คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : พักยกแนะนำหน้าตา4ตัวละครหลัก
*หมายเหตุ อาจวาดไม่ตรงกับที่เขียนเพราะเจ้าเพนคุโระ(ข้าน้อยเองแหละขอรับ)ยังแต่งรูปในคอมไม่เก่ง ดูแล้วอาจไม่ตรงกับในฝันหรือที่คิดไว้ก็ต้องขออภัยณ.ที่นี้ด้วย
เรฟราชีล เยรันไนท์ เจ้าชายพ่อมดจอมขี้เกียจ ตัวต้นเรื่อง
เรฟราชีล? ผู้หญิงที่งามที่สุดในฮาโลกิ!???????????????
ความขี้เกียจ หรืออีกที ความซวยขั้นเทพ อันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของพระเอก(หรือนางเอกหว่า- -a)ไม่เห็นจากโหงวเฮ้งได้ ยกเว้นเวลาทำหน้าเอ๋อหน้าหวอ ดังนั้นถ้าจะหาข้ออ้างว่าทำไมรู้สึกว่าไม่ใช่เรฟราชีลเลยก็ตอบไปว่านี้เป็นหน้าที่แท้จริงเบื้องหลังบุคลิกแบบเด็กของเขา?
ไควูฟัส วูฟไมรอส ราชองค์รักษ์เพื่อนรักจอมกวน
หัวเขียวแบบนี้ไควูฟัสมิต้องสงสัย
ตามความเห็นของผู้ใหญ่ไควูฟัสน่าเป็นเจ้าชายมากกว่าเรฟราชีลซะอีก ก็เรฟราชีลน่ะนิสัยเด็กเกินไป ขณะที่หมอนี้ทั้งมาดทั้งนิสัยทั้งหน้าตาให้ทุกอย่างจนน่ายกตำแหน่งพระเอกให้แล้วให้อดีตพระเอกเป็นนางเอกแทน(ฮา) เรื่องรูปไม่มีปัญหา คนมันหล่อวาดไงก็หล่อ(ไอ้หลงเอ๊ย) สังกัดชายรักชายจริงหรือ อันนี้ก็ต้องติดตามต่อไป ว่าเจ้าเกย์หัวเขียวที่วีเนสย่าเรียก จะรับบทพระรองหรือพระเอกกันแน่ หึหึ ฮ่าฮาฮ่า(นับวันLvความชั่วร้ายของคุโรกิยิ่งอัพ)
ราตรีกาล เฮโลวิส ทิวา วีเนสย่า
สองพี่น้องฝาแฝดที่มีเบื้องหลังเป็นปริศนา ผู้ที่มีจุดหมายเดียวกับพวกเรฟราชีลคือมณีถอนมนตรา จะเกิดศึกแย่งลูกแก้ววิเศษจนมีใครตายกันมั้ยต้องเคยดู
แม้จะเดาได้ทันทีว่าถ้าวีนขอเรฟราชีลมันก็รีบให้เผลอๆแถมผูกโบว์ใส่แหวนหมั้นให้ด้วย หึหึหึ
สวยกว่าผู้หญิงที่งามที่สุดในแผ่นดินฮาโลกิอยู่แล้ว แต่ติดตรงที่ว่า ที่เห็นน่ะวีนผู้ชายคับไม่ใช่วีเนสย่าผู้หญิง ไม่ใช่เวทพรางกายเป็นชายเสื่อมหลอกแต่คนวาดสับสนชอบวาดผู้ชายสวยเหมือนผู้หญิงแล้วผู้หญิงก็เหมือนผู้ชาย สรุปสับสนงงกับตัวเอง
เฮโลวิส ปกติจะได้ยินแต่เสียง เวลาเห็นหน้าก็ไม่ค่อยจะเปิดปาก ยิ่งหลังๆวีนกับโวยเจอกันไม่มีช่องแทรก จนลืมไปว่านอนอยู่ในร่างน้อง(หลับอยู่พูดคงละเมอ) รูปถ้าคมกว่านี้เดียวจะบาดใจเกินไป เหอะ เหอะ(ไม่หลงเลยนะ)
ถ้าชอบไว้โอกาสหน้าจะวาดมาลงใหม่นะขอรับ สำหรับเพื่อนๆที่สนใจรักหรือหมั่นไส้หมั้นเขี้ยวตัวละครใดแล้วล่ะก็ก็สามารถส่งมาได้เช่นกันจะนำมาลงในห้องรวมภาพแฟนคลับให้โดยเฉพาะ^^
บาร์เขียว moon of
sky
ความคิดเห็น