ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF/OS] ความลับของนี่นี่ปี 94

    ลำดับตอนที่ #5 : [OS] My Princess : Chankai

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 474
      5
      24 ธ.ค. 57







    Title : My princess

    Pairing : Chanyeol x Jongin

    Rate : PG -13

     

     

     

     

     

    ถ้าพูดถึงชานยอลในปัจจุบัน คุณจะนึกถึงเด็กหนุ่มหูกางๆ ตัวสูงหน้าตาหล่อน่ารัก

     

    แต่ถ้าเป็นชานยอลใน 10 ปีก่อน เขาก็คือเด็กผู้ชายใส่แว่นตัวอวบๆคนนึงที่ไม่ได้เป็นจุดสนใจเท่ากับ คิม จงอินเลย

     

    จงอินวัยเด็กโดนคุณแม่ไว้ผมยาวประบ่าเพราะอยากได้ลูกสาว นั่นคือเหตุผลว่าทำไมถึงเป็นจุดสนใจ

     

     

    แต่ชานยอลว่ามันไม่ได้รู้สึกดีเลย ที่ได้เป็นจุดสนใจในทางแบบนั้น

     

     

    จงอินมักโดนเพื่อนเด็กผู้ชายด้วยกันรุมแกล้ง รุมแหย่ อาจเป็นเพราะหน้าตามึนง่วงๆไม่ค่อยสู้คนของจงอินด้วย ทำให้พวกนั้นยิ่งได้ใจเข้าไปใหญ่


    แต่แล้ววันนึงการแกล้งของเด็กๆก็เริ่มรุนแรงขึ้นตามอายุ

     

    วันนั้นชานยอลจำได้ดี วันนั้นจงอินเพิ่งได้ตุ๊กตาหมีตัวใหม่มา และมันน่ารักมาก...

     

     

    อ่า... ใช่ น่ารักเหมือนเจ้าของเลย

     

     

    และมันคงไม่รอดพ้นสายตาจากกลุ่มเด็กพวกนั้นที่ชอบแกล้งจงอินบ่อยๆ

     

    สงครามเล็กๆเริ่มขึ้นด้วยการแย่งตุ๊กตาหมีจากในมือจงอินมา

     

    ยิ่งเห็นสีหน้าเหมือนจะร้องไห้ของจงอิน อีกฝ่ายก็ยิ่งสนุก

     

     

     

    'เฮ้ ไอ้หน่อมแหน้มเอ้ย อยากได้ก็มาเอาดิว่ะ'

     

    จงอินเม้มปากแน่นก่อนจะวิ่งไปหวังคว้าเอาตุ๊กตาตัวใหม่ที่คุณแม่เพิ่งซื้อให้กลับมา แต่พอจะถึงตัวตุ๊กตาเขาก็โยนมันส่งไปให้เพื่อนอีกฝั่ง

     

    ชานยอลเห็นทุกอย่าง

     

    จนกระทั่งตอนที่จงอินโดนผลักล้มพร้อมกับเสียงสะอื้น

     

    จงอินร้องไห้ ...

     

    ตอนนั้นสองขาป้อมๆมันสั่งให้เขาวิ่งเข้าไป


    'เห้ย ไอ้แว่นเข้ามาทำไมว่ะ'


    ชานยอลไม่ตอบแต่คว้าหยิบตุ๊กตาหมีจากในมือของเด็กคนนั้นแทน


    'เห้ย หาเรื่องหรอ!?'

     

     

    แขนสั้นๆที่ผลักมาอย่างแรงจนชานยอลล้มลงไปนั่งที่พื้น ก่อนที่เด็กคนนั้นจะทำหน้าล้อเลียนอะไรเขาซักอย่าง

     

    'หรือว่า แกเป็นแฟนมันรึไงถึงมาปกป้อง แอบชอบมันละซิ ฮ่าๆ'


    'ม...ไม่ใช่นะ !' ชานยอลเลิกลั่กทันที เขาไม่ค่อยมั่นใจว่าเขาชอบจงอินจริงๆหรือเพราะอะไร แต่ที่แน่ๆเขาไม่อยากให้จงอินโดนเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกับเขา

     

    กลัวจงอินจะเกลียด...


    'ไม่ใช่แฟนกันซักหน่อย !'

    'แล้วจะเข้ามายุ่งทำไม เอาตุ๊กตามา!'

    'ไม่! นี่มันของจงอินนะ'

    'ช..ชานยอล'


    จงอินลุกยืนพลางเกาะหลังชานยอลวัย 11 ขวบไว้


    'บอกให้เอามา !'


    'เฮ้ ครูมาว่ะ'

     

    หัวหน้ากลุ่มเด็กโจกคนนั้นทำหน้าฟึดฟัดก่อนจะเดินกระทืบเท้าปึงปังไปอย่างดีก่อนที่คุณครูคนสวยจะเดินมา

     

    'อ้าว จงอิน ชานยอล คุณพ่อคุณแม่มารับแล้วนะคะ รีบไปหาท่านเร็ว'

    'ครับ!'


    ชานยอลยิ้มแฉ่งพยักหน้าให้คุณครูเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ก่อนจะปัดๆตุ๊กตาหมีที่เลอะฝุ่นแล้วส่งคืนมันให้เจ้าของ


    'อ่ะ เรากลับก่อนนะ'


    'อ..อือ'

     

    จงอินรับตุ๊กตาหมีคืนมาก่อนจะกอดมันไว้แน่น ชานยอลยิ้มกว้างอีกครั้งก่อนจะโบกมือบ้ายบาย

     

    'ข..ขอบคุณนะ! '


    'ไม่เป็นไร เรียกเราว่าชานยอลนะ!'


    'อ..อื้อ ขอบคุณนะชานยอล ! เราจงอินนะ'

     

     

    นั่นคือครั้งแรกที่ชานยอลกับจงอินได้รู้จักกัน

     

     

    จนปัจจุบันชานยอลกับจงอินก็เข้ามหาวิทยาลัยแล้ว

     

    อยู่มหาลัยเดียวกันคณะเดียวกันแต่ต่างกันแค่ชั้นปี

     

     

    ชานยอลจะคอยดูแลจงอินตั้งแต่ตอนนั้นจนทุกวันนี้ มันเหมือนกลายเป็นชีวิตประจำวันไปแล้ว

     

    จงอินตอนเด็กเป็นยังไงตอนโตก็เป็นแบบนั้น โตแล้วก็หล่อขึ้นแต่ถ้าในสายตาชานยอลจงอินก็ยังน่ารักอยู่ดี


    "อ่ะ ข้าวของนาย"

    "ขอบคุณครับ"

    "เย็นนี้พี่มีโปรเจคต้องทำ คงจะกลับเย็นๆเราจะรอพี่มั้ยหรือกลับก่อน"

    "อืม กลับก่อนก็ได้"

    "แน่ใจนะว่ากลับเองได้" ชานยอลพูดสีหน้าเป็นกังวล เขาห่วงจงอินจริงๆสังคมข้างนอกมันอันตรายเขาไม่อยากให้จงอินเจออันตรายแบบนั้น

    "ผมโตแล้วน่าชานยอล ไม่เป็นไรหรอก"


    ถึงจงอินจะพูดแบบนั้นเขาก็อดเป็นห่วงไม่ได้อยู่ดี

     

     

     

    ตกเย็นชานยอลเดินมาหาจงอินที่คณะ มากำชับให้แน่ใจว่าจงอินจะกลับบ้านคนเดียวเองได้

     

    "คร้าบๆ รู้แล้วน่าชานยอล"

    "แน่ใจนะว่าเดินกลับคนเดียวได้"

    "อื้อ ถึงบ้านเดี๋ยวจะโทรบอก ชานยอลรีบไปทำงานเถอะ"

    ชานยอลยีหัวจงอินเบาๆก่อนจะยอมปล่อยให้จงอินเดินไปกับเพื่อน

     

     

    ตั้งแต่ที่แยกกับจงอินมาชานยอลไม่มีสมาธิทำงานนี่พูดเลย

     

    รู้สึกโหวงๆในอกแปลกๆ ถึงบ้านกับมหาลัยจะไม่ได้ใกล้มากและห่างมากแต่เขาก็กังวล


    "มึง ... เดี๋ยวกูมานะ" ชานยอลบอกเพื่อนที่เหลือที่นั่งทำโปรเจคกันอยู่โดยไม่รอคำตอบก่อนจะก้าวเท้ายาวๆวิ่งออกมาทันที

     

     

    ชานยอลวิ่งสลับเดินเรื่อยๆจนอีกไม่กี่กม.ก็จะถึงบ้านของจงอินที่ถัดไปอีก 5 บล็อคจะเป็นบ้านของเขา

     

    ชานยอลพักหยุดหายใจหอบแฮ่ก พลันได้ยินเสียงเหมือนคนเถียงกันมาจากซอกกำแพงแถวๆนี้

    "อือ.. ปล่อย"

     

    ขายาวที่เพิ่งได้พักกลับเดินหาต้นเสียงอีกครั้ง

     

    ชานยอลขอ... ขอแค่ว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด

     

    แต่เหมือนพระเจ้าจะไม่เข้าข้างเขาซะเลย

     

    "จงอิน!!?"


    ชานยอลเบิกตาโตก่อนที่จะรีบวิ่งปรี่เข้าไปหาทันที



    จงอินอยู่ในสภาพที่ชุดนักศึกษายับยู่ยี่ สองมือถูกจับตรึงไว้เหนือหัวแต่คาดว่าน้องคงขัดขืนอยู่พอตัวเหมือนกัน

    "ช..ชานยอล ชานยอล"

    "อะไร ? นี่มีแฟนแล้วรึไง" ชายหนุ่มที่จับข้อมือจงอินตรึงกับกำแพงหันมามองชานยอลนิ่งๆ ถ้าไม่ติดว่ามันมีพรรคพวกอยู่แถวนี้ชานยอลคงซัดไปหลายหมัดทีเดียว

     

    ชานยอลพยายามข่มใจ ให้ตัวเองใจเย็นๆก่อนจะเดินไปปัดมือที่ตรึงข้อมือจงอินอยู่ออกแล้วคว้าเอวคนน้องให้มาชิดกับตัวเอง

     

    "ครับ แล้วก็กรุณาอย่ามายุ่งกับแฟนคนอื่นด้วย"

     

    ถือเป็นความโชคดีในความโชคร้ายที่ผู้ชายคนนี้ยังมีจิตสำนึกไม่ยุ่งกับคนที่มีแฟนแล้วถึงแม้จะทำหน้าตาเสียดายอยู่นิดหน่อยแต่สุดท้ายก็ยอมถอยแต่โดยดี

     

     

    "ไม่เป็นอะไรใช่มั้ย" ชานยอลถามเสียงสั่นพลางจัดเสื้อให้จงอิน

    "อือ ถ้าชานยอลมาไม่ทันก็คงแย่" จงอินหัวเราะแหะๆใส่ เขาไม่อยากให้ชานยอลต้องเป็นห่วงเหมือนตอนนั้น

    "ยังมาหัวเราะอีก ถ้าพี่มาไม่ทันจะทำไง" ชานยอลเขกหัวจงอินไปเบาๆทีนึงก่อนจะยิ้มตามบางๆ

    "ชานยอลต้องมาอยู่แล้วละ เพราะตั้งแต่เด็กๆเลย


    ชานยอลเหมือนเจ้าชายที่คอยปกป้องผมมาตลอดเลย


    ขอบคุณนะ"



    "ไม่เป็นไร .. ก็มันเป็นหน้าที่ไม่ใช่รึไงที่เจ้าชายต้องปกป้องเจ้าหญิง"



    "ไม่ใช่เจ้าหญิงซักหน่อย ผมหล่อแล้วนะ !" จงอินยู่ปากทันที


    "ไม่ใช่เจ้าหญิงก็ได้งั้นเป็นแฟนเจ้าชายละกันเนอะ"


    "ช..ชานยอลบ้า"


    "บ้าแล้วรักมั้ย"


    "ไม่รักหรอก ตอนเด็กๆตอนนั้นใครก็ไม่รู้ยังปฎิเสธว่าไม่ใช่แฟนผมอยู่เลย" จงอินยู่ปากใส่ซึ่งเป็นกาีที่เปิดโอกาศให้ชานยอลจุ้บลงไปที่ริมฝีปากอิ่มสีสดทันที


    "ตอนนั้นพี่ยังเป็นแค่ไอแว่นอ้วนๆอยู่เลย กลัวเราอายที่แฟนไม่หล่อไง" ชานยอลขำ


    "ต่อให้พี่เป็นหมาแต่ผมรักพี่ไปแล้วผมก็ไม่อายหรอก"


    "หืม เมื้อกี้พูดว่าอะไรนะครับ ?"


    "ย๊าาาห์ ปาร์ค ชานยอล!"


    "ครับแฟน?"


    "กลับบ้านเดี๋ยวนี้เลย ! ไม่ต้องพูดอะไรอีกด้วย! ///-///"

     

     

    แล้วถ้าเมื้อกี้พี่มาไม่ทันจะทำไงห้ะเด็กดื้อ


    ไม่รู้แบร่  :P”


    กลับบ้านไปวันนี้มาให้พี่เช็คซะดีๆมามีอะไรเสียหยมั้ย


    ชานยอลพูดพลางจูงมืออีกคนยิ้มกรุ่มกริ่มซึ่งมันไม่ใช่ประโยคคำถามแต่เป็นประโยคบอกเล่าให้เด็กดื้อตรงหน้าฟังต่างหาก


    ย๊า !! ปาร์คชานยอล !! ไม่ได้นะ!!”

     

    ชานยอลคนบ้า บ้าที่สุดเลยยย !

     

    นี่กะให้คิมจงอินระเบิดเขินตัวแตกตายตรงนี้ให้ได้เลยใช่มั้ย !!!





    ----------------------------------


    ชดเชยที่พิชานโดนพี่คิกแย่งซีนค่ะ และคงไถ่โทษเรื่อยๆ
    มามึนๆ เลอ... มีคำก็ // กราบ นะค้า


    ปล. ชื่อเรื่องนี่ไม่ได้เกี่ยวเลย ...
     

     

    。SYDNEY♔

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×