คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ลำดับตอนที่ 5
ใครเอ่ย -w- ; พี่จุงเองจ้า :D
ํY o u
ชื่อไทย ; ณัฐชา วรตระการ นิคเนม ' จุง :)
ชื่อเกาหลี ; คิมจุงฮยอน ' KIM JOONGHYUN .
ชื่ออังกฤษ ; จูเลีย ' JULIA .
อายุ ; 21 ปี
การเรียน ; คณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาเกาหลี
นิสัย1(ที่มองตัวเอง) ; คิดว่าตัวเองก็จัดว่า 'นิสัยดี' นะ (หรือเปล่า ?) เถอะน่า .. ก็ไม่ได้ตั้งใจจะชมตัวเองอย่างเดียวสักหน่อย xD คือก็คิดว่าตัวเองใจดีนะ ~ มีน้ำใจ ขี้สงสาร และขี้ใจอ่อนอย่างมาก ! เห็นลั้นลาแบบนี้ แต่เชื่อมั้ยว่ากับคนไม่สนิทแล้วจะไม่ค่อยพูดนะ ! แต่กับคนสนิทแล้วโคตรจะพูดจนเค้ารำคาญกัน ฮ่วย ~ x__x อารมณ์ขัน อารมณ์ดี ชอบหัวเราะ :D เห็นเหมือนไม่คิดอะไร แต่ก็คิดมากนะเว่ย ! มองการณ์ไกลเสมอ แล้วก็มักจะวิตกกังวลถึงเรื่องอนาคต ' ขี้รำคาญ ปากไม่ค่อยดี พูดจาไม่สุภาพ แต่ว่าไม่มีเจตนาร้ายอะไรหรอกนะ (ถ้ามีจะไม่พูดหรอก :P) แล้วก็นะ .. ห็นเหมือนใจกล้าหน้าด้านแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้กล้าไปซะทุกอย่างหรอกนะคะ !
นิสัย2(ที่คนอื่นมองเรา) ; เค้าหาว่าหนูติงต๊อง ไม่ค่อยเต็ม -__-; แต่ที่มากกว่านั้นคือพูดมาก เสียงดัง ปากเสีย แต่ก็เป็นคนตลกดี อิอิ ปลื้ม ~ มีหลายคนบอกว่าคุยสนุก :) แต่ก็เอาแต่ใจตัวเองไปนิด และบางครั้งก็เหมือนไม่มีเหตุผล เฮ้อ T_T แล้วก็เป็นคนตรง เป็นตัวของตัวเอง (ไม่แน่ใจว่ามันชมหรือด่า -*-) แต่ก็เพราะความเป็นตัวของตัวเองนั่นแหละ ทำให้มีหลายคนนะที่เค้าว่าเรา แรว๊งงงงง !! ฮ่ะฮ่ะ ~ xD
งานอดิเรก ยามว่าง ; แปลเพลง & ดูทีวีดูหนังดูซีรีส์ .
ความใฝ่ฝัน ; อยากเป็นไกด์ ! ไม่ใช่ไกด์ที่ไทย อยากเป็นไกด์นำเที่ยวทุกจังหวัดในเกาหลีตั้งแต่เหนือจรดใต้ !! แล้วก็ไปตั้งรกรากอยู่ที่เกาหลีจนถึงบั้นปลายของชีวิต . เฮ้ย ไม่ใช่ว่าไม่รักประเทศบ้านเกิดนะ แต่อยากอยู่ที่เกาหลีนี่นา ถึงยังไงก็ไม่เคยลืมว่าเป็นคนไทยหรอก อย่าด่านะ :( อันนั้นก็คือความฝันด้านอาชีพ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องดารา .. ก็คืออยากไปตามอินฟินิทสักครั้งในชีวิต อยากไปตามให้เค้าจำหน้าได้ จำชื่อได้ ยิ้มให้ มีโมเม้นเบาๆเงี้ย ~ แค่นี้ก็โคตรดีใจละ อยากเดินข้างแอลแล้วคุยกันสักครั้งในชีวิตจริงๆ สักหนึ่งนาทีแค่ครั้งเดียวก็ตายตาหลับแล้วล่ะ เขียนไปก็อายเหมือนกันนะ แต่ว่าคิดอย่างนี้จริงๆ T///T
อิมเมจ ; มินอา Girl's Day (น่าจะโอเคแล้วนะคะน้องมินท์ .. หรือเปล่า ?)
The One & Only
ชื่อ ; คิมมยองซู Kim Myungsoo .
อิมเมจ ;
เล่าเรื่องราวระหว่าง คุณ กับ เขา ให้ฟังหน่อยได้มั้ยคะ
; มันเริ่มขึ้นจากตอนตีสองคืนนั้น ~ ฉันที่นอนไม่หลับ จะให้อุดอู้อยู่แต่ในห้องก็รู้สึกเบื่อขึ้นมา บวกกับหิวด้วย ก็เลยออกไปหาซื้ออะไรกินที่แฟมิลี่มาร์ท แล้วก็ตั้งใจว่าจะเดินเล่นด้วย ตอนที่ฉันซื้อของเสร็จและกำลังจะจ่ายเงิน แล้วเพิ่งรำลึกได้ว่าลืมเอากระเป๋าสตางค์มา คนที่อาสาช่วยจ่ายเงินค่าของให้ฉันก็คือ .. เขา แอลวงอินฟินิท นั่นเองค่ะ ! สาบานได้ว่าตอนนั้นฉันอึ้งมาก ก็นั่นน่ะ มันดาราคนโปรดเลยนี่หว่า !! แล้วมันก็ช่างน่ายินดี เมื่อเขายอมให้ฉันเดินไปส่งถึงที่หอแทนคำขอบคุณ แรกๆน่ะเขาก็เงียบๆอยู่หรอก แต่แป๊บๆก็เริ่มพูดเริ่มจามากขึ้น เขาเองดูดีใจมากเลยนะตอนที่ฉันบอกว่าตัวเองเป็นแฟนคลับของเขา (ก็ตอนนั้นเขายังไม่ดังเท่าตอนนี้เลยนี่นา) ช่วงเวลาที่เราได้เดินด้วยกันน่ะ ถึงจะไม่นาน แต่ฉันก็รู้สึกดีมากๆ จนคิดว่าจะตายก็ไม่เป็นไรแล้ว ตายตาหลับแล้วล่ะ -//- หลังจากนั้น ฉันก็ชอบออกมาเดินเล่นตอนตีสองบ่อยๆ หวังจะได้มีช่วงเวลาแบบนั้นกับเขาอีกสักที .. ก็ฉันยังติดเงินค่าของที่เขาจ่ายให้ฉันอยู่เลยนี่นะ ~ แต่อนิจจา ไม่นานก็มีข่าวว่าวงอินฟินิทดังขึ้น ก็เลยย้ายหอไปแล้ว เฮ้อ ช่างมันเถอะเนอะ ~ ยังไงฉันก็ยังได้เจอเขาที่แฟนมีท ที่คอนเสิร์ตเหมือนเดิมนี่นา แค่ได้เห็นเขาแบบนี้ก็มีความสุขแล้วล่ะ :)
อายอันเก่า -///- แต่เสียดายไม่อยากลบ :D งั้นจะเขียนใหม่ก็แล้วกันนะคะ ~
อย่างที่บอกไปข้างล่าง พี่รู้จักกับเขาได้เพราะเอพิคไฮ :) ก็น่าจะจากเอ็มวีเพลง Run นั่นแหละค่ะ แต่ว่าพี่เคยบอกไว้แล้ว ว่าตอนนั้นยังไม่ได้อะไรกับอินฟินิท แต่ชอบเอพิคไฮมากกกก อันนั้นคือแรกพบ ยังไม่ใช่รักแรกพบ (หัวเราะ) ตอนเดบิวท์พี่ก็ยังไม่อะไรเท่าไหร่นะ แต่พอทำเอ็มวี She's Back ปุ๊บ พี่โคตรชอบเลย เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ชอบที่สุดในอัลบั้มแรกแล้วค่ะ แต่ไม่อยากพูดว่าตอนนั้นเมนอูฮยอน -///- ถึงจะชอบแอลรองจากอูฮยอนก็เถอะ แต่ว่ามันไม่ดีกับแอลเลยจริงๆนะ ~ 555 จน BTD มานั่นแหละค่ะ พี่ถึงมาเมนแอลแบบจริงๆจังๆ เอาเป็นว่านั่นแหละ คือเหตุผลที่ทำให้พี่เมนผู้ชายคนนี้ :) แล้วก็เรื่อยๆมาจนทุกวันนี้แหละค่ะ . ก็ทำได้แค่ติดตามผลงานอยู่ที่นี่แหละ ยังไม่มีบุญมีวาสนาได้ไปเจอตัวจริงเค้าหรอก แต่ว่าพี่สัญญากับตัวเองนะว่าถ้าเรียนจบ จะต้องไปเจอแอลให้ได้สักครั้งจริงๆ ถึงตอนนี้จะยังไม่ได้เจอ ก็ใช่ว่าในอนาคตจะเป็นไปไม่ได้นี่คะ จะเรียนเกาหลีมาเพื่ออะไร ถ้าไม่ได้คิดจะเอาไปใช้จริง xD ฮ่าาา เอ้า บอกกับตัวเองไว้ซะ .. สู้สู้ !!
ทำไมถึงเลือกให้เขาเป็นเดอะวัน แอนด์ โอนลี่ล่ะ
; เพราะ 'รัก' คำเดียวเลย ดูแบบ(แอบ)น้ำเน่าเนาะ xD แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีคำไหนที่มอบให้กับผู้ชายคนนี้ได้มากกว่านี้แล้วจริงๆ คือไม่อยากเล่าเรื่องราวตั้งแต่แรกพบของพี่กับอินฟินิท แต่ถ้าอยากรู้แนะนำว่าลองไปหาอ่านใบสมัครเก่าๆของพี่ที่ออเรื่อง our wish 2 you ของน้องตูนดูนะ อันนั้นแหละคือเรื่องราวแรกพบของพี่กับเขา :) แต่ถ้าถามว่าทำไมเขาถึงเป็น 'เดอะวัน แอนด์ โอนลี่' ของพี่ใน 'ตอนนี้' คือช่วงที่ผ่านมาพี่ก็เรื่อยๆกับอินฟินิทนั่นแหละค่ะ คือชอบมั้ย ชอบมาก แต่ชอบแบบเรื่อยๆอ่ะ มินท์เข้าใจใช่มั้ย -_- แต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา พี่อกหักแบบแรงมาก ! (ก็ที่อกหักแล้วมาเปิดออเรื่อง Roman นั่นแหละค่ะ ถ้ายังจำได้ 55) แล้วพี่เฮิร์ทมาก จนกลับมาฟังเพลงเกาหลีแบบจริงจัง แล้วไม่รู้ทำอีท่าไหน พี่ก็จำไม่ได้แล้ว แต่แบบกลายเป็นว่าพี่ 'โคตรเมน' อินฟินิทไปเลย แบบที่ตัวเองก็ยังงงๆ -*- คือแบบพี่ก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ยิ่งชอบ ความรู้สึกนี้มันก็ยิ่งมากขึ้นทุกวันๆจริงๆนะคะ ถามว่ามีความสุขมั้ยที่ได้รัก .. อื้อ มีความสุขมากๆที่ได้รักเค้า แต่แบบเค้าทำให้พี่เหงานะ อันนี้พูดจริงๆ เหงายิ่งกว่ารักคนจริงๆอีก แบบตอนดึกๆถ้าพี่ดูไลฟ์ ดูละคร หรือดูอะไรก็เหอะที่มีแอลน่ะ พี่ร้องไห้เลยนะคะ ไม่รู้ทำไมแต่มันเหงามากจริงๆ เหมือนคนบ้าเลย T_T แต่เค้าเป็นดาราคนแรกเลยนะที่ทำให้พี่รู้สึกอย่างนี้ ไม่มีใครทำให้พี่เสียน้ำตาได้บ่อยเท่าแอลเท่าอินฟินิทแล้วจริงๆ (ควรจะภูมิใจ๊ ?) แต่ก็นั่นแหละค่ะ เหตุผลทั้งหมดที่พี่เลือกเขาเป็นเดอะวันแอนด์โอนลี่ :)
หมดแค่นี้ล่ะค่ะ ขอบคุณที่สนใจนะ ;)
ความคิดเห็น