ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [bigbang 2ne1]ที่รักได้โปรดปล่อยมือฉัน

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 705
      2
      11 พ.ย. 56

    บทนำ

    Bom part

    "เราเลิกกันเถอะ"
     
       คำๆนี้ยังคงวนเวียนอยู่ในหัวฉันตลอดราวกับว่า มีคนกรอมันซ้ำๆไปมาเขาเลิกกับฉันเค้าหมดรักฉันแล้วหรอหรือว่า'เค้าไม่เคยรักฉันเลย'

    "ฮึก แม่ขอโทษนะลูกพ่อเค้าบอกเลิกแม่ไปแล้ว"
     
      มือบางลูบท้องตัวเองเบาๆ น้ำตาที่พยายามกลั้นไว้ไหลลงมาอาบแก้มนวลมือทั้งสองค้างเช็ดน้ำตาออกอย่างลวกๆก่อนที่จะเอ่ยกับตัวเองเบาๆ

    "แม่จะเลี้ยงลูกเอง"


    หลายอาทิตย์ผ่านไป

      เหตุผลที่เค้าเลิกกับฉันก็เพราะว่าเค้ามี'คนใหม่'ที่เค้ารักมากกว่าฉัน เค้าตัดสินใจทิ้งฉันไปแบบไร้เยื่อใยแล้วไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้น 

    "อ้วกกกกกกกกกกกก"

      ฉันวิ่งเข้าห้องน้ำมาสิบกว่ารอบแล้ว หัวก็ปวดมาตลอดเลยช่วงนี้เรี่ยวแรงแทบไม่มีเลย อาหารก็ไม่อยากแต่ก็ต้องพยายามกินเพื่อ'ลูก'ของเธอ

    ติ่งต่องๆ

    "บอมฉันมาเยี่ยมนะ"

    "สะเสียงนี้ ดะดาร่า"

      ร่างบางพึมพำเบาๆมือบางค่อยๆยันตัวลุกขึ้นจากโซฟา พยายามประคองสติตัวเองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ สองขาค่อยๆก้าวไปอย่างไร้เรี่ยวแรงมือเล็กๆคว้าสิ่งต่างๆข้างกายขณะเดินไปเปิดประตูให้เพื่อนรักที่อยู่ด้านนอก

    แกร่ก

    "ดะดาร่า"

    "บอมทำไมเปิดช้าจังเนี่ย"

    ตุ่บ ร่างบางเอ่อยคำนั้นเบาๆก่อนที่สติอันเลือนลางจะดับวูบไป

    "เห้ยบอมอย่าเป็นอะไรนะบอม"



    Dara  part

      ฉันนั่งมองเพื่อนรักที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงกลางห้อง ใบหน้าเธอดูซีดเซียวและเหนื่อยอ่อนคำพูดของหมอเมื่อ3นาทีก่อนยังคงตราตรึงอยู่ในหัวของฉัน

    'คนไข้มีความเครียดมากเกินไปนะครับมันอาจจะส่งผลกระทบต่อเด็กในครรภ์ของเธอก็ได้นะครับ หมอว่าทางที่ดีคุณอย่าพึ่งให้คนไข้รับรู้อะไรที่ทำให้เธอเครียดมากจนเกินไปนะครับ'

      ยัยบอมยัยบ้าเธอเป็นอะไรบอกฉันสิ มีอะไรทำไมไม่บอกฉันเลยทำไมต้องเก็บเรื่องทุกอย่างไว้คนเดียวด้วยระบายออกมาให้ฉันได้ยินให้ฉันได้ฟังหน่อยไม่ได้รึยังไง

    "ฮึก ยัยบอมบ้า"

      ฉันปาดน้ำตาออกก่อนจะนึกถึงเรื่องที่ทำให้ฉันต้องมาที่นี่เรื่องของ'เขา'คนนั้นคนที่ทำให้เพื่อนเธอต้องเป็นอย่างนี้ 'ควอนจียง'

    Bom part

      ฉันกระพริบตาปรับโฟกัสของตัวเอง ก่อนจะมองไปรอบๆและไปสดุดตากับดาร่าที่นั่งมองฉันด้วยตาอันแดงก่ำ ไปร้องไห้มาหรอเนี่ยดาร่าเดินมาทางฉันก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้ข้างๆฉัน

    "บอมยัยบ้า"

    "ดาร่าเธอร้องไห้ทำไมเนี่ยยัยบ๊อง"

    "ย่าส์คนอย่างเธอมีสิทธิ์มาว่าฉันหรอย่ะ"

      ดาร่าโวยวายเสียงดังน่ารักจริงเพื่อนฉัน ฉันนั่งคุยกับเธอไปสักพัก สายตาของเธอเหมือนมีอะไรจะบอกฉันตลอดเวลา

    "ดาร่าเธอมีอะไรจะบอกฉันรึเปล่า"

    "บอมเธอสัญญากับฉันได้มั๊ยว่าจะทำตามที่ฉันบอก"

    "อืมได้สิ"

     ฉันพยักหน้าให้เธอเบาๆ  ดาร่าเอื้อมมือมาจับมือฉันไว้และบีบมือฉันเบาๆ  ก่อนจะจ้องมองฉันด้วยสายตาจริงจังไม่มีแววตาล้อเล่น

    "ต่อจากนี้เธอต้องดูแลตัวเธอให้ดีนะบอม เพราะว่าต่อจากนี้ไปจะไม่มีเธอคนเดียวในร่างกายอันบอบช้ำนี้ แต่มีอีกหนึ่งชีวิตที่เธอต้องดูแล ลูกของเธอและจี.........ยง"

    เพล้ง

      แก้วน้ำแตกเป็นเสี่ยงๆโดยฝีมือฉันเอง ลูกของฉันคนเดียวไม่ใช่ของเค้า เด็กคนนี้คือลูกของฉันคนเดียว คนอย่างเค้าไม่มีสิทธิ์ที่จะได้เป็นพ่อของเด็กคนนี้

    "ฮึกๆ ดาร่าฉันไม่ไหวแล้วฉันทนแบกรับไม่ไหวแล้ว"

    "บอมร้องไห้ออกมาสิ ร้องมาเลยบนบ่าของเพื่อนคนนี้ ร้องออกมาได้โปรดอย่าเก็บมันไว้"

      ดาร่ากอดฉันเบาๆ ฉันกอดเธอแน่นไม่รู้ว่าเนิ่นนานเท่าไหร่ที่ฉันร้องไห้บนบ่าเล็กแต่กลับแข็งแกร่งของดาร่า เธอดันฉันออกก่อนจะกุมมือฉันไว้และจ้องตาฉันนิ่ง

    "สัญญากับฉันนะบอมว่าจะไม่ร้องไห้อีก"

    "ได้ฉันสัญญา"



    ------------------------------------------------------------------------------------

    ฝากติชมกันได้นะค่ะ

    เอาบทนำมาฝากส่วนพรุ่งนี้จะลงตอนแรกให้นะค่ะ ^3^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×