ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF/OS] ความลับของนี่นี่ปี 94

    ลำดับตอนที่ #8 : [SF] Ace of Kim JONGIN I : [Taokai]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 308
      1
      19 มี.ค. 58









    ACE OF KIM JONGIN

    'Mini Skirt'

     

     

     

     

     

    'ทำไมต้องทำให้ฉันลำบากด้วยนะ'

     
     

    เสียงรองเท้าเดินกระทบพื้นดังทุกครั้งที่ขาเรียวยาวสวยสีแทนก้าวมันด้วยความรวดเร็ว

     

    จะวิ่งก็ไม่ใช่ เรียกเดินเร็วคงจะดีกว่า

     

    มันก็ดึกมากแล้ว หญิงสาวได้แต่ภาวนาขอให้ไม่เจอพลังงานบางอย่างก็พอ แม้ตอนนี้บรรยากาศเริ่มจะเป็นใจแล้วก็เถอะ

     

    "อย่าวิ่งนะคิมจงอิน เธอจำได้ใช่มั้ยอย่าวิ่ง เดี๋ยวผีจะตาม..."

     

    "อีกนิดเดียวจะถึงห้องแล้ว อีกนิด---"

     

    แกร๊ก

     

    "ว้าย ! โง้ยยยอย่าหลอกหนูนะหนูกลัวแล้ว ฮือออ " เพียงแค่เสียงบิดกลอนประตูดังขึ้นจากประตูข้างๆ ก็ทำเอาหญิงสาวขาแข้งอ่อนถลาถอยตัวไปชิดอีกฝั่งยกมือขึ้นมาพนมไว้แล้วหลับตาปี๋ทันที

     

    "นี่เธอทำอะไรของเธอเนี่ยยัยบ้า"

     

    คิมจงอินลืมตาทันทีที่ได้ยินสำเหนียงเกาหลีเปล่งๆทันที

     

    "ย่าห์ ! จื่อเทา ! ให้ตายสิไอบ้านี่ "

     

    ร่างสูงทำเพียงกอดอกยืนมองร่างบางยันตัวลุกขึ้นมาด้วยตาคมที่จะออกแนวดุก่อนจะทำปากมุบมิบล้อเลียนเบาๆ

     

    "ชาวบ้านเขานอนกันหมดแล้ว อย่าส่งเสียงดังได้มั้ย"

     

    "ก็ ! ก็ ... ฮึ่ยยย " จงอินเบะปากใส่ก่อนจะเดินกระแทกเท้าไปห้องตัวเองซึ่งอยู่เยื้องกับจื่อเทานิดเดียว

     

    "เอ๊ะ !? ทำไมไม่มีละ สงสัยลืมไว้ในรถแน่ๆ ฮือออ" หญิงสาวครางเบาๆก่อนจะเอามือแปะที่หน้าผากตัวเองอย่างปลงกับชีวิตตอนนี้เหลือเกิน

     

    "ย่าห์ ! นี่นายจะยืนมองอีกนานมั้ย หวาง จื่อเทา !"

     

    "ฉันก็แค่รอดูคนนอนนอกห้องไง"

     

    "นายมันใจร้ายใจดำขอบตาก็ดำ !"

     

    "เธอเนี่ยน้า อุตส่าห์จะให้นอนในห้องด้วยก็ได้ ฉันเปลี่ยนใจละ"

     

    "เดี๋ยวๆๆๆ ฮืออ หนูผิดไปแล้วพี่เทาให้อินอินนานด้วยนะะ" จงอินรีบเกาะแขนอีกคนไว้ทันทีก่อนจะเอาหัวไถแล้วช้อนตากลมโตมองอีกคนอย่างออดอ้อน

     

    "หัวก็เหม็น ไม่ต้องมาไถ" จื่อเทาเอามือยันหัวหญิงสาวออกก่อนจะดันเข้าไปในห้องตัวเอง

     

    "พี่เทาเนี่ยใจดีที่สุดเลย ~ ฮิฮิ"

     

     

     

    คิม จงอินหรืออินนี่สาวน้อยผิวแทนวัย 21 ปี พักอยู่คอนโดเดียวกันกับหวาง จื่อเทา ชายหนุ่มเชื้อจีนที่มาทำงานที่เกาหลีอายุมากกว่าเธอ 1 ปี

     

    จื่อเทากับจงอินย้ายเข้ามาเดือนเดียวกันทำให้พวกเขารู้จักกันมา 3 ปีแล้วได้

    โดยที่อยู่เป็นเพื่อนข้างห้องมารวมๆก็เกือบ 2 ปี แล้วอีก 1 ปีคืออยู่เป็นแฟนกัน

     

    คือแค่เคยลองคบๆกัน แต่คิมจงอินก็เป็นคนขอให้กลับมาเป็นแบบเดิมดีกว่า ทำให้สถานะตอนนี้ก็เป็นอย่างที่เห็น

     

    ไม่ใช่แฟนแต่ก็ทำตัวคล้ายอยู่

     

    "ย่าห์ จื่อเทาาาาา ! บริษัทดังๆวันนั้นที่ฉันไปสมัครเขาโทรมาบอกว่าฉันผ่านแล้ว ให้ไปสัมภาษณ์วันนี้อ่ะ !"

     

    "ไปแปรงฟันให้เสร็จก่อน" จื่อเทามองคิมจงอินที่โผล่พรวดออกมาจากห้องน้ำทั้งๆที่ฟองเต็มปากแถมยังคาบแปรงสีฟันอีก

     

    "นายดีใจกับฉันหน่อยสิ ~"

     

    "อ่อ ดีใจด้วยลเกัน" จื่อเทาพูดพลางเดินไปผลักหัวอีกคนให้กลับเข้าห้องน้ำไป

     

    "นี่ๆ งั้นเดี๋ยวเสร็จแล้วไปห้องฉันนะ เดี๋ยวทำมื้อเช้าให้กิน"

     

    "เธอนี่มันผู้หญิงน่าเกลียดจริงๆ "

     

     

     

    "นายว่าตัวนี่เป็นไง ใส่แล้วดูสุขุมมั้ยอ่ะ"

     

    "ไม่อ่ะใส่แล้วดูโง่" จงอินบึนปากเล็กน้อยก่อนจะหยิบเสื้อเชิ้ตกับกระโปรงอีกตัวออกมาแล้วเทียบให้จื่อเทาที่ยืนกอดอกพิงประตูมองอยู่ต่อ

     

    "แล้วตัวนี้อ่ะๆ"

     

    "ดูโง่เหมือนเดิมนั้นแหละ" จื่อเทากระตุกยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเดินออกไป "ฉันลงไปรอข้างล่างละกัน เลือกชุดไปเลย ไม่ต้องรีบ เขานัดเที่ยงนี่เพิ่ง 11 โมงครึ่งเองง~"

     

    จื่อเทาลงไปเอารถยนต์สีดำคันโปรดที่ใช้ขับทำงานหากินตลอดที่อยู่เกาหลีจอดรอจงอินที่ควรจะลงมาได้แล้ว ก่อนที่เธอจะตกงานอีกรอบเพราะไปสอบสัมภาษณ์ไม่ทัน

     

    "มาแล้วๆๆ ชุดนี้เป็นไง ดูฉลาดอ่ะดิ้" คิมจงอินที่วิ่งยิ้มร่ามา โดยมือถือส้นสูงอยู่

     

    จื่อเทาเหลือมองคนที่ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวกับกระโปรงสั้นรัดรูปสีแดงไล่ลงจากถุงน่องสีดำจนถึงเท้าเปล่า

     

    "ไปกันเร็ว ถ้าฉันสายนายตายแน่" จงอินเปิดประตูรถเข้าไปนั่งข้างคนขับทันทีก่อนจะก้มลงไปใส่รองเท้าส้นสูงสีดำ จื่อเทามองตามก่อนจะเข้าไปนั่งแล้วเริ่มออกรถ

     

    เมื่อมาถึงบริษัททันทีที่จงอินก้าวขาลงแน่นอนทุกคนต่างมองมาที่เดียวกัน

     

    "คนมองกันเต็มเลยอ่ะ"

     

    "เธอลืมรูดซิปรึป่าว"

     

    "ไม่นะ ฉันรูดซิปแล้ว เขามองอะไรกัน ? อ๋อ ฉันสวยสินะ"

     

    "เธอมันเพ้อเจ้อจริงๆ"

     

    "ย่าห์ ก็มีแต่นายแหละที่ตาไม่ถึงเอง แบร่ ฉันไปละ" จงอินเชิ่ดหน้าใส่จื่อเทาก่อนจะเดินไปติดต่อกับเคาเตอร์โดยมีจื่อเทามองตามหลังไปจนจงอินขึ้นลิฟต์ไป

     

    "เห้ย ไอ้หนุ่มมม มีสาวไม่บอกนะเราอ่ะ" ผู้ชายตัวสูงคนนึงถลาเข้ามานั่งข้างๆจื่อเทาพลางโอบไหล่ทันที

     

    "สาวอะไร คนห้องข้างๆมุมแย้งเฉยๆ"

     

    "ปากดีไปนะเอ็ง ระวังจะโดนหมาป่าตัวอื่นคาบไป ฮ่าๆ ฉันไปทำงานละ"

     

    จื่อเทามองชายหนุ่มที่มาเร็วเคลมเร็มไปเร็วก่อนจะส่ายหัวเบาๆ

     

    เวลาผ่านไปนานพอควร จื่อเทามองสายที่โทรเข้ามาขณะที่เขากำลังเดินเที่ยวเล่นแถวนี้รอคิมจงอินอยู่

     

    "ฮัลโหล"

     

    [นี่ ! ฉันได้งานทำแล้วนะจื่อเทา ! เริ่มงานเดือนหน้าด้วยแหละ !]

     

    "อ่อ .... ยินดีด้วย "

     

    "โอเค เดี๋ยวฉันไปรับ"

     

     

     

    "นี่ วันหลังไม่ต้องใส่กระโปรงสั้นขนาดนั้นนะ น่าเกลียด"

     

    "ฉันใส่อะไร ก็ดูดีไปหมดแหละ"

     

    จื่อเทามองจงอินอยู่นานหลังจากที่จงอินพูดจบแล้วหันกลับไปเอาเค้กในตู้เย็นมากิน

     

    "นายมองอะไรฮะ ?"

     

    "ไม่ได้มอง"

     

    "โกหก"

     

    "ก็บอกว่าไม่ได้มอง เธอคิดไปเอง-- เฮ้ย !?" จื่อเทาร้องเสียงหลงเมื่ออยู่ๆคิมจงอินก็มายืนคร่อมตัวเขาที่นั่งอยู่บนโซฟา

     

    "นายหลบสายตาฉันไม่ได้หรอกจื่อเทา"

     

    "ยัยบ้า เธอทำอะไรเนี่ย"

     

    "กำลังเดาใจนายอยู่" จงอินยอมทิ้งตัวนั่งลงข้างๆก่อนจะปาดหน้าเค้กมากิน

     

    "เออๆ เดาไปเหอะ ฉันไปละ" จื่อเทาลุกขึ้นลนๆก่อนจะโบกมือบ้ายบายออกจากห้องไป

     

    หญิงสาวมองจนแน่ใจว่าอีกคนออกจากห้องไปแล้วจริงๆก่อนจะดิ้นงอแงแล้วถอนหายใจยาวบนโซฟา

     

    "เห้ออออ ฉันเริ่มเหนื่อยใจกับนายแล้วนะ" ปากบ่นงุบงิบมือเรียวสวยก็ถอดส้นสูงที่ใส่อยู่ออกจากจะโยนไว้หลังโซฟา

     

    "แต่เอาละ ต่อจากนี้จะไม่เหมือนเดิมแล้ว" หญิงสาวกำหมัดขึ้นอย่างมุ่งมั่นก่อนจะตักเค้กเข้าปากอีกคำ

     

    "ย่าห์ คิมจงอิน เธอเป็นผู้หญิงมีความั่นใจนะ !"

     

    "แล้วทำไมฉันถึงเหนื่อยใจละ" พูดเองเออเองอยู่คนเดียว สุดท้ายก็ลงไปนอนงอแงที่โซฟาแบบเดิม

     
     

    'มีแต่นายที่เมินฉัน , ฉันก็ไม่รู้จะไปหลบที่ไหนแล้วหล่ะ'






    -----------------------------------------
    นี่มันน้องนีนี่เดอะสตอรี่ //ร้องไห้ ไม่ได้มีเจตนาทำอะไรให้สาว aoa เสื่อมนะคะ
    เพราะว่ามีต่ออีกซึ่งเอาเพลงของสาวๆมาแน่นอน Y__Y

    ปล.นีนี่เป็นสาวแล้วคะ เย่ (...)

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×