ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic exo snsd Growl

    ลำดับตอนที่ #2 : Growl 1 - First Day

    • อัปเดตล่าสุด 25 ส.ค. 56



    "แกจะเอาจริงหรอวะ" เสียงของคนตัวสูงประมาณ 180 เอ่ยถามเพื่อนขึ้นขณะที่

    กำลังเดินทางไปยังที่พวกมนุษย์อาศัยอยู่

    "ใช่ ยังไงกูก็ต้องรู้ให้ได้ว่าใครพยายามที่จะฆ่าพ่อกู"

    " 'จงอิน' มันเสี่ยงมากเลยนะเว้ย" เสียงอีกเสียงพูดขึ้นมาเพื่อเตือนสติเพื่อนของตัวเอง

    "ยังไงก็ตามกูก็ต้องรู้ให้ได้" จงอินพูดขึ้นพร้อมใบหน้าที่จริงจังทำเอาพวกเพื่อนๆของจงอิน

    ต้องถอนหายใจเฮือกใหญ่

    "ตามใจมึงเพราะถ้ามึงไปพวกกูก็ต้องไปด้วย"

    "ไม่ต้อง กูไปเองได้"

    "เราเป็นเพื่อนกันนะเว้ย เพื่อนกันต้องไม่ทิ้งกัยเว้ย!!" 

    "ขอบใจเว้ย"ชายหนุ่มเอ่ยขอบคุณเพื่อนของตนและเริ่มเดินทางต่อพร้อมเพื่อนของเขา

    อีก 11 คน




    โรงเรียนมัธยม SM ENT.

    "อ้า! สายแล้วเรา"เสียงหวานพูดขึ้นพลางวิ่งอย่างเร่งรีบเพื่อให้ไปทันคลาส

    ของตนเอง

    ห้อง ม.5/1 

    "นี่! เปิดเทอมวันแรกก็สายเลยนะยัยเจสสิก้า" เสียงของ คิมแทยอน เพื่อนสนิทของ

    จองเจสสิก้าเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนรักของตนมาถึงห้อง ดีนะที่อาจารย?ยังไม่เข้าสอนเนี่ย

    "ขอโทษจ๊ะ เธอนี่บ่นจังเห็นมั้นทิฟฟานี่ยังไม่เห็นบ่นอะไรเลย" ฮวังทิฟฟานี่ คือเพื่อนสนิท

    ของเจสสิก้าอีกคน ทิฟฟานี่มองเจสสิก้านิดนึงก่อนยิ้มให้

    "ก็อาจารย์ยังไม่เข้าสอนมันก็ไม่เห็นเป็นไรเลยนิเนอะ ^ ^"

    "เอ้า!! ทุกคนวันนี้มีเด็กใหม่มา 3 คน เข้ามาสิ" อาจารย์พูดกัยเด็กนักเรียนก่อนจะหันไป

    พูดกับเด็กนักเรียนใหม่ให้เข้ามา

    คนแรกเป็นผู้ชายผมทองหน้าตาออกฝรั่งทำเอาผู้หญิงทั้งห้องกรี้ดกันเป็นแถบๆ

    "สวัสดีครับ ผมคริส" คนที่ชื่อคริสพูดก่อนจะยิ้มนิดๆจนอาจารย์บอกให้เขาไปนั้งข้างๆ

    แทยอน แต่ตอนนี้ยัยแทยอนหลับปุ๊ยไปแล้วล่ะ 555+

    คนที่สองเป็นผู้ชายหัวหยิกๆตัวสูงยังกะเปรตแถบดูเก้งก้างอีก เอ๋! อันนี้ฉันไม่ได้ว่านะ อิอิ

    "สวัสดีครับ ผมชานยอลครับ" พร้อมยิ้มกว้างจนเห็นฟันครบ 32 ซี่และอาจารย์ก็บอกให้เขา

    ไปนั่งที่ข้างๆทิฟฟานี่ แต่ตอนนี้ทิฟฟานี่ก็นั่งอ่านหนังสือไม่สนใจโลกเลย เฮ้อ! กลุ้ม

    "สวัสดีครับ ผมจงอิน" คนๆนี้เป็นคนที่หน้าตาดีนะแต่เขาดำไปนิดนึงอ่ะ 555+

    "อืม ครบแล้ว งั้น!จงอินไปนั่งข้างเจสสิก้าซะ จะได้รีบๆเรียน"จงอินเดินตรงมานั่งข้างๆฉัน

    ทันทีเมื่ออาจารย์พูดจบ

    "เอ่อ สวัสดีจ๊ะ เราจองเจสสิก้านะ ยินดีที่ได้รู้จักเรียกสิก้าเฉยๆก็ได้ ^ ^" ฉันทักเขาด้วย

    ความเป็นมิตรและยื่นมือไปหาเขา เขายิ้มให้ฉันแล้วเอื้อมมือมาจับมือฉัน

    "จงอินครับ ^ ^" อ้า เขายิ้มน่ารักมากเลยล่ะ >/////< เขินจัง



    พักกลางวัน

    "นี่! จงอิน ตอนกลางวันไปกินข้าวกับพวกเราไหม? ^ ^"

    "ไม่ล่ะ ขอบใจนะ เราจะไปกินกับเพื่อนๆเรานะ"

    "อืม เจอกันคาบต่อไปนะ ^ ^"

    "อืม ^ ^"

    Jongin Part

    อ้า รอยยิ้มของเธอมันช่างน่ารักอะไรเช่นนี้เนี่ย >< เขินจัง อย่างนี้เขาเรียกว่าตกหลุมรัก

    หรือเปล่านะ อิอิ

    "เป็นไรว่ะไอ้กัมจง ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ตั้งแต่เช้าและ" คริสเอ่ยถามเพื่อนที่ดูผิดปกติไปตั้งแต่เช้า

    "ป่าวนิ กูก็ปกติดี" 

    "ไม่เชื่อ! หรือจะเป็นเพราะแม่สาวผมทองหน้าฝรั่งนั้นใช่มั้ยเนี่ยถึงทำให้มึงเป็นแบบนี้เนี่ย"

    ชานยอลพูดพร้อมยิ้มกรุ่มกริ่ม ทำเอาลูกหัวหน้าฝูงหมาป่าอย่างจงอินหน้าแดงเป็นลูก

    มะเขือเทศเลย

    "ว้าย!! จงอินหน้าแดงเว้ย" ซิ่วหมินคนที่อายุมากที่สุดในกลุ่มเอ่ยขึ้น

    "วี้ดวิ้ว!!!"

    "พอเลยพวกมึง!!! กูไปและแม่ง!!"จงอินพูดพร้อมลุกขึ้น

    "แหมๆเขินหรอ รู้หน่า 5555+"จงอินหันมาแยกเขี้ยวใส่เพื่อนตัวดีอย่าง เซฮุน และซูโฮ

    ก่อนจะเดินไปที่ดาดฟ้าของโรงเรียน







    Talk:

    เหนื่อยมากเลยค่ะบอกตรงๆ ช่วยคอมเม้นหน่อยนะคะ ติชมได้

    มีคำผิดตรงไหนบอกด้วยนะคะ : ไรท์ ฮานึล



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×