ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [bigbang 2ne1]ที่รักได้โปรดปล่อยมือฉัน

    ลำดับตอนที่ #5 : เพราะว่ารัก 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 509
      2
      15 ม.ค. 57

     TOP PART

      ผมมองบอมที่ยังคงนั่งนิ่งอยู่ผมรู้ว่าเธอเจ็บปวดมากแค่ไหน ตอนนี้พวกเราอยู่ที่คาเฟ่น่ารักๆแห่งหนึ่ง ที่นี่ตกแต่งสวยมากเหมาะกับคู่รักสินะ

    "นี่เธอจะเงียบอีกนานมั๊ยเนี่ย"

    "เปล่าฉันไม่กล้ากินเค้กต่างหากถ้าฉันอ้วนขึ้นมาจะทำยังไงหา"

    "นี่เธอห่วงเรื่องนี้หรอเนี่ย ฉันนึกว่าเธอจะเศร้าใจเรื่องของหมอนั่นซ่ะอีก"

    "เศร้าสิเศร้าจนเจ็บเจ็บสุดไปเลยละ...."

      สิ้นคำพูดของเธอบรรยากาศรอบข้างเหมือนจะเงียบทั้งที่วันนี้เป็นวันหยุด แต่ดูเหมือนกับว่าผมจะไม่ได้ยินเสียงอะไรทั้งนั้นนอกจากเสียงสะอื้นของผู้หญิงตรงหน้าของผมที่ยังคงร้องไห้ไม่หยุด บ้าเอ๊ยทั้งที่บอกว่าจะทำให้เธอมีความสุขแท้ๆแต่เธอกลับมาร้องไห้แบบนี้

    "นี่ไปเที่ยวกันเถอะ"

    ".....?"


    ณ สวนสาธารณะ

      ผมปั่นจักรยานพาเธอมาที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ที่นี่เงียบสงบก็จะมีแต่พวก อาจูม่าเท่านั้นที่มาอยู่แถวนี้เลยเงียบสงบ

    "ว้าวววเงียบสงบดีจังนะ"

    "พูดอย่างกับอาจุม่าอย่างนั้นและ"

    "ย่าห์นายว่าฉันเรอะย่ะ"

    หมับ

      ผมวางมือไว้บนหัวของเธอแล้วค่อยๆลูบอย่างเอ็นดู บอมหน้ามุ่ยนิดนึงแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร

    "นี่ท็อป..."

    "มีอะไรละ"

    "นายนะทำไมถึงชอบฉันหรอ"

    "ถามจริงเพราะไม่รู้หรือว่าอะไรเนี่ย"

    "ตอบมาสิย่ะ"

      ผมมองปาร์คบอมที่มองผมด้วยสายตาขุ่นเคืองก็เธอเป็นอย่างนี้ยังไงละ ฉันถึงชอบนะหน้าตาเวลาโกรธนะน่ารักมากเลยนะ แต่ว่าภายใต้ใบหน้านั่นเธอกลับซ่อนน้ำตาไว้เพียงเพราะแผลในใจที่ยังคงฝังลึก

    "อยากรู้จริงๆหรอ"

    "ย่าห์ ถ้าไม่อยากรู้ฉันจะถามนายทำไมกัน"

    "เพราะเธอเป็นเธอไงละยัยเบ๊อะ"

      ผมย่อตัวให้สายตาของเราอยู่ระดับเดียวกัน ปาร์คบอมมีท่าทีตกใจเล็กน้อยก่อนจะผลักหน้าผมออกไป หึเวลาเขินนี่น่ารักแหะ

    "นายจะมาใกล้ฉันทำไมเนี่ย"

    "เขินหรอ"

    "บ้าหรอย่ะฉันนี่หรอเขิน"

      ผมกับบอมเดินเล่นกันมาเรื่อยๆ โดยจูงจักรยานด้วยบอมดูผ่อนคลายเมื่ออยู่ที่นี่เธอทักทายทุกคนและส่งยิ้มให้ด้วย ดูไปๆยัยนี่ก็กลมกลืนกับพวกอาจูม่าดีเหมือนกันนะ

    "นี่ๆดูสิท็อปคุณยายตรงนู่นเค้าให้ฉันมาละ"

      ผมมองดอกไม้ในมือเธอ ดอกลิลลี่สีขาว5-6ดอกมัดด้วยริบบิ้นดูลวกๆแต่ก็น่ารักดี

    "นี่กลับได้หรือยังยัยตัวแสบ"

    "เห...รีบกลับเร็วจังฉันยังสนุกอยู่เลยนะ"

    "ดูเวลาซ่ะบ้างว่านี่มันกี่โมงแล้ว"

      บอมก้มมองนาฬิกาข้อมมือของตัวเองก่อนจะทำตาโต แล้ววิ่งมาเขย่าแขนผมทันที

    "ตายแล้วๆรีบกลับกันเถอะกว่าจะกลับถึงรีสอร์ทต้อง ดึกแน่เลยนายเนี่ยพาฉันเพลิน"

    "ฉันผิดหรอเนี่ย"

    "ใช่ย่ะเพราะฉันถูกเสมอ"



      ผมขี่จักรยานพาบอมมาที่โรงแรมก่อนจะเอาไปจอดไว้แล้วเดินจูงมือกันเข้ามา แรกเธอก็โวยวายใหญ่เลยแต่พอไปๆมาๆดันเงียบซ่ะงั้น

    "นี่เงียบทำไม"

      และแล้วภาพตรงหน้าของผมก็ทำให้ผมเข้าใจได้ดี จียงกำลังจูบกันอยู่กับนางแบบญี่ปุ่นนั้น มือเธอกับผมที่จับกันไว้มันสั่นมากแรงบีบที่มือมันทำให้ผมได้รู้ว่าเธอนะกำลังเจ็บปวด

    "บอมฉันว่าเราไปเดินเล่นกันดีกว่ามั๊ย"

    "ไปสิ"

      น้ำเสียงเธอสั่นเครือ ผมพาเธอเดินมาเรื่อยๆจนถึงสวนของรีสอร์ทปาร์คบอมยังคงทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    "ดูสิผีเสื้อนี่นาตัวใหญ่จัง ท็อปมีที่ถ่ายรูปด้วยจำได้มั๊ยตอนเราอยู่มหาลัยเราก็เคยถ่ายรูปด้วยกัน มีนาย ฉันและจียง ฮึก จำได้มั๊ย"

    หมับ ผมกดหัวบอมให้ซบลงกับอกของผมเพื่อให้เธอระบายทุกอย่างออกมา

    "อยากร้องก็ร้องออกมาสิ" 

    "ฮึก ฉันไม่อยากให้เขาเห็นน้ำตาของฉันเลย ทำไมกันนะฮึกๆ ฮือๆๆๆ"




        ผมนั่งมองร่างบางที่นั่งอยู่ข้างๆสายตาเธอดูเหม่อลอย มากถึงมากที่สุดริมฝีปากสวยขบแน่นก่อนจะค่อยๆคลายมันออกมาช้าๆ ผมลุกขึ้นยืนช้าๆก่อนจะดึงมือเธอมากุมไว้เธอมองผมด้วยแววตาสงสัย

    "ขึ้นห้องไปพักเถอะ"

    "......นายขึ้นไปเถอะฉันอยากนั่งเล่นอีกนิดหน่อยนะ"

    "เอางั้นหรอ"

    "ฉันอยากอยู่คนเีดียวน่ะ"



    Bom Part

      ฉันนั่งมองสวนดอกไม้อย่างเหม่อลอย สายลมรอบข้างช่างหนาวเหลือเกินฉันยกมือขึ้นมาประสานกันที่อกก่อนจะถูแขนตัวเองด้วยความหนาว

    แกรก

      เสียงข้างหลังเรียกความสนใจจากฉันได้ดีก่อนที่โคทตัวหนาจะถูกวางลงบนบ่าของฉัน ฉันหันไปช้าๆและภาพตรงหน้าของฉันมันทำให้ฉันช็อค 

    "นายมาทำไม"

    "ถ้าไม่อยากหนาวตายก็ใส่ไว้ซ่ะ"

    -----------------------------   100 ------------------------------

    กว่าจะครบตอนขอโทษที่ปล่อยให้รอนานค่าาา

    พอดีพึ่งสอบเสร็จ เลยมาอัพได้ครบ 100
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×