ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ค่ำคืน
พอตเตอร์
"ไอ้เตอร์"
"...."
"ไอ้เตอร์"
ป๊าปปปปป
"โอ๊ยไอ้เตอร์คนจะนอน"
"มึงม๊าเรียกลงไปแดกข้าวมาเลย"
สวัสดีครับผมพัตเตอร์ครับ ตอนนี้ผมกำลังนั่งกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวที่เคารพรักอย่างสูง ข้างๆผมที่กำลังกินข้าวอยู่คือไอ้ฮันเตอร์ มันเป็นพี่ชายสุดกวนทรีนของผมแต่ผมไม่เคยเคารพมันหรอกนะ การกินข้าวเช้าดูจะผ่านไปแบบยากลำบากมาก เพราะผมกับมันขัดขากันเล่นจนโต๊ะแทบคว่ำ
"อาเตอร์ๆ"ผมเงยหน้ากับจานข้าวตรงหน้า
"ห่ะ/ห่ะ"ผมหันหน้าไปมองไอ้ห่าเตอร์โดยมิได้นัดหมาย ไม่ต้องสงสัยครับชื่อผมกับมันมีเตอร์เหมือนกัน
"ม๊าเรียกใครอ่ะ"ไอ้เตอร์ถามพร้อมกับเอาส้นตีนมาเขี่ยเท้าผมเล่น ผมหันหน้าไปมองมันก่อนจะขยับปากด่า -ไอ้สัส-
"เรียกอาเตอร์นั่นละ"ผมวางตะเกียบลงมองหน้าม๊าอย่างไม่เข้าใจ
"อ่อ ม๊าลืมไปเรียกพวกลื้อนั่นละใครเป็นคนตั้งชื่อพวกลื้อว่ะ"
"คุณนั่นและที่เป็นคนตั้งคุณเพ็ญเดือน"พ่อผมแทรกครับ ม๊าหันไปมองพ่ออย่างอารมณ์เสียพ่อก็ยิ้มเจื๋อนๆให้ ม๊าผมเป็นลูกคนจีนครับ ส่วนพ่อผมเป็นลูกครึ่งไทย - อังกฤษ หน้าพวกผมเลยออกไปทางอังกฤษบ้าง
"อาเฮียลื้อหุบปากไปเลยนะ"ผมเห็นท่าว่าเรื่องนี้คงจบไม่ง่ายเลยพูดเพื่อยุติเรื่อง
"ม๊ามีไรกับเตอร์ครับ"
"อ่อๆอั๊วะลืมไปอาเฮียลื้อไม่น่าขัดเลย พรุ่งนี้ม๊ากับอาเฮียจะไปจีนกันไปดูสาขาที่นั่นเพราะกำลังเกิดปัญหาใหญ่ม๊ากับเฮียเลยต้องไปดูสัก เดือนสองเดือน"ที่บ้านผมทำธุระกิจภัตตาคารอาหารจีนครับ มีสาขาทั่วโลก
"แล้วพวกลื้อจำที่อาศรีทำนายพวกลื้อได้ม้าว่าเนื้อคู่ของพวกลื้อนะจะมาช่วยส่งเสริมตระกูลให้เจริญ เจริญ เจริญ เพราะงั้นรีบๆหามา แล้วม๊าจะยึดลัมโบกินีของลื้อด้วยนะ อาเตอร์"เคร้ง ผมทำตะเกียบหล่น ห่ะ ว่าไงนะจะยึดลูกรักของผมหรอไม่นะ
"ม๊าจะบ้าหรอแล้วเตอร์จะใช้อะไรเล่า"ผมนี่ลุกเลยโวยวาย ไม่น้าาาาาาาาา ผมหันไปมองคนข้างๆไอ้เหี้ยฮันเตอร์กำลังหัวเราะอยู่โถ่ไอ้พี่เวรรรรรรร
"ม๊าไม่บ้าหรอก เอออาเตอร์ด้วยนะม๊าจะยึดบูกาติลื้อด้วย"เคร้ง เสียงไอ้ฮันเตอร์ปล่อยตะเกียบครับ ผมหันไปสมน้ำหน้ามันเหอะอยากหัวเราะกูดีนัก
"ทำงี้ได้ไงม๊าาาาแล้วเตอร์จะใช้อะไรละ"
"อาเตอร์กับอาเตอร์ฟังม๊าให้ดีนะม๊าจะให้พวกลื้อใข้รถด้วยกัน"ห่ะ จะให้ใช้รถกับมันนะหรอ แค่นอนห้องเดียวกันก็แย่เกินพอแล้วนะ
"เพราะเนื้อคู่ของอาเตอร์ก็เป็นคนใกล้ตัวของอาเตอร์ และเนื้อคู่ของอาเตอร์ก็เป็นคนใกล้ตัวของอาเตอร์"อย่างงครับ คือเนื้อคู่ของผมเนี่ยจะเป็นคนใกล้ตัวของไอ้ฮันเตอร์ครับ ส่วนเนื้อคู่ของไอ้ฮันเตอร์จะเป็นคนใกล้ตัวของผม แต่ติดตรงที่ว่า
"ม๊าแต่เนื้อคู่พวกเราเป็นผู้ชายนะม๊ารับได้หรอ"ไอ้เตอร์ถามครับ ผมพยักหน้าเห็นด้วยกับมันอย่างแรง
"เอ๊ะพวกลื้อเนี่ยถ้าไม่ได้แล้วจะให้รีบหาหรอ แล้วเด็กๆที่อยู่ในสต็อคพวกลื้อนะรีบเคลียร์ให้หมดถ้ามั๊าเห็นม๊าจะตัดค่าขนม 3 ปีอย่าคิดว่าม๊าไม่รู้นะว่ากลับมา ตี2"ม๊าครับยาวไปมั๊ยครับม๊า
ตอนที่1
หลังจากที่รับโอวาทกับม๊าและคืนกุญแจรถไปแล้วม๊าก็ให้รถปอร์เช่คันงามมาให้พวกเราครับ เป็นแบบ 4 ประตูด้วย
Tr Tr...
ผมมองเบอร์ที่โทรเข้ามาครับเบอร์ไอ้ออดี้ครับ
"มีไรมึง"
(ไอ้เตอร์มารับกูที่บ้านหน่อยแค่นี้นะ)
"ห้ะ เห้ยมึงอย่างพึ่งวางงงงง"
"เป็นไรว่ะเตอร์"ฮันเตอร์หันหน้ามาถามผมมันกำลังขับรถไปมหาลัยอยู่ครับ มันอยู่ปี 3 ผมอยู่ปี2 เรียนมหาลัยเดียวกันไม่ว่าเสือกเข้าคณะเดียวกันอีก เรียนเอกเดียวกัน แล้วมันก็เสือกเป็นพี่รหัสกูด้วย
"ไปรับเพื่อนกูที่บ้านด้วยมึง"
"ใครว่ะ"มันถามผมครับจะบอกได้ไงละว่าเป็นไอ้ออดี้ก็แมร้งพวกนี้ เจอกันทีไรกัดกันตายทุกที
"เออน่า เลี้ยวไปทางนี้"ประโยคแรกผมบอกปัดครับประโยคที่สองบอกทางไปบ้านไอ้ออดี้ครับ เลี้ยวมาและขับอีกซอกแซกหน่อยก็ถึงหน้าหมู่บ้านไฮโซครับ ขับเข้ามาหน้าบ้านไอ้ออดี้ครับ มันเดินออกมาจากบ้านขึ้นรถผมปิดประตูดัง ปัง ก่อนมันจะหันมามองแล้วก็ตกใจที่ผมไม่ได้มาคนเดียว ผมนั่งหลังครับเพราะอยากนอน
"ไอ้ห่าเตอร์มึงจะพามันมาด้วยทำไม"
"หุบปากไปเลยไอ้เด็กเวรขึ้นรถกูแล้วยังพูดอย่างนี้อีก"ไอ้ห่าฮันเตอร์ตอบไปไม่แพ้กันครับ พวกมันไม่ถูกกันตั้งแต่อยู่โรงเรียนมัธยมแล้วครับสาเหตุคือไอ้เตอร์ไปกวนตีนไอ้ออดี้ทำให้ไอ้ ออดี้ตีนลั่นถีบไอ้เตอร์ครับ
"ถ้ารู้ว่ามึงมาด้วยกูจะขึ้นมั๊ยละไอ้ห่านิ"
"เรื่องของมึง"
"ไอ้สัสเตอร์"ไอ้ออดี้หันมาด่าผมที่นอนฟังพวกมันสองคนด่ากันอย่างเพลิดเพลินสัสลืมกูเลยนะ ไอ้ห่าออดี้หันไปทำท่าฮึกฮัดใส่ไอ้ห่าเตอร์ครับส่วนผมก็นอนพักสายตา ดูๆไปพวกนี้ก็เหมาะสมกันนะครับ ไอ้ออดี้เป็นผู้ชายตัวเล็กสูงพอๆกับผม 173 หน้าหวานๆ ตัวบอบบาง ปากเล็กๆจมูกโด่งเรียวๆ ส่วนไอ้ฮันเตอร์สูง 185 ครับหน้าเข้มๆ มีกล้าม มีซิกแพ็กครับพูดแล้วก็น้อยใจผมได้แม่มาเต็มๆทำให้โดนทักว่าเป็นผู้หญิงอยู่เรื่อย
"ตื่นๆจะนอนไปถึงไหนว่ะ นอนที่บ้านยังไม่พออีกรึไงว่ะไอ้น้องเวร" ชัดเลยเสียงนี้ไอ้พี่เวร ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมาก่อนจะยันตัวขึ้นแล้วหยิบของเดินลงจากรถ ผมเรียนคณะวิศวะครับ ผมเดินมานั่งโต๊ะประจำกับไอ้ออดี้ ที่มีไอ้แฟร์ กับ ไอ้ฟาร์ ไอ้สองฝาแฝดนั่งอยู่ ไอ้ฮันเตอร์มองไอ้ออดี้แวบหนึ่งก่อนจะหันมามองผม ผมลองสังเกตไอ้ออดี้ดีๆพบว่าปากมันบวมนิดๆพร้อมมีลอยเลือดติดหน่อยๆชัดเลย ไอ้ฮันเตอร์แน่ๆเพราะตอนขึ้นรถมันยังไม่มี
"ถ้าเลิกเรียนโทรบอกกูด้วย"มันพูดแล้วก็เดินไปนั่งอีกโต๊ะครับ ซึ่งโต๊ะที่มันนั่งก็คือโต๊ะข้างๆพวกผมละครับ
"ไอ้ออดี้มึงจะบอกเหตุผลที่ให้กูไปรับได้รึยัง"ผมนั่งลงที่โต๊ะไอ้แฟร์กำลังนั่งกดโทรศัพท์ไอ้ห่านี่ สูงราวๆ185ครับ แข็งแรงและล่ำบึกไม่แพ้พวกพี่ผม ส่วนไอ้ฟาร์น้องฝาแฝดก็แสนจะบอบบางตัวเล็กพอๆกับพวกผม
"พ่อกูเค้าให้กูไปหาสามี ถ้าหาไม่ได้ก็ไม่ต้องเอารถไปใช้เมื่อวานน้าศรีเค้าบอกว่าถ้ากูหาสามีได้ตระกูลกูจะเจริญกว่าเดิม"
"กูว่าก็เหมาะนะหน้ามึงหวานขนาดนี้"ผมพูดไปหัวเราะไป มันหันมามองผมตาเขียวปั๊ดพร้อมกับคำพูดที่ทำให้ผมแทบอยากจะประเคนส้นตีนใส่หน้าหวานๆของมัน
"หน้ากูแค่หวานส่วนหน้ามึงนะสวยจนผู้หญิงยังอายเลยสัส"มันลุกขึ้นวิ่งหนีผมครับ
"ไอ้ดี้มาให้กูเตะเลยนะหยุดเลย"
"หยุดก็โง่ดิไอ้เตอร์"ผมพยายามเร่งสปีดไปหามันอีกนิดเดียวก่อนจะ
พลั่ก
"โอ๊ยยย ใครขัดขากูว่ะ"เหี้ยไหนมาขัดขากูว่ะเนี่ย ไอ้ห่าดี้ที่วิ่งไปแล้วกลับมาหาผมพร้อมกับสีหน้าที่กลั้นขำสุดฤทธิ์ไอ้สัสออดี้
"โทษทีมึงเตี้ยเกินไป"คิ้วกระตุกเลยครับลุกขึ้นหันหน้าไปมองไอ้ห่า วิน ไอ้นี่มันเพื่อนพี่ผมครับแต่ผมไม่เคารพมันหรอก
"นั่นใช่คำตอบกูหรอห่ะไอ้เปรต"
"ก็มึงเตี้ยเองกูไม่เห็นเลยเผลอเอาขาไปขัด"ผมง้างหมัดเตรียมจะต่อยมันแต่ก็ชะงักกลางอากาศเพราะคนสวยกำลังเดินมาผมรีบเดินถอยห่างมันทันที
"พี่พัคสุดสวยให้ผมช่วยถือมั๊ยคร๊าบบบ"ผมกับไอ้ออดี้รีบเข้าไปม่อพี่แกทันทีแหมคนอะไรสวยสุดๆ ดูดิแค่เดินมายังเซ็กซี่ขนาดนี้ผมเคยถามไอ้เตอร์ว่าทำไมพี่พัคถึงเข้ากลุ่มกับพวกมันมันบอกว่ามันหล่อครับเหตุผลส้นตีนมาก
"ไม่ต้องหรอกถึงแล้ว"พี่แกบอกยิ้มๆ ก่อนจะนั่งลงบนโต๊ะที่อยู่ข้างหน้าผมพี่แกตัวเล็กแต่สูงกว่าพวกผมสัก2เซ็น นั่นไม่ใช่ปัญหาในการม่อครับ ว่าแต่ไอ้เตอร์ไปไหนเนี่ย
"คร๊าบบบ"ผมบอกยิ้มๆก่อนจะเดินมานั่งลงบนโต๊ะกับพวกไอ้แฟร์
"ทุกคนวันนี้ไปดื่มกันมั๊ย"อยู่ดีๆฟาร์ก็พูดขึ้นพวกเราที่กำลังนั่งเล่นคุกกี้รันอยู่ละสายตาไปมองหน้ามันร้อยวันพันปีมันไม่เคยชวนไป
"แฟร์น้องมึงเป็นไข้ป่าว"ผมพูดพร้อมกับมองไอ้ฟาร์อย่างไม่เชื่อสายตา
"ป่าวฟาร์อกหักต่างหากเมื่อวานน้องชมพูพึ่งมาขอเลิกฟาร์ไปเหตุผลก็เพราะว่าฟาร์สวยกว่าเค้าเลยจะไปดื่มย้อมใจเท่านั้นเอง"ผมมองหน้าไอ้ออดี้กับไอ้แฟร์พร้อมกัน คือแบบว่าสีหน้าพวกกูเนี่ยกลั้นขำมากไอ้ฟาร์มักจะโดนขอเลิกเพราะเหตุผลนี้ บวกกับนิสัยไม่ลุยอ้อนแอ้นไม่ชอบพูดคำหยาบอีก
"ฟาร์ครับที่ไปดื่มนะฟาร์เคยดื่มหรอครับ"ไอ้แฟร์พูดพร้อมกับลูบหัวน้องมันไปด้วย ไอ้ฟาร์มันเป็นคนไม่ชอบดื่มครับชวนไปทีไรไม่เคยไปเลย
"เคยสิแฟร์ ฟาร์ก็ดื่มที่บ้านบ่อยๆนะ"ไอ้แฟร์มักจะพูดเพราะๆกับน้องมันครับส่วนพวกผมนะหรอสาระพัดสัตว์
"งั้นก็โอเคไปผับพี่กูนะ"ไอ้ออดี้ออกความคิดเห็น ไปผับพี่มันก็ดีแดกเหล้าฟรีแถมยังเปิดห้องต่อเลยโดยไม่ต้องรอ
เวลานี้3ทุ่มครับได้เวลาออกไปตระเวนราตรีกันแล้วผมกำลังแต่งตัวอยู่ครับพออกมาจากห้องเสื้อผ้าก็เห็นไอ้เตอร์อยู่ในชุดพร้อมเหมือนกัน ผมเดินไปโต๊ะเครื่องแป้งเพื่อฉีดน้ำหอมผมกับมันใช้กลิ่นต่างกันครับ
"ไอ้เตอร์มึงจะไปไหนไปที่เดียวกับกูป่าว"ผมถามมันครับ มันมองหน้าผมนิดๆก่อนจะเซ็ทผม
"เออ"มันตอบแต่มือมันยังคงเซ็ทผมอยู่
"เตอร์ๆกูมีไรจะถาม"ผมสะกิดมัน มันหันมามองผมนิดๆแล้วทำสีหน้ารำคาญไอ้สัสถ้ากูไม่อยากรู้กูก็ไม่ถามมึงหรอก
"มีไรไอ้น้องเวร"
"ไอ้สัสเตอร์มึงทำอะไรกับไอ้ออดี้บนรถตอนที่กูพักสายตา"มันยกยิ้มมุมปากนิดๆ
"หึมึงอยากรู้หรอ"
"ไม่อยากมั้งสัสตอบมา"
"กูก็แค่ปิดปากมันด้วยวิธีผู้ใหญ่เท่านั้นเอง"เข้าใจชัดเจนและแจ่มแจ้งเลยจร้า ไอ้ออดี้โดนพี่กูเล่นแล้วยังว่ะเนี่ย
ผมเดินเข้ามาในผับกับไอ้พี่เวรที่เดินตามมาด้วยใบหน้านิ่งๆ แต่นั่นมันกำลังหาเหยื่อครับถ้าปกติมันบ้ามาก
"ทางนี้เว้ยๆ"ไอ้แฟร์กวักมือเรียกผม ผมเดินเข้าไปในโซนวีไอพีเห็นไอ้ออดี้แดนซ์อยู่กลางฟลอร์โดยมีสายตานับสิบจ้องมองมันไม่ใช่สายตาที่มองดูด้วยความดูถูกหรืออะไรแต่เป็นสายตาหื่นกระหาย
"ไงน้องฟาร์สุดสวยดื่มไปกี่แก้วละจ๊ะ"ผมแกล้งหยอกไอ้ฟาร์เล่นมันหันหน้ามาก่อนจะเบะปากอย่างหมั่นเขี้ยว
"น้ำผลไม้นะ"
"เอ้าไหนว่ามาดื่มแล้วทำไมกินแต่น้ำผลไม้ละ"ผมถามมันไป
"ฟาร์ไม่อยากเป็นแบบออดี้นี่"ผมมองไปทางไอ้ดี้ที่่เต้นอย่างยั่วยวนก่อนที่มันจะโดนใครไม่รู้ลากไปที่ไหน
"เหี้_(เซ็นเซอร์หนูกลัวโดนแบน)"ผมกับไอ้แฟร์สบถขึ้นพร้อมกันก่อนที่จะลุกขึ้นไปขวางไว้โดยไม่ลืมลากไอ้ฟาร์มาด้วย
"มึงปล่อยมือมึงออกจากเพื่อนกูเดี๋ยวนี้นะ"ผมตะโกนลั่นไอ้ห่าแฟร์รีบไปดึงไอ้ออดี้ออกมาทันที ไอ้หมอนั่นหันมามองผมก่อนจะทำสีหน้าตกตลึง เพื่อ
"ว๊าวววนี่คนสวยสนใจไปต่อกับพี่คืนนี้มั๊ยจ๊ะ"ผมปัดมือมันออกแต่แมร้งกระชากทีเดียวตัวกูปลิวเลย สลัดดดดดดดดดดดด
"มึงปล่อยเพื่อนกู"ไอ้ห่าแฟร์มากระชากผมออกจากมัน ไอ้ห่านั่นทำหน้าไม่พอใจก่อนจะเดินไป สลัดเกือบเสียตัวแล้วมั๊ยละกู ผมโดนเรื่องแบบนี้ค่อนข้างบ่อยก็มีแต่ไอ้แฟร์นี่และมาช่วย
"แมร้งเสียอารมณ์ชิปไปหาเหล้าแดกเหอะไป"หลังจากจัดการลากไอ้ออดี้ออกมาได้แล้วก็มานั่งดื่มกันครับส่วนไอ้ฟาร์บอกว่าจะกลับก่อน เพราะไม่ชอบที่แบบนี้แล้วมึงจะชวนกูมาทำม๊ายยยยยยยยยยยย
"ไอ้ห่าแดกเบาๆหน่อยเดี๋ยวก็เมาตายห่า"ไอ้ห่าแฟร์มันด่าผมครับเพราะหลังจากที่ไอ้หื่นนั่นไปผมก็กระดกไม่ยั้งเลย เหล้าทุกยี่ห้อทั้งในและต่างประเทศถูกผมกระดกกันกับพวกแมร้งจนเกือบจะหมดร้านแล้ว
"พวกมืงงงงงง กูไปเข้าห้องน้ามก่อนน้าาาาา"ผมพูดบอกพวกแมร้งที่ยังคงกระดกไม่เลิกไอ้แฟร์มันหันหน้ามามองผมก่อนจะพยักหน้า เหมือนกูเป็นลูกมึงเลยนะเว้ยสัสแฟร์ เมื่อผู้ปกครอง? อนุญาติเรียบร้อยผมก็เดินสะเปะสะปะไปชนโต๊ะอื่นมั่ว บางครั้งก็เนียนไปชนนมสาวแบบไม่ตั้งใจบ้าง เมื่อจัดการธุระส่วนตัวเสร็จก็เดินกลับมาที่โต๊ะด้วยสภาพสร่างเมานิดหนึ่ง แต่ยังเดินไม่ถึงไหน ไอ้เวรที่มีเรื่องกับผมเมื่อครู่ก็เดินมาดักหน้า
"มึงขวางทางกูทำมายยว่ะ"มันแค่นยิ้มก่อนจะเดินมาใกล้ผมที่ยืนโซเซ สัสมึงแยกร่างรึงายยว่ะแมร้งงง กูมึนสาสสสส
"มึงเนี่ยน่ารักจังนะสุดสวยสนใจไปนอนกับพี่คืนนี้มั๊ยจ๊ะ" ถุ้ย ผมถุยน้ำลายใส่มัน มันเดินเข้ามาบีบคางผมแน่นสัสกูเริ่มจะสร่างเมาอีกนิดละ
"เล่นตัวดีนักนะมึง"
"สัสปล่อยกูน้าาาาาาาา"ผมพูดไปแล้วพยายามดึงมือมันออก แต่หน้าตามันหื่นมากเออกูลืมไปเลยว่าถ้ากูเมาแล้วกูจะแอ๊บแบ๊วซ่ะจนคนตกใจ
"น้ำเสียงมึงยั่วยวนกูมากเลยว่ะ"มือไอ้นั่นเริ่มอยู่ไม่สุขละ ลูบแขนลูบขากูอยู่ได้มึงไม่รู้ช่ะ ว่ากูเมานะอารมณ์กูขึ้นง่ายมากกกกก
"ปล่อยกูนะเว้ยยย"ผมพยายามทั้งถีบทั้งผลักแต่มันแมร้งอะไรจะปานนั้นนิ่งได้อีก ถ้าปล่อยไว้กูได้เสียให้มันแน่ๆ ไอ่ห่าเตอร์ ไอ้ห่าแฟร์ แมร้งไปอยู่ไหน
ผลั่ก ตุบ เพล้ง
เสียงแรกคือ เสียงแรกคือเสียงถีบเสียงที่สองคือเสียงกระแทกเสียงที่สามคือ ข้าวของกระจาย ผมรู้สึกขอบคุณคนที่มาช่วยชีวิตผมไว้มากคือกูเมาไง เลยตอบโต้มันไม่ได้เดินมาไหวนี่บุญมากแล้วนะ
"มึงจะทำเหี้_อะไร"เสียงคุ้นๆว่ะ ผมหันไปมองเจ้าของเสียงพร้อมกับเพ่งสายตาชัดๆใครว่ะหน้าคุ้นๆ ไอ้ห่านี่แมร้งแยกร่างรึไงสัสกูมึน อ่ออ จะไม่ให้คุ้นได้ไงละไอ้พี่วิน
"เกี่ยวอะไรกับมึง"
"กูอยากเกี่ยวพอใจมั๊ย"เสียงไอ้พี่วินโหดมากครับ โหดซ่ะจนผมยังสดุ้งเลยว่าแต่พี่กูมันหายหัวไปไหนเนี่ย
"เหอะกูไปละแค้นนี้ต้องชำระ"มันพูดเสร็จก็เดินออกไปส่วนผมนะหรอมึนหัวจนไม่อยากขยับเลย สัสเหล้าตีหน้าซ่ะมึนเลยเนี่ยไอ้พี่วินมันเดินมาคว้าแขนผมแล้วเดินออกไปจากผับทันที
"เน้จะพาปายหนายยยยอ่าาา"ผมถามมันที่พยายามฉุดกระชากลากถูอยู่ ถามว่าขัดขืนมั๊ยบอกเลยไม่ เหตุผล กูเมาจบนะมึงจะทำอะไรก็ได้เท้อออถ้ากูเมานะ
วิน
วันนี้ผมมานั่งดริ้งค์กับเพื่อนฝูงมันนัดกันที่ผับของพี่จากัวร์พวกผมมานั่งดริ้งค์ที่นี่บ่อยเลยละครับ
"ไอ้เตอร์นัดกูมาเสือกเลทซ่ะนี่"เสียงนี้เป็นของไอ้ห่าคุ้มครับ ปากมันบ่นแต่มือแมร้งเลื้อยอยู่กับสาว
"เงียบเหอะยังไงนายก็ไม่ได้จ่ายซ่ะหน่อย"เสียงนี้พร้อมกับหน้าตาสวยๆของไอพัคพูดขัดไอ้คุ้ม ไอ้คุ้มหันไปทำปากจิ๊จ๊ะอย่างไม่พอใจ ระหว่างที่ผมกำลังนั่งกระดกเหล้าเข้าปากก็มีสาวๆหลายคนส่งสานตาอย่างเชิญชวนแต่ผมก็หาได้สนใจไม่มีอารมณ์ จนไปสดุดตากับร่างบางของคนๆหนึ่งมันดูโดดและเหมือนจะมีคนมองมันมากเช่นกัน
"ไงมึงมาช้านะสัส"ไอ้ห่าเตอร์หนีบเด็กมาด้วยครับแต่เหมือนว่าสายตามันกำลังใจจดใจจ่อกับไอ้ออดี้ที่กำลังวาดลวดลายอยู่บนฟลอร์เหอะโคตรยั่วว่ะ สักพักผมเห็นไอ้ออดี้โดนลากแล้วไอ้แฟร์กับไอ้พัตเตอร์รีบไปลากออกมาทันที ก่อนที่ไอ้พัตเตอร์จะโดนซ่ะเองแต่ก็ไอ่แฟร์อีกและที่ไปกระชากออกมา
"เตอร์น้องมึงหรอว่ะนั่นโคตรยั่วเลยว่ะสัส"ไอ้ห่าคุ้มพูดครับผมหันไปให้ความสนใจกับไอ้พัตเตอร์อีกครั้ง แมร้งเมาแล้วเดินโซซัดโซเซไปห้องน้ำเดี๋ยวมึงจะโดนลากแบบไม่รู้ตัว
"สัส"ผมเห็นไอ้ฮันเตอร์มันสบถในลำคอก่อนจะไปกระชากไอ้ออดี้ที่แดนซ์อยู่กลางฟลอร์และกำลังจะแลกจูบกับผู้ชายคนหนึ่งออกมา ก่อนที่มันจะลากออกนอกผับไปเลยเอ้าแล้วที่นี้ใครจะจ่ายว่ะเนี่ย
"เหี้_แล้วทีนี้ใครจะจ่ายว่ะ"ไอ้คุ้มพูดหัวเสียนิดๆ ส่วนตอนนี้ไอ้พัคไปไหนก็ไม่รู้ไม่ใช่ว่าโดนลากไปอีกคนหรอกนะ ผมตัดสินใจเดินไปเข้าห้องน้ำด้วยความรู้สึกอะไรบางอย่าง ผมเดินเข้ามาภาพตรงหน้ามันทำให้เลือดในกายผมพลุกพล่านไอ้พัตเตอร์โดนไอ้บ้านั่น จับข้อมือไว้ร่างกายไปก่อนสมองสองขากระโดดถีบไอ้นั่นทันที
"มึงทำเหี้_อะไรว่ะ"ผมถามมันด้วยอารมณ์ที่เดือดสุดๆ ไอ้ห่านั่นมันมองหน้าผมอย่าง งงๆก่อนจะตอบ
"เกี่ยวอะไรกับมึง"
"กูอยากเกี่ยวพอใจมั๊ย"ผมตอบมันไปด้วยเสียงที่ผมเองก็ยังขนลุกกับอารมณ์ตัวเองไม่ได้ กูโหดเกินไปป่าวว่ะ
"เหอะกูไปละแค้นนี้ต้องชำระ"มันพูดทิ้งท้ายไว้ก่อนจะเดินไป
ขวับ ชิ๊งงง
-_-++++++ O_O
ผมลากมันออกมาทันทีโดยที่ตัวมันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรเหอะเมาแล้วง่ายอย่างนี้อ่อว่ะ กูจะฟ้องแม่มึงเถอะคอยดู
"เน้จะพาปายหนายยยยอ่าาา"มันถามผมแต่ก็ยอมเดินตามมาดีๆ ผมกระชากประตูรถก่อนจะยัดมันลงไปนั่งมันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรผมสตาร์ทรถแล้วเริ่มออกไปจากบริเวณผับสักที มันก็ยังนั่งเงียบผมขับรถมาแล้วจอดที่คอนโดก่อนจะหันไปมองมัน สภาพแบบนี้มึงยังจะหลับลงอีกนะ
ผมค่อยๆช้อนร่างบอบบางขึ้นไปบนคอนโดก่อนจะวางมันลงบนเตียงช้าๆ ผมค่อยๆลุกขึ้น
หมับ
ร่างบางตรงหน้าคล้องคอผมลงไปจูบ ลิ้นเล็กค่อยๆสอดมาผมก็ไม่ทำให้เค้าลำบากใจสนองไปด้วยละกันจนตอนนี้ผมเป็นคนคุมเกมส์เสียแล้ว ผมละจากริมฝีปากน่าสัมผัสไปที่ซอกคอขาวๆแทน ขบเม้ม หยอกล้อนิดหน่อยก่อนจะเลื่อนลงมาที่ไหปาร้า แล้วตามมาด้วยยอดอกสีชมพูที่กระซุ่กระซ่า
----------------------------------------------------------------------
เคยลงมาแล้วค่ะ แต่โดนแบนเลยลงใหม่
มิแน่ใจว่าจะถูกแบนอีกมั๊ย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น