ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ TVXQ]ประธานนักเรียนหื่นVSไอ้เด็กป่วนตัวแสบ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : Introduce :}

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 52



    Intro

     

    กรี๊ด นางบ้า! แกต่อยฉัน....พลั่ก!”

    ไม่ทันที่หญิงสาวร่างเล็กจะพูดจบ มือเรียวยาวของอีกคนที่ยืนอยู่ด้านหน้าก็ต่อยเข้าให้ที่มุมปาก

    อย่ามาเรียกฉันว่านาง มันไม่สุภาพนะจ๊ะ ฉันเป็นผู้ชาย!!”

    เสียงเล็กแหลม กรีดร้องดังไปทั่วบริเวณ หลังจากที่ชายหน้าสวยราวกับผู้หญิงที่หญิงแท้ๆยังอายพูดจบ คิม ฮีชอล ชายหนุ่มหน้าสวยไม่สนใจเสียงกรีดร้องของร่างเล็กที่ยืนกรี๊ดอย่างบ้าคลั่ง กลับยักไหล่แล้วเดินออกไปหาเพื่อนหน้าหวานสองคนที่ยืนดูเหตุการณ์อย่างขำๆ

    “555 เห็นหน้ายายนั้นปะ ขำเป็นบ้า

    ร่างเล็กของลี ดงแฮ ชายหนุ่มหน้าหวานออกไปทางหมวยๆ รูปร่างเอวบางร่างน้อย ยืนขำ

    “55 ริบังอาจจะมาแหยม ซินเดอเรลล่าของเรา กร๊าก

    อีกร่างที่ยืนอยู่ข้างๆ หัวเราะจนน้ำตาเล็ด คิม แจจุง ชายหนุ่มหน้าหวาน ผิวขาวเนียน รูปร่างบางๆน่ากอด เป็นเป้าสายตาของคนในที่นี้เป็นอย่างมาก

    ไม่ใช่แค่เขาคนเดียวที่ตกเป็นเป้าสายตาเพื่อนสาว (?) สองคนที่ยืนอยู่ด้วยกันยิ่งทำให้ทั้งสามคนเป็นเป้าสายตามากยิ่งขึ้น ก็แหงแหละ แต่ละคนสวยราวกับนางฟ้า

    “555 มาวันแรกก็เกิดเรื่องสะแล้ว -_- วันต่อๆไปคงมีการนองเลือดมั้งละมั๊ง

    ฮีชอล ขำออกมาตอนแรกก่อนจะกล่าวเรียบๆ ด้วยใบหน้าที่ยังยิ้มอยู่   

    เห็นเหตุการณ์ในวันนี้แล้ว ใครกล้ามาแหยมตาย!!! 555^O^”

    แจจุง พูดออกมาเบาๆในช่วงแรกก่อนจะตะโกนออกมาในประโยคสุดท้าย และหลุดขำออกมาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ราวกับเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องธรรมดา

    เสียงกลืนน้ำลายของคนที่อยู่ในที่นี้ ต่างกลืนน้ำลายกันดัง เอือกๆเพราะเห็นแล้วว่าสามร่างบางนี้ไม่ได้แค่ขู่แต่สามารถเอจริงได้ทุกเมื่อและดูจะรุนแรงด้วย หลังจากที่ได้เห็นสภาพของร่างเล็กที่นอนปากพะงาบๆ ที่เพิ่งกรีดร้องเสร็จก็หมดสภาพดังที่เห็น

     

    #อีกด้านหนึ่งของโรงอาหาร#

     โต๊ะของสภานักเรียนที่มีประธาน รองประธาน และกรรมกานักเรียนนั่งอยู่ ทั้งหมดเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ

    ฮันคยอง หนุ่มจีน ที่เป็นประธานนักเรียน ร่างสูงโปร่งที่มองไปยังฮีชอล และเหยียดยิ้มออกมาอย่างสนใจ

    ชอง ยุนโฮ  รองประธานนักเรียน มองใบหน้าหวานของแจจุงอย่างสนใจ และไม่เชื่อว่าร่างเล็กนั้นจะร้ายกาจเพียงนี้

    คิม คิบอม กรรมการรักษาระเบียบ ที่เนียบจัดและเย็นชาจึงได้ชื่อว่าเจ้าชายน้ำแข็งมองไปยังร่างเล็กของดงแฮที่กำลังหัวเราะร่า ด้วยสายตาที่ไม่สามารถบ่งบอกได้

    ปาร์ค จองซูหรือลีทึกและคิม ยองอุน หรือคังอิน กรรมการฝ่ายกิจกรรม ที่เป็นแฟนกันมองหน้าเพื่อนชายอย่างขำๆ ไม่คิดว่าร่างเล็กของสามคนนั้นจะทำให้เพื่อนของเขาสนใจขนาดนี้

    วู้ๆ ไอ้สามตัวนั้นมันจะมองให้ร่างเล็กนั้นทะลุเลยหรือไงวะ 55”

    โจ คยูฮยอน กรรมการฝ่ายปกครองพูดขึ้นอย่างเริงร่า เมื่อเห็นเพื่อสามคนนั้นมองร่างเล็กแบบไม่กระพริบ

    เงียบปากไปเหอะ ไอ้ฟาย -_-“

    ฮันคยองละสายตาแล้วหันมาพูดกับคยูฮยอน

    โธ่ๆ ประธานดุวะ กลัวอิบอาย ={}=”

    เงียบปากไปเหอะ ไปไหนก็ไป

    ชิ ไปหามินนี่ก็ได้ฟะ เชิญคุณประธาน คุณรองประธาน และคุณฝ่ายระเบียบนั่งน้ำลายหกกันเถอะ ค ...เฮ้ย O.O”

    ยังไม่ทันที่คยูฮยอนจะพูดจบ ฮันคยอง คิบอมและยุนโฮ ก็พากันพร้อมใจส่ง TEEN และจะถีบเข้าให้ เป็นผลให้คยูฮยอนวิ่งหน้าตั้งออกไปแต่ไม่วายหันกลับมาแลบลิ้นอีก

    ไอห่านี่ คงอยากตายก่อนแต่งงาน -_-“

    ยุนโฮพูดออกมาก่อนจะหันไปมองร่างเล็ก แต่เมื่อหันไปแล้วก็พบว่าสามร่างนั้นหายไปแล้ว ฮันคยยอง คิบอม และ ยุนโฮต่างพร้อมใจหันมาหากันอีกรอบและตะโกนด่าคยูฮยอนที่วิ่งออกไปเกือบสุดทางแล้ว

    ไอ้เวรคยู!!!!”

    ท.ทอล์ก นิดหน่อย :}
    ไม่มีอะไรมาก เพียงแต่เพิ่งเคยแต่งฟิก 
    อาจะไม่สนุกหรือมีอะไรบกพร่องเม้นบอกได้


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×