ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [yaoi]รักสุดๆนะครับที่รัก

    ลำดับตอนที่ #4 : คำว่ารัก

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 57


     

     

    ฮันเตอร์

     

        ผมชื่อฮันเตอร์ครับ มีน้องชายชื่อพัตเตอร์มีพี่ชาย2คนชื่อปีเตอร์กับคอปเตอร์ครับเค้าเป็นแฝดกัน พวกพี่สองคนเค้าเบื่อครับเลยไปใช้ชีวิตที่เมกาถ้าอยากกลับก็กลับเองพี่กูอินดี้มาก แต่ตอนนี้ผมกำลังจะประสาทแดกครับเพราะว่าเมียผมมันกำลังจะระเบิดครัวอยู่ครับ

     

    "นี่จะระเบิดครัวรึไง"

     

    "เงียบๆน่าก็บอกว่าทำไม่เป็นไงเล่าแล้วอยากกินทำไม"

     

    "พอๆเดี๋ยวสั่งเอาก็ได้"พูดเสร็จผมก็ดันหลังให้มันมานั่งที่โซฟา ส่วนผมก็เดินไปจัดการครัวพร้อมกับโทรศัพท์ไปด้วยพอจัดการเสร็จก็เดินมาหาตัวยุ่งที่นั่งคุนโทรศัพท์อยู่คุยกับใคร

     

    "อืม ผมหรอตอนนี้อยู่คอนโด ห่ะ ทำไมต้องบอกละ ว่าไงนะ เอ๋ จีบหรอ"ตึง รู้สึกเหมือนเส้นความอดทนมันตึงนิดๆแหะ

     

    "แฟนหรอ ก็....ไม่มี"ผึ่ง ขาดแล้วละครับผมเดินไปกระชากโทรศัพท์ออกมามันหันมาทำหน้าตกใจก่อนจะพยายามแย่งโทรศัพท์คืน หืมโทรคุยกับไอ้พายหรอไอ้ห่าที่มาขอเบอร์วันนั้นอ่ะนะ

     

    "แฟนนะไม่มีหรอกมีแต่ผัว"ผมพูดใส่ปลายสายส่วนไอ้ออดี้ก็พยายามยื้อแย่งไอโฟนกับผมอยู่ ผมจับขอมือมันไว้แน่นจนมันหน้านิ่วด้วยความเจ็บ

     

    "นั่นใครนะไม่ใช่ออดี้นิ"

     

    "ก็ไม่ใช่ไงผัว"ผมพูดเสร็จก็กดตัดสายทันที ไอ้ออดี้สลัดแขนผมออกก่อนจะเดินหน้ามุ่ยไปที่ห้องนอนผมคว้าแขนมันไว้อีกครั้ง

     

    "มันเป็นใคร"

     

    "ยุ่งไรด้วย"

     

    "กูเป็นผัวมึงไงละทำไมจะยุ่งไม่ได้เดี๋ยวนี้หัดมีชู้หรอ"

     

    "เออทำไมก็ผัวแมร้งทำนิสัยแบบนี้ไงละกูถึงอยากจะมีชู้"ผมผลักมันไปที่เตียงนอนก่อนจะขึ้นคร่อมแล้วซุกไซร้ซอกคอมันส่วนมันก็ดิ้นๆไป

     

    "ปล่อยกูนะ ฮึกๆ ไม่เอาอีกแล้วปล่อยนะ"ผมเงยหน้าสบตากับมันตอนนี้มันกำลังร้องไห้ผมพยายามระงับอารมณ์ไม่ให้ทำร้ายมันไปมากกว่านี้

     

    "มึงจะไปไหนก็ไปเลยนะ"มันพูดพร้อมกับดันตัวผมออก ผมนั่งนิ่งถ้าผมไปคุยกับมันตอนนี้ผมอาจจะทำร้ายมันก็ได้ ผมค่อยๆเดินออกไปแล้วสวมกอดแล้วเช็ดน้ำตาบนแก้มใสเบาๆ

     

    "ฮัลโหล ฮึก ฮึก"

     

    (ไอ้ออดี้ใครทำอะไรมึง)เสียงปลายสายที่ผมคุ้นหูดังขึ้นสงสัยคงเป็นไอ้พัตเตอร์

     

    "ฮึก ปะปล่อยกูนะไอ้บ้า"ออดี้มันพูดพร้อมกับพยายามแกะมือผมออกผมค่อยๆคลายอ้อมกอดออก

     

    (.....)

     

    "อะไอ้เตอร์มารับกูทีกูอยู่ที่คอนโด....."ผมเดินจากมาอย่างน้อยๆมันก็อยู่กับน้องผม

     

    Trrr  Trrr

     

    -พัค-

     

    "ว่ายังไงว่ะ"ผมกรอกเสียงลงไปขณะเดินลงไปที่รถ

     

    (มาหากูที่คอนโด)ผมขมวดคิ้วทันที ปรกติไอ้พัคมันไม่ค่อยอยากให้ใครไปที่คอนโดมันหรอกครับมันบอกว่าความลับมันเยอะ

     

    "เสียงมึงไม่ค่อยดีเลยมึงโอเคมั๊ย"

     

    (ไม่โอเคว่ะ โทรบอกพวกนั่นด้วย)ผมวางสายจากไอ้พัคก่อนจะกดโทรหาพวกเพื่อนอีกสองตัว คนแรกไอ้คุ้มได้ความว่าทะเลาะกับเด็กมันอยู่ คนที่สองไอ้วินนอนกกน้องกูอยู่ชักจะหวงน้องตะงิดๆแล้วสิ

     

     

     

        พวกผมสามคนยืนอยู่หน้าห้องของไอ้พัคพร้อมกันอย่างนัดหมาย ผมกดออดสักพักไอ้พัคก็มาเปิดสภาพมันตอนนี้ ดวงตาบวมเหมือนคนร้องไห้ ข้อมือช้ำ และมีรอยแดงเป็นจ้ำๆ

     

    "เห้ย"พวกผมร้องออกมาอย่าไม่ได้นัดหมาย ไอ้พัคเดินเข้ามาข้างในตามด้วยพวกผม พวกผมนั่งลงบนโซฟา

     

    "มึงไปโดนใครทำอะไรว่ะ"ไอ้คุ้มเป็นคนแรกที่ถามครับ

     

    "พวกมึงก็น่าจะรู้ดีนิ"ไอ้พัคเสมองไปที่ระเบียงกว้างอย่างเหม่อลอย

     

    "มันเป็นใคร"ไอ้วินเปลี่ยนคำถามครับ

     

    "ไอ้แฟร์"สิ้นคำพูดของมัน ก็เกิดความเงียบขึ้นทันทีสักพักใหญ่ๆไอ้พัคถึงหันมามองพวกผม

     

    "กูอยากหนี"

     

    "ทำไมว่ะ"ไอ้คุ้มครับ

     

    "กูรู้ว่าพวกมึงทำอะไรกับใครบ้างนะ มึงไอ้ฮันเตอร์ใช้ยากับไอ้ออดี้ ส่วนมึงไอ้ห่าคุ้มโคตรเลวมอมเหล้าไอ้ฟาร์แล้วข่มขืนมันส่วนมึงดีหน่อยเชี่ยวินมันสมยอมแถมตอนนี้พวกมึงก็สวีทกันดี"

     

    "แล้วมันเกี่ยวอะไรกับพวกกูว่ะ"

     

    "พวกมึงชอบรุนแรงกับพวกถูกกระทำกูอยากให้พวกมึงอ่อนโยนกับพวกนั้นบ้างก่อนที่พวกนั้นจะหนีไป"

     

    "นี่มึงจะหนีจริงๆหรอ"

     

    "เออกูจะไปฝรั่งเศส1อาทิตย์กูจะบอกพวกมึงแค่นี้กูไปละ"มันว่าจบเสร็จแล้วก็เดินไปหยิบกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ออกไป คือมึงเอาจริงเด่ะไอ้พัค

     

    "เดี๋ยว"ไอ้วินพูดขึ้นไอ้พัคที่กำลังจะเดินออกไปหันมามองเล็กน้อย

     

    "มึงรักไอ้แฟร์นั่นรึเปล่า"

     

    "......"เกิดความเงียบขึ้นฉับพลันครับผมกับไอ้คุ้มสบตากันเรารู้ความหมายของคำถามนั้นดี

     

    "ตอบ"

     

    "กู.....รัก"มันพูดแค่นั้นแล้วลากกระเป๋าไปเลยเป็นอันว่าพวกเราไม่ต้องไปตามกระทืบไอ้แฟร์ครับแต่ดูเหมือนจะมีคนหนึ่งที่ต้องโดนไอ้แฟร์กระทืบนะ

     

    "ไอ้คุ้มเล่ามามึงไปข่มขืนไอ้เด็กนั่นทำไม"

     

    "ก็เด็กมันยั่วกูเอง นู่นมึงไปถามไอ้คุณชายวินเถอะไปไงมาไงไปเคลมน้องมึงได้"ผมหันควับไปจ้องไอ้วินเขม่งมันยักไหล่นิดหน่อยก่อนจะตอบ

     

    "ก็กูรักน้องมึง แล้วน้องมึงเมาตอนนั้นจะโดนลากแล้วกูก็ไปช่วยเสร็จแล้วกูก็พากลับคอนโดแล้วน้องมึงก็เสร็จกู ว่าแต่กูเหอะมึงระวังจะโดนตีนพี่จากัวร์"

     

    "เหอะๆยังไงกูกับมันก็ได้กันแล้วและกูก็รักมันเหมือนกัน"

     

    "พวกมึงพูดแบบนี้เหมือนกูเลวไปเลย"

     

    "มึงพึ่งรู้หรอสลัดคุ้ม"ผมโบกหัวมันไปทีก่อนที่พวกเราจะแยกย้ายกันกลับไปที่ซุกหัวนอนตัวเอง

     

     

     

    "พวกมึงชอบรุนแรงกับพวกถูกกระทำกูอยากให้พวกมึงอ่อนโยนกับพวกนั้นบ้างก่อนที่พวกนั้นจะหนีไป"คำพูดของไอ้พัคยงวนเวียนอยู่ที่หัวของผมตลอดเวลา ถ้าจะให้มันหนีผมไปหรอผมไม่ยอมหรอกคิดไปคิดมาตอนนี้ก็ตี1แล้วน้องผมคงยังไม่นอนหรอกมันนอนดึกจะตาย ผมกดโทรศัพท์โทรหาไอ้น้องตัวแสบทันที

     

    (ฮัลโหล)เอิ่มเสียงไอ้วินครับ

     

    "น้องกูอยู่ไหน"

     

    (หลับอยู่มึงโทรมามีอะไร)

     

    "ปลุกมันมาคุยกับกูก่อน"

     

    (มันหลับอยู่)

     

    "กูพี่มันนะ"

     

    (กูผัว)หืมมมมมมมม คิ้วเริ่มจะกระตุกแล้วนะคอยดูกูจะโทรไปฟ้องเฮียเตอร์

     

    "เดี๋ยวมึงเจอกู โทรคุยกับมันพรุ่งนี้ก็ได้แค่นี้นะ"สาสสสสสสสกูนี่ผู้กุมอำนาจพี่เขยมึงนะเนี่ย

     

     

     

        ตอนนี้เป็นเวลาบ่ายโมงซึ่งผมกำลังนั่งหน้าสลอนที่บ้านของไอ้แฟร์ ข้างหน้าผมคืออดี้ข้างๆมันนั่งขนาบข้างไปด้วยไอ้แฟร์กับไอ้ฟาร์ที่มองผมด้วยตาเขียวปั๊ดรู้งี้ลากไอ้คุ้มมาด้วยก็ดี

     

    "กูจะถามมึงอีกครั้งนะไอ้พี่ฮันเตอร์มาทำไม"ไอ้แฟร์ครับไม่พูดป่าวส่งสายตาอาฆาตมาให้กูอีกด้วย

     

    "มาง้อเมีย"ผมพูดเสร็จไอ้คนตรงหน้าผมนี่ก้มหน้าอายม้วนเลย ยกเว้นไอ้สองตัวที่นั่งข้างๆเริ่มส่งสายตาจิกกัดมาให้อีก

     

    "พี่ทำกับคนที่พี่บอกว่าเป็นเมียอย่างนี้หรอ"ฟาร์มันถามผมเสร็จก็ยกข้อมือขาวที่มีรอยแดงๆนั่นให้ผมดูคงไม่ต้องเดานะว่าใครทำ อุ๊ยต๊ายเค้าทำเอง

     

    "ก็พี่โมโหนิมีผู้ชายโทรมาหามัน"

     

    "แล้วทำไมถึงทำร้ายมันละ"ไอ้ตัวเสี้ยมแฟร์ยังไม่หยุด ว่าแต่น้องกูไปไหนว่ะเนี่ย อ่อลืมไปไปกกอยู่กับผัวดีแล้วมันไม่อยู่ถ้ามันอยู่นะยิ่งกว่านี้อีก

     

    "พี่ขอโทษพี่คงพูดได้แค่นี้แต่จากนี้ไปพี่จะไม่ใช้อารมณ์พี่จะใช้เหตุผล พี่ไม่อยากเสียเราไปนะแล้วพี่มีอะไรอยากจะบอกมันเป็นเรื่องเหลือเชื่อพี่รักเรานะ"พูดจบผมก็หยิบแฟวนขึ้นมา ไอ้ออดี้มีท่าทีตกใจ

     

    "แล้วถ้ามึงโกหกละถ้ามึงทำผิดอีกละ"ไอ้เสี้ยมแฟร์ยังคงไม่เลิก ผมหันไปชักสีหน้าใส่มันอย่างรำคาญๆ

     

    "เราจะให้พี่ทำอะไรก็ได้แต่ขอร้องอย่าไปจากพี่"ผมกับออดี้สบสายตากันออดี้มันเอื้อมมือมารับแหวน

     

    "โอเคผมให้อภัย"ผมยิ้มให้มันก่อนจะเดินมากอดมันแน่น คือกูดีใจส่วนไอ้พวกสองตัวนั่นก็ทำหน้าเอือมๆ

     

    "เห้ยทำไมยอมง่ายจัง"ไอ้แฟร์ก็ยังเสี้ยมไม่เลิก เหอะมึงอยากได้ยากๆใช่มั๊ยเดี๋ยวมึงเจอ

     

    "เดี๋ยวมึงก็เจอยากๆไอ้แฟร์ไม่ต้องห่วงไอ้พัคหนีไปต่างประเทศแล้วนะ"ผมพูดแค่นั้นแล้วรีบลากไอ้ออดี้ออกมา

     

    "เห้ยยเดี๋ยวววววว"ผมไม่สนเสียงไอ้แฟร์แต่รีบลากไอ้ออดี้ออกมา ก่อนจะยัดมันเข้าไปในรถแล้วเหยียบมิดไปที่บ้านผมทันที อยู่แต่คอนโดเบื่อยากกลับบ้าน

     

    "นี่พี่ขอบคุณนะ"ผมเลิกคิวขึ้นนิดหน่อยกับสรรพนามที่เปลี่ยนไปของมัน ผมยกมือไปขยี้หัวมันนิดๆ

     

    "แล้วตอนนี้ผมกับพี่อยู่ในฐานะอะไรของกันและกันละ"ผมเลี้ยวรถเข้าบ้านก่อนจะหันมายิ้มให้มัน

     

    "คนรักอยู่ในฐานะของคนรักถ้าไม่รักพี่แล้วก็ถอดแหวนออกแต่ถ้ารักพี่ก็สวมแหวนนะ"

     

    "อื้มโอเคที่รัก"ผมเสร็จผมก็ประกบปากจูบทันที คนตรงหน้าผมก็จูบตอบเช่นกัน

     

     

    ปี๊นๆ

     

        เสียงแตรรถข้างหลังทำให้ผมกับออดี้ผละออกจากกันทันทีก่อนผมจะลดกระจกแล้วชะโงกหน้าไปยกนิ้วกลางใส่ไอ้วินกับไอ้เตอร์ผมเอารถไปจอดไว้ที่โรงรถตามด้วยพวกมันครับ

     

    "พวกมึงครับรอให้ถึงห้องก่อนไม่ได้หรอ"ไอ้เตอร์เดินลงมาจากรถกวนตีนผมทันที

     

    "เรื่องของกู"

     

    "วันนี้มึงจะนอนนี่หรอว่ะ"ระหว่างที่ผมเดินเข้าบ้านไอ้เตอร์ก็ถามขึ้นครับ ผมพยักหน้าให้มัน มันก็ทำสีหน้าประมาณว่าอ่อเข้าใจแล้ว

     

    Trrr Trrr

     

    -ปีเตอร์- เห็นรายชื่อคนที่โทรมาแล้วคิ้วกูกระตุกยิกๆ

     

    "ฮัลโหล"ผมกรอกเสียงลงไปก่อนจะเดินไปนั่งที่โซฟาแล้วลากไอ้ออดี้ที่คุยกับไอ้พัตเตอร์ให้ไปนั่งด้วย

     

    (ว่าไงน้องรักมีเมียไม่บอกเลยนะว่าแต่เมียมึงน่ารักป่าวว่ะ)

     

    "สุดๆอ่ะเฮีย"

     

    (เห้ยจริงดิอยากเห็นหน้าว่ะงั้นเดี๋ยวกูกับไอ้คอปเตอร์กลับบ้านแล้วกันอยากเห็นหน้าน้องสะใภ้)

     

    "เดี๋ยวๆเฮียรู้ได้ยังไง"

     

    (สุดน่ารักของเค้าบอก)สุดน่ารักของเฮียมันคือไอ้พัตเตอร์และครับ

     

    "ว่าแต่จะดูแต่น้องสะใภ้หรอ"ต้องถามก่อนครับ เพราะพวกเฮียๆมันหวงไอ้พัตเตอร์มากกกก ไม่เหมือนผมอ่ะครับที่ปล่อยให้น้องไปมีสามีดูๆไปเหมือนกูไม่รักน้องเลยนะ

     

    (หืมทำไมหรอน้องรักสุดน่ารักของเฮียมีผัวหรอ)สะดุ้งเลยครับไอ้พัตเตอร์ที่นั่งอยู่ข้างๆไอ้วินมันส่งสายตาอ้อนวอนให้ผมทันทีและทันได

     

    "เปล่าก็นึกว่าจะมาอยู่"

     

    (เออว่ะไม่ได้อยู่ไทยตั้ง3เดือนงั้นอยู่ก็ได้เห็นแก่มึงนะเนี่ย)

     

    "เฮียกูขอมึงตอนไหน"

     

    (ไม่เป็นไรกูเข้าใจมึงคงขาดความอบอุ่นจากพี่ชายที่เคารพยิ่งจากพวกกูช่ะ)อิเฮียยังพูดไม่รู้เรื่องเหมือนเดิม ใครว่าเกรียนมาเจอเฮียผมมีจอด

     

    "คุยกับเฮียคอปเตอร์หน่อยคุยกับคุณมึงแล้วอยากเอาหัวโขกอากาศตายว่ะ"

     

    (มึงคงทนความคิดถึงกูไม่ไหวใช่มั๊ยไม่เป็นไรกูเข้าใจ ไอ้เตอร์ๆน้องสุดที่รักอยากจะtalkด้วย)

     

    "คุณเฮียยยยยยยยยย"

     

    (มึงมีความลับที่ยังไม่อยากให้พวกกูรู้เลยไม่อยากให้พวกกูกลับสินะ)ซึ้งในพระธรมม เฮียมึงรู้ได้ยังงายยยยยยยยย

     

    "ห่าเฮียครับคุณน้องมิมีความลับหร๊อกกกก"

     

    (เสียงสูงไปเอกูชักจะอยากกลับบ้านเร็วๆแล้วสิเอาไว้จะรีบเคลียร์สาวแล้วกันนะบาย)วางไปแล้วอิเฮียเค้ามีแต่เคลียร์งานพวกคุณมึงเคลียร์สาวห่ามึงมาก

     

    ปั่ก

     

    "โอ๊ย"ผมร้องโอดครวญเมื่อน้องชายสุดที่รักมันโยนกล่องทิชชู่ใส่หัวผมทันที

     

    "สลัดเตอร์เฮียแมร้งคงดี๊ด๊าอยากมาเหยียบแผ่นดินไทยเต็มส้นตีนแล้วเหอะ"

     

    "ทำไงได้ว่ะเฮียมันอยากจะกลับมาแล้วนี่นา"ผมพูดอย่างปลงๆทำไงดี ต้องหาตัวช่วยแล้วแนวร่วมโทรไปหาคุณปู่เลยดีมั๊ยเนี่ยไม่เอาโหดไป

     

    "ไอ้วินมึงตายแน่"มันมองหน้าผมงงๆ แล้วก็กลับไปคุยกันงุ้งงิ้งกับไอ้เตอร์ต่อ สรุปแล้วไอ้เตอร์มันกลัวป่ะว่ะครับ

    ------------------------------------------------------------------------------
    ตอนนี้ดูเหมือนจะไม่มีอะไรเลยจืดชืดสุดๆ
    แต่งด้วยความมึน 
    ตอนหน้าว่าจะแต่งหวานๆบ้าง อิอิรออ่านนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×