ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo - Kriskai] แปลกแต่จริง

    ลำดับตอนที่ #10 : Story : NINE

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 57





    NINE ♥ ปลกแต่จริง

    คนเป็นสิบ แต่ยืนจีบกันอยู่สองคน








     

    "โย่ โย่ แมนน"

    "พี่ลู่แหนนนน~"

    "ไอ้จงอินน้องรักก~" เด็กหนุ่มหน้าตาหวานที่สวมเสื้อยืดเกงบอลสบายๆวิ่งมาหาคริสกับจงอินที่เดินมาหาในสนาม พร้อมกับโอเซฮุนที่เดินตามมาเหยาะๆ

    แน่นอน นี่พี่ชายของโอเซไงละ 'เสี่ยว ลู่หาน' คนหน้าหวานแข้งทองคำ!

    "พี่ได้ดูบอลเมื่อคืนป้ะะะ :'D" ไม่พิธีรีตองคิมจงอินก็เข้าประเด็นทันที

    "คริส ... มึงพาเมียมึงมาหากูไมว่ะเนี่ย" ลู่หานเลี่ยงที่จะคุยกับจงอินแต่หันไปทำหน้ากวางดุใส่คริสแทน ซึ่งคริสก็เพียงยักไหล่กลับมาเบาๆ

    "ซังนัมจาเขาไม่ผิดคำพูดหรอกนะเสี่ยวลู่อ่า :D"

    ลู่หานเกลียดคิมจงอินเวลามันยิ้มอย่างคนมีชัยเหนือกว่าจริงๆ ... เพราะเมื่อคืนแท้ๆ!!

    "ก็แค่ฟลุคแหละ ถือว่าโชคช่วยไป อ่ะ!" ลู่หานพูดบ่นๆใส่ขณะที่มือก็ล้วงหยิบบัตรลดชานมไข่มุกเป็นปึกขึ้นมา

    "ฟลุคแต่สกอร์สวยนะ 2-0 แหน่ะ :D"

    "เห้ย จงอินอย่าลืมแบ่งกันนะ โอ้ย! ฮืออ เสี่ยวลู่ตีเค้าอีกละ ㅠoㅠ" เซฮุนที่ชะเง้อหน้ามามองใบส่วนลดชานมไข่มุกอย่างสนใจก่อนจะโดนผ่ามือพิฆาตของพี่ชายฟาดกลางหัวเต็มแรงรัก

    หัวแบะแล้ว โอย ...

    "เออ เดี๋ยวแบ่ง5555"




              "คราวนี้บัตรส่วนลดชานมหรอว่ะ?" คริสยืนกอดอกหันไปถามลู่หานที่ทำหน้าเซ็งๆมองเด็กๆที่สนใจบัตรส่วนลดชานมอยู่

    "เออ แม่งง มึงระวังเมียมึงไว้เดี๋ยวมีรอบเชลซีเจอแมนซิตี้แล้วจะตีกันเอง"

    "ฮะฮ่า! เรื่องนี้กูจัดการได้ของกูน่า" คริสหัวเราะตอบอย่างมั่นใจ

    "บอลกับกูซักตาป่ะ"

    "เล่นบอลห่าไร 2 คนว่ะไอ้ลู่"

    "เออ บาสก็ได้" ลู่หานบุ้ยปากก่อนจะไปหยิบลูกบาสที่เขาให้เซฮุนถือมาด้วย

    "ฮุน! จงอิน! พี่ไปเล่นบาสกับไอ้คริสสนามข้างๆนะ"

    "อ่าๆ มึงจะไปเชียร์พี่คริสป่ะหรือจะเล่นบอลอยู่นี่" เซฮุนพยักหน้ารับพี่ชายก่อนจะหันมามองเพื่อนผิวสีน้ำผึ้งที่ยืนทำหน้ามึนๆอยู่ข้างๆ

    "ไปเชียร์ดีกว่าว่ะ กูมีแผน :')"


    "เสี่ยวลู่วว~ เฮียเครสส~ ผมกะจงอินมาดูด้วยย"

    "ถ้าพี่คริสกะพี่ลู่แข่งกันใครจะชนะอ่ะ?"

    "แน่นอนว่าพี่ / ต้องพี่อยู่แล้ว"

    ( - -)(- - )

    เซฮุนกับจงอินมองหน้ากันแวบนึงก่อนจะฉีกยิ้มกว้าง

    "งั้นพนันกันป่ะพี่ ใครแพ้ต้องเลี้ยง เอาร้านพี่หมินอ่ะ" จงอินเอ่ย

    "ได้ มาเลยย ยังไงพี่ก็ชนะ" ลู่หานพูดด้วยน้ำเสียงมั่นใจเต็มประดา "จงอินมึงเชียร์คริสใช่ป่ะ"

    "อ้ะ แน่นอนน" จงอินตอบพลางพยักหน้ารัวๆ

    "ผมก็เชียร์พี่คริสว่ะ"

    "อ้าว ไอ้ลูกหมาฮุน นี่พี่แท้ๆมึงหน่ะ -*- "

    "โด่วว ผมไม่อยากช่วยพี่แชร์ค่าขนมร้านพี่มินซอกหรอกนะ"

    "เออ ไอ้น้องทรยศ! จำไว้ ถ้าชนะแกไม่ต้องกิน"

    ลู่หานชี้คาดโทษเซฮุนไว้ ซึ่งเซฮุนก็เพียงยิ้มๆรับ

    แหม่ ไอ้พี่ลู่ ... คิดว่าชนะได้จริงๆหรอ เฮียคริสแม่งมีกำลังใจดีขนาดนี้จะแพ้ได้ไงคร้าบ~

    พูดไปก็มองเห็นคริสที่ยืนน๊องแน้งนัวเนียอยู่กับจงอินก่อนจะโดนลู่หานลากลงสนามไป

    กติกาง่ายๆใครทำแต้มครบ 5 ลูกก่อนชนะ

    ส่วนผลนะหรอ ... :')





              เดือนนี้ต้องเป็นเดือนชงสำหรับเสี่ยวลู่หานแน่ๆ บ้าเอ้ยย

    "พี่หมินผมขอเค้กบลูเบอรี่เพิ่มหน่อยคร้าบ~"

    "ของผมเอาคุ้กกี้อ่ะพี่"

    "เห้ยๆ เกรงใจคนจ่ายหน่อย" ลู่หานแหวขึ้นเมื่อเห็นเด็กๆสั่งขนมเอาๆ ส่วนอี้ฟานสั่งเพียงกาแฟมาแก้วนึง นอกนั้นก็แย่งจงอินชิมเป็นระยะๆ

    ไม่เป็นไรไม่ต้องเกรงใจหรอก กินให้อิ่มเลย" แต่มินซอกแฟนลู่หานคนแมนนี่สิ กลับไม่เห็นใจกันซักนิด ...

    "มินซอกอ่าา นายไม่สงสารฉันหรอ เงินในกระเป๋าจะหมดแล้วนะ งี้เค้าจะไปซื้อของมาให้ตัวได้ไง"

    "เป็นลูกผู้ชายต้องรักษาคำพูดสิลู่เก่อ เดี๋ยวเค้าลดให้ก็ได้"

    "มินซอกของเค้าน่ารักที่สุดเลย จุ้บ~"

    "..."

    "..."

    "..."

    "ลู่เก่อ! เล่นอะไรอายเขาบ้าง! เด็กๆกับคริสก็ยังอยู่นะ ///-/// "

    "ไม่ต้องอายหรอก คนกันเองทั้งนั้นj"

    ในขณะที่มินซอกได้แต่ตีไหล่ลู่หานเบาๆเพราะความเขินอาย คนในร้านคนอื่นๆก็มองแล้วยิ้มขำเล็กน้อย

    "ไอ้ลู่มันอัพเกรดความด้านแทนตีนกาแล้วหรอว่ะไอ้ฮุน ..."

    "คงงั้นเฮีย... โอย ขนลุก ผมควรจะออกไปข้างนอกนะเนี่ย" เซฮุนพูดพลางลูบแขนประกอบ

    ส่วนคิมจงอินน่ะหรอ ? อ่า ก็เงยมามองแว้บเดียว แว้บเดียวจริงๆก่อนจะก้มหน้าก้มตากินต่อ

    ดีแล้ว น้องมันจะได้ไม่เสียสายตา ... // โดนหน้าแข้งฟาด

    "ลู่เก่อคนมองใหญ่แล้ว พอเถอะ"

    "ก็ดีสิ พวกที่มองจะได้รู้ว่ามินซอกนะเป็นของเค้า"

    "กวางบ้า! //-//"

    "..."

    "..."

    "ไม่มองนะจงอินอ่า เดี๋ยวพี่พากลับบ้านละ" อี้ฟานเลื่อนมือหยาบของตัวเองไปปิดตาจงอินไปพลางมองเอือมๆไปที่เพื่อนตัวเองกำลังโชว์การแสดงความรักอย่างไม่แคร์สื่อ

    "อ้าว? กลับไวจังแล้วพี่ลู่กับฮุนอ่ะ"

    "เดี๋ยวกูไปหาจื่อเทาต่อ ช่างเสี่ยวลู่มันเหอะ กลับไปกะพี่คริสไป๊ =__="

    "เออๆ ฝากบอกมันด้วยว่าคาบพละสัปดาห์นี้ตามันซื้อน้ำนะ"

    "งั้นพี่กับจงอินไปละ รีบๆไปหาไอ้เทาก่อนจะประสาทเสียซะนะ" คริสตบบ่าเพื่อนของน้องอย่างเห็นใจก่อนจะจูงมือจงอินออกจากร้านคอฟฟี่ช้อปเงียบๆ

    ปล่อยโลกสีชมพูของเสี่ยวลู่กับมินซอกไป

    อี้ฟานก็จะกลับไปสร้างกาแลคซี่สีชมพูก็จงอินเหมือนกัน!



    'เห็นมั้ย น้องหนีไปหมดเลยอ่ะเสี่ยวลู่ //ฟาด'



    WRITER Talk

    ลู่หมินล่ะ เฮ้! ช่วงนี้สมองตีบตันมากแงง คิดต่อไม่ค่อยออก T T
    ใกล้เปิดเทอมกันแล้วด้วย อืม... อาจจะมีแพลนเปลี่ยนเป็น sf / os all kai แทน ฮิ /__\
    ประเด็นคืออยากแต่งแนวอื่นบ้าง บอกแล้วอยากได้แบบอีโร----
    ขอบคุณทุกคอมเม้นค่ะ

     
    SQWEEZ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×