ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] Quarreling Couples [Kriskai]

    ลำดับตอนที่ #4 : EP.03

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.พ. 58


     


     

    - EPISODE 3 -

     

     

     "ยกแขนขึ้นอีกนิดนึง ดีครับ"
     

    "ยิ้มแบบนั้นแหละครับ ดีครับ ค้างไว้นะครับ"

     

    อี้ฟานนั่งกอดอกมองร่างโปร่งที่กำลังยืนถ่ายแบบเป็นปกให้นิตยสารให้เซฮุนน้องชายตัวดีอยู่

     

    แค่ถ่ายปก แล้วทำไมไอคุณหนูต้องยิ้มใส่กล้องขนาดนั้นว่ะ !

     

    "ขอโทษนะครับ"

    "ครับ ?" จงอินทำหน้าเหลอหลาเมื่อตากล้องหนุ่มเดินมาหาเขา

    ตากล้องหนุ่มไม่พูดอะไรเพียงแต่ถอดเสื้อคลุมตัวนอกสีน้ำเงินออกให้ล่นมาถึงข้อแขนของนายแบบหน้าคมสวย

     

    ชุดมันก็ไม่ได้โป๊หรืออะไรนะ ยังไงก็มีเสื้อเชิ้ตคอเต่าสีครีมอยู่ด้านในอีกตัว

     

    แล้วทำไมอี้ฟานต้องหงุดหงิด ...

     

    นั่นดิ ทำไม ?

     

    อี้ฟานกลอกตาไปมาเซ็งๆก่อนจะคว้าแก้วน้ำหวานที่ลูกน้องของเซฮุนเอามาวางไว้ให้ตั้งแต่ตอนแรกมาดูดรวดเดียวก่อนจะกระแทกวางมันไว้แล้วมากอดอกมองเหมือนเดิม

     

    เพียงแต่คราวนี้การถ่ายก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว นายแบบหน้าสวยก็เลยมานั่งดูรูปที่ถ่ายแทน

    "คุณถ่ายเก่งมากเลยครับ ภาพสวยมากเลย" จงอินยิ้มกว้างให้ตากล้องหนุ่ม

    "มันมีเทคนิคของมันเองนิดหน่อยครับ" ตากล้องหนุ่มยิ้มบางๆ "แต่ส่วนใหญ่ที่ภาพออกมาดีผมว่าเพราะนายแบบนะ"

    "ไหน ก็งั้นๆแหละอืม"

    "นี่คุณ !" จงอินยังไม่ทันได้เขินเผลอๆยังไม่ได้คิดด้วยซ้ำอี้ฟานก็โผล่พรวดมาแทรกระหว่างเขากับตากล้องหนุ่ม

    "เล่นหูเล่นตากับกล้องเก่งซะเหลือเกินนะ"

    "ก็เหมือนที่ผมใช้กับคุณนั่นแหละ" จงอินกัดฟันพูดลอดไรฟันออกมาให้ได้ยินกันแค่สองคน

     

    แค่เขา

     

    กับอี้ฟาน

     

    อี้ฟานพยักหน้าเบาๆทำหน้าที่คิดว่ากวนประสาทคนตรงหน้าได้ดีที่สุดก่อนจะลากเก้าอี้มานั่งคั่นแบบถาวรเล่นเอาตากล้องหนุ่มงงไปเลยเหมือนกัน

     

    "ขอบใจมากนะจื่อเทา" เซฮุนเดินมาตบบ่าตากล้องหนุ่มเบาๆ

    "ไม่เป็นไร เพื่อนกันเว้ย" ตากล้องที่โดนเรียกอีกชื่อว่าจื่อเทาหันไปแท็กมือกับเซฮุนอย่างสนิทสนม

    "เฮอะ ถ่ายรูปวันหลังเฮียถ่ายให้ก็ได้ป่ะว่ะ จะได้ไม่ต้องเสียเงินจ้าง"

    "ผมไม่เอาค่าจ้างหรอก ถือว่าช่วยเพื่อน"

    "ฝีมือการถ่ายรูปเฮียผมว่าเด็กปอสามยังถ่ายสวยกว่าเล้ยย โถ่"

    "เอ็งไปเลือกรูปเลยไป ไปไกลๆเลย" อี้ฟานแยกเขี้ยวใส่น้องชายร่วมสายเลือดที่ยังทำหน้าล้อเลียนไม่เลิก

     

    "ไอแพนด้าเจ็กเอ้ย" อี้ฟานพึมพำเบาๆ

    "ว่าแต่เขาไม่ดูตัวเองหรอกคนเรา"

    "..." อี้ฟานหันขวับไปมองคนข้างๆที่นั่งลอยหน้าลอยตาดูดน้ำหวาน เห็นแล้วน่ามันเขี้ยวอยากจะจับมาปราบพยศซักสองสามที ...

     

     

    "วันนี้ขอบคุณทุกคนมากนะครับ เหนื่อยหน่อยนะ" เซฮุนยืนโค้งให้ทีมงานและลูกทีมทุกคนที่มาสตูดิโอในวันนี้รวมทั้งอี้ฟานและจื่อเทาด้วย

    "เหนื่อยหน่อยนะครับ" จงอินที่เปลี่ยนชุดกลับมาเป็นชุดลำลองสบายๆแล้วยิ้มก่อนจะโค้งให้ตากล้องหนุ่ม

    "ไม่เหนื่อยหรอกครับ" แค่เห็นรอยยิ้มของคุณผมก็หายเหนื่อยแล้ว ... มันคือสิ่งที่จื่อเทาไม่ได้พูดออกไป

    "เอ้อ ไปกินมื้อเย็นด้วยกันป้ะเทา" เซฮุนเอ่ยปากชวนหลังจากโค้งขอบคุณลาทีมงานทั้งหมดเสร็จเรียบร้อยแล้ว

    "ไม่ว่าง"

    "..." เซฮุนค่อยๆเอี้ยวคอไปมองพี่ชายตัวเองเอือมๆ "ไม่ได้ถามเฮีย"

    "ก็เฮียไม่ว่าง"

    "จงอินไปด้วยกันนะ"

    "อ่า คุณชื่อจงอินหรอ" จื่อเทามองสนใจ

    "ครับเรียกผมจงอินเฉยๆก็ได้"

    "งั้นจงอินเรียกผมว่าเทาละกันครับ" จื่อเทายิ้มไปให้ก่อนจะยื่นมือไปจับทักทายกับคนหน้าคมสวยข้างๆเพื่อนตน

    "งั้นตกลงไปกันสา---"

    "ขอโทษนะครับแต่พอดีคุณหนูก็ไม่ว่าง" อี้ฟานพูดขัดทันที ยิ่งสรรพนามที่ใช้เรียกกันอย่างสนิทสนมระหว่างจงอินกับจื่อเทายิ่งทำให้หงุดหงิดขึ้นไปอีก

    "เอ้าา วันนี้จงอินไม่มีถ่ายโชว์ทามไม่ใช่หรอเฮีย"

    "เออ แต่ไม่ว่างละกัน"

    "ถามเจ้าตัวละกัน" เซฮุนบุ้ยปากไปทางเจ้าของชื่อที่ยืนทำตาปริบๆอยู่

    จงอินมองหน้าอี้ฟานกับเซฮุนสลับไปมาพอเป็นพิธี จริงๆคำตอบมันก็แน่นอนอยู่แล้ว

    "ไม่เป็นไร จริงๆเราว่าง เราไปกับเซฮุนได้"

     

    จงอินเหลียวมองอี้ฟานนิดนึงก่อนที่จะเดินไปพร้อมกับเซฮุน

     

    ไม่รู้ว่าจะคิดเข้าข้างตัวเองได้มั้ยแต่แวบนึงที่จงอินเห็นนัยน์ตาของอี้ฟานสั่นคลอน

     

    มันเหมือนที่พวกคนรักเวลาโดนแยกจากกันรึป่าวนะ ...

     

     

    หลังจากทานมื้อเย็นกันเรียบร้อย จื่อเทาก็ขอแยกตัวกลับบ้านก่อน แต่เซฮุนยังไม่มีความคิดที่จะกลับเลยพาจงอินออกมาเดินดูของตลาดในตอนค่ำแทนกว่าจะกลับบ้านก็เกือบสี่ทุ่มแล้ว

     

    พอจงอินอาบน้ำเสร็จก็เกือบสี่ทุ่มครึ่งพอดี ระหว่างที่ลงมาหาน้ำดื่มก่อนเข้านอน ก็ดันไปเห็นเงาตะคุ่มยืนเงอะงะอยู่หน้าประตูบ้านซะนี่

     

    โจรหรอ ?

     

    จงอินวางแก้วน้ำดื่มลงก่อนจะเดินไปหยิบไม้ตีกอลฟ์ของซีวอนที่วางอยู่แถวนั้นแทนแล้วค่อยเดินไปหลังบ้านประตูที่มีเงาคนอยู่

     

    จงอินสูดหายใจลึกก่อนจะง้างมือกะเตรียมหวดเต็มที่ แต่พอประตูเปิดให้เห็นคนที่ยืนอยู่เท่านั้นแหละ

     

    "คุณฟ่าน?"

    ร่างสูงปรือตาขึ้นเล็กน้อยก่อนจะกระตุกยิ้มแล้วทิ้งตัวมากอดจงอินไว้พร้อมเสียงงึมงำในลำคอ

    "นี่เมามาหรอเนี่ย โอ้ยยยตัวก็หนัก" จงอินวางไม้ตีกอล์ฟลงก่อนจะพยุงคนตัวโตกว่าเข้าบ้านมา

     

    กว่าจะพามาที่โซฟาห้องโถงได้ก็เล่นแทบหมดแรง คนหรือตัวอะไรว่ะ ...

    "ฟู่ว"

    จงอินปาดเหงื่อเบาๆก่อนจะหมุนตัวกำลังจะเดินไปเอาผ้าชุบน้ำมาแต่ก็โดนดึงมือกลับไปแทนหน้าแทบคว่ำใส่โซฟา

    "ไปไหนน"

    "อย่าเสียงดังสิ เดี๋ยวซีวอนก็ตื่นหรอก" จงอินเอามือมาปิดปากคนที่นอนยิ้มตาปรือพยักหน้าเบาๆเหมือนคนเมา เออมันก็เมาจริงๆน่ะแหละ แต่นี่แบบเหมือนคนเมากาวอ่ะ ...

     

    จงอินถอนหายใจอีกรอบก่อนจะค่อยๆแงะมือตุ๊กแกของอี้ฟานที่เริ่มเกาะแกะไม่เป็นที่

     

    "งึ่ยยย ปล่อยดิ้" จงอินทำเสียงดุใส่

     

    "เบาๆสินีนี่อ่า ชู่ววว"

     

    "โง้ยยยย "

     

    ตุ้บ

     

    จงอินที่ยังมัวแต่แกะมือออก ทำเอาอี้ฟานหงุดหงิดเล็กน้อยแต่ไม่รู้ไปทำอีท่าไหนถึงดึงกันตกจากโซฟามานอนแหมะที่พื้นแพ็คคู่เนี่ยแหละ

     

    เข้าอีหรอบท่าทางอันตรายอีกละ จงอินอยากจิครายยย

     

    "ทำไม เดี๋ยวนี้แตะไม่ได้หรอ?"

     

    "เมาแล้วอย่ามาเพ้อเจ้อ" จงอินพูดพลางดันตัวคนที่นอนทับอยู่ด้านบนออกไป แต่ก็ไม่ได้ขยับเลย ...

     

    "ทั้งที่เมื่อก่อนยังยอมให้ฉันแตะทุกส่วนของร่างกายได้อยู่เลยแท้ๆ"

     

    "นั่นตอนผมเมาไม่นับ ลุกสิลุกกก"

     

    "อันนี้ผมก็เมา ไม่นับเหมือนกัน"

     

    มึงมันไม่น่าเมาละครับไอ้คุณฟ่าน โอ้ยยยย

     

    "รอให้หายเมาเดี๋ยวยอมเลย ! แต่ลุกออกไปก่อนนะ" จงอินทำเสียงอ้อน

     

    "พูดแล้วนะคุณจงอิน~"

     

    โกหกคนเมานี่ไม่บาปใช่ป่ะครับ ...

     

    "อือ รีบลุกสิ"

     

    "นี่รู้อะไรมั้ยย ผมรักคุณนะ~"

     

    "..."

     

    "..."

     

    "คุณฟ่าน"

     

    "...."

     

    "นี่คุณจะมาหลับแบบนี้ไม่ได้นะ โอ้ยย" จงอินดันอี้ฟานที่ตอนนี้หลับไปเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์เรียบร้อยแล้วแต่ก็ไม่ขยับเลยแม้แต่นิดเดียวเหมือนตอนแรก

     

    จงอินรวบแรงฮึดสุดท้ายก่อนจะดันอี้ฟานออกจากตัวได้แล้วไปนอนหงายแผ่ที่พื้นแทน

     

    "บ้าเอ้ย" จงอินลุกนั่งพลางขยี้หัวตัวเองเบาๆ

     

    "คิดว่าเมาแล้วจะพูดอะไรก็ได้รึไง" จงอินฮึดฮัดในลำคอก้าวขายาวๆข้ามตัวคนเมาที่หลับตาพริ้มที่พื้นเรียบร้อย

     

    ไม่สนอะไรแล้ว นอนพื้นไปแล้วกันนะคุณฟ่าน ...

     

    บัยส์ ....




    ------------------------------------------

    หายไปนานพอควรคะ ฟืดด
    ติดแท็ก #คุณหนูงิน ได้นะคะ ทวงฟิค บ่นอะไร ตามสบายเลยคะ ฮ่า / กราบ


    。SYDNEY♔

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×