คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ♨ 바스켓: Cherry Blossom Ending . ถนนสายความรัก ❀ *
สปันจ์บ็อบผูกคอตายใต้ต้นพอดกด
ส วั ส ดี ส วี ดั ด ทุกท่านทั้งหลาย ~ ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจเรื่องนี้นะจ๊ะ
เริ่มจากสามคนแรกที่เห็นหน้ากันประจำ ทั้งส้ม ยูกระแทกแพ็คทิชชู่ น้องยู
ส่วนสองคนหลังเป็นบุคคลที่เดี๋ยวมาเดี๋ยวหาย โอ้ววว T^T น้องเซอร์ และกลอยกี้ ~
ละแบบไอ่หนึ่งคำหนึ่งประโยคที่พวกตัวเองส่งกันมา แหม .. ทำอย่างกับเป็นฟิคคอมเมดี้ บอกอยู่ว่ารักอบอุ่น !
เดี๋ยวได้เปลี่ยนกันแน่นอนจ้ะ รอเค้าบอกก่อนนะว่าใครได้ใครเป็นพระเอก ละเปลี่ยนให้เข้ากันเลยนะตัวเอง เชิ้บ ~
น้องส้ม : ตอนเห็นส้มมาออพี่แอบหัวเราะคิกคักอยู่ในใจ ส้มต้องเอามินฮยอกบีทูบีมาออแน่ .. อ้าว ไม่มี T _ T
พระเอกของส้มพี่เลือกซองแจนะคะ ไม่ใช่ว่าไม่ชอบกวังนะ ที่จริงพอเห็นรูปกวังที่ส้มส่งมา โอ้ววว เป๊ะะะ !
แต่สุดท้ายก็เลือกซองแจ เพราะ .. มันใช่กว่าอ่ะค่ะ ปล. อ่านเม้นส้มกี่ทีก็ย้าก ~~ อยากวิ่งเข้าไปกอดส้ม T ^ T
ยูกระแทกแพ็กทิชชู่ : จะบอกว่าโชชินซองทั้งวงที่ส่งมาเพ๊ะมาก ตอนแรกคิดบทให้เรียบร้อยละ ละเค้าก็ไปนอน
พอตื่นนอนมา กรี๊ดดด มีฮยองเทอ้ะ ! ดังนั้น ถีบพระเอกเก่าทิ้งค่ะ ขอเห็นแก่ตัวเลือกฮยองเทแน่นอน อิอิอิอิอิอิ ~
แต่รบกวนช่วยส่งหนึ่งคำนั้นมาให้ใหม่ได้ป้ะจ๊ะ ลงลุงก่งแก่คงใช้ไม่ได้แร๊ะ ?
น้องยู : อ่านเม้นยูแล้วแบบ พี่เขินอภิมหามาก T ///// T ตัวเองอ้ะ *ตีไหล่*
คือจะบอกว่าพี่ก็คิดแบบนี้กับยูไง ถ้าแฟนตาซีแบบ .. พี่โค่ดนับถือน้องยู ตัวแม่เลย ภาษาสวยมาก T _ T b
ไงก็ขอบคุณอีกทีนะคะ โฮ่ย เขิลล์ไปไม่ถูก อิอิ มามาว่ากันถึงพระเอกน้องยูหน่อย ~
คือที่จริงพี่คิดว่า exo เป็นวงใหม่นะ (หรือไม่ใหม่ ?) แต่เห็นน้องยูตอนนี้ชอบแค่วงนี้ก็อ๊ะ .. ไม่มีปัญหาจ้ะ ~
แต่จะบอกว่าหนึ่งคำคีย์เวิร์ดนั้น มันยากมากเลยนะตัวเอง "อิตาขี้แงเอ๊ย" เนี่ย 555 แต่น่ารักดีนะ ^^
ละคือไม่ได้จะบอกว่าให้เอาไม่หล่อมาก - _ -; แต่แบบเปรียบเปรยยย ส้มยังเอาบีสท์มาเลย หล่อตั้งขนาดนั้น !
xiumin พี่ชอบรูปที่สองนะ แต่ดูไปดูมา เหมือนพวกแว้นมากกว่าจะอินดี้ (เค้าขอโทษ T /\ T)
ก็เลยเป็นอันว่าพี่เลือกเซฮุนให้น้องยูนะจ๊ะ เข้ากันดีด้วยนะ หน้าเหมือนจะขี้แงดี จริงๆนะ ~
น้องเซอร์ : เห็นพระเอกน้องเซอร์แล้วพี่อยากลงไปกลิ้งงงง ไม่คิดว่าจะเจอซออินกุก ไม่คิดเลย โฮววววว ~
ละแบบทั้งสามคนที่ส่งมา ชอบหมดเลย T ^ T น้องเซอร์เลือกสามคนมาได้ถูกใจพี่ที่สุดแล้วในหมู่ทุกคนที่มาออ
แบบนั่งเครียดนานมาก เอาพระเอกน้องเซอร์เป็นใครดีวะคะ แต่สุดท้ายแล้วก็เลือกจงฮยอนนะคะ
เพราะอยากได้ผู้ชายเล่นดนตรีค่ะ ทั้งเรื่องมีพระเอกพี่ , พระเอกอิยู ละก็พระเอกเซอร์เล่นดนตรีนะ กู้ดดด ~
อีกเหตุผลหลัก ตอนพี่ดูmcdอาทิตย์ที่แล้ว ที่วงbusker buskerได้ที่หนึ่ง ละจงฮยอนมาทักบอมจุน พี่โค่ดประทับใจ T ^ T
ขอบคุณน้องเซอร์ที่ชอบเพลงนี้ด้วยนะ น้องเซอร์น่ารักจริงๆ โฮฮฮฮฮฮ ~
แต่รบกวนหนึ่งคำหนึ่งประโยคนั้นเซอร์ช่วยเปลี่ยนให้พี่เถอะนะ เอาแบบให้มันดูดีกว่านี้เถอะจ่ะ - _ -;
น้องกลอย : กลอย ถามจริง กลอยจะเอากงชานมั้ยคะ หรือกอนอิล หรือซองเจ ? พี่ให้กลอยเลือกได้นะ
คือทุกคนอาจคิดนางมีอภิสิทธิ์พิเศษอะไร คือแบบนานทีกลอยจะกลับมา ก็เลยอยากให้กลอยเลือกได้อ่ะค่ะ ..
เรื่องชื่อของน้องกลอยมีปัญหาคนเดียวนะ พี่ไม่เจอคนเกาหลีชื่อโดราเลย t t' ขอช่วยเปลี่ยนได้มั้ยคะ ?
เพราะพี่บอกวละว่าฟิคพี่มันเรียบมาก ชื่อแปลกหรืออินเตอร์อะไรเทือกนี้ ขอเซย์โนเถอะจ่ะ กลอยอย่าโกรธพี่นะ T _ T
ละอิคำว่า 'ซาตาน' นั่นน่ะ รบกวนกลอยช่วยเปลี่ยนให้พี่เถอะนะ บอกแล้วอ่ะค่ะว่ามันเป็นฟิคธรรมด๊าธรรมดา ~
ขอย้ำอีกที ฮือ ว่ามันไม่ใช่ฟิคที่ตบตีแย่งชิงซาดิสอิสซึ่มอะไรเลย มันเป็นฟิคที่ชิวแบบดราม่า ตัวเองเข้าใจมั้ย T ^ T
ละตามสเต็ปเดิม ฟิคมันดราม่า แต่เรื่องราวดำเนินอยู่ที่คนสิบสองคน ดังนั้นคู่ไหนจะได้เล่นกับคู่ไหน เชิญชม .
คือริมบอมจุน : โบเบฮยองเท
มินอาซองแจ : เฮอินจงฮยอน
กลอย : อีซึลเซฮุน
มาจากการจับฉลากอย่างชาญฉลาดของเค้าเองนะจ๊ะ ~ ไม่ได้เมคเอาเองเน่อ มันจับแล้วมันได้แบบนี้จริงๆ
ดราม่าอยู่กันแต่ในสี่คนของตัวเองนะคะ ไม่ข้ามคู่ ไม่สลับไปหาคู่อื่นคนอื่นแต่อย่างใด ขอบคุณค่ะ
ตอนแรกคิดว่าจะให้มีนางเอกหลัก แต่จากการที่เคยแต่งมา มันก็กระจายบทกันไปอยู่ดี ดังนั้น ทุกคนเป็นนางเอก
ตอนนึงก็จะมีกันสักสามคู่บวกลบหนึ่งคู่โดยประมาณ ใครจะได้ออกก็ขึ้นอยู่กับการดำเนินเรื่องนะคะ ไม่ลำเอียงจ้ะ อิอิ ~
อยากใส่ลาเบลนี้เฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่เกี่ยวกับคอมเม้นท์ - _ -
fibii
‘뺨을 스치는 어느 저녁에 그 공기 속에도 내가 보고 듣고 느끼는 모든 것에 니가 있어’
In the evening air which touches my cheeks, You're all that i see, hear and feel.
` ปาร์คกอนอิล (26) ` นัมฮวีจี (24)
" เธอยังจำได้อยู่มั้ย " " ฉันไม่เคยลืมเลย "
‘나는 혼자여도 괜찮아 널 볼 수만 있다면’
I'm okay even though I'm alone, As long as I can still see you.
` จางบอมจุน (24) ` คิมคือริม (23)
" ขอบคุณนะ แต่พี่.. " " แค่สักครั้งได้มั้ยคะ "
‘아무것도 난 바라지 않아 언제나 너만 곁에 있어 준다면’
I don't want anything. If I'll always be with you.
` อีจงฮยอน (23) ` อีเฮอิน (21)
" รู้หรือเปล่าว่าฉันชอบเธอ " " พูดแบบนี้มากับกี่คนแล้วล่ะ "
‘무엇이든 다 해주고 싶은 이런게 사랑인줄 배웠어요'
Who I'm living for? I want to do everything for you, I learned that this is what love is.
` อีมินฮยอก (23) ` ซนมินอา (23)
" ขอโทษที่อยู่ด้วยกันตลอดไปไม่ได้ " " ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดนะ "
‘내 기억 속에 미소 짓고 있는 너는 언제나 같은 시간 속의 날 기다리겠지’
You're smiling in my mind, The time that I'm waiting for you it seems like always.
` คิมฮยองเท (22) ` ปาร์คโบเบ (24)
" ผม.. คิดถึงคุณจัง.. " " ทั้งที่ในใจฉันมีแค่เขาเหรอ "
‘내 곁에 그대가 습관이 되어버린 나 난 그대없이는 안돼요’
I'm too used to have you being at my side, I can't go on without you.
` โอเซฮุน (21) ` ซออีซึล (21)
" ไหนบอกว่าจะไม่ทิ้งกัน " " นายเป็นคนทิ้งฉันก่อนไม่ใช่เหรอ "
( - 1ST FIN ON 21 APRIL 2012 - )
คาแรกเตอร์เรียงลำดับตาม ' อายุจริงของพระเอก ' นะคะ ไม่ได้เรียงลำดับตามความเด่น เพราะเด่นทุกคนเจ้าข้าเอ๊ยยยย ~
สำหรับภาษาเกาหลีและคำแปลภาษาอังกฤษที่อยู่ด้านบนนั้นมาจากเพลงที่เค้าชอบหมดเลย ถ้าจะฟังก็กดที่ชื่อเพลงได้เลยค่ะ :)
คู่ที่หนึ่ง : Nell - Time Spent Walking Through Memories , คู่ที่สอง : Toy - Good Person , คู่ที่สาม : Mate - It's All About Love
คู่ที่สี่ : Park Hyo Shin - Snow Flower , คู่ที่ห้า : Eniac - 어느 봄 너에게 , คู่ที่หก : Epik High - Umbrella
คู่ใครจะได้ดราม่ากับคู่ใคร อย่าลืม ~ กอนอิลฮวีจีxเซฮุนอีซึล บอมจุนคือริมxฮยองเทโบเบ จงฮยอนเฮอินxมินฮยอกมินอา
ปล. จะเม้นหรือไม่เม้นก็ไม่มีปัญหาจ้า แต่ใครสงสัยอะไรก็ถามได้ตลอดนะ ขอบคุณนางเอกทุกคนมากด้วยจ้ะ รักนะจุ๊บจุ๊บ T3T
❀ BUSKER BUSKER - CHERRY BLOSSOM ENDING
"how is this love song that you hear right now?"
ความคิดเห็น