ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic exo snsd Growl

    ลำดับตอนที่ #3 : Growl 2 - ไปเที่ยว(เดท)กัน >_

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 56


    "เจส" เสียงนุ้มเอ่ยเรียกคนข้างๆที่ก้มหน้า ไม่คิดที่จะมองเค้าเลยซักนิด "อะ...อะไรหรอ"เจสสิก้าเงยหน้าขึ้นมา พลางถามด้วยน้ำเสียงเบาๆ "ไปเที่ยวกันเถอะ ^[++++]^"จงอินพูด พร้อมยิ้มกว้างอย่างเป็นมิตร "ไม่เอาหรอก...เรากลัวอาจะ...ว้ายย!!" ยังไม่ทันได้พูดจบจงอินก็จับมือนุ่มนิ่ม ของเจสสิก้าก่อนวิ่งออกนอกโรงเรียนไป "จงอิน! แฮ่ก! เดี๊ยวก่อนสิ!" "หือ? อะไรหรอครับ ^_^" "อาจารย์จะไม่ว่าจริงๆใช่มั้ย" เจสสิก้าถามด้วยน้ำเสียงกังวล "ไม่ว่าหรอก ไปเที่ยวกันเถอะนะ น้า~" จงอินพูดอ้อนก่อนเอาหน้าถูๆกับไหล่เล็ก เจสสิก้าหน้าแดงแปร๊ดดเพราะความเขิน จงอินมองก่อนจะขำออกมาเบาๆก่อนโน้ม หน้าลงไปใกล้หน้าของเจสสิก้า ทีละนิด... ทีละนิด... จุ๊บ~ "เจสสิก้าน่ารักจัง ฮิฮิ ><"จงอินพูดพร้อม ก้มลงไปหอมแก้มนิ่มอีกฟอดใหญ่ "คนบ้าา!! >//<"ด้วยความเขินเจสสิก้า จึงทุบตีคนที่บังอาจมาขโมยจูบของเขา อย่างแรง "5555+" จงอินขำด้วยความชอบใจ เจสสิก้าจึงหันมามองด้วยสายตาเขียวปั๊ด "ไปเลยไป๊!!"เจสสิก้าเอ่ยปากไล่คนตัวสูง พร้อมเบะปากงอนแล้วเดินไปทางอื่น "โอ๋ๆ~ เก๊าขอโต๊ดนะตะเอง~ 555+" จงอินก็ยังไม่หยุดแกล้งเจสสิก้าทำให้ เจสสิก้าวิ่งไล่คนตัวสูงทั่วที่สาธารณะ "อ๊ะ!"เจสสิก้าวิ่งไล่ไปสักพักก็เผลอชน คนๆนึงเข้า "อ่า~ ขอโทษนะคะ พอดีฉันมองไม่เห็น น่ะค่ะ ขอโทษจริงๆนะคะ" เจสสิก้าก้มโค้งพร้อมพูดคำขอโทษออกมา ไม่หยุดหย่อน ชายที่โดนเจสสิก้าชนหัน หลังมามองก่อนจะจุดยิ้มมุมปากเล็ก "เจสสิก้า!! อยู่ไหนครับ!!" เมื่อจงอินไม่ เห็นคนที่ไล่ล่าเขาอย่างบ้าคลั่งก็เลย ตะโกนถามหาด้วยความเป็นห่วง "อ๊ะ! อยู่นี้!! อ่า~ ขอโทษอีกรอบนะคะ" เจสสิก้าตะโกนบอกจงอินก่อนจะพูดกับ ชายแปลกหน้าที่ตนเองเผลอชนไป ก่อน จะวิ่งไปหาจงอิน "หึ! เด็กไอ้ไคหรอเนี่ย! สวยซะด้วย!! หึๆ! งานนี้สนุกแน่ ไอ้ไค!!"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×