ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo - Kriskai] แปลกแต่จริง

    ลำดับตอนที่ #9 : Story : EIGHT

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 57





    EIGHT ♥ ปลกแต่จริง

    ยามน้องกินพี่จะป้อน ยามน้องนอนพี่จะปล้ำ ...









     

    "ไปนอนกันนะจงอินอ่า~"

    "ไม่ง่วงไม่นอน พี่คริสจะนอนก็นอนคนเดียวดิ"

    "อย่าดื้อสิ โอ๋ๆไม่นอนก็ไม่นอนนะ"

    "เจ็บเท้าไม่พอ ต้องเจ็บแขนอีกอ่ะ" มุ่ยหน้าใส่จนอี้ฟานเผลอหลุดขำ "ขำอะไร!? ไม่เป็นผมพี่ไม่เข้าใจหรอก =__="

    โอเค อี้ฟานรู้สาเหตุที่น้องงอแงใส่แล้ว น่ารักจริงๆแฟนใครว่ะ ///

    "โอเคๆ งั้นเดี๋ยวพี่พาไปกินเค้กเอามั้ย?"

    "แล้วไปไงอ่ะ?" ตาคิมจงอินนี่ลุกวาวทันทีครับ

    "พี่อุ้มไปไง"

    "ไม่เอา จะขี่หลัง แบกหน่อย~"

    คิมจงอินว่ามายังไงอี้ฟานก็ต้องว่าตามแบบนั้นครับ ...

    ถามว่าหนักไหม?

    จงอินก็เด็กผู้ชายคนจังไรหัวใจมุ้งมิ้งคนนึงนะครับ แหม่ สูง 180 เทียบกับอี้ฟานก็กอดพอดีมือดี แต่น้องก็ต่อยดั้งเขาหักได้ง่ายๆเลยเหมือนกันนะ

    "พี่วิ่งลงบันไดนะ ผมไม่อยากลงลิฟต์"

    "ห้ะ!!!??"

    "ล้อเล่นหน่า ปล่อยๆวางผมลง ผมไม่ไปไหนหรอก จะดูบอล คืนนี้เชลซีแข่งกับแมนยู"

    คริสลอบถอนหายใจเบาๆก่อนจะเดินถอยกลับไปที่โซฟาอีกครั้งแล้วค่อยๆบรรจงวางน้องลง

    "พนันอะไรกับลู่หานอีกละสิ หืม?"

    "ไปสนามบอลพรุ่งนี้เดี๋ยวก็รู้ คึ" จงอินหัวเราะเบาๆ

    "ขาเจ็บยังจะซ่าอีก จะไปยังไงห้ะเรา"

    "ให้พี่คริสไปส่งไง ขี่หลังไปส่งเลย5555"

    "เอางั้นเลยหรอ?"

    "อื้อ"

    "วันนี้บอลมากี่โมงครับ?"

    "อ่า ประมาณ 4 ทุ่มมั้ง พี่คริสมีไรอ่ะ?"

    "นี่เพิ่งบ่าย เพราะงั้นไปนอนกัน ..."

    เอะอะนอน พี่คริสมันไปกินยาฆ่าแมลงมาอีกรึไงครับเนี่ย ...

    "เอาตุ๊กตาไปกอดนอนดิ ผมไม่ง่วง" พูดพลางพยักเพยิดไปยังเหล่าลูกๆ(?)ที่ยังแขวนตากแดดไว้ริมระเบียง

    "ไม่เอาพี่อยากนอนกอดน้องจงอิน"

    อย่ามาทำหน้าอ้อนนะอี้ฟาน

    คิดว่าจงอินยอมหรอม ...

    ถามมาได้... แพ้ราบคาบเลยครับ เจอลูกอ้อนอี้ฟานไป

    เลยต้องมานอนเป็นตุ๊กตาให้คนตัวโตกอดอยู่อย่างตอนนี้




               ช่วงนี้อี้ฟานได้นอนน้อยจริงๆจงอินเข้าใจ ก็แหม... มีเรื่องให้เครียดติดกันมา 2-3 วันแล้ว ไม่ใช่เพราะใครหรอกครับ

    เพราะคิมจงอินเนี่ยแหละ รู้ครับรู้ ... // ยิ้มแฮ่

    จากที่บอกไม่ง่วงแต่เอาจริงๆ หลังจากที่คริสหลับไปไม่ถึง 10 นาที จงอินก็หลับตามไปติดๆครับ

    แอร์เย็นๆกับอ้อมกอดอุ่นๆนี่เลอค่ามาก บอกเลยโครตเวิร์ค

    ตื่นมาอีกที 6 โมงกว่าๆ ขอบคุณครับ ขอบคุณมือปลาหมึกอี้ฟานที่ทำให้จงอินตื่น

    วันไหนคิมจงอินไม่หลับลึกจริง อย่าหวังจะลักหลับได้ครับ

    "ทำไร?" พยายามมุดหัวออกจากใต้คางของคนตัวโตอยู่ครับ คือท่านอนตอนนี้แบบ...

    ขายาวๆ 2 ข้างของพี่คริสนี่หนีบตัวจงอินราวเป็นหมอนข้างใบโปรดก็ไม่เชิง ส่วน2มือก็เลิกเข้าไปดิเสื้อน่ะ ลูบไปสิ ...

    "จงอินตื่นแล้วหรอครับ หืม?"

    "ถาม ให้ตอบ พี่อย่ามานอกประเด็น"

    "อีกตั้ง 4 ชม. บอลถึงจะฉาย ... พี่ขอได้ป่ะ"

    "ไปเล่นบาสไปเดี๋ยวโทรบอกเทาให้ =__="

    "มันไม่เกี่ยวเลยนะจงอินอ่า~"

    "มันก็ไม่เกี่ยวกับผมเหมือนกันนะฟานฟานอ่า~"

    "จะสมยอมหรือจะโดนปล้ำ!?" อี้ฟานพูดติดตลกพลางพลิกตัวมาคร่อมจงอินไว้ราวหมาป่าผู้หิวกระหายพร้อมจะกินลูกแมวตรงหน้าทุกเมื่อ ...

    แต่ขอโทษเถอะครับบ

    คิมจงอินน่ะไม่ใช่ลูกแมว แต่เป็นลูกเสือที่เก็บเล็บทำตัวเลียนแบบแมวน้อยก็แค่นั้น

    "แล้วจะลุกออกไปดีๆหรือต้องให้ใช้กำลังครับ "

    "โถถถถ่ จงอินนน"

    "ลุกเร็วๆ หิว ผมจะไปดูของกินในตู้เย็น"

    "เออออ จำไว้ พี่คิดทบต้นทบดอกแน่" สุดท้ายอี้ฟานก็ต้องยอมแพ้ครับ พูดใส่น้องงอนๆก่อนจะก้มไปฟัดแก้มนิ่มแล้วปลีกตัวไปเข้าห้องน้ำจัดการอะไรให้มันเรียบร้อย...




    "ไหน ทำอะไรให้พี่กินเนี่ย?"

    "อาบน้ำเลยอ่อ แล้วเนี่ยทำไมไม่ชอบเช็ดผมเดี๋ยวก็เป็นหวัดอ่ะ" จงอินเอี้ยวตัวไปมองอี้ฟานที่มายืนกอดซ้อนจากด้านหลัง

    "รอให้แฟนเช็ดให้ "

    "ทำให้แล้วเคยตัวผมจะไม่ทำให้ละ ค่าจ้างก็ไม่มี" คิมจงอินพูดติดตลกใส่

    "ให้ไปทั้งตัวทั้งหัวใจแล้วไงครับ~"

    "จะอ้วก ไปกินรามยอนไป ผมวางไว้ตรงโต๊ะหน้าทีวีอ่ะ" คิมจงอินพูดพลางดันหลังผลักอี้ฟานให้เดินออกมา

    "เขินแล้วชอบดุตลอด"

    อี้ฟานที่โดนมือเล็กๆของน้องผลักก็ยอมเดินออกมาแต่โดยดี เห็นครับไม่ใช่ไม่เห็น ...

    ริ้วแดงๆที่แก้มอมชมพูของน้องน่ะ ///

    แกล้งน้องจนพอใจแล้วอี้ฟานก็เดินมานั่งหน้าโซฟาที่มีชามรามยอนอยู่ 2 ชามก่อนที่จงอินจะตามมานั่งติดๆ

    "มาพี่ป้อน"

    "ไม่เอา ผมกินเองได้"

    "..."

    "..."

    อย่ามามองคิมจงอินแบบนี้นะพี่คริส ...

    "จะป้อนก็ป้อน เป่าให้ด้วย หกใส่ก็โดน"

    "คร้าบที่รัก อ้ำ~!" อี้ฟานยิ้มกว้างอวดฟันขาวๆและเหงือกสวยๆ(...)ก่อนจะคีบเส้นรามยอนป้อนเข้าปากจงอินค่อยๆ

    "งี้พี่ต้องช่วยกินของผมด้วยนะ" จงอินพูดขณะเคี้ยวตุ่ยๆ

    "จงอินก็ป้อนพี่สิ "

    "พี่ก็ไปตัดมือทิ้งดิ เดี๋ยวผมป้อน..."

    "แฟนใครดุจังว่ะ ... "

    "กินไปๆบอลจะมาแล้ว เดี๋ยวไม่ทัน เอ้า อ้าปาก!"

    ในที่สุดคิมจงอินก็อี้ฟานแล้วครับทุกคน! ปริ่มจริงๆ ยิ่งน้องคีบแต่ผักให้นี่น้ำตาจะไหลเลย ...

    อี้ฟานเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่กินผักนะ!

    แต่สุดท้ายก็ต้องยอมเคี้ยวผักเหม็นเขียวนี่ไป

    แหยะๆ มากอยากเติมก.ไก่ล้านตัว

    Vegetable is not my stlye!





               "จงอินอ่า ดูบอลเสร็จพี่ขอนะ" หลังจากเก็บจานชามเรียบร้อยรอดูบอลอี้ฟานก็เข้ามาประจบถูไถออดอ้อนทันที

    อืม ... ดูท่าจะลืมให้พี่คยองฉีดยาคนนี้อีกคน

    "ถึงฤดูขยายตระกูลของพี่แล้วรึไง =___="

    "ใช่แล้วว~"

    "คนบ้าอะไรจ้องแต่จะเพิ่มคนใส่ตระกูลทั้งปี ถ้าผมเป็นผู้หญิงป่านนี้เอาลูกไปตั้งทีมฟุตบอลได้แล้วมั้ง =___="

    "ก็จงอินยั่วพี่อ่ะ"

    "ห้ะ!? ตอนไหน?"

    "ทุกตอน"

    "งั้นคืนนี้พี่ก็ไปนอนเฝ้าหน้าห้องละกันนะจะได้ไม่หมกหมุ่น ..."



    'ไม่ได้ยั่วครับ ไม่ได้ยั่ว ... อืม'



     

    WRITER Talk


    พาร์ทนี้มันหมกหมุ่นจริงๆ ... // ปิดหน้า 
    จริงๆมีแพลนอยากจะลองแต่ง sf คั่นอะไรพวกนี้บ้าง อยากลองนีนี่หลายๆแนวอ่ะ /__\ 
    อยากแบบลองเศร้าๆ ไม่ก็อีโรติ---- 
    แต่งไร้สาระ มุขแป้กๆของเราต่อไปดีแล้ว ฮึ้บ อย่านอกลู่นอกทางงง
    ขอบคุณทุกๆคนอเกนน้าค้า // กระดกยาสลายโมน

     

     

    SQWEEZ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×