คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : - FOLLOW YOUR SOUL . ทงอุน : { db.pipink ♥
Follow your form audition : )
ส่วนของผู้สมัคร
๑. ชื่อ
: จจุงฮยอน ’
๒. อายุ
: ยี่สิบปีสองพันสิบ
ส่วนของตัวละคร
๑. ชื่อตัวละคร
: คิมจุงฮยอน ’
๒. อายุ
: 22 ปี
๓. อาชีพ
: เพิ่งเรียนจบ
๔. ลักษณะนิสัย
: เธอคือผู้หญิงที่มีอิสระ รักที่จะทำอะไรตามใจตัวเอง มีความสุขกับการใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ และไม่เคยแคร์สายตาใคร เชื่อมั่นในตัวเอง หัวรั้น และทำอะไรตามที่ใจตัวเองเรียกร้อง มากกว่าที่จะต้องมานึกถึงความผิดชอบชั่วดี ชอบทำอะไรลงไปโดยไม่คิด แต่เธอไม่เสียใจในสิ่งที่ได้ทำลงไปแล้ว จะเสียใจมากกว่าถ้าไม่ได้ทำ เป็นคนจริงจัง จริงใจ ตรงไปตรงมา นิสัยอาจจะดูไม่น่าคบสักเท่าไหร่ และไม่มีเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิงเลย แต่ถ้าได้รู้จักกันแล้วจะพบว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่าคบมากคนหนึ่งเลยนะ ทุ่มเทให้กับความรักและสิ่งที่รักมาก มีน้ำใจ ขี้ใจอ่อน แล้วก็อ่อนไหวกว่าที่คิด ใส่ใจในรายละเอียดและสิ่งเล็กน้อยอย่างคาดไม่ถึง เรียนจบแล้วก็ยังไม่หางานทำ เพราะมีความฝันคืออยากเปิดร้านเสื้อผ้าเป็นของตัวเอง แฟนเป็นคนดีไซน์และตัวเธอเป็นคนขาย :)
๕. ชื่ออิมเมจ
: บยอนจียอง <3
๖. คู่ของคุณ
: ซนทงอุน ’
๗. อายุ
: 20 ปี
๘. อาชีพ
: นักศึกษาแฟชั่นดีไซน์
๙. ลักษณะนิสัย
: เด็กหนุ่มที่โตกว่าอายุจริง ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและนิสัยภายใน ชอบที่จะทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ชอบพึ่งพาความช่วยเหลือจากใคร เป็นคนที่น่ารัก นิสัยดี ใจดี อ่อนโยน และจริงใจมาก มักจะมีรอยยิ้มปรากฎอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา แคร์ความรู้สึกของคนอื่น และเป็นห่วงความรู้สึกของคนอื่นเสมอ มีความเป็นผู้ใหญ่สูง พึ่งพาได้ในทุกสถานการณ์ และเพราะอย่างนั้นล่ะเลยทำให้เขาเป็นที่รักของทุกคน ฐานะทางบ้านของเขาร่ำรวยมากและฝีมือทางด้านการดีไซน์ของเขาก็ไม่แพ้แฟนจุงฮยอนเลย รักในงานดีไซน์มาก และมีความสุขเมื่อได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก อยากจะทำงานหาเงินเองโดยไม่ต้องพึ่งเงินจากครอบครัว ดูเหมือนเป็นคุณหนูไฮโซนะแต่ความจริงแล้วก็เป็นแค่ผู้ชายติดดินคนหนึ่งเท่านั้น อบอุ่นและยังโรแมนติกมากซะด้วย เป็นผู้ชายที่ทำให้รู้สึกดีขึ้นมาเลยเพียงแค่ได้อยู่ใกล้ ความฝันของเขาก็คือแค่ได้อยู่กับสิ่งที่รักก็แค่นั้นเอง :)
๑๐. รูปอิมเมจคุณ
:
๑๑. รูปอิมเมจคู่ของคุณ
:
๑๒. ตีมสตอรี่ที่คุณเลือก
: Airport; สนามบิน
๑๓. ตีมสตอรี่ของคุณเกี่ยวข้องกับคุณหรือคู่อย่างไร
( ขอในมุมมองของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเท่านั้นนะคะ อาจเป็นสถานที่แห่งความทรงจำ หรือว่าทำให้ได้เจอใคร เคยเกิดเหตุการณ์อะไร? ก็เขียนมาให้เต็มที่เลยค่ะ . )
: ฉันเจอกับเขาเป็นครั้งแรกก็ที่สนามบินนานาชาติ ณ อินชอนนี่ล่ะค่ะ, เรื่องมันเริ่มต้นที่ว่า .. ฉันกับแฟนที่คบกันมานานหกเดือนมีแพลนจะไปเที่ยวฝรั่งเศสด้วยกัน ซึ่งแฟนของฉันเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดด้วยนะ ♥ ไม่ต้องแปลกใจหรอกค่ะว่าทำไมเขารวย! ก็เขาเป็นถึงดีไซเนอร์ชื่อดังของเกาหลีเลยนี่นา แต่ตอนที่เราไปเจอกันที่สนามบิน เขาก็โกรธและทะเลาะกับฉันจะเป็นจะตายด้วยเหตุผลที่งี่เง่าที่สุดในโลก แค่ว่าฉันไม่ได้ใส่ชุดที่เขาเป็นคนออกแบบไปในวันนั้นก็เท่านั้น เขาถึงขั้นกระชากเสื้อโค้ทของฉันจนกระดุมหลุด โธ่เอ๊ย ~ รู้บ้างมั้ยว่าฉันต้องเก็บเงินนานเท่าไหร่กว่าจะสอยเสื้อโค้ทของดิออร์ตัวนี้มาได้ นายอาจจะรวยแต่ฉันไม่ได้มีเงินเหมือนนายนะ เฮงซวย! แถมเขายังฉีกตั๋วเครื่องบินทิ้งต่อหน้าต่อตาฉัน ฉีกแค่ของตัวเองจะไม่ว่าเลย เพราะฉันก็ยังไปคนเดียวได้ แต่เขาเล่นฉีกมันทั้งสองใบ จากนั้น .. เขาก็เดินจากไปอย่างไม่ไยดี จบเลย .. ทั้งเสื้อโค้ทราคาโคตรแพงของฉันและทริปฝรั่งเศสที่ฉันใฝ่ฝัน! และคนที่เข้ามาปลอบฉันที่กำลังร้องไห้เหมือนคนบ้าก็คือผู้ชายที่ชื่อทงอุนค่ะ ทั้งที่เราไม่เคยรู้จักกันเลย แต่เขาก็นั่งปลอบฉันอยู่ตั้งนานสองนาน จนเกือบจะไปไม่ทันกรุ๊ปทัวร์ของเขาที่จะไปฝรั่งเศสแล้ว จนเมื่อมั่นใจว่าฉันไม่เป็นอะไรแล้วนั่นล่ะค่ะ เขาถึงยอมไปเข้าเกท ผู้ชายคนนี้ หน้าตาก็ดี นิสัยยิ่งดีมากค่ะ ~ ผ้าเช็ดหน้าที่ได้รับจากเขาวันนั้น ฉันก็ยังเก็บไว้อยู่เลย
หลังจากนั้นห้าวัน แฟนของฉันก็จะพาไปฝรั่งเศสอีก แฟนคนเดิมล่ะค่ะ ~ ฉันกับเขาเป็นอย่างนี้ประจำ ทะเลาะกันเดี๋ยวก็กลับมาดีกัน ทั้งที่คิดว่าทุกอย่างราบรื่นดีแล้ว แต่ตอนจะเข้าเกทฉันบังเอิญเจอทงอุนที่เพิ่งกลับมาจากฝรั่งเศส เรายิ้มให้กัน แค่ยิ้มให้กันตามประสาคนพอรู้จักกันแค่นั้นเอง แต่เชื่อมั้ยคะ .. แฟนของฉันเขาหึงจัด ทั้งเตะกระเป๋าเดินทางของฉัน ด่าฉันเสียยกใหญ่ แล้วก็ฉีกตั๋วเครื่องบินทิ้ง เหตุการณ์ซ้ำรอยอย่างกับวันนั้นไม่มีผิด! และคนที่เข้ามาปลอบฉันก็ไม่ใช่ใครที่ไหน .. ทงอุนคนเดิมนี่ล่ะค่ะ เขาพาฉันไปเลี้ยงข้าว ทั้งที่ในสนามบินอาหารแพงออกจะตาย เราได้พูดคุยอะไรกันตั้งหลายอย่าง แถมเขายังเอาพวงกุญแจรูปหอไอเฟลที่ซื้อมาจากฝรั่งเศสให้ฉันด้วย และที่สำคัญ .. เขากำลังจะได้ฝึกงานในบริษัทดีไซเนอร์ของแฟนฉันทั้งที่เขาเพิ่งจะเรียนปีสองเท่านั้นเองล่ะค่ะ
และเวลาที่ฉันไปหาแฟนฉันที่บริษัท ฉันก็จะได้เจอกับทงอุนเป็นประจำ แฟนฉันที่เป็นดีไซเนอร์เขางานยุ่งมากน่ะค่ะ ก็เขาเป็นคนดังมากเลยนี่นา ลูกค้าเขาเยอะแยะมากค่ะ ~ เพราะฉะนั้นฉันก็เลยได้เจอกับทงอุนบ่อยกว่า เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมาก แต่แฟนของฉันไม่รู้หรอกค่ะ ขืนรู้เข้าเดี๋ยวก็มาหึงงี่เง่าอีก เพราะฉันกับทงอุนน่ะ เราคบกันแบบบริสุทธิ์ใจค่ะ ตอนแรกก็คิดแบบนั้นอยู่หรอก เพราะฉันเองก็รักแฟนของฉันมาก แต่เมื่อได้เจอกับทงอุนบ่อยครั้งเข้า ผูกพันกันมากขึ้น ฉันก็คิดว่าฉันกำลังตกหลุมรักผู้ชายคนนี้เข้าให้แล้วล่ะ!
๑๔. ในหนึ่งวัน . คุณชอบช่วงเวลาไหนมากที่สุด พร้อมเหตุผล
: ช่วงเวลาเย็นย่ำใกล้จะพลบค่ำค่ะ, ฉันหลงใหลแสงสีส้มของท้องฟ้าในตอนนั้นและตอนที่พระอาทิตย์ใกล้จะตกดินมากเลย ไม่รู้สึกบ้างเหรอค่ะว่าท้องฟ้าตอนนั้นมันสวยงามขนาดไหน เป็นบรรยากาศที่อาจจะดูเหงา แต่เมื่อมีใครสักคนมาอยู่เคียงข้างในช่วงเวลานั้น มันก็กลับอบอุ่นมากเลยนะคะ จูบแรกของฉันกับทงอุนก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่สุดแสนจะโรแมนติกนี้ล่ะค่ะ
♥ ขอบคุณสำหรับการออดิชั่นในครั้งนี้มากๆ เลยค่ะ นอมู ~ ซารางเฮ <3
.
the smile
ความคิดเห็น