ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo - Kriskai] แปลกแต่จริง

    ลำดับตอนที่ #22 : Story : END

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 386
      4
      25 ต.ค. 57




    TWENTY ปลกแต่จริง

    END

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก๊อก ก๊อกๆ

    เสียงเคาะประตูที่ถูกเคาะตามมารยาทก่อนที่ร่างสูงของปาร์คชานยอลกันแบคฮยอนจะเปิดประตูที่ไม่ได้ล็อคเดินเข้ามาในห้องของเพื่อนรักผิวแทนที่เพิ่งกลับจากการฮันนีมูนมา ... อืม นั่นแหละ

    แถมสภาพตอนนี้ยังน่าหมั่นไส้มากๆด้วย

    "จงอินอ่า ฉันซื้อขนมกับน้ำมาให้แล้ว"

    ชานยอลยิ้มร่าพลางมองจงอินที่นอนหงายยิ้มแฉ่งทับอยู่บนร่างสูงของอี้ฟานท่ามกลางกองรายงานเศษกระดาษว่อนทั่วห้องก่อนจะลุกมานั่งทับแฟนตัวเองแทนเมื่อได้ยินคำว่าขนม

    "ไหนๆ ได้ซื้อมันฝรั่งทอดมาป่ะ"

    "ไปห่วงแฟนเอ็งก่อน พี่คริสจะตายอยู่ละนั่น "

    จงอินยักไหล่เบาๆเป็นเชิงไม่แคร์ก่อนจะหยิบเลย์ออกมาฉีกซองกินไม่รู้ไม่ชี้

    ก็ใครมันเป็นคนชวนเขาเที่ยวจนลืมทำรายงานส่งตอนเปิดเรียนละว่ะ วู้

    "พี่คริสส ขนม~ " จงอินเดินไปสะกิดแฟนหนุ่มที่สภาพตอนนี้ดูโทรมไม่ต่างจากซอมบี้ดี

    "เห็นละสงสารพี่คริสมันจริงๆ " แบคฮยอนส่ายหัวเอือมๆ

    "เหย พี่คริสเขาอาสาเองนะเว้ย เนอะ " จงอินหันไปทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ใส่แบคฮยอนในขณะที่อี้ฟานกำลังยันตัวลุกมานั่งข้างๆจงอินแล้วทำหน้ามึนใส่

    "หลอกเด็กป.3 มันยังไม่เชื่อเลย ..."

    "แต่ฉันเชื่อนะแบคฮยอนอ่า ..."

    ให้ตายสิ ! แบคฮยอนอยากจะตบหน้าผากชานยอลแรงๆแต่ก็ได้ถอนหายใจเฮือกใหญ่

     

    "พี่คริสส~ รักจงอินให้ทำปากจู๋"

    อี้ฟานได้ยินแฟนเด็กพูดอะไรสักอย่างผ่านโสตประสาทไปก็ยู่ปากตามมึนๆ ก่อนริมฝีปากหยักจะโดนจุ๊บเบาๆจากคนข้างๆ

    เดี๋ยวนะ .... คนข้างๆ

    อี้ฟานยกมือขึ้นมาแตะริมฝีปากตัวเองก่อนจะหันไปมองจงอินที่ตั้งหน้าตั้งตากินขนมต่อ

    ม..เมื่อกี้จงอินจุ๊บปากพี่อี้ฟานใช่มั้ย !?

    จงอินจุ๊บพี่ฟาน เห็นมั้ย โฮ้วววววว /////-///// //วิ่งไปกรี๊ดนอกห้อง(?)

    "ตั้งใจทำงานไปนะคะ" อี้ฟานพยักหน้าเออออตามทันทีที่น้องหันมายิ้มหวานละพูดคะขาใส่

    ฟินมาก โอ้ยยย สู้เว้ยยย!

    บยอนแบคฮยอนมองอี้ฟานที่ทำตาโตเอามือแตะริมฝีปากตัวเองประหนึ่งสาวน้อยเพิ่งมีจูบแรกกับแฟนก่อนที่อี้ฟานจะหันไปก้มหน้าทำงานต่ออย่างมุ่งมั่นในวินามีถัดมา

    "เนี่ย เขาเรียกคนฉลาด" จงอินฉีกยิ้มที่คิดว่ากวนติงที่สุดพลางใช้นิ้วเคาะหัวตัวเองให้แบคฮยอนที่ยืนอยู่ดู

    "ครับบ แหม่ ไอ้มารยาแฟนรักแฟนหลง" แบคฮยอนเบะปากใส่จงอินที่นั่งขำอยู่ที่พื้น

    "เอ้อ จงอินอ่า เดี๋ยวต้องกลับละ อีก 2 วันเจอกัน อย่าไปสายนะ"

    "ดูแลแฟนดีๆด้วย ใช้หยั่งกะทาส" แบคฮยอนยังไม่วายกำชับย้ำๆก่อนที่จะพากันออกจากห้องไป

     

    ใครว่าจงอินโหดร้าย ?

    โน โน โน ไม่ๆ เขาไม่โหดร้ายนะ อยู่ต่อหน้าเพื่อนมันต้องเก็กไว้ก่อนไง .___.

    "พี่คริสพักมากินหนมบ้างน่ะ ผมเก็บไว้ให้เนี่ย"

    "อีกนิดก็เสร็จแล้วคะ จงอินรอพี่แปปนึงนะ"

    จงอินมองตามอี้ฟานที่ยังคงขมักเขม่นกับรายงานเล่มหนาของเขาอยู่ เออ ... เห็นแล้วความรู้สึกผิดนี่ผุดมาเต็มแบบดอกเห็ดเลย ..

    "เดี๋ยวที่เหลือผมทำเอง พอแล้วๆ"

    "แปปเดียวนะจงอิน ใกล้เสร็จแล้ว"

    "เห้ย บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวทำต่อเอง"

    "ไม่เป็นไรหรอกพี่เต็มใจทำนะ"

    "..."

    จงอินหรี่ตามองอี้ฟานที่ไม่เงยหน้ามามองเขาเลยแม้แต่ประโยคเดียวที่คุยกัน คิดแล้วหงุดหงิดก็อยากจะพาลใส่

    "ก็อย่าเถียงได้มั้ย โว้ยยย ไม่ต้องทำแล้ว ! พี่ฟังไม่รู้เรื่องหรอ !" คราวนี้ไม่พูดเปล่าแต่จงอินทุ่มทุนทั้งตัวทับอี้ฟานเลยแหละ

    แม่คะ ... น้องเขาจะคิดมั้ยว่าเมื้อกี้ที่น้องเขาทิ้งตัวมาทับฟานนี่ทำให้ฟานขีดเส้นเบี้ยว

    ไม่ใช้เบี้ยวธรรมดาด้วย .. โครตเบี้ยวเลย อ่าห์

    แล้วทั้งห้องก็ตกสู่ความเงียบ มีเพียงเสียงขยับตัวของจงอินที่มากอดรัดคอคนพี่ไว้

    "ไปเล่นข้างนอกกัน "

    "แล้วงาน ... "

    "อยากโดนสลิปเปอร์คุมะตบป้ะ?"

    อี้ฟานก็คิดนะว่าทำไมเอาใจแฟนเด็กยากจัง อี้ฟานตามอารมณ์ไม่ทัน

    "แบกลงไปด้วย"

    อี้ฟานเหล่มองลูกหมี(?)ที่เกาะหลังตัวเองแน่นแถมไม่มีท่าทีว่าจะปล่อยก่อนจะหัวเราะเบาๆกับท่าทางของคนรัก

    "โอเค~ อย่ามาขอให้พี่ปล่อยละกัน"

    "เห้ย ผมพูดเล่นนี่เอาจริงดิ"

    "พี่ตามใจจงอินแหละ"

    "ไม่เอาๆ ปล่อย จะลง"

    แหม ทีงี้ละมางอแง มันน่าจับปล่อยลงเตียงมากกว่าซะจริง อุ้บส์ /)-(\

     

    หลังจากออกมาจากคอนโดได้สักพักจงอินก็งอแงจะไปนั่งเล่นที่ร้านของมินซอกจึงทำให้ตอนนี้อี้ฟานมานั่งดูน้องสั่งโกโก้ปั่นกินสบายใจเชิบ

    "พี่คริสไม่สั่งไรหรอ?"

    "ไม่ครับ พี่เห็นเรากินก็อิ่มละ"

    "หน้าตาก็ดีแต่อย่ามาขี้โม้ได้ม่ะ พี่ยังไม่ได้แตะอะไรแต่เช้าเลยไม่ใช่รึไง ไปๆไปสั่งอะไรกินเลย เดี๋ยวผมเลี้ยก็ได้เอ้า ! ถือว่าค่าทำรายงาน"

    อี้ฟานได้แต่ยิ้มนั่งฟังแฟนเด็กบ่นยาวใส่แล้วพยักหน้าตามเบาๆ โอ้ยน่ารักจริงไรจริงง

    "ให้เราเลี้ยงพี่ได้ไงหืม แฟนคนเดียวพี่เลี้ยงได้น่า"

    นี่ไม่พูดเปล่าแถมยังโน้มตัวมายีหัวจงอิน พังครับพัง อยากจะระเบิดตัวเอง โบ้มม !

    "เอ้อ อี้ฟาน"

    "ครับพี่มินซอก ?" อี้ฟานเงยหน้ามองคนหลังเคาน์เตอร์ก่อนที่มินซอกจะเดินออกมาพร้อมการ์ดอะไรสักอย่าง

    "อะไรหรอพี่ ? " อี้ฟานถามแต่จงอินนี่สิมองมันด้วยความสนใจแทบยืดคอเป็นยีราฟมามองเลย

    "การ์ดงานแต่งน่ะ"

    "อ่อ ของใครละครับ ?" อี้ฟานหันมาแย่งโกโก้ปั่นของแฟนเด็กเป็นการแหย่ก่อนจะหันไปคุยกับมินซอกโดยมีจงอินเบะปากใส่อยู่

    "ของจุนมยอนกับคยองซูน่ะ"

    "อ่ออ เฮ้ยย ! แค่กๆ"

    "สมน้ำหน้ามาแย่งผมกินเอง แบร่ !"

    มินซอกหยิบทิชชู่ส่งให้อี้ฟานที่สำลักน้ำไม่มีสาเหตุก่อนจะขำเบาๆ

    "พี่มินซอกว่าอะไรนะครับ ?"

    "ก็การ์ดเชิญงานแต่งไง ของจุนมยอนกับคยองซู" มินซอกพูดพลางวางการ์ดลงบนโต๊ะ อี้ฟานนี่แทบจะคว้ามาในเสี้ยววิทันทีแต่ประทานโทษจงอินไว้กว่าคนแก่ครับ อิ้__อิ้

    "จงอินเอามาให้พี่ดูก่อนนะคะ"

    "รู้หน่าา ฮุ่ย" จงอินเบะปากน้อยๆก่อนจะเดินอ้อมมานั่งตรงตักอี้ฟานละหยิบการ์ดสีสวยขอบทองขึ้นมาดู

    "นี่พี่ซูโฮไปจีบไปคยองตอนไหนเนี่ย ไวไฟจริงๆ งืม" จงอินมุดออกจากหน้าตักอี้ฟานกลับไปนั่งที่เดิมพลางดูดโกโก้ปั่น แต่อี้ฟานนี่สิ วิญญาณออกจากร่างละมั้ง

    "เอาหน่าอี้ฟาน นายอย่าอคติกับจุนมยอนสิ" มินซอกตบบ่าอี้ฟานเบาๆ

    "ไม่ๆๆ ผมแค่ไม่คิดว่าคยองซูจะชอบอะไรแบบนี้ ..."

    "แล้วของนายยังไม่แต่งรึไง รอน้องเรียนจบหรอ" มินซอกเอ่ยแซวบ้าง

    "ระดับนี้ไม่แต่งแล้ว เข้าหอเลย" อี้ฟานยิ้มขำพลางมองคนน้องที่สนใจกับเพื่อนซี้ที่ไลน์มาหาทำให้ไม่ได้ฟังบทสนทนาของเขากับมินซอก

    "อ่า งี้ไปจดทะเบียนสมรสกันเลยดีกว่าเนอะ"




     

    WRITER Talk

    จบแล้วตะ จบแล้ววว โฮรววววว //กราบสี่ทิศ
    ขอบคุณทุกคนที่อ่านคะ รู้สึกดีจะหนีไปเปิดเรื่องใหม่อีกเรื่องด้วย 5555
    ไว้พบกับ SF/OS ของลูกสาวนี่นี่ใหม่นะคะ แฮร่

     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×