่เจ้าตัวไม่เคยได้รับจากผู้เป็นพ่อเลยสักครั้ง

     

    "ตอนนี้แม่นอนอยู่ไอซียูที่อเมริกานะ"

     

        ริมฝีปากแดงสดขบเม้มแน่นเจ็บปวดเหลือเกินยามที่ต้องพูดแบบนี้  ก่อนที่น้ำตาจะไหลมิลร์ปัดมือของพายออกก่อนจะเดินไปโรงเรียนต่อพายมองไหล่เล็กๆนั่นที่กำลังสั่นระริกอย่างเศร้าใจ จากที่เมื่อวานเขายืนฟังร่างบางตรงหน้าร้องไห้ก็รับรู้ได้ทันทีว่าภายนอกที่ร้ายกาจ แต่ภายในแค่ซ่อนความอ่อนแอ หน้าที่ชอบเชิดท้าทายอารมณ์ แท้จริงแค่เรียกความมั่นใจ นัยตาที่แข็งกร้าวมันก็แค่สิ่งที่ปกปิดความรู้สึกที่แท้จริงเท่านั้นเอง

     

    "วันนี้วันเกิดนายหรอ"

     

    "เปล่า...เมื่อวานนะ"

     

        พายถึงกับจุกเมื่อได้รับคำตอบ เหตุผลมันอยู่ที่ตรงนี้สินะเหมือนคนที่ถูกลืมความรู้สึกเปรียบเสมือนส่วนเกิน เขารับรู้ได้แม้แค่เดินอยู่ด้วยกันก็สัมผัสได้ขนาดเขาที่ยังไม่เคยเจอทอดทิ้งยังรู้สึกอย่างนี้แล้วอีกคนละจะรู้สึกยังไง พายมองซีกหน้าสวยที่ยังมีร่องรอยแห่งการถูกทำร้ายอยู่ มันเป็นรอยแดงเถือกสีเข้ม

     

    "นายเอิ่มโอเคมั๊ย"

     

    "โอเคมั้งอีกไม่นานหรอกน่าอีกแค่2ปีเท่านั้นฉันจะเป็นอัมเบอโตอย่างเต็มตัว"

     

        มิลร์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาต้องพูดดีกับคนที่พึ่งเจอ อาจจะเป็นเพราะคนข้างๆไม่ด่าทอหรือกล่าวว่าเขาทั้งวาจาและสายตาด้วยละมั้งทำให้เขาไว้วางใจกับความอบอุ่นที่ได้รับทางฝ่ามือนั่นอีกเหมือนได้รับความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่อีกสักครั้ง

     

        ทั้งสองเดินเข้ามาในโรงเรียนตอนเช้าๆนอกจากกลุ่มของเขาที่มาเช้าแล้วก็มีแค่ไม่กี่คนหรอก ทั้งสองเดินเข้ามาในห้อง12Aพร้อมกัน เพื่อนๆที่นั่งหน้านิ่วคิ้วขมวดทั้งห้องเมื่อเห็นว่ามิลร์เดินเข้ามาก็รีบวิ่งมาลากไปที่โต๊ะกลางห้องก่อนที่ต่างคนจะต่างถามเพราะเป็นห่วงเพื่อนของตน

     

    "หน้ามึงเป็นรอยด้วยเขาตบมึงอีกแล้วหรอ ฮึก ฮือออ"

     

        กวางเมื่อเห็นใบหน้าสวยของเพื่อนก็อดที่จะร้องไห้ไม่ได้เขารักเพื่อนมาก มิลร์เป็นคนหน้าสงสารเขาพวกเราทุกคนรักและเป็นห่วงมิลร์เสมอเจ้าตัวเมื่อเห็นว่าเพื่อนร้องไห้ก็พยักหน้าเบาๆ

     

    "โถ่ไอ้สวยยยยยยยหน้ามึงโดนอีกแล้วหรอทำไมมึงไม่บอกกูว่ะ"

     

        โจ้ที่พึ่งไปเข้าห้องน้ำมาเมื่อมาเจอหน้าของคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเพื่อนก็แทบจะเข่าอ่อน นอกจากหน้าตาแล้วยังมีข้อมือที่ช้ำและแดงเขียวอีก แค่ดูยังเจ็บแทนเลยแล้วคนที่ได้รับแรงปะทะนั่นตรงๆจะไม่เป็นอะไรหรอ มือเรียวขาวของโจ้ยกขึ้นไปลูบใบหน้าสวยของมิลร์เบาๆ มิลร์หลับตาลงสักพักซึมซับความอบอุ่นของเพื่อนๆที่มีให้เขาอย่างท่วมท้น

     

    "กูจะปรึกษาพ่อ"

     

        เฮเลนก็ชักจะทนไม่ไหวเขาอยากช่วยเพื่อนให้หลุดพ้นอยากจะให้เพื่อนเป็นอัมเบอโตอย่างเต็มตัวไม่ต้องมีสิงห์มณีในชื่ออีก

     

    "ขอบใจทุกคนด้วยนะแต่ไม่ต้องลำบากหรอกว่ะกูจะทนอีกแค่2ปีเท่านั้นเองและ"

     

        มิลร์พูดอย่างหนักแน่นใช่เขาจะทนทนแค่2ปีเท่านั้น หลังจากที่เขาเป็นอัมเบอโตเขาจะให้คุณยายไปเทคโอเวอร์บริษัทต่างๆที่เป็นหุ้นส่วนสำคัญซ่ะคุณยายกับคุณตาทำได้พวกญาติๆฝ่ายแม่นั้นอยากทำใจจะขาดแต่ติดที่ว่ามีเขาอยู่เลยทำไม่ได้

     

    "มิลร์กูเป็นห่วงมึงจังว่ะมึงมาอยู่กับกูมั๊ย"

     

        อัลฟาเอ่ยบอกเพื่อนรักพลางหยิบยานวดมาทาให้เพื่อนตัวเล็กของเขาด้วย เพื่อนรักของเขาทั้งสวยและน่ารักถึงแม้มันจะเป็นผู้ชายก็เหอะ เพราะความขาวมากแม้จะเป็นรอยนิดเดียวก็สังเกตเห็นได้

     

    "ไม่เป็นไรหรอกกูเจ็บแต่ไอ้ไอมันต้องเจ็บกว่ากูเป็นร้อยเท่า"

     

    "เห็นด้วยค่ะไอ้สวย"

     

        ลิพูดด้วยความถูกใจเพื่อนรักของเขาต้องมาเจ็บตัวใบหน้าสวยที่คนทั้งห้องต่างภูมิใจกลับมีรอบฝ่ามือแดงก่ำนั่น แค่เห็นก็ปวดใจแทนทุกคนในห้อง12Aรู้จักนิสัยของกันและกันดีเลยเป็นห่วงมิลร์อยู่ไม่น้อย สำหรับคนอื่นๆอาจจะมองว่าพวกห้อง12Aร้ายแต่พวกเราแค่ต้องการปกปิดหัวใจตัวเองโดยเฉพาะมิลร์ที่ปกปิดบาดแผลแห่งจิตใจที่บอบช้ำนั้นไว้ จึงทำให้ทุกๆคนคอยเกลียด

     

    "เล่นมันเลยมั๊ยเดี๋ยวพวกเราจัดการให้"

     

        โซ่ที่พึ่งมีบทพูดขึ้นมาบ้าง ทุกคนในห้องพยักหน้าเห็นด้วยโดยเฉพาะพวกผู้หญิงที่อยากจะเห็นไอนางฟ้าของโรงเรียนหน้าตาเป็นแผลช้ำแล้วมันหน้าสะใจนัก บังอาจมาท้าทายอำนาจพวกเรา

     

    "ถ้าโซ่จะเล่นนะฟ้าขอจัดก่อนได้ป่ะคันมือว่ะ"

     

        ฟ้าพูดด้วยน้ำเสียงฉุนๆ หญิงสาวคนนี้เรื่องต่อยตีขอให้บอกเธอพรอมเสมอแต่แล้วความคิดทุกคนก็ถูกขัดด้วยพาย

     

    "อย่าทำเหอะ"

     

         ทั้งห้องหันไปมองพายเป็นตาเดียว พายยิ้มเจื๋อนๆให้ทุกคนไม่ใช่ว่าเค้าห่วงไอหรอกนะแต่ห่วงมิลร์ต่างหากถ้าไปทำไออีกมิลร์ไม่โดนคุณอารุจตบเอาอีกหรอกหรอ แค่เมื่อวานมิลร์ก็แทบจะไม่ขยับปากพูดอยู่แล้วแต่ก็ฝืนพูดให้ทุกคนสบายใจเท่านั้นเอง ใบหน้าสวยของมิลร์เริ่มฉายแววไม่พอใจ ก่อนที่คนทั้งห้องจะได้รุมกระทืบพายก็เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงนิ่งๆฉบับเจ้าตัว

     

    "ถ้านายไปทำไออีกคุณอารุจก็ทำร้ายอีกนะสิ"

     

    "ไม่ต้องห่วงหรอกฉันทำมันเจ็บเยอะอย่างมากพ่อก็แค่ตบฉันเท่านั้น และที่สำคัญแบ็คฉันดีนะ"

     

    "มันไม่คุ้มนะเว้ยสวยไม่อยากให้หน้าสวยๆของแกมีรอยอีกอ่ะ ฮึก"

     

    "เห้ยๆมิลร์ดูๆ"

     

        อัลฟาชี้มือไปที่หน้าต่างบานใส มิลร์ชะโงกหน้าไปดูก่อนจะเม้มปากแน่นภาพที่เขาเห็นคือคนที่มีศักดิ์เป็นพ่อของเขากำลังเดินลงมาจากรถเบ๊นท์คันงาม พร้อมกับครอบครัวสุขสันของเขา มันจะไม่อะไรเลยถ้าหน้าตาของไอไม่มีร่องรอยเหมือนโดนทำร้ายมามิลร์พอจะรู้สาเหตคงไปโดนคนอื่นตบมาแล้วมาโทษเขาอีกเช่นเคย

     

    "เห้ยแกหนีไปที่อื่นเหอะว่ะ"

     

    "ไม่"

     

    "แค่นี้ก็เจ็บจะตายแล้วนะเอริคมาลากมันไปซ่อนในตู้ก่อนเร็วววว"

     

         เฮเลนโวยวายลั่นก่อนจะพยายามลากเพื่อนหน้าสวยไปยัดในตู้ แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธจะหนีทำไมในเมื่อเขาไม่ผิดแล้วทำไมจำเป็นจะต้องหนีด้วย ริมฝีปากบางเหยียดยิ้มอย่างน่ารังเกียจก่อนจะอยู่นิ่งๆ

     

    ปัง

     

        เสียงประตูกระทบกับผนังดังลั่นก่อนที่ร่างกายกำยำของผู้เป็นพ่อจะเดินเข้ามาด้วยใบหน้าบึ้งตึงข้างหลังมีไอที่กำลังทำหน้าอย่างเสแสร้งพร้อมกับแม่ของตน ผู้คนข้างนอกต่างให้ความสนใจกับเหตการณ์ในห้องของเด็กที่ได้ชื่อว่าพวกอัจฉริยะ หัวใจของมิลร์กำลังสั่นระรัวด้วยความกลัว

     

    "แกไอ้ลูกเลว"

     

    เพี๊ยะ

     

         ใบหน้าสวยหันไปตามแรงตบน้ำตาเอ่อล้นออกมา มิลร์ยกมือขึ้นมาปาดแบบนิ่งๆราวกับว่าไม่รู้สึกอะไรแต่นัยตาสวยฉายแววเศร้าอย่างเห็นได้ชัด เสียงร้องของความเหงาก้องไปทั่วหัวใจ ผู้คนรอบข้างมองดูเหตการณ์ตรงหน้าอย่างกลั้นหายใจเพื่อนๆทั้งหมดเดินเข้ามาหามิลร์ทันที

     

    "ผมทำอะไรหรอ"

     

         คำถามเรียบๆของมิลร์แต่กลับสกิดใจใครหลายคน ความรู้สึกน้อยใจเข้ามาแทนที่หัวใจของทุกคนเว้นก็แต่ผู้ที่มีศักดิ์เป็นพ่อ ที่มองหน้าเขาเหมือนอยากจะฆ่าเสียให้ได้น้ำใสๆไหลออกมาจากดวงตาสวยมิลร์ยกมือเช็ดอีกรอบทุกท่วงทามันชางดูสง่างามแต่ก็ดูเจ็บปวดในคราเดียวกัน

     

    "แกมันร้ายเหมือนแม่แก แม่แกมันเลว"

     

    "คุณไม่มีสิทธิ์มาว่าแม่ผมอย่างนั้น"

     

         มิลร์ตะวาดลั่นอยากด่าเขาก็ด่ามาที่เขาอย่าไปยุ่งกับผู้หญิงที่เขารักหมดใจ ไอยืนมองดูเหตการณ์ก็ยิ้มเยาะออกมาก่อนจะเดินมาหาคุณพ่อของตนพร้อมกับแม่ ลันดาเอื้อมมือไปคว้ามือสามีมาแล้วพูดแก้ตัวให้มิลร์สารพัดมันก็แค่ละครที่ลันดากับไอแสดงเท่านั้นและ

     

    "หึ"

     

        ใบหน้าสวยกระตุกยิ้มร้ายก่อนจะเดินไปกระชากแขนของไอแล้วลากมาที่ข้างๆหน้าต่าง ใบหน้าหวานกรีดยิ้มร้ายเชิดหน้าขึ้นก่อนจะบีบกรามของไอแน่น ไอมีสีหน้าตกใจเขาไม่คิดว่ามิลร์จะกล้าทำขนาดนี้

     

    "แกปล่อยไอเดี๋ยวนี้นะ"

     

         มือแกร่งของผู้เป็นพ่อตรงเข้ามากระชากไอออกจากมิลร์ก่อนที่จะเหวี่ยงมิลร์ไปกระแทกกำแพง มิลร์กัดปากแน่นน้ำตาเริ่มคลอที่เบ้าเจ้าตัวเชิดหน้าขึ้นและยิ้มเยาะเย้ยไปที่ไอ ไอจับกรามตัวเองเบาๆก่อนจะหน้านิ่วด้วยความเจ็บก่อนจะจิกตากลับไปหาคนหน้าสวยที่กำลังยืนหยัดขึ้นโดยมีเพื่อนๆช่วยประคอง

     

    "มะมิลร์ ฮะฮึกยะอย่าทำอะไรไอเลยนะ อะไอกะกลัวละแล้วอะไอจะมะมะไม่ปะไปกวนใจมิลร์อีกแล้ว"

     

        ร่างสูงของพายกำลังอึ้งกับเหตการณ์ตรงหน้าแบบนี้ดูไม่รู้เลยว่าใครถูกใครผิด ไอดูเจ็บมากเขาแน่ใจว่ารอยบนใบหน้าไอไม่ได้เกิดจากคนหน้าสวยที่ร่างทั้งร่างกำลังสั่นระริกอยู่ ก่อนที่พายจะได้เอ่ยอะไรออกไปร่างของมิลร์ก็ลอยมาที่ตัวของพายพอดี พายคว้าเอวบางๆไว้ทันก่อนที่เจ้าตัวจะเป็นอะไรไป

     

    "มะมิลร์"

     

        พายเอ่ยอย่างตกใจใบหน้าหวานขึ้นสีแดงดูเหนื่อยอ่อนเสียงลมหายใจที่หอบๆของเจ้าตัว ดวงตาที่ปรือๆนั่นอีก พายใช้หน้าผากวัดอุณหภูมิก่อนจะรีบช้อนร่างของมิลร์ขึ้นมาไว้แนบอก ก่อนที่จะเอ่ยกับเพื่อนสนิทอีกคนของมิลร์

     

    "เฮเลนมิลร์ไข้ขึ้นสูงเลยพาไปห้องพยาบาลเถอะ"

     

        เฮเลนดูตกใจมากก่อนจะรีบวิ่งตามพายไป ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบยกเว้นเสียงสะอื้นของกวางที่ปล่อยมาแบบไม่อายใคร รุจกับลันดาเดินออกมาจากห้องทันทีโดยไม่คิดจะสนใจมิลร์สักนิด ไอหน้าซีดเผือดลงอย่างเห็นได้ชัดก่อนที่เจ้าตัวจะเดินออกไปพ้นประตูมือหนาของเอริคก็คว้าหมับเข้าที่ข้อมือเล็ก

     

    "มึงพอใจรึยังห่ะ"

     

        ลิตะโกนถามลั่นด้วยอารมณ์โมโห ยอมรับเลยว่าทำอะไรไม่ได้จริงๆมิลร์คงไม่อยากให้พวกเขามีปัญหาด้วย แต่ทันทีที่เห็นร่างของเพื่อนรักล้มไปต่อหน้าต่อตาดวงตาสวยก็แข็งกร้าวขึ้นมาทันที

     

    "พอใจมากนะสิยังไงพ่อก็รักกูมากกว่ามันอยู่แล้วพวกมึงไม่มีทางชนะกูหรอก"

     

         ไอตอบกลับพร้อมทำหน้าทำตาใสซื่อ ก่อนที่จะได้กระทืบคนคุณครูก็เข้ามาซ่ะก่อนทำให้ไอรอดตัวไป พวกเพื่อนๆของมิลร์กำลังนั่งหน้านิ่วคิ้วขมวดด้วยความคิดมากขนาดพวกเค้าอยู่ยังช่วยเพื่อนไม่ได้เลย

     

         พายมองใบหน้าสวยที่กำลังหลับพริ้มด้วยความเหนื่อยอ่อน ริมฝีปากที่แดงอยู่แล้วยิ่งแดงเข้าไปใหญ่เพราะพิษไข้คงจะเป็นเพราะแผลอักเสบด้วยสินะถึงได้ไข้ขึ้นขนาดนี้ พายแทบจะไม่อยากเชื่อเลยว่าคนตรงหน้าเขาเมื่อซักครู่คือคุณอาที่พายเคารพจริงๆ ในใจตอนนี้ของพายคิดได้คำเดียวคือปีศาจ

     

    "มะแม่ แม่ แม่อย่าทิ้งผมไปได้โปรดครับผมขอร้อง อย่าจากผมไป ฮะฮึก"

     

          เสียงหวานเอ่ยออกมาอย่างละเมอ ทุกคำพูดที่แสดงถึงความเจ็บปวดของร่างบางทำให้พายทำอะไรไม่ถูก แขนเรียวคว้ากอดเข่าตัวเองก่อนจะงอตัวแน่นปล่อยให้น้ำตา พายมองภาพตรงหน้าอย่างสงสารก่อนจะตัดสินใจทำอะไรบางอย่างไป

     

     

         เสียงออดส่งสัญญาณเลิกเรียนดังขึ้นพวกเพื่อนๆของมิลร์ช่วยกันเก็บของของมิลร์กับพายก่อนจะเอาไปให้เจ้าตัวที่นอนอยู่ห้องพยาบาล อัลฟากับโจ้ออกมาก่อนเพราะคนอื่นๆเป็นเวณทำความสะอาด ทันทีที่อัลฟาเปิดประตูเข้าไปก็ถึงกับอ้าปากค้างด้วยความตกตะลึง ดวงตากลมโตกระพริบปริบๆมองภาพตรงหน้าอย่างอึ้งๆ

     

    "ว๊ายอิอัลมายืนขวางทำไมย่ะ"

     

          โจ้ผลักอัลเข้ามาก่อนที่ตาเรียวตี๋ๆนั่นจะช็อคค้างปากเรียวสวยอ้าขยายกว้างอัตโนมัติ แก้มทั้งสองข้างขึ้นสีระเรื่อ ก่อนที่แมลงวันจะบินเข้าปากไปมากกว่านี้ มือเรียวสวยรีบคว้าไอโฟนสีชมพูแปร๊ดดดออกมากดถ่ายภาพด้วยใบหน้าอิ่มเอม

     

    "อย่างนี้มันต้องแชร์โฮะๆ"

     

         โจ้กำลังจะกดเข้าไอคอนยอดฮิตต่างๆ แต่ก็โดนอัลฟาแย่งโทรศัพท์ไปเสียก่อนใบหน้าสวยหวานจะทำหน้าดุ ก่อนจะยกนิ้วชี้มาที่ใบหน้าของโจ้เพื่อเป็นการห้ามแต่มีหรือที่คุณโจ้จะกลัว

     

    "อิอัลฟาเอาไปทำไมย่ะ"

     

    "ห้ามเลยนะแกฉันขอเหอะ"

     

    "เออก็ด่ะแต่ฉันจะส่งไปให้คนในกลุ่มนะ"

     

    "ตามใจแกเลย"

     

         เสียงข้อความเข้าทำให้เฮเลนที่ลบไวท์บอร์ดอยู่หยิบไอโฟนเครื่องสวยขึ้นมาดู ก่อนจะกดเข้าไปในไอคอน ตาเรียวสวยเบิกกว้างปากแดงๆนั่นอ้าตาม พวงแก้มขาวขึ้นสีระเรื่อเฮเลนเอื้อมมือมากุมแก้มตัวเองก่อนจะสบัดหัวนิดหน่อย

     

    "นะนี่มันอะไรนะ"

     

          ลิที่ทำความสะอาดอยู่ใกล้ๆพูดด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก เจ้าตัวกำลังถือไอโฟนเครื่องสีม่วงลายคิทตี้ไว้อยู่ ถ้าสังเกตดีๆคนอื่นๆก็ไม่ต่างกันหรอกเพราะภาพที่เขาเห็นเป็นภาพของมิลร์ซึ่งกำลังนอนหลับตาพริ้มภายใต้อ้อมกอดของพาย

     

    "ฉันว่าภาพนี้มันดูอบอุ่นดีว่ะ"

     

         เอมพูดขึ้นเรียบๆก่อนจะทำหน้าเพ้อฝันใบหน้าหวานสวยของเอมหลับตาพริ้ม ก่อนจะนึกถึงฉากที่น่าจะเกิดขึ้นนะ ใช่น่าจะนะ ทุกคนที่อยู่ในห้องคิดไม่ต่างกันเพราะนี่เป็นใบหน้าของมิลร์ที่ดูมีความสุขที่สุด

     

     

     

          มิลร์ดูจะงงไม่น้อยเมื่อตื่นขึ้นมาพบกับพายที่นั่งมองเขาด้วยใบหน้าแดงก่ำ และตอนเขาเดินออกมาจากห้องพยาบาลพร้อมกับพายไปเจอเพื่อนๆที่ยืนหน้าสลอนกันเต็มพอถามก็บอกว่าพึ่งมากันแต่ทำไมต้องส่งสายตากรุ้มกริ่มแบบนั้นมาด้วยว่ะ

     

    "กลับมาแล้วหรอห่ะ"

     

     

        มิลร์เดินเข้ามาในบ้านเห็นสองแม่ลูกกำลังนั่งส่องอัญมณีสีสวยอย่างออกนอกหน้า ลันดาร้องกร๊ดกร๊าดวี๊ดว๊ายกับลูกชายของตน ทำหน้าตาเหมือนไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างนั้นและมิลร์ยักไหล่อย่างไม่แคร์ก่อนจะเดินขึ้นห้องไปแต่ก็ต้องชะงัก

     

    "อ้าวจะรีบไปไหนหรอจ๊ะ"

     

    "ใช่เรื่องของแกหรอ นังเมียน้อย"

     

    "แกไอ้เด็กเวร"

     

    "ทำไมหรอครับ"

     

    "แกมันนิสัยเหมือนแม่แกยังไงละพ่อของแกเลยสลัดยัยนั่นทิ้งไปและมาแต่งงานกับฉัน โฮะๆ"

     

    "เหอะยังไงแม่ฉันก็ยังมีศักดิ์ศรีกว่าแก แกคิดว่าถ้าแม่ฉันยังอยู่แกกับเขาจะได้มีอยู่มีกินแบบนี้มั๊ยละห่ะ นังตัวสกปรก"

     

    เพี๊ยะ

     

        ใบหน้าหวานสวยเซหันไปตามแรงตบของไอ มิลร์เชิดหน้าขึ้นมองรอยยิ้มเหยียดที่เจ้าตัวชอบทำปรากฏแก่สายตาของผู้อื่นอีกครั้ง ดวงตาเรียวสวยหรี่ลงนิดหน่อยมองสำรวจยัยแม่เลี้ยงคนตรงหน้า ลันดาแสร้งทำมือขึ้นมาทาบอกเพื่อจะให้มิลร์ได้เห็นแหวนเพชรเม็ดงามที่เป็นของโรน่า มิลร์จ้องเขม่งไปที่แหวนนั่นอย่างโมโหก่อนจะตรงเข้าไปกระชากแขนของลันดาออกมา

     

    "ว๊ายยไอ้เด็กเวร"

     

    "แกเอาแหวนนี่มาได้ยังไงห่ะ"

     

         เสียงหวานกดต่ำจนน่ากลัวลันดากลืนน้ำลายลงคออย่างฝืนๆ ก่อนจะปั้นหน้าเป็นน่าสงสารมิลร์คว้าไปที่คางเรียวที่มีสิลิโคนอัดแน่นก่อนจะบีบมันอย่างแรง ลันดาใจกระตุกวูบก่อนจะพยายามเอามือของมิลร์ออกไป

     

    "แกอย่ามาทำแม่ของฉันนะ"

     

        ไอพูดเสร็จก็พยายามดึงมือมิลร์ออกมาจากแม่ของตนที่คางเริ่มจะเบี้ยวแล้ว มิลร์ยกเท้าขึ้นก่อนจะถีบไอ ไอก้มลงงอตัวด้วยความจุกใบหน้าหวานนั้นโกรธกร้าวคว้าแจกันใบใหญ่มาหวังว่าจะทุ่มใส่มิลร์แต่มิลร์ไหวตัวทันหมุนตัวมาอีกข้างแล้วทำให้ลันดาบังตัวมิลร์ไว้จนมิด ไอเหวี่ยงแจกันเซไปอีกทางเพื่อไม่ให้โดนแม่ของตน

     

    "หึบอกมาแกจะบอกได้รึยัง"

     

        ลันดาเหยียดยิ้มไปให้มิลร์ก่อนจะหยิบเศษแจกันมากรีดที่นิ้วสวย แต่มิลร์หาสนใจไม่เจ้าตัวยังคงบีบคางของลันดาแน่น ร่างสวยเหวี่ยงตัวของลันดาลงไปที่พื้นอย่างแรง ไอรีบเดินเข้ามาหามิลร์ทันทีก่อนจะจิกผมมิลร์ขึ้นมา มิลร์ถีบเข้าไปที่ท้องของไออย่างจัง

     

    "อีลิ้นจี่ อีชิลลี่มาช่วยกันจับมันไว้"

     

         ลันดาหันไปบอกกระเทยสองนางที่เดินผ่านมา ลิ้นจี่กับชิลลี่รีบทำตามคำบัญชาของนายตัวเองทันที ลันดามองมิลร์ที่โดนกระเทยร่างยักษ์จับไว้ก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆเจ้าตัวหยิบแหวนของโรน่ามาเชยชมต่อหน้ามิลร์

     

    "แหวนสวยและมีค่านะเอาไปขายดีมั๊ยหรือว่าจะใส่เล่นดีคิดไม่ตกเลยของสวยๆแบบนี้สุดท้ายมันก็ตกเป็นของฉันเหมือนทุกๆสิ่งของแม่แกนั่นและไอ้โง่ หึ"

     

        มิลร์กำมือแน่นเลือดสีแดงหยดลงบนกระเบื้อง เศษแจกันที่เขากำไว้ตอนนี้มันกำลังฝังลึกลงไปบนมือขาวๆ ไอเดินเข้ามาก่อนจะเชิดหน้ามองมิลร์ความรู้สึกอยากเอาชนะของไอมันทำได้ทุกอย่างจริงๆ

     

    "แกมันก็แค่หมาหัวเน่า เป็นแค่คนที่ใครๆก็ไม่ต้องการไงละไอ้โง่"

     

        มิลร์เอาเศษแจกันไปกรีดแขนของกระเทยทั้งสอง ด้วยความเจ็บจึงเผลอปล่อยตัวมิลร์ไปมิลร์ปาเศษแจกันเปื้อนเลือดใส่หน้าไอก่อนจะวิ่งไปแย่งแหวนมาจากลันดาแล้วกระชากหัวลันดามาไว้ ก่อนจะบีบคางของลันดาคราวนี้บีบแรงมากบีบจนคางลันดาแทบจะสลายไปเลย ใบหน้าสวยของมิลร์แสยะยิ้มที่มุมปากก่อนจะเอ่ยด้วยเสียงเย็น

     

    "อย่ามายุ่งกับของของแม่ กู"

     

         ก่อนจะผลักลันดาไปให้พ้นทาง ไอยืนหน้าซีดปากสั่นระริกมิลร์เดินขึ้นบ้านลากกระเป๋าเป้ใบเก๋มายัดของใส่ไปนิดๆหน่อยๆ เพราะเจ้าตัวต้องการไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนสักคนเค้าไม่อยากเจ็บตัวเท่าไหร่หรอกนะ มือเรียวสวยยังคงมีเลืดไหลไม่อยุด

     

         เจ้าตัวเดินออกมาจากตัวบ้าน ก่อนจะเจอกับพายที่เดินเข้ามาพอดีพายมองมาที่เลือดสีแดงที่ยังคงหยดติ๋งๆแบบนั้น มิลร์เดินไปที่โรงรถว่าจะเอารถคันสวยที่คุณป้าส่งมาให้ออกไปใช้สักหน่อย

     

    "จะไปไหนหรอ"

     

         พายวิ่งมาคว้ามือเรียวไว้ มิลร์ชายตามองนิดหน่อยก่อนจะเอ่ยด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ

     

    "ไปหาที่ซุกหัวนอน"

     

         พายมองคนที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ ไม่รู้สึกสะทกสะท้านแต่หน้าตาของมิลร์นั้นช่างดูอิดโรย ไหนจะรอยบาดแผลที่มือและฝ่ามือหน้าตาที่เหมือนโดนทำร้ายอีก ถ้าออกไปข้างนอกละจะเป็นยังไง ยังไงถ้าไปอยู่บ้านเขาก็น่าจะดีกว่าให้ออกไปในสภาพแบบนี้แค่เดินก็ยังจะไม่ไหวเลย

     

    "งั้นไปอยู่กับฉันก่อนมั๊ยละ"


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    แต่งไปแต่งมาทำไมนายเอกดูเหมือนจะเป็นฝ่ายโดนกระทำเองซ่ะละ
    แบบนี้มันรับมิด๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยย
    เดี๋ยวตอนหน้าแต่งแบบหวานๆดีกว่าเนอะ 
    แต่งแบบให้พายเป็นผู้ชายอบอุ่น น่าจะเหมาะกับมิลร์ดีว่ามั๊ยอ่ะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×