ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [yaoi]รักสุดๆนะครับที่รัก

    ลำดับตอนที่ #3 : ลองคบกัน

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 57


    "กูพูดดีๆมึงไม่ชอบใช่มั๊ย"มันเดินเข้ามาบีบแขนผมแน่นแววตามันแข็งกร้าวน่ากลัวสุดๆ แต่มีหรือผมจะกลัวเชิดหน้าขึ้นแล้วรีบแกะมือมันออกทันที
     
    "ปล่อยกู"
     
    "หึ"มันพูดแค่นั้นก่อนจะลากผมไปที่รถแล้วมันจัดการยัดผมลงไปแล้วตรงบึ่งไปคอนโดมันทันที บรรยากาศในรถไม่มีใครพูดอะไรผมปิดปากเงียบไม่อยากจะพูดส่วนมันก็เงียบ
     
     
    ตุบ
     
        มันเหวี่ยงผมลงไปที่เตียงอย่างแรงสัสเล่นเอากูจุกเลยนะก่อนมันจะขึ้นมาคร่อมผมไว้ ผมพยายามทั้งดินทั้งถีบทั้งทุบ
     
    "มึงปล่อยกูนะเว้ยไอ้เหี้_"
     
    "คนเหี้_ๆอย่างกูนี่และผัวมึง"
     
    "สัสปล่อยยยยยยยย"ผมดิ้นขลุกขลิกๆ มันเอื้อมมือไปที่ลิ้นชักก่อนจะหยิบเชือกมามัดแขนผมไว้กับหัวเตียง ก่อนที่มันจะบีบคางผมแน่นแล้วก้มลงมาประกบจูบทันที 
     
    แควกก
     
        เสียงเสื้อผมเองครับมันกระชากเสื้อผมจนกระดุมกระเด็นกระดอนไปคนละทาง แต่มันก็ได้หาสนใจไม่นั่งกดทับเข่าผมไว้ก่อนจะมาซุกไซร้ซอกคอของผมแทน
     
    "โอ๊ยยย ซีดดด กูเจ็บ"ผมร้องทันทีที่มันทำรอบไว้ที่คอผมก่อนที่มันจะเริ่มต่ำลงไปทำรอยที่ไหปาร้า แล้วมาที่ยอดอกของผม
     
    "อาส์"ผมถึงกับหลุดครางมันยกยิ้มอย่างชอบๆก่อนจะเริ่มต่ำลงไปที่หน้าท้อง มือมันเริ่มไล่ไปทั่วแล้วละครับตอนนี้
     
    "หึชอบใส่นักใช่มั๊ยไอ้กางเกงแบบนี้"มันพูดแบบนั้นก่อนจะมาประกบปากผมส่วนมือก็เริ่มรูดซิบกางเกงผมแล้วละครับ ส่วนผมทำยังไงนะหรอทำไงได้ละกูจูบตอบมันอยู่เนี่ยยย กูจะเอาแรงที่ไหนไปขัดขืนนนนน
     
     
    -----------------------------------   ตัดฉับ  ----------------------------------
     
     
    "อืมมมเจ็บ"ผมร้องออกมาอย่างเจ็บปวดสุดติ่ง ตอนนี้กำลังพยายามพยุงร่างกายอันบอบบางของตัวเองไปที่ห้องน้ำครับ ส่วนไอ้ตัวต้นเหตุหายไปไหนไม่รู้ผมตื่นมาพร้อมกับโพสอิทที่แนบคีย์การ์ดไว้ ที่หัวเตียง
     
    -พี่ไปทำธุระที่บ้านสักครู่นะครับ ตื่นมากินยากินข้าวด้วยนะครับข้าวต้มอยู่ในหม้ออุ่นกินเลยถ้าอยากกลับบ้านกลับเลยก็ได้นะครับไม่ต้องรอพี่ พี่จริงจังนะครับ-
     
     
        อาบน้ำกินข้าวกินยาเสร็จผมก็หยิบคีย์การ์ดไปและออกมาจากห้อง ก่อนจะโทรหาคุณเพื่อนสุดที่รักผมไม่โทรหาไอ้ออดี้ครับเพราะมันป่วยอยู่แต่โทรหาไอ้แฟร์แทน
     
    (ว่าไง)
     
    "มารับกูที่คอนโด....หน่อย"เหตุผลที่ไม่โทรหาฮันเตอร์มันคงอยู่กับไอ้ออดี้นั่นละครับ
     
    (โอเค)
     
        ผมยืนรอไอ้แฟร์สักพักมันก็มาครับผมเข้าไปนั่งในรถมันทันทีแหมร้อนก็ร้อน แถมยังยืนตากแดดเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวใหญ่ๆ กางเกงขาสั้นเลยเข่ามาคืบหนึ่งเดาๆไว้คงเป็นของผู้หญิงนั่นและ
     
    "กูจะไม่ถามเหตุผลนะ"ผมพยักหน้าให้มัน ไอ้แฟร์ถ้าไม่พร้อมที่จะเล่าก็ไม่ต้องเล่าครับมันจะมองออกทันที 
     
    "ไม่ต้องให้ไปส่งบ้านใช่มั๊ย"ผมพยักหน้าให้มันอีกรอบ มันกับผมสนิทกันมาตั้งแต่ ม.1 ละครับถ้าเอาจริงๆผมสนิทกับมันมากกว่าไอ้ออดี้นะครับ
     
        สักพักมันก็ขับรถมาบ้านมันครับ บ้านนี้มันกับไอ้ฟาร์อยู่กันสองคนพ่อแม่พวกมันไปต่างประเทศ ผมเดินเข้าไปในบ้านพร้อมกับมันก่อนที่แม่บ้านจะวิ่งหน้าตั้งมา
     
    "คุณแฟร์ค่ะ ไปไหนมาค่ะเนี่ย"
     
    "ผมไปนอนคอนโดเพื่อนมานะแล้วฟาร์ละครับ"
     
    "พึ่งกลับมาตอนเช้าเองและค่ะคุณ"ผมกับไอ้แฟร์ขมวดคิ้วทันที ปกติไอ้ฟาร์มันกลับบ้านดึกหรือกลับเช้าซ่ะเมื่อไหร่ละครับไอ้แฟร์กับผมวิ่งขึ้นไปที่ห้องไอ้ฟาร์ทันที ก่อนจะเคาะประตู
     
    ก็อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
    "ฟาร์เปิดประตูนะ"ไอ้แฟร์กดเสียงต่ำมากครับ สักพักประตูก็เปิดออกไอ้ฟาร์อยู่ในชุดเสื้อคุมอาบน้ำ ผมเดินเข้าห้องมันถ้าสายตาไม่ฝาดผมเห็นรอยดูดด้วยละครับ 
     
    "เมื่อคืนไปไหนมา"ฟาร์สะดุ้งตัวโหยงเลยละครับผมเดินไปบีบไหล่มันไว้อย่างปลอบๆมันมองหน้าผมก่อนจะกัดปากแน่น แววตาคู่สวยนั้นฉายแววกังวลใจอย่างมาก
     
    "บอกมาว่าใครทำ"ไอ้แฟร์มันเปลี่ยนคำถามครับ ผมสังเกตว่ามือมันบีบแน่นมันขบกรามจนผมได้ยินเสียง 
     
    "ไอ้คุ้มมันมอมเหล้าฟาร์ ฮึก ฮึก"ฟาร์มันปล่อยโฮละครับผมกอดไหล่มันไว้ ไอ้แฟร์ตอนนี้หลับตาลงก่อนจะโวย
     
    "โธ่โว้ยยยยยยยยย"มันตะโกนลั่นก่อนจะเดินมากอดปลอบไอ้ฟาร์ไว้ 
     
    "ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวแฟร์จะฆ่ามันเอง"ผมกดเบอร์โทรหาไอ้ออดี้ทันทีที่ไอ้แฟร์มันสบสายตามา
     
    (ฮัลโหล ฮึก ฮึก)
     
    "ไอ้ออดี้ใครทำอะไรมึง"ผมถามออกมาด้วยความเป็นห่วง
     
    (ฮึก ปะปล่อยกูนะไอ้บ้า)
     
    "....."ผมนิ่งเงียบรอฟังครับไอ้แฟร์มันมองมาผมกดสปีกเกอร์โฟนทันทีและทันใด
     
    (อะไอ้เตอร์มารับกูทีกูอยู่ที่คอนโด.....)คอนโดไอ้ออดี้ครับมันเอาไว้มานอนกับสาวๆ ผมพยักหน้าให้ไอ้แฟร์ก่อนจะกดตัดสาย
     
    "กูจะอยู่กับฟาร์เองมึงไปรับไอ้ออดี้"ผมบอกไอ้แฟร์ก่อนจะเดินไปหาไอ้ฟาร์ มันพยักหน้าอย่างเข้าใจก่อนจะเดินออกไปจากห้อง
     
    "ฟาร์อย่างร้องนะๆ"ผมกอดมันไว้ครับมันก็ยังคงร้องไห้ไปเรื่อยๆ สักพักใหญ่ๆไอ้ออดี้กับไอ้แฟร์ก็เดินเข้ามา ทันทีที่ไอ้ออดี้มันเดินเข้ามาผมก็ต้องมองมันด้วยความตลึง
     
    "อะออดี้"เสื้อเชิ้ตสีขาวบางกางเกงยีนส์สีซีด รอยตามคอ รอยช้ำบนช้อมือ ดวงตาแดงก่ำ ผมเดินไปกอดมันทันทีส่วนมันก็ปล่อยโฮออกมา
     
    "ฮืออออออ ฮืออออ"ผมกอดปลอบจนมันร้องไห้จนพอใจแล้วค่อยพามันไปนั่ง ผมกับแฟร์สบสายตากันอยู่หลายครั้ง สายตามันเต็มไปด้วยความโกรธ
     
    "ใครทำอะไรมึงว่ะไอ้ดี้"มันมองหน้าผมนิดหน่อยก่อนจะถอนหายใจทิ้ง
     
    "เตอร์ฮึก กะกูไม่อยากให้มึงรู้เลยว่ะ"
     
    "ทำไมว่ะอย่าบอกนะว่า เชี่ยเอ๊ยยยย ไอ้ดี้กูขอโทษ"ผมกำหมัดแน่นด้วยความโกรธจัดก่อน เป็นเพราะผมแท้ๆ ไอ้ดี้เลยต้องเจอกับมันพวกเรานั่งคุยด้วยกันจนเวลาผ่านไปมืดค่ำเสียแล้วผมเลยให้ไอ้แฟร์ไปส่ง
     
    "มึงโอเคนะ"ผมพยักหน้าให้มันก่อนจะเปิดประตูลงไปแต่มันรั้งมือผมไว้ ก่อนจะดึงผมเข้าไปกอดผมกอดมันแน่นถึงผมไม่ร้องไห้แต่ผมก็เจ็บไม่ต่างจากพวกมัน
     
    "ปล่อยได้แล้วและ"ผมพูดมันจับหน้าผมไว้ก่อนจะประกบปากลงมา ขบเม้มนิดหน่อยไม่ได้ลุกล้ำใดๆมันถอนริมฝีปากออกมาผมพยักหน้าให้มันก่อนจะเปิดประตูลง ยืนอยู่จนมันถอยรถออกไปถึงเข้าบ้าน
     
    หมับ 
     
        ผมเซเข้าไปปะทะอกแกร่งของใคร ผมค่อยๆช้อนสายตาขึ้นไปสบตากับดวงตาแกร่งของพี่วินที่กำข้อมือผมไว้แน่น
     
    "ปล่อย"ผมพูดพร้อมกับพยายามแงะมือแกร่งของร่างสูงตรงหน้า พยายามทำเท่าไหร่ก็ไม่สามารถครับ
     
    "เมื่อกี๊มึงทำอะไรกัน"
     
    "ทำอะไรว่ะ"ผมถามกลับอย่างไม่ยอมแพ้ผมกับไอ้แฟร์ไม่ใช่เพื่อนแต่ก็ไม่ถึงขั้นแฟนครับ
     
    "เหอะไปให้มันจูบให้มันกอดร่านนักนะมึง"
     
    "เออทำไมตอนไม่มีมึงกูยังทำแบบนั้นบ่อยๆเลยทำไมหรอ"
     
    "เหอะ ตอนนี้กูเป็นผัวมึงไงทำไมมีกูคนเดียวไม่พอหรอว่ะ"ผมกัดปากแนนพยายามระงับอารมณ์ก่อนจะพยายามบิดข้อมือแต่มันจับไว้แน่นเกินไปมันลากผมมาที่รถก่อนจะยัดผมเข้าไปนั่งมันหยิบเชือกออกมาก่อนจะมัดข้อมือผมไว้เมื่อแน่นจนพอใจมันก็เดินไปที่ฝั่งคนขับ
     
    ปัง
     
        ปิดประตูทีผมสะดุ้งผมมองหน้ามันด้วยสายตาอาฆาต พยายามไม่แสดงความอ่อนแอออกไป กัดปากด้วยความอดกลั้นพอมาถึงคอนโดมันก็จัดการอุ้มผมพาดบ่าเดินไปไม่สนสายตาประชาชี ส่วนผมนะหรอปล่อยให้น้ำตาไหลหยดไปตามทาง
     
    ตุบ
     
    "อั่ก"ผมร้องออกมาด้วยความจุก มันฟาดผมลงเตียงครับฟาดจริงๆก่อนที่มันจะขึ้นค่อมผมไว้ ผมดิ้นขลุกขลิกๆมันหาได้สนใจที่ไหน 
     
    "ปล่อยกูนะ ปล่อยยย"ผมร้องบอกมันเสียงเสิงไปหมดละ มันไม่ตอบผมแต่เริ่มซุกไซร้ซอกคอผมไปเรื่อยๆ ไม่นะตอนนี้ผมกำลังหวาดกลัว
     
    "ปล่อย ฮึก"น้ำตาที่ผมพยายามห้ามไว้ไหลลงมาอีกครั้ง ร่างสูงที่กำลังซุกไซร้ซอกคอผมอยู่หยุกชะงักทันที มันเงยหน้าขึ้นมาก่อนจะค่อนยกนิ้วโป้งมาเกลี่ยน้ำตาให้ผม 
     
    "ขอร้องได้โปรดปล่อยเถอะนะ และเราจะทำเหมือนว่าเราไม่เคยรู้จักกัน"มันนิ่งไป ก่อนที่มันจะโอบกอดผมไว้
     
    "ไม่ไม่มีทาง"
     
    "ปล่อยไปเถอะนายได้ทุกอย่างแล้ว"
     
    "ฉันจะไม่มีทางปล่อยนายไปไหนนะครับ"ผมเงยหน้ามองคนตรงหน้าด้วยสายตายากที่จะคาดเดา ผมไม่อยากเป็นแค่ที่ระบายอารมณ์ และผมก็ไม่อยากเป็นแค่ของเล่น
     
    "ทำไม"
     
    "ถึงมันจะเหลือเชื่อแต่กูรักมึงตั้งแต่กูเห็นหน้ามึงครั้งแรกแล้วเพราะงั้นตอนนี้เป็นแฟนกันนะครับ"ผมไม่ตอบแต่ก้มหน้างุดแก้มทั้งสองข้างขึ้นสีระเรื่อ ผมรู้สึกดีกับมันแต่ว่ามันยังไม่ถึงขั้นรักนี่
     
    "ขอคิดดูก่อนนะ"
     
    "โอเคงั้นตอนนี้ลองคบกันไปก่อนก็ได้"ลองคบกันหรอก็ไม่เสียหายนี่นา ผมพยักหน้าให้มันนิดๆ มันยิ้มออกก่อนจะมากอดผมไว้
     
    ฟอด
     
       มันหอมแก้มผมครัผมนี่อายม้วนเลยแต่เดี๋ยวคือมึงยังไม่แก้เชือกให้กูเลยะครับ ดูเหมือนมันจะรู้ครับมันแก้เชือกให้ผม พอมือผมเป็นอิสระผมก็จัดดการรัวทุบมันแบบไม่ยั้งเลยครับ
     
    "โอ๊ยยย เจ็บนะขอโทษๆๆๆ"มันรวบมือผมไว้ก่อนจะมาประชิดตัวอย่างรวดเร็ว พร้อมกับโน้มหน้าลงมาบดขยี้ริมฝีปากผมเน้นๆ
     
    "อื้อออพอเลยนะเว้ย อยู่กับมึงแล้วเปลืองเนื้อเปลืองตัว"ผมพูดและพยายามดันตัวเองออกจากอกแกร่งมันกอดผมไว้ที่ด้านหลังพร้อมกับเอาคางมาเกยไหล่ผมไว้
     
    ฟอด ฟอด
     
        มันหอมแก้มผมครับซ้ายขวาเลย 
     
    "ไอ้เชี่ยวินพอเลยนะ"
     
    "พูดว่าพี่วินก่อนสิ"ห่ะ สตั้นเลยกูจะให้เรียกพี่วินอ่ะนะเหอะๆไม่มีทาง
     
    "......"
     
    "ไม่พูดพี่ทำมากกว่านี้นะ"สรรพนามแทนตัวเองมันแปลกไปนะผมพยักหน้าให้อย่างปลงๆก่อนจะพูดกับมัน
     
    "พี่วินปล่อยก่อนนะครับจะนอนแล้ว"ผมพูดใช้สายตาอ้อนๆ มันนิ่งครับก่อนจะยกยิ้มที่มุมปาก แล้วก็มาฟัดแก้มผมต่อโอ๊ยแก้มกูจะช้ำหมดแล้วเนี่ย 
     
    ฟอด ฟอด
     
    "เมียใครน่ารักจังงงงั้นคืนนี้อย่านอนเลยนะที่รัก"
     
    "แว๊กกกกกก"
     
     
     
        ผมตื่นมาตอนบ่ายครับวันนี้ไม่มีเรียน ผมตื่นมารู้สึกกระปรี่กระเป่าเพราะไม่ค่อยได้นอนเต็มอิ่มแบบนี้มานานครับผมนอนครับ ไม่ได้ทำอะไรเพราะงั้นอย่าคิดลึกนะครับ คนเราคิดตื้นๆบ้างก็ดี
     
    แกร็ก
     
    "เอ้าตื่นแล้วหรอ"ผมพยักหน้าให้พี่วินที่เดินออกมาจากห้องน้ำ มันให้ผมเรียกพี่ครับผมก็เลยเรียกถ้าไม่เรียกมันจะกดผมไม่ให้ลุกจากเตียงได้
     
    "ไปอาบน้ำก่อนนะครับ"ผมพยักหน้าก่อนจะเดินมาคว้าผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้ามาในห้องน้ำ ผมใช้เวลาอาบน้ำ 20 นาทีออกมาก็พบเสื้อผ้าที่มันเตรียมไว้ เสื้อเชิ๊ตสีขาวบางกับกางเกงยีนส์ขาสั้นของผู้หญิง? -*-
     
    "กางเกงกับเสื้อนี่่ของผู้หญิงหรอว่ะ"ผมตะโกนถามพี่วินที่อยู่โซนห้องนั่งเล่นพี่มันชะโงกหน้ามาก่อนจะพยักหน้า
     
    "ให้กูใส่ของผู้หญิงเนี่ยนะ"
     
    "เอออันนั้นนะเป็นของน้องกูตอนอายุ 15 แต่ตอนนี้มัน18ละมันใส่ไม่ได้แล้วดูๆแล้วมึงน่าจะใส่ได้นะ"ผมมองเสื้อผ้ามันอย่างชั่งใจเอาก็เอาว่ะ ผมใส่เสื้อผ้าของน้องพี่วิน แล้วเดินออกมาหาพี่มันมันทำหน้าอึ้ง ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นหน้าหื่นๆ
     
    "เห้ยย"ผมร้องเสียงหลงเมื่อพี่วินมันกระโจนตัวเข้ามาหาผมก่อนจะกอดผมแน่นแล้วพ่มันก็ลากผมมาที่เตียงอีกอย่างนะเว้ยยยยยยยย
     
    "พี่จะทำอะไรนะ"
     
    "......"
     
    "อย่านะเว้ยยยยยยย พี่ไปไกลๆผมเลยนะ"สิ้นคำพูดผมก็รวบรวมแรงทั้งหมดถีบพี่มันทันที
     
    ตุบ
     
    "โอ๊ย"มันโอดครวญครับ ผมมองหน้ามันด้วยสายตาคาดโทษก่อนจะรีบวิ่งออกจากห้องนอนมันทันที
     
    "พี่ขอโทษนะ"
     
    "ไปหัดหักห้ามใจตัวเองบ้างไอ้แก่หื่นเอ๊ย"ผมว่ามันก่อนจะเดินไปนั่งที่โซฟาพี่มันมองหน้าผมด้วยหน้าหงอยๆ ก่อนที่มันจะเดินไปที่ครัวไปยกถาดใส่อาหารมาวางไว้ที่โต๊ะกินข้าว
     
    "กิวข้าวครับ"ผมพยักหน้าก่อนจะเดินไปกินข้าวกับพี่มันผมรู้สึกว่าพี่มันมองผมอยู่ตลอดเวลาจะตักข้าวก็มอง อาหารวันนี้รสชาติเผ็ดพอควรแถมร้อนด้วย
     
    "ซี๊ด เผ็ดอ่า"ผมพยายามพัดปากให้ตัวเองเผื่อหายร้อน ผมปลดกระดุมเชิ๊ต2เม็ดก่อนจะพัดและแล้วผมพึ่งรู้ตัวว่าผมคิดผิดพี่มันมองผไม่วางตาสายตานี่ถ้าลากเข้าห้องได้มันคงทำไปแล้ว
     
    "มองอะไรพี่น้ำอ่ะเอามา"พี่มันไม่พูดอะไรแต่หยิบแก้วมารินน้ำให้ผม  ผมรับมาก่อนจะกระดกรวดเดียว
     
    "จะมองอีกนานมั๊ยครับ"ผมถามเมื่อพี่มันยังมองผมไม่วางตา พอเห็นมันมองอยู่ผมเลยเอื้อมมือไปตบหัวมัน
     
    ปาป
     
    "โอ๊ย  ไม่มองก็ได้เห็นมาทุกซอกทุกส่วนแล้วเหอะ"ผมส่ายหัวให้พี่มันก่อนจะเดินไปนั่งเล่นบนโซฟาพี่มันก็เปิดหนังดูไปส่วนผม ก็นอนพิงอกพี่มันครับถึงจะแค่ลองคบแต่ถ้าได้พูดว่าคบแล้วผมก็จะทุ่มเทกับรักมากๆ
     
        ผมรู้สึกว่าตัวเองเหมือนโดนยกไปก่อนจะวางไว้บนอะไรนุ่มๆ ก่อนที่จะรู้สึกตัวว่ามีคนมากอดผมซุกตัวเข้าหาความอบอุ่นนั่นก่อนจะเข้าสู่ห้วงนิทราไปในที่สุก
     
     
    วิน
     
     
        ผมตื่นนอนมาแต่เช้าครับผมเป็นพวกตื่นเช้าก่อนจะหันไปมองคนตัวเล็กที่อยู่ในอ้อมแขนตั้งแต่ผมให้มันลองคบมันทำตัวน่ารักกับผมมากมากถึงมากที่สุดที่ผมไม่คิดว่ามันจะทำกับผม
     
    "น่ารักจังเลยเมียใครเนี่ย"
     
    ฟอด 
     
         ผมก้มไปหอมแก้มเล็กนั่นด้วยความรักผมว่ามันก็น่าจะชอบผมบ้างและไม่งั้นมันจะยอมคบกับผมหรอ ถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยทำอะไรดีๆให้มันเลยก็ตาม ระหว่างที่ผมคิดอะไรเพลินๆคนตัวเล็กใต้วงแขนก็ปรือตาขึ้นมามองผมตาแป๋ว ผมกดริมฝีปากไปที่ปากแดงๆนั่นเบาๆ
     
    "มอร์นิ่งคิสครับ"คนตัวเล็กในวงแขนผมยื่นหน้ามาหาผมก่อนจะกดริมฝีปากนั่นลงมาที่ปากของผมอีกเบาๆเช่นกัน
     
    "มอร์นิ่งคิสเช่นกัน"โหทำไมพอมันคบกับผมมันน่ารักขนาดนี้เนี่ยแฟนใครหว่า มันดึงแขนผมออกไปก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำโดยที่ไม่ลืมหยิบผ้าเช็ดตัวไปด้วยพร้อมกับเสื้อคลุมอาบน้ำ ผมละความสนใจจากบานประตูห้องน้ำแล้วเดินไปที่ห้องครัวเพื่อทำอาหารเช้าให้ สักพักมันก็ออกมาส่วนเสื้อผ้ามันก็ต้องจำใจใส่ของน้องสาวผมก่อนคราวนี้มันใส่เสื้อยืดแขนยาวลายทางสีดำครับกับกางเกงยีนส์ขายาวสีซีด 
     
    "วันนี้ไปเก็บของมาอยู่กับพี่นะ"มันเงยหน้าจากอาหารตรงหน้าก่อนจะนิ่งคิดไปและแล้วคำตอบของมันก็ทำเอาผมคาดไม่ถึง
     
    "ก็โอเคยังไงเราก็เป็นแฟนกันนี่เนอะ"มันพูดพร้อมกับตักไข่ดาวเข้าปาก ผมยื่นมือไปยีหัวมันเล่น
     
    "แฟนใครเนี่ยน่ารักจัง"มันก้มหน้างุดครับไม่น่าเชื่อว่าคนที่มีนิสัยกวนๆอย่างมันพอมีแฟนจะน่ารักขนาดนี้ พอทานข้าวเสร็จผมก็ขับรถพามันไปเก็บของระหว่างที่ผมกับมันกำลังจะเดินออกจากบ้านเด็กรับใช้ก็วิ่งเอาโทรศัพท์มาให้ ถ้าผมจำไม่ผิดเธอคนนี้คือคนที่มองผมตอนที่ผมมาครั้งที่แล้ว
     
    "ครับม๊า ผมจะไปอยู่บ้านแฟนครับ"ผมยิ้มให้กับคำพูดของมัน
     
    "หืมแฟนผมหรอก็มีนะครับเอ๊ะอย่าบอกนะว่า..."มันเดินมาหาผมก่อนจะเปิดเสื้อผมขึ้น แล้วมันก็ทำหน้าตกใจกับสิ่งที่เห็น
     
    "มีจริงด้วยอ่ะม๊าาา ครับๆ รักม๊านะ เห้ยพี่..."มันทำตาโตครับก่อนจะชี้มาที่ปานดำของผมมันเป็นปานตรงข้างลำตัวเป็นรูปมังกรครับมันเป็นเหมือนรอยสักครับเพราะมันสวยมากก เลยเหมือนลรยสักมากกว่าปาน
     
    "ทำไมหรอ"
     
    "กลับไปคุยที่คอนโด"มันพูดแค่นั้นก่อนจะเอาโทรศัพท์ไปให้เด็กรับใช้ที่ยืนมองผมตาค้าง ผมพามันกลับเอาของมาไว้ที่คอนโดพอไปถึงห้องปุปมันก็โยนกระเป๋าไว้ที่โซฟาก่อนจะดันผมเข้าห้องนอนแล้วขึ้นมาค่อมผมทันที
     
    "ต่อไปนี้พี่จะต้องมีผมคนเดียวเท่านั้น ห้ามมีใครและห้ามทิ้งผม"ห่ะ คืออะไรระหว่างที่ผมกำลังสับสนงุนงงมันก็ก้มหน้าลงมาประกบปากผมทันที ลิ้นเล็กๆสอดแทรกเข้ามาผมจูบตอบมันทันที
     
    "อื้อ พะพอแล้ว"มันพยายามกันผมออกครับ ผมไม่สนใจซุกไซร้ซอกคอมันต่อก่อนจะทำรอยไว้ 
     
    "อาส์ พอก่อนไงเล่าโว๊ย"มันผลักผมออกทันทีผมมองตามมันด้วยความเสียดาย
     
    "พี่รู้มั๊ยทำไมผมถึงสั่งพี่แบบนั้น"มันหันมาถามผมยิ้ม ผมเอื้อมมือไปคว้าเอวบางมาไว้บนตักก่อนจะฝังจมูกเข้าที่ซอกคอเนียน
     
    "ทำไมครับ"
     
    "มันอาจจะเหลือเชื่อนะแต่ว่าพวกผมไปดูดวงเนื้อคู่มาเค้าบอกว่าคนที่มีปานมังกรนะเป็นเนื้อคู่ผมและเป็นคนสนิทของไอ้ฮันเตอร์"ผมพยักหน้าให้มันอย่างเข้าใจ
     
    "ทีนี้ม๊ารู้แล้วเตรียมตัวไปพบพ่อแม่ผมด้วยละครับสามี"
     
    "มันน่านัก"

    -------------------------------------------------------

    เหตุใดนายเอกเราจึงยอมง่ายแท้ตอบเลย

    เค้าอยากแต่งฉากกุ๊กกิ๊กอ่ะเตงงงงง


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×