ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [bigbang 2ne1]ที่รักได้โปรดปล่อยมือฉัน

    ลำดับตอนที่ #10 : forever love (END)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 578
      1
      24 มี.ค. 57



    ตอน  forevr love

     

     

    7 ปีผ่านไป

     

    "ลูซกับลุกซ์ หยุดเดี๋ยวนี้นะไม่งั้นแม่จะไม่ให้ค่าขนมจริงๆด้วย"

     

        ฉันตะโกนเสียงดังฟังชัด เพราะลูกๆของฉันเล่นซนจนฉันทนไม่ไหวแล้วเนี่ย  ลูซกับลุกซ์เป็นลูกของฉันกับจียงเป็นแฝดหญิงแฝดชาย ทั้งสองคนยังเล่นซนกันไม่หวาดกลัวรัศมีของฉัน แต่ว่ามันได้เวลาที่พวกเค้าควรจะไปโรงเรียนแล้วนะ

     

    "ลูซกับลุกซ์รีบไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้ก่อนที่แม่จะหมดความอดทนนะ"

     

    "คร้าบบบบบบ/ค่าาาาา"

     

        ฉันนั่งลงบนโซฟาอย่างเหนื่อยอ่อนถ้ามีคนเดียวจะไม่ว่าอะไรเลยนะ นี่เป็นแฝดแถมเป็นแฝดที่ต่างกันสุดขั้วซ่ะด้วย

     

        พอลูกๆอาบน้ำเสร็จฉันก็จัดการไปส่งที่หน้าบ้าน กับรถโรงเรียนก่อนจะคิสกันก่อนลา เหนื่อยจริงๆ

     

       

     

    Dara  part

     

    "ห่ะอะไรนะ จียงจะกลับมาหรอ"

     

        ฉันพ้นชาออกมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ ฉัน มินจี แชลิน มองหน้ากันอย่างชั่งใจวันนี้พวกเรานัดกันมาเลือกชุดแต่งงานให้มินจี ส่วนพวกฉันก็มีลูกกันไปหมดแล้ว พวกเรามองหน้ากันอย่างนิ่งๆดีนะเนี่ยที่ยัยบอมยังไม่มา

     

    "เราจะให้บอมออนนี่รู้เรื่องไม่ได้นะค่ะ"

     

        แชลินพูดเสียงเรียบๆฉันพยักหน้าอย่างเข้าใจ ก่อนจะกดโทรศัพท์หาสามีสุดที่รักก่อนโทษฐานไม่ยอมมาบอกฉัน

     

    "ทุกคนขอโทษนะที่มาช้า"

     

        ระหว่างที่ฉันกำลังจะโทรหาแทยังฉันก็รีบเก็บโทรศัพท์ทันทีก่อนจะหันไปส่งยิ้มให้บอม บอมมองหน้าฉันอย่างงงๆ แต่ก็ไม่ได้อะไรมากมายเธอหันไปคุยกับมินจีต่อ

     

     

     

    Luxe Part

     

        ตอนนี้พวกผมนั่งอยู่ในรถเดินทางมากินไอศครีมกับป๊ะป๋าแทยัง ซึ่งเป็นเพื่อนกับแม่ผมวันนี้ป๊ะป๋าแทยังบอกว่าจะมีเพื่อนของคุณป๋ามาด้วยใครกันนะ ป๊ะป๋าซึงฮยอนรึเปล่านะ   

     

    "ถึงแล้วร้านไอติมพวกเด็กๆ"

     

    "เย้ๆ"

     

        ผมเดินมานั่งที่เก้าอี้ด้านในสุดตามด้วยไซรัส ลูกของป๊ะป๋าแทยังมันกับผมเป็นเพื่อนรักกัน เลยต้องนั่งด้วยกันอยู่แล้ว ป๊ะป๋าแแทยังนั่งตรงกลาง เอนกิ(ลูกซีแอลกับซึงรี) นั่งตรงข้ามกับผมแต่ว่านั่งเฉยๆก็ได้ทำไมนายมาจับมือน้องสาวฉันละ

     

    "ลูซทำไมไปนั่งตรงนั้น"

     

    "จะให้ฉันนั่งกับพวกนายหรอเบียดกันแย่"

     

        ยัยลูซพูดอย่างนั้นก่อนจะกันไปสั่งไอติมไอ้เด็กเอนกินั่นเจ้าเลห์นักนะ เดี๋ยวอยู่โรงเรียนเจอแน่ๆ

     

    "ทำไมต้องจับมือกันด้วย"

     

        ไม่ใช่ผมหรอกเป็นไอ้ไซรัสที่ถามขึ้น เอ๊ะหรือว่ามันจะเล็งน้องสาวผมเหมือนกันเนี่ย(โรคหวงน้องสาวกำเริบ) อย่านะเว้ยยัยนี่ต้องได้ผู้ชายที่ไม่เหมือนพวกแกสองคน

     

    "ก็ผมกลัวเจ๊เขาหลงนี่ห่ะ"

     

        ไอ้เด็กนี่มันหน้าตบกระโหลกซ่ะจริงเหอะ ผมกับไอ้ไซรัสทำหน้าเซ็งอารมณ์ทันที ยัยลูซหัวเราะหน่อยๆก่อนจะไปหยิกแก้มไอ้เด็ดนั่น

     

    "เอาน่าๆเด็กๆ ไอติมมาแล้วอย่าทะเลาะกันน่า ถึงยังไงลูซก็เป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มนะ ให้ลูซสบายใจเถอะ"

     

        ผมไม่ตอบแต่กินไอติมพลางส่งสายตาจิกกัดไปให้ไอ้เด็กบ้าเอนกิ พวกผมกินไปได้สักพัก เสียงจากประตูร้านก็ดังขึ้นแหมมม ร้านออกจะเด่นมีแค่พวกผมกับคนที่เข้ามาใหม่เท่านั้นเอง

     

    "ไงว่ะสหาย"

     

    "เออไม่ได้เจอกันนานเลยนะเว้ย"

     

    "แล้วนี่ลูกแกหรอเยอะดีนะ"

     

    "ไม่ใช่เว้ยลูกของฉันคนนีไซรัส นั่้นของซึงรี ชื่อ เอนกิ และนี่ของ..เอ่อปาร์คบอมชื่อ ลุกซ์กับลูซ"

     

        ผมเงยหน้าขึ้นไปทำความรู้จักกับเพื่อนของป๊ะป๋าแทยังเค้ามองมาที่ผมกับยัยลูซนิ่ง เอ่อหน้าผมมีอะไรติดอยู่รึเปล่าเนี่ย

     

        ประตูที่ร้านเปิดอีกครั้งพร้อมกับแม่ผมที่เดินเข้ามากับป๊ะป๋าซึงฮยอน แม่เดินมาถึงหน้าของแม่รู้สึกตกใจอย่างมาก เอ่อนี่อะไรอีกละเนี่ย

     

    "ป๊ะป๋าซึงฮยอน"

     

        ผมทักเสียงดังก่อนจะโบกไม้โบกมือให้ ป๊ะป๋าซึงฮยอนที่เดินหน้าเครียดมากับแม่ผม

     

    "ขอบคุณนะแทยัง ที่ดูลูกให้ลุกซ์กับลูซกับบ้านกันเถอะ"

     

        ผมกับลูซเก็บของแล้วเดินตามแม่ไป แต่ว่าเพื่อนของป๊ะป๋าแทยังกลับจับมือผมไว้ซ่ะแน่น เอ่อคุณบ้านผมมีต้องกลับนะ

     

    "คุณครับผมจะกลับแล้วปล่อยมือผมเถอะครับ"

     

    "ไม่ เธออยู่นี่และ"

     

    "ปล่อยลูกฉัน"

     

        แม่ผมเดินมาคว้ามือของลูซไว้และพูดเสียงต่ำที่น่ากลัวสุดๆ ป๊ะป๋าซึงฮยอนตบไหล่แม่ผมเบาๆผมสังเกตได้ว่าแม่ผมอ่อนลง

     

    "ลูซจะอยู่มี๊ยลูก"

     

        แม่ผมหันไปถามยัยลูซแทนยัยนั่นทำหน้าครุ่นคิดสักหน่อย ก่อนจะพูด

     

    "ไม่ค่ะแม่หนูจะไปเรียนเปียโน"

     

        แม่ผมหันหลังเดินกลับไปที่ประตูอีกครั้ง ถามความเห็นผมสักครั้งมั๊ยว่าอยากอยู่เนี่ย โถ่ครูสอนเปียโนยิ่งสวยๆอยู่อดไปเลย

     

    "นี่ผมก็อยากไปเรียนเปียโนเหมือนกันนะ"

     

    "หืมฉันมีที่สนุกกว่าเปียโนอีกนะไปด้วยกันมั๊ย"

     

    "เอ๋ จริงหรองั้นก็โอเคครับ"

     

     

     

        ขณะนี้ผมนั่งอยู่รถที่แพงโคตรๆ คุณคนนี้เหมือนจะชอบผมมากจริงๆ เพราะตอนไปห้างเมื่อกี๊ผมแค่ไปยืนมองเกมส์เท่านั้น คุณคนนี้ก็จัดการซื้อให้ผมแทบจะทุกเวอร์ชั่น เลยหรือนี่จะเป็นของขวัญจากพระเจ้าที่กระผมประพฤติตัวดีสินะ(ซึ้ง)

     

    "คุณจะพาผมไปไหนหรอครับ"

     

    "เลิกเรียกฉันว่าคุณสักที"

     

    "ก็ผมไม่รู้ชื่อนี่ แล้วผมเป็นคนที่มารยาทงามจะให้เรียกว่าอะไรละ"

     

    "อ่าาาา โทษทีๆฉันคงลืมบอกชื่อเธอไปสินะ ฉันชื่อ ควอนจียง นายละ"

     

    "ผมหรอ ผมมีชื่อว่า ปาร์คลุกซ์ ส่วนน้องสาวผมชื่อปาร์คลูซ ชื่อเราทั้งสองแปลว่าแสงสว่าง แม่บอกว่าเพราะพวกเราเป็นแสงสว่างทำให้แม่มีชีวิตอยู่นะครับ"

     

    "หรอ"

     

    "นี่ผมต้องเรียกคุณว่าป๊ะป๋าจียงใช่มั๊ยครับ"

     

    "ทำไมเป็นป๊ะป๋าละ ก็คุณเป็นเพื่อนกับป๊ะป๋าแทยังกับป๊ะป๋าซึงฮยอน"

     

    "งั้นก็โอเค วันนี้ไปนอนที่คอนโดฉันนะ"

     

    "ผมก็อยากนะครับ แต่แม่ละแม่คงจะดุแน่ๆ"

     

    "แม่นายชอบดุหรอ"

     

    "เปล่าครับปรกติแม่นะใจดีมากกกก อ่อนโยนด้วยแต่เมื่อเช้าผมกับยัยลูซเล่นซนไปหน่อยแม่เลยโกรธใหญ่เลยครับ"

     

    "เดี๋ยวฉันโทรไปบอกแม่เธอให้นะ"

     

    "จริงหรอครับ ขอบคุณนะครับป๊ะป๋าจียง"

     

     

     

        ป๊ะป๋าจียงจอดรถที่คอนโดของเขาผมเดินตามเข้าไป อยู่คอนโดหรูนะเนี่ยแต่บ้านผมหรูกว่า อิอิ

     

    "พ่อเธอไปไหนหรอ"

     

        อยู่ดีๆป๊ะป๋าจียงก็ถามผมขึ้นขณะขึ้นลิฟท์ แถมถามเรื่องพ่อผมอีกต่างหากนั่นสินะพ่อผมไปไหนเนี่ยแม้แต่ผมก็ยังไม่รู้เลย

     

    "ไม่รู้สินะแม่บอกว่าแม่กับพ่อลาขาดกันไปแล้ว"

     

    "แล้วพ่อเธอเป็นคนยังไงแม่เธอเคยเล่าให้ฟังมั๊ย"

     

        คำถามนี้เรียกรอยยิ้มของผมได้เป็นอย่างดีแค่พูดถึงก็รู้สึกอบอุ่นแล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่เคยเจอกันแต่ก็สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นที่ส่งผ่านมาทางสายลม

     

    "ก็แม่บอกว่า พ่อเป็นคนแนวแบดบอยแต่น่ารักมาก แถมยังขี้เล่นสุดๆแต่ก็เอาจริงเอาจังกับงานจนน่ากลัว พ่อรักแม่มากก็จริงแต่พ่อก็ไม่หยุดความโลภของตัวเอง แม่บอกประมาณนี้ละครับ"

     

    "ทำไมคุณถึงดีกับผมจัง"

     

    "หืมนั่นสิ"

     

    "ทำไมหรอครับ"

     

    "บอกไปเดี๋ยวเธอก็ตกใจแย่"

     

         ตกใจมีอะไรให้ตกใจหรอป๊ะป๋าจียงเป็นมนุษย์ต่างดาวรึยังไงถึงต้องตกใจด้วย ถึงเป็นก็ไม่กลัวหรอกนะ

     

     

     

    GD Part

     

    "บอม"

     

        ผมเรียกชื่อเธอช้าๆ บอมเดินมาหาผมก่อนจะนั่งลงที่เดิมของเรา  เธอปาดน้ำตาช้าๆ หลังจากที่ลุกซ์หลับแล้วผมเลยนัดเธอมาคุยกัน

     

    "มีอะไรว่ามาลูซอยู่บ้านคนเดียว"

     

    "นี่สองคนนั้นลูกฉันใช่มั๊ย"

     

    "ฉันไม่เคยมีใครนิก็ต้องลูกของนายอยู่แล้ว"

     

        เธอตอบผมนิ่งๆแต่น้ำเสียงกลับสั่นเครือ ผมรู้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอต้องทนทุกข์ทรมานเพียงใด ผมเอื้อมมือไปกุมมือเธอไว้ เธอไม่ขัดขืน

     

    "เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั๊ย"

     

        เธอนิ่งไปนิดหนึ่ง ก่อนจะตอบด้วยคำตอบที่ทำให้หัวใจของผมพองโตตเป็นคำตอบที่ผมไม่เคยคิดว่าจะได้ยินจากปากเธอจริงๆ

     

    "วันเมื่อรืนนี้เป็นวันเกิดของลูกของนายนะ คุณพ่อ"

     

        ถึงแม้จะเป็นคำตอบที่ดูจะกำกวมแต่ว่าสีหน้าและดวงตาของเธอกำลังยิ้มให้ผมอยู่ผมคว้าเธอไปกอดแน่น 

    "ฉันขอโทษนะบอม"

    "^_^"

    "ต่อจากนี้ไปเราจะเริ่มต้นใหม่กันนะ"

    "อื้ม"


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จบแล้วจ้าาาาาาาาาาา

    อันที่จริงจะแต่งเสร็จตั้งนานแล้วแต่ความขี้เกียจเกินเยียวยาจริงๆ

    ขอบคุณทุกครั้งที่อ่านนะค่ะ

    ถึงจะได้เม้นท์น้อย ไม่เป็นไรเพราะ I DON'T CARE อิอิ 

    ณ จุดๆนี้ติดตามผลงานต่อไปในอนาคตของเราด้วยนะค่ะ ส่วนเรื่องอะไรก็

    รอดูต่อไปในอนาคต นะค่ะ

    THANK YOU FOR YOU'RE POST

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×