ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [yaoi]รักสุดๆนะครับที่รัก

    ลำดับตอนที่ #2 : สะสามีO_O

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 57


    ตอนที่2
     
    พัตเตอร์
     
    "อืมมม"ผมครางออกมาเมื่อรู้สึกว่ามีอะไรรบกวนการนอนของผมตอนนี้ใครว่ะ ไอ้เตอร์หรอ หรือจะเป็นสาวที่ผมหิ้วมาเมื่อคืนแต่ว่าใครว่ะ 
     
    "เดี๋ยวก่อนสิที่รัก"ผมพูดพร้อมกับดันตัวหญิงสาวหรอ ทำไมตัวใหญ่แปลกๆแบบนี้ว่ะ ผมค่อยๆลืมตาขึ้นก่อนจะตกใจสุดขีดก็เมื่อไอ้พี่วินมันกำลังซุกไซร้าซอกคอผมอยู่นะสิ
     
    "หยุดเลยนะเชี่ยพี่วินนนนนนน"ผมจิกหัวมันขึ้นมา
     
    "โอ๊ยทำเชี่ยไรของมึงเนี่ย"มันร้องออกมา  ผมมองหน้ามันด้วยความรู้สึกหลากหลาย โกรธ เสียใจ หรืออะไรมันพลิกตัวมานอนข้างๆผมครับ
     
    "นี่มันเกิดอะไรขึ้น"ผมถามออกมามันมองหน้าผมนิดหนึ่งก่อนจะตอบด้วยน้ำเสียงยียวนที่ผมอยากเอาส้นตีนไปประทับบนใบหน้า
     
    "ก็มึงเป็นเมียกูแล้วแค่นั้น"แค่นั้นหรอนี่ผมเสียเอกราชให้มันงั้นหรอว่ะ ผมตัดสินใจลุกพรวดไปห้องน้ำแต่ก็ต้องนิ่วหน้าด้วยความเจ็บแถวๆสะโพก
     
    "โอ๊ยยยเจ็บ"ผมลงไปนั่งบนพื้นน้ำตาไหลซิปๆ ไอ้ตัวต้นเหตุรีบวิ่งมาประคองผมทันทีก่อนจะพาไปนั่งบนเตียง
     
    "เจ็บมากมั๊ย"
     
    "ยังมีหน้ามาถามอีก กูยอมเป็นเมียมึงแทนที่จะอ่อนโยนหน่อยไม่ได้รึไงว่ะ"ผมตะคอกใส่หน้ามัน ก่อนจะร้องโอดโอยเพราะความเจ็บ ไอ้เชี่ยพี่วินทำหน้าเหรอหราอย่างตกใจ
     
    "ครั้งแรกของมึงหรอเนี่ย"
     
    "เออสิว่ะกูเคยแต่ไปกินคนอื่นไม่รู้ว่าวันหนึ่งจะมาถูกคนอื่นกิน"พูดแล้วก็อยากจะร้องไห้ ผมเสยผมไปอย่างใช้ความคิด
     
     
     
     
     
        ไอ้พี่วินพาผมมาส่งที่บ้าน ผมเดินลงมาทันทีไม่สนใจมันระหว่างที่ผมกำลังเดินขึ้นบรรไดบ้านอยู่ๆน้ำตาผมก็ไหลออกมาซ่ะงั้นผมเช็ดมันออกไปลวกๆ พยายามประคองตัวขาเริ่มสั่น 
     
    "ฮึก"ผมเอามือปิดปากตัวเองไว้ไม่ให้เสียงเล็ดรอดก่อนจะเปิดประตูห้องเข้าไป แล้วเข้าห้องตัวเองผมคงลืมบอกใช่มั๊ยว่าห้องผมกับห้องไอ้ฮันเตอร์เหมือนคอนโด คือเปิดไปจะเป็นห้องขนาดใหญ่แล้วมันจะมีห้องนอนขนาดใหญ่อีกสองห้อง เหตุผลที่ต้องทำ เพราะฮวงจุ้ย
     
    "เอ้าไอ้เตอร์หายไปไหนมาว่ะ"ไอ้เตอร์เดินออกมาจากห้องพอดีถามผม ขอร้องว่ะเตอร์กูไม่อยากเห็นหน้ามึงตอนนี้เพราะกูนึกถึงเพื่อนมึง
     
    "ฮึก ฮึก"และแล้วเสียงสะอื้นด้านหลังก็เรียกความสนใจจากผมผมหันไปมองไอ้ออดี้ สภาพแบบนั้นไม่ต่างจากกูมันหันมามองผมก่อนจะเบิกตากว้างคือมึงเสร็จเชี่ยเตอร์แล้วใช่ป่ะ
     
    "ตะ เตอร์"มันวิ่งมากอดผมทันทีผมกอดมันตอบก่อนจะหันไปมองค้อนไอ้ฮันเตอร์ที่ลอยหน้าลอยตา สักพักไอ้ฮันเตอร์ก็ไปส่งไอ้ออดี้ ส่วนผมก็เข้าห้องมานั่งจมปลักกับความคิดตัวเอง กูเสียให้มันแล้วจริงๆสินะ มันเห็นผมเป็นแค่ของเล่นรึเปล่า พอคิดถึงจุดๆนี้น้ำตาผมก็ไหลทันที
     
    Trrr Trrr
     
    "ฮัลโหล"ผมกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์อย่างยากเย็น พยายามประคับประคองเสียงไม่ให้สั่น
     
    (......เรื่องเมื่อคืนขอคุยด้วยหน่อย)ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะกรอกเสียงลงไป
     
    "อืม"
     
    (มาหากูที่คอนโดพรุ่งนี้)
     
    "กูไม่ไป"
     
    (มึงจะมาดีๆหรือให้กูไปลากมึงมาแล้วบอกพ่อแม่มึงด้วย)
     
    "พ่อกับม๊าไปจีน"
     
    (เดี๋ยวกูโทรไปบอกก็ได้)เหอะสมเพชตัวเองจริงๆ ไม่แปลกที่มันจะมีเบอร์ผมเพราะมันเป็นเพื่อนไอ้ฮันเตอร์พี่ชายผมแล้วคงเพิ่มให้อีกตำแหน่งผัวเพื่อนผม
     
    "โอเคเดี๋ยวกูไปหา"ผมตัดสายมันแล้วนอนหลับตาใช้ความคิด นี่กูต้องไปหามันจริงๆหรอว่ะเนี่ย 
     
     
     
     
    วิน
     
       ที่จริงผมจะปล่อยมันไปเลยก็ได้ถ้าผมไม่คิดว่ามันเป็นแบบของเล่นนะ ผมจริงจังกับมันผมรู้สึกสนใจมันตั้งแต่ผมเจอมันครั้งแรกตอนนั้นผมปี1 ผมไปบ้านไอ้ฮันเตอร์แล้วเจอมันกวนตีนใส่เลยชอบมัน แต่ตอนนี้ผมแน่ใจว่าผมรักมันเข้าให้แล้วละ
     
    ออด ออด
     
    หึ ผมกระตุกยิ้มก่อนจะเดินไปเปิดประตูมันมองหน้าผมด้วยสายตาติดรำคาญนิดๆแต่ก็เดินเข้ามา แล้วไปนั่งโซฟาเต๊ะท่าอย่างกับเจ้าของห้องแนะแต่เอาเถอะยังไงมันก็เป็นเมียเจ้าของห้อง
     
    "มีอะไรก็พูดมาดิ"มันพูดแต่สายตาเสมองไปทางอื่นผมหัวเราะในลำคอก่อนจะเดินเข้าไปในห้องครัวแล้วหยิบ เตกีล่า พร้อมกับแก้วสองใบไปให้มันทำหน้าสงสัย ก่อนจะเอื้อมมือมารับแก้วที่ผมรินให้
     
    "มึงจะให้กูเมาแต่หัววันเลยหรอว่ะ" ปากมันพูดนะครับแต่มือก็ยกไปจิบ กูไม่ได้อยากให้มึงเมาหรอกนะครับเมีย 
     
    "หึ"ผมครางในลำคอแค่นั้นครับ มันมองหน้าผมอย่างสงใสนิดหน่อย
     
    "มีไรจะพูดกับกูก็ว่ามา"
     
    "อย่าใจร้อนสิครับเมีย"ผมพูดพร้อมกับยื่นหน้าไปใกล้ๆมันถอยหนีครับ
     
    "คระ ใครเมียมึงอย่ามามั่วนะ"
     
    "ต้องให้ทบทวนความจำรึเปล่าละ"ผมบอกมันมองหน้าผมด้วยสายตาหวาดกลัวหน้ามันเริ่มขึ้นสีแดงแล้วครับสงสัยยาคงออกฤทธิ์แล้วและ เร็วดีนี่มันคงรู้ตัวแล้วละครับว่ากำลังจะโดนเลยวิ่งไปที่ห้องน้ำทันที แต่ไม่ทันหรอกผมตะครุบตัวมันไว้มันส่งสายตาอ้อนวอน  อย่าหวังว่ากูจะปล่อยเพราะหน้าตามันยั่วยวนผมมาก
     
    "อื้อปล่อยนะ"ผมกดจูบไปที่ริมฝีปากสีกุหลาบเน้นๆ ก่อนจะไล่มือไปลูบเรียวขาขาวๆดูท่ามันคงไม่ไหวแล้วผมจัดการช้อนร่างมันไปที่เตียงทันที
     
    "เห้ยปล่อยยยนะ"มันพยายามทุบตีผมไปเรื่อยๆผมรวบมือขาวๆนั้นไว้ก่อนจะซอกไซร้ซอกคอ ก่อนจะหันไปกระซิบที่ใบหูที่ขึ้นสีแดงระเรื่อนั่น
     
    "ขอนะครับ"มันไม่ตอบแสดงว่าอนุญาติ ผมเริ่มไซร้อีกรอบครวนี้มันก็ให้ความร่วมมือกับผมดีซ่ะด้วยสิ
     
    "อือออออ อาห์"
     
    -------------------------------   ตัดฉับ  ---------------------------------
     
       ผมกดจูบไปที่ร่างบางที่ยังคงนอนหลับตาพริ้มอยู่ในอ้อมกอดของผม มันยู่หน้าเหมือนถูกขัดใจ ว้าาาายั่วจังนะครับเมีย
     
    "อื้อออ อย่ามากวนสิ"มันพูดออกมาทั้งๆที่ตายังหลับอยู่ ผมกดจูบลงไปที่ปากเรียวนั่นอีกครั้งแต่ไม่ได้ลุกล้ำใดๆทั้งสิ้นก่อนจะปล่อยให้คนตรงหน้าได้นอนพักผ่อน
     
    "ยั่วกูจังนะครับเมีย"ผมพูดออกไปก่อนจะเอื้อมมือไปจับจมูกแล้วโยกไปโยกมามันเอามือมาปัดผมทันที ก่อนจะนอนหันหลังให้
     
    "วันนี้ยอมให้นะเห็นว่าเพลีย"ผมว่าจบก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำ ปล่อยให้นอนไปเดี๋ยวค่อยปลุกก็ได้
     
     
    พัคเตอร์
     
        ไอ้พี่วินมันไม่รู้เลยช่ะ ว่าผมอ่ะโคตรเขินเลยผมค่อยยันตัวลุกขึ้นนั่งแล้วนั่งคิดทบทวนกูเสร็จมันอีกแล้วใช่มั๊ยเนี่ย แต่แปลกที่ผมกับรู้สึกดีแบบลึกๆ
     
    ชักจะบ้าแล้วสิกู
     
    แกร๊ก
     
    "เอ้าตื่นแล้วหรอ"
     
    "เห้ย"สลัดตกใจหมด จะไม่ให้ตกใจได้ยังไงไอ้เชี่ยพี่วินเดินออกมาพร้อมกับเสื้อคลุมอาบน้ำ ผมนั่งทำใจสักพักก่อนจะคว้าของแล้วเข้าไปอาบน้ำ
     
    "กินข้าวแล้วเดี๋ยวฉันไปส่ง"ผมเงยหน้าขึ้นไปมองก่อนจะพยักหน้าอย่างเข้าใจคือตอนนี้มึนอยู่สมองยังปรับสภาพไม่ทันอ่ะครับ 
     
    "นี่จะไม่พูดอะไรหน่อยหรอ"
     
    "ขี้เกียจ"เป็นไงละ มันมองหน้าผมด้วยอาการเอ๋อแดกผมไม่สนใจเขี่ยๆข้าวในจานไปมาก่อนจะตักๆเอาแต่เนื้อเข้าปาก
     
    "ทำไมไม่กินให้หมด"
     
    "รู้ไว้ด้วยกูเกลียดผัก"ผมบอกอย่างไม่ใส่ใจแต่ก็อยากให้มันรู้ไว้อ่ะครับ ถึงยังไงมันก็บอกว่าผมเป็นเมียมันนี่
     
    "ครับๆจะจำไว้จนขึ้นใจเลย"มันบอกพร้อมกับกินข้าวไปด้วยระหว่างที่กินข้าวมันก็ซักถามผมไปเรื่อยๆ จนมาเรื่องของเด็กในสต็อค ก็สั่งให้กูเลิกให้หมดผมก็รับปากมันแต่ถามว่าทำมั๊ยบอกเลย ไม่ทำอิอิ
     
     
     
        ตอนนี้ผมกำลังนั่งอยู่บนรถมันครับมันกำลังพาผมกลับบ้าน คอนโดของมันก็ห่างจากบ้านผมไม่เท่าไหร่หรอกครับ 
     
    "ขอบคุณที่มาส่ง"ผมพูดไปตามมารยาทอ่ะครับม๊าสอนมาดีงี้และได้ลูกดีเด่นสามปีซ้อน อิอิ ผมเตรียมจะเปิดประตูรถลงไปแต่ไอ้พี่วินมาคว้ามือผมไว้ซ่ะก่อน
     
    "อะระ...อุ๊ป"มือแกร่งล็อคท้ายทอยพร้อมกดลงที่ริมฝีปากของผม มันขบเม้มนิดๆก่อนจะผละออก
     
    "คิสก่อนจากนะครับเมีย"หน้าผมต้องแดงแจ๋มากแน่ๆเลยไอ้บ้านี่นิ
     
    ปัง ผมปิดประตูแล้วรีบขึ้นบ้านทันทีพอเข้ามาสิ่งแรกที่เห็นคือ ไอ้ออดี้นอนอยู่ที่โซฟากลางห้องโถงขอบตามันมีน้ำใสๆอยู่
     
    "เห้ยเป็นไรว่ะ"ผมเดินเข้าไปหามันครับตัวนี่แดงมากเลย ผมรีบเอามือไปอังหน้าผากทันที
     
    "เตอร์หรอ ปวดหัวอ่ะ"
     
    "เป็นไข้หรอเดี๋ยวแปปนะเรียกแม่บ้านให้"ผมกำลังจะเอ่ยปากเรียกแม่บ้านแต่มีเสียงหนึ่งขัดมาซ่ะก่อน
     
    "ไม่ต้องกูจัดการเองมึงจะไปไหนก็ไป"ไล่กูเลยนะมึงพี่เวรถ้าไม่ติดว่าพ่อแม่เดียวกันกูด่าไปแล้วเหอะ
     
    "เออๆกูก็อยากไปพักเหมือนกัน"ผมบอกมันก่อนจะเดินขึ้นห้องไปนอนครับหลับเป็นตาย
     
     
    Trrr Trrr
     
    "ฮัลโหลบ้านไฟไหม้หรอคร๊าบบบบบบ"
     
    (หยุดกวนตีนกูและลงมาหากูที่ข้างล่าง)เชี่ย เสียงไอ้พี่วินนี่หว่าสัสตื่นเต็มตาเลยอ่ะกูเนี่ย
     
    "พี่มาทำไรบ้านกูเนี่ย"
     
    (มาบ้านเมียผิดรึไง)เล่นไม้นี้หรอเดี๋ยวมึงเจอ
     
    "โอเครอแปปนึงนะครับสามี"ผมกดตัดสายก่อนจะเดินไปเช็กตัวเองที่กระจก กางเกงขาสั้นประมาณเข่า เสื้อเชิ้ตสีดำโอเคถือว่าผ่านละนะผมเดินลงมาเห็นมันนั่งรอที่โซฟา
     
    "มาทำไรเนี่ย"
     
    "มาหาเมีย"พูดอย่างนี้กูเขินนะครับสามี แต่ด้วยความที่ต้องมีเหนียมอายไรบ้างมารยาบ้าง
     
    "เมียอะไรมั่วละ"
     
    "เมื่อกี๊ใครเรียกกูว่าสามีอ่ะครับ"ไม่ต้องมาทำหน้าตาบ๊องแบ๊วใส่กูเลยกูเห็นละอยากจะอ้วกกกกก
     
    "หรอแล้วจะบอกได้รึยังว่ามาหาผมทำไมเนี่ย"
     
    "ก็จะพาไปทานข้าว"ไปข้างนอกหรอ คือสามีกูยังไม่พร้อมจะไปเสนอหน้าที่โลกภายนอกตอนนี้นะสามี
     
    "เห้ยกินนี่และเดี๋ยวให้แม่บ้านทำให้"มันมองหน้าผมนิดๆก่อนจะพยักหน้า ผมเลยสั่งให้แม่บ้านทำกับข้าวให้กินแอบเห็นว่เด็กๆหลายคนแอบส่งสายตาให้มันด้วย กูนั่งหัวโด่อยู่นะเนี่ย
     
    "อะแฮ่มมีอะไรก็ไปทำสิ"เด็กหลายคนสะดุ้งก่อนจะก้มหน้าก้มตาเดินออกไปแต่ไอ้คนข้างกายผมนี่สิมันทำหน้าอมยิ้มเล็กน้อย เหอะนี่ก็หล่อจังนะครับสัส
     
    "หึงรึไงครับ"ไม่พูดเปล่าจับคางกูให้ไปสบตามึงด้วย หน้าอย่างมันนี่นะผมจะหึง ผมก็แค่ไม่พอใจ
     
    "ปะเปล่าใครหึงมิทราบ"ผมดึงมือมันออกก่อนจะหันไปให้ความสนใจกับข้าวตรงหน้า รู้สึกว่าร้อนหน้าแปลกๆนะเนี่ย
     
    "หึงก็บอกว่าหึง"
     
    "กูมีสิทธิ์"
     
    "สิทธิ์ในตัวกู กูให้มึงคนเดียวเลยนะครับ"อั๊ยย๊ะพูดงี้เขินดิว่ะผมพยายามไม่สนใจมันแล้วรีบตักข้าวเข้าปาก 
     
    "ระวังสำลักนะครับ"
     
    "อะแค่กๆๆ นะ น้ำ"ไอ้พี่วินยื่นน้ำมาให้ผมผมรีบหยิบไปดูดทันทีร้อนเหี้_ๆ ผมปลดกระดุมสักสองเม็ดก่อนจะพัดด้วยความร้อน ปากก็แดงน้ำหูน้ำตาไหลไปหมด
     
    "นี่มึงยั่วกูรึไงเนี่ย"
     
    "-_-?"คือกูไปยั่วมึงตอนไหนครับ ได้ข่าวว่ากูอยู่เฉยๆ สายตามึงเนี่ยเอาไปเก็บด่วนๆเลย ผมจัดคอเสื้อให้มันเรียบร้อยก่อนจะหยิบทิชชู่ขึ้นมาซับเหงื่อ
     
    "ตานะหยุดมองได้แล้วกูคิดแพงนะชั่วโมงละแสนนะจะบอกให้"
     
    "ยินดีจ่ายให้ทั้งชีวิตเลยจะเอาเท่าไหร่ก็บอกมา"สตั้นไป3วิ อึ้งเลยดิกู เชี่ยพี่วินมึงพูดอะไรเลี่ยนๆออกมาจากปากแบบนี้ได้ไงว่ะ ผมพยายามไม่สนใจมันก่อนจะเดินขึ้นห้องไปโดยมีมันเดินตามหลัง
     
    "นี่พี่จะเดินตามหลังอีกนานป่ะ"ผมหันไปถามมัน มันยกยิ้มมุมปากนิดๆก่อนจะเดินมาใกล้แล้วโน้มหน้าลงมาประกบริมฝีปากของผมทันที ผมทั้งพยายามทุบ ตีแล้วแต่มันเสือกไม่ปล่อย
     
    "อื้อออออ"
     
    "หึๆคิสก่อนนอนนะครับที่รัก"พูดเสร็จก็เดินออกไปทันที ผมส่ายหัวนิดหน่อยคือกูเริ่มชินกับที่มึงจูบกูบ่อยๆละ 
     
     
    21.08 น.
     
       คือนอนไม่หลับอ่ะ อยากออกไปนั่งดริ้งค์ถ้าถามว่าทำไมไม่ไปเหตุผลหลักๆคือยังไม่พร้อมจะไปเจอโลกภายนอก ขอเวลาทำใจสักแปปก่อน
     
    Trrr Trrr
     
    "ว่าไงไอ้ดี้"
     
    (มึงมาหากูหน่อยกูนั่งแดกเหล้ากับไอ้แฟร์สองคนเนี่ย)
     
    "หืมมม มึงไม่ได้อยู่กับไอ้ฮันเตอร์หรอว่ะ"ไอ้เตอร์ไปไหนของมันว่ะเนี่ย
     
    (ไอ้เตอร์อย่าถามมากได้ป่ะ รีบๆมาเลยเนี่ยก่อนที่ไอ้ห่าแฟร์จะฆ่าคน)
     
    "ห่ะจริงเด่ะเออๆเดี๋ยวกูไปหานะ"ผมกดวางสายก่อนจะเปลี่ยนกางเกงเป็นกางเกงยีนส์สีเข้ม ที่ขาดๆดูเหมือนถูกๆแต่ใครจะไปรู้ละว่าเกือบหมื่น ส่วนเสื้อก็ใส่นี่และเชิ้ตสีดำเข้ม ฉีดๆน้ำหอมเซ็ทผมโอเคเป๊ะละ
     
     
     
       ผมให้รถที่บ้านมาส่งครับเพราะไอ้พี่เวรมันเอารถไปใช้ ผมเดินเข้าไปในผับก็เรียกสายตาจากทุกหนทุกแห่งได้ดีจริงๆ  เข้าไปโซนวีไอพีเห็นไอ้แฟร์นั่งกระดกเอาๆ 
     
    "เห้ยๆเดี๋ยวๆไอ้แฟร์เป็นบ้าไรเนี่ยมึง"ผมกระชากแก้วออกมาแล้ววางไว้ที่โต๊ะ สักพักไอ้ออดี้ก็เดินเข้ามาพร้อมกับหญิงสาวอีก 2 คน คนแรกของไอ้ออดี้ครับ ส่วนอีกคนตรงเข้าไปหาไอ้แฟร์ทันที
     
    "โทษทีว่ะ มึงไปหาเองแล้วกัน"ไม่ต้องขอโทษกูแทบอยากกระโดดไหว้มึงเลยที่มึงไม่พาเด็กมาให้กูเนี่ย
     
    "เออๆช่างเหอะมึงกูไม่มีอารมณ์ว่ะ"
     
    "เดี๋ยวกูโทรไปเรียกให้เอามั๊ย"
     
    "ไม่ต๊องงงงงงงงง"กูเกรงใจนี่บอกเลยยยยย เดี๋ยวเชี่ยวินรู้กูจะซวยแค่เด็กในสต็อคกูยังจัดการไม่หมดเลย
     
    "มีพิรุธนะมึง"
     
    "ช่างกูเหอะแล้วเรียกกูมาทำไมเนี่ย"
     
    "เออว่ะกูเรียกมึงมาทำไมว่ะแต่เอาเถอะโชนแก้วววววว"
     
    15 นาทีผ่านไปไวเหมือนแต่งฟิค
     
    เคร้ง 
     
       ไม่ต้องสนใจครับว่าเสียงอะไร เสียงแก้วเหล้ากระทบกันของผมกับผองเพื่อน ไอ้แฟร์มันทำหน้าเหมือนอยากจะฆ่าใครให้ได้ในตอนแรกแต่ตอนนี้มันกำลังนัวเนียกับสาวอยู่ครับ ส่วนไอ้ออดี้ทั้งลูบทั้งคลำ พวกมึงไม่เปิดห้องเลยว่ะเนี่ย
     
    Trrr Trrr
     
    -ต้นข้าว-
     
    "ฮัลโหลครับน้องข้าว"
     
    (พี่พัตเตอร์อยู่ที่ผับ...รึเปล่าครับ)
     
    "อยู่ครับน้องข้าวโซนวีไอพีอ่ะครับ"
     
    (งั้นเดี๋ยวข้าวไปหานะครับ)
     
    "ครับรีบๆมานะครับ"ผมกดวางสายรอประมาณ 3 นาทีเด็กผู้ชายรูปร่างอรช้อนก็เดินเข้ามาผมเดินเข้าไปหาก่อนจะกดจูบไปที่ริมฝีปากนั่น เด็กมันผลักผมออกทำท่าทางเขินอายแต่ผมรู้ครับว่ามันสร้างภาพ
     
    "เห้ยๆมึงยังไม่เลิกเป็นผัวเขาหรอว่ะ"ไอ้ออดี้ครับ ผมยักคิ้วให้มันก่อนจะก้มลงไปซุกไซร้ซอกคอขาวๆนั่น
     
    "ทำไมว่ะ"ผมเงยหน้าไปถามมัน 
     
    "เอ้าก็ดูดิน้องเค้ายังดูแมนกว่ามึงเลย มึงสวยกว่าน้องเค้าอีกรู้ป่าว"ผมหันไปมองค้อนมันนิดๆก่อนจะก้มลงไปประกบปากกับน้องต้นข้าวต่อส่วนมือก็ลูบไล้ต้นขาไปด้วย 
     
    พลั่ก
     
    "เห้ยยย"ระหว่างที่ผมกำลังจะเริ่มไซร้ซอกคอก็มีคนมาดึงผมให้ออกจากน้องต้นข้าวผัวมันรึเปล่าว่ะ พอหันไปเท่านั้นและเชี่ยวินนนนนนนนน 
     
    สตั้นเลยสามี


    ---------------------------------------------------------------
    สาระภาพตามตรง

    อิฉันแต่ง NC มิได้ กระซิกๆๆๆ

    เพราะงั้นคงไม่มี มีอย่างมากแค่จูบ กับเล้าโลมเอ๊ะ 

    ขออภัยอย่างสูง
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×