คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : intro
รักหมดใจ นายใจร้าย
ณ ห้องประชุมนักเรียน งานรับน้องม.4
พรึบ!!!
เเสงไฟทั้งห้องดับลง แล้วตามมาด้วยเสียงคนมากมายที่เริ่มดังขึ้น ผม ‘แบมแบม’นักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากไทย เพราะได้ทุนมาก็เป็นหนึ่งให้ผู้คนที่โวยวายเหมือนกัน บีไอ!! บีไอ!!! ผมตะโกนเรียกเพื่อนคนแรกที่เกาหลีของผมขึ้น ผมกับบีไอเจอกันระหว่างทางมาโรงเรียนนี้ แล้วเราก็คุยกันถูกคอ จนเป็นเพื่อนกันในที่สุด
“เฮ้ย!!! ทุกคนเงียบๆกันหน่อย”เหมือนจะมีรุ่นพี่คนหนึ่งที่มีสติพอที่จะสั่งทุกคนได้ แต่เสียงนั้นก็โดนกลบเพราะเสียงคนอีกหลายร้อยที่ดังแข่งกัน แต่ทำไม... ผมถึงจำเสียงนั้นได้ติดหูเลยน่ะ เสียงทุ้มๆนั้น
พลั่ก!!!!!
ทุกคนเริ่มลุกจากที่ตัวเองเดินกันชุลมุนไปหมด เพราะผมตัวเล็กเลยโดยคนอื่นชนจนล้ม ด้วยวัฒธรรมของคนเกาหลีที่เวลาชนใครแล้วไม่ขอโทษเป็นเรื่องปกติ ทำให้ไม่มีใครสนใจที่จะมองผม จนผมเกือบจะโดนเหยียบไปแล้ว แต่มีมือใครสักคนมาฉุดมือผมไว้ให้ลุกขึ้น พร้อมกับไฟที่เปิดกลับมาเป็นปกติ
สิ่งที่ผมเห็นตรงหน้า คือร่างสูง ผมสีแดงไวน์ ดวงตาคมสนิท จมูกโด่งเป็นสันคม ที่มือของเขากำลังจับมือผมอยู่ เพราะเมื่อกี้เขาฉุดผมไว้
“ขอบคุณครับ”ผมเอ่ยขอบคุณอีกฝ่าย ก่อนจะก้มหัวให้ เขาพยักหน้าสองสามที
“มาร์ค!!! มาทางนี้หน่อย”เสียงพี่ผู้หญิงคนหนึ่งเรียกเขาก่อนที่เขาจะเดินออกไป
‘มาร์ค’ชื่อเขาสิน่ะ....
มาร์คฮยอง
talk:introมาเเล้ว ทำไมรู้สึกว่ามันเเปลกๆหว่า... เขียนผิดใช้คำผิดยังไงเค้าขอโทษนร้า
ปล.อ่านเเล้วช่วยกันเม้นเป็นกำลังใจให้เค้าหน่อยยย
Duck- Fly
ความคิดเห็น