ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [bigbang 2ne1]ที่รักได้โปรดปล่อยมือฉัน

    ลำดับตอนที่ #2 : คนนั้นของเธอ 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 607
      4
      24 พ.ย. 56

    Bom Part

     ฉันออกจากโรงพยาบาลมาได้2วันแล้วซึ่งตอนที่ฉันอยู่โรงพยาบาลเพื่อนๆในที่ทำงานก็แทบจะปิดบริษัทมาเยี่ยมกันเลยทีเดียวยกเว้น 'เขา' แต่ว่าวันนี้ฉันต้องไปทำงาน ฉันกระชับกระเป๋าถือหนังจรเข้สีม่วงเข้มให้เข้าที่แล้วสวมรองเท้าส้นสูงคริสติยองลูบูแตง ก่อนจะเดินออกจากบ้านและล็อคกลอนให้เรียบร้อยโดยไม่ลืมที่จะหยิบแว่นตาสีชามาสวมใส่ ช่วงนี้หน้าฉันโทรมจะตายเดี๋ยวก็ไม่มีหนุ่มๆมาจีบหรอก คนโสดก็ต้องดูแลตัวเองให้ดูสวยเข้าไว้

    บริษัทYG ออแกไนซ์เซอร์

    "บอมออนนี่ อันยองค่ะ"

    "อันยองจะมินกิ

      ฉันส่งยิ้มทักทายมินจีสาวน้อยน่ารักเด็กฝึกงานที่ใครต่อใครต่างหลงรักเพราะความใสซื่อ บวกกับการเป็นนักศึกษาจบใหม่ทำให้หนุ่มๆทั้งแผนกต่างโปรยใจไปให้เธอ อิจฉาเด็กง่ะ

    "ออนนี่พึ่งออกมาจากโรงพยาบาลเองนะค่ะ อย่าพึ่งมาทำงานเลย"

    "แหมถ้ามัวแต่นอนออนนี่ก็อ้วนแย่สิจ๊ะ เดี๋ยวหนุ่มๆก็ไม่มีใครให้มองพอดี"

    "ย่าห์ หยุดความคิดของเธอแค่นั้นเลยนะปังบอม"

      ระหว่างที่ฉันกำลังจะ จรดปลายส้นเท้าเข้าที่ประตูของบริษัทก็ต้องหันเหลียวหลังกลับไปมองดาร่าที่เดินหน้าตึงมาหาฉันทันที จะด่าฉันอีกรึไงเนี่ย

    "ทำไมยัยดัล"

    "มีแต่เธอเท่านั้นรึไงที่เป็นอาหารตาของหนุ่มๆนะ"

    "แต่ฉันโสด ส่วนเธอนะอีกไม่กี่ปีก็แต่งแล้ว"

    "ออนนี่เลิกเถียงกันเถอะค่ะฉันจะไปทำงานสักที"

      ระหว่างที่ฉันยืนเถียงกับดาร่าก็สัมผัสได้ถึงรังสีทะมึนๆ ข้างหลังมาจี้แปล๊ปๆๆและแล้วก็เป็นอันต้องเฉลยเมื่อเจอกับ แชลิน สาวสวยสุดเปรี้ยวประจำแผนกเธอมีความเก๋ไก๋และเปรี้ยวสุดๆแต่ดูเหมือนเช้านี้เธอจะอารมณ์ไม่ดีนะ ดูได้จากสายตาที่พร้อมขะเหวี่ยงได้ทุกเมื่อฉันกับดาร่าพยักหน้าให้กันก่อนจะเดินเข้ามาในบริษัทโดยมีมิจีที่เดินตามอย่างหวาดๆ ฉันกับดาร่ามินจีและแชลินเดินเข้ามานั่งในคาเฟ่ช็อปในบริษัทตรงที่คุ้นเคยกันดี

      พวกฉันนั่งกันไปเรื่อยพูดคุยสัมเพเหะระกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่สายตาของฉันจะเหลือบไปเห็นใครคนหนึ่งเดินเข้ามาในบริษัท จียง เค้าไม่ได้เดินมาคนเดียวแต่มีนางแบบญี่ปุ่นคนหนึ่งมาด้วยฉันจำเธอได้ดี เธอชื่อโอซาวะ ฮาริ เวลามีงานออแกไนซ์จียงมักจะให้เธอมาเสมอ

    "ออนนี่ค่ะ"

    "ออนนี่"

    "บอม"

      ดาร่าและน้องๆมองฉันด้วยสาวตาอ่อนโยน ฉันไม่อยากให้พวกเธอห่วงฉันเลยแต่ว่าภาพตรงหน้ามันทำให้ฉันรับไม่ได้จริงๆ ภาพที่เขากับเธอจูบทักทายกันและเดินควงกันเข้ามามันบีบหัวจฉันเหลือเกิน แรงบีบเบาๆที่มือทำให้ฉันมีแรงใจขึ้นมาแม้มันจะเป็นสัมผัสเบาๆแต่ว่าฉันยังมีดาร่าอยู่นี่นา ยังมีมินจีและแชลินด้วยฉันยิ้มบางๆไปให้พวกเธอ

    "ไม่เป็นไรหรอกก็แค่รักที่เจ็บปวดนะ"





      มันจะดีกว่านี้ถ้าโต๊ะทำงานของฉันกับเค้าไม่ได้อยู่ใกล้กันนะ ฉันมองไปที่โต๊ะข้างๆของฉันที่ตอนนี้เจ้าของโต๊ะไม่อยู่ ตอนฉันเข้าโรงพยาบาลเค้าไม่คิดจะไปเยี่ยมเลยสินะ ทั้งที่ต้นเหตุมันเป็นเพราะเค้า

    "อ๊ะ"

      ฉันร้องเสียงหลงทันทีเมื่อสัมผัสถึงอะไรเย็นๆที่สัมผัสอยู่ข้างแก้ม ฉันรับกระป๋องน้ำอัดลมมาอย่าเซ็งๆ ก่อนจะทำหน้าบึงตึงใส่คนที่ทำหน้าไม่ทุกข์ไม่ร้อนอะไร ท็อปหัวเราะในลำคอก่อนจะยกกระป๋องน้ำอัดลมอีกกันขึ้นมาดื่ม

    "ทำไมทำหน้าแบบนั้นละ"

    "แล้วจะให้ทำหน้าแบบใหน"


    "ฮ่าๆๆ เธอกับหมอนั่นเลิกกันแล้วหรอ"

    "ใช่........เขาเป็นคนบอกเลิกฉัน"

    "ถ้าตอนนั้นฉันไม่ปล่อยเธอให้มันคงดีกว่านี้"

    "นั่นสินะถ้าฉันเลือกนายคงดีกว่านี้"

    ".................."

    ".................."

       ฉันก้มหน้ามองกระป๋องน้ำอัดลมและฉันก็เห็น ลักยิ้มน่ารักๆและข้อความตามแบบฉบับเจ้าตัวปลอบใครไม่เก่ง

    'เธอต้องผ่านไปได้'

      แม้จะเป็นข้อความสั้นๆแต่ก็ทำให้ฉันอมยิ้มได้ไม่น้อยเลยละ  ฉันเงยหน้ามองร่างสูงที่อยู่ข้างๆใบหน้านิ่งไม่แสดงอารมณ์ใดๆ แต่แก้มทั้งสองข้างกลับแดงระเรื่อแบบนั้นน่ารักจริงๆเลย ขอโทษนะที่ตอนนั้นฉันไม่เลือกนาย ฉันคงพูดได้แต่ในใจ ระหว่างที่ฉันมองหน้าท็อปอยู่นั้นสายตาก็พลันไปเห็นรอยจ้ำแดงๆที่มุมปากนั่น และรอยที่มืออีก

    "ท็อป ปากนายไปโดนอะไรมาแล้วรอยที่มือนั่นด้วย"

    "ก็....พอดีไปฝึกศิลปะป้องกันตัวนิดหน่อยนะ"

    "ย่ะ ตาซื่อบื่อ"

    "ฉันกลับโต๊ะดีกว่าเดี๋ยวโดน บอสดุ"

    ^_^ ฉันยิ้มบางๆให้เขา และแล้วรอยยิ้มของฉันก็ต้องหุบลงทันทีเมื่อเห็นภาพตรงหน้าฉัน จียงยืนอยู่กับนางแบบญี่ปุ่นคนนั้นเค้าทั้งสองยิ้มให้กันแล้วเดินเข้ามาฉันยังคงอึ่ง หน้าชามือชาเค้ามองฉันด้วยสายตาเย็นชาก่อนจะหันไปส่งยิ้มให้คนข้างกายเคัา ฉันทำได้แต่เพียงก้มหน้าลงเพื่อระงับความอ่อนแอ เอาไว้จะให้เค้ารู้ไม่ได้ว่าเราอ่อนแอ




    พักเที่ยง





      ตอนนี้ฉันนั่งกินข้าวกับดาร่า มินจี และแชลิน โดยมีพวกหนุ่มๆ ท็อป ซึงรี แดซอง และแทยัง นั่งอยู่ด้วยกัน แทยังกับดาร่าหวานกันไม่แคร์สื่อ มินจีกับแดซองยังคงเขินอายต่อกัน ส่วนซึงรียังคงโดนแชลินบ่นเพราะทำงานไม่เสร็จ 

    "เป็นไรทำไมกินน้อยจัง"

    "ก็เปล่าหรอกแค่ไม่ค่อยถูกปากนะ"

    "กินเยอะๆเหอะน่ายัยบอมเผื่อลูกในท้องด้วย"

      ระหว่างที่พวกเราคุยกันไปเรื่อยสายตาฉันก็พลันไปเห็นจียงเค้าเดินควงกันออกไปกับนางแบบคนนี้ ทำไมจะต้องมาเจอตอนนี้ด้วย ไปที่อื่นไม่ได้รึยังไง


    "ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ"






      ฉันยืนมองภาพตัวเองในกระจก ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังร้องไห้ในกระจกนั้นจะไม่มีอีกแล้วฉันเช็ดน้ำตาแล้วหยิบเมคอัพมาเติมซ่ะหน่อย ประตูห้องน้ำถูกผลักเข้ามาโดยผู้หญิงคนนั้นเค้ามองฉันด้วยสายตาเย้ยหยัน ฉันมองแวบหนึ่งก่อนจะเก็บของเดินออกมา

      พอฉันเดินออกมาฉันก็เจอกับจียงยืนอยู่หน้าห้องน้ำ ในมือของเขามีบุหรี่อยู และแล้วคำพูดตอนอดีตก็แล่นเข้ามาในหัวฉัน

    'นายสัญญากับฉันได้มั๊ยว่าจะเลิกบุหรี่'

    'สัญญาสิ อะไรที่เธอขอได้ทั้งนั้น'



    หมับ

    "จะรีบไปไหนไม่อยากเจอหน้าฉันขนาดนั้นเลยรึไง"

    "ปล่อยฉันนะ"




    100%




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×