คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Story : SEVEN
SEVEN ♥ แปลกแต่จริง
ว่าอย่าทัก เดี๋ยวมันมา ...
"จงอินนา~ จงอินนี่ อินนี่อ่า~ นีนี่ครับบ"
"ย่าห์ๆ เรียกผมทำไมเยอะแยะ รอบเดียวก็ได้ยินแล้วหน่า"
"พี่รู้ว่าน้องจงอินงอนพี่อยู่ เพราะคิตตี้ใช่มั้ย~"
"แฟนใครทำไมฉลาดจังว่ะ"
สาบานว่านี่จงอินกำลังชมอี้ฟานอยู่ ...
"พี่ไม่ได้ซื้อมานะ พี่เพิ่งเจอในตู้เสื้อผ้าเลยเอาเข้าเครื่องปั่นให้สะอาดแค่นั้นเอง"
"ถ้าพี่ยังไม่หยุดพูดผมจะโยนมันจากตึกชั้น15ทีละตัวเลย คอยดู =___="
"เห้ย! ไม่ได้นะ นั่นลูกๆของเราเลยนะจงอิน!!"
คิมจงอินอยากจะพูดข้างๆหูอี้ฟานจังครับ ลูกโพร่งงงง ...
"ถ้าพี่ไม่หยุดพูดผมจะไปหาพี่ซูโฮละ"
"เห้ยๆ อันนี้พี่ไม่ยอมๆไม่ให้ไป" ตบโต๊ะพอเป็นพิธีก่อนจะเนียนรวบตัวน้องมานั่งตักกอดรัดไว้ไม่ให้ไปไหน "พูดไปเดี๋ยวมันก็มาหาหรอก"
"พี่ซูโฮนี่คนนะพี่คริสไม่ใช่ผี"
"นั่นแหละ ครือๆกัน ห้ามพูด" อี้ฟานพูดพลางเอามือปิดปากน้องที่หัวเราะขำก๊ากอยู่บนตักเขา อยากบอกน้องเหลือเกินอย่าดิ้นเยอะครับ เดี๋ยวอี้ฟานจะไม่ทนนะ -,.-
อะไร!? คิดอะไร!?
อี้ฟานคิดอะไร ไม่มี๊
ติ๊งน่อง~ ติ๊งน่อง~
เสียงกดกริ่งหน้าห้องที่เรียกความสนใจจากอี้ฟานและจงอินได้เป็นอย่างดี
"เดี๋ยวพี่ไปเอง จงอินนั่งรอนิ่งๆนะ เท้าเจ็บอยู่อย่าซน รู้มั้ย" คิมจงอินยิ้มพยักหน้ารัวๆก่อนที่อี้ฟานจะเดินไปเปิดประตูห้องให้เอง
แหม่ ... บอกแล้วอย่าทัก
"ตายยากจริงๆ ..."
"บ่นไรไอ้คริส" ซูโฮที่ยืนขาววิ้งเงยหน้ามองเจ้าของห้องอย่างเอาเรื่อง
"ห้องกูคนเตี้ยห้ามเขา กลับบ้านไปไป๊ - -"
"เฮ้ย! พูดงี้หาเรื่องหรอไอ้โย่งกูมาหาน้องจงอินเว้ย!"
"แล้วจงอินอยู่ในห้องใคร?"
"ห้องมึง"
"เออ ก็กูไม่ให้เข้า จบ-ป่ะ" เน้นๆย้ำๆใส่คนตัวเตี้ยกว่าอย่างชัดถ้อยชัดคำ
"ไม่จบเว้ย! เมื่อวานมึงถีบประตูห้องกูพังนะไอ้คริส"
"มาทวงค่าซ่อมประตูก็บอก .."
"จิบๆ ระดับนี้จ่ายซ่อมเองได้เว้ย!"
"อ้อ อืม ... ก็ดี งั้นเชิญกลับได้แล้วครับ" ยิ้มหล่อแบบเทพบุตรพลางผายมือให้แขกอย่างดี
คิมจุนมยองอยากจะเอาเสริมส้นตบหน้าไอ้คริสอู๋จริงๆ!!
"พี่คริสส~ ทำไมนานจังใครมาอ่ะ พี่คยองซูหรอหรือ--- อ้าว? พี่ซูโฮ หวัดดีครับ"
จงอินที่เดินกะเผลกๆออกมาดู หลังจากคริสหายไปราวๆ 10 นาทีกว่า มาเจอพี่ซูโฮตัวขาวยิ้มใส่หน้าประตูก่อนจะแทรกตัวเข้ามาในห้องโดยไม่สนใจสายตาอาฆาตของอี้ฟานที่มองมาเลย ...
"จงอินพี่บอกนั่งรอนิ่งๆไง" คริสรีบปิดประตูเดินมากันน้องออกก่อนที่ซูโฮจะประชิดตัวจงอินได้
"ก็เห็นหายไปนานนี่" พูดพลางเบะปากใส่
"จงอิน แผลที่เท้าวันนั้นเป็นไงบ้าง?" ซูโฮเอ่ยถามทันทีที่คริสปล่อยน้องนั่งตรงโซฟาพลางกระเถิบมาใกล้
"ก็...โอเคแล้วครับ พี่คริสล้างแผลให้ แล้ววันนี้เดี๋ยวพี่คยองซูก็จะมาดูแผลให้อีกที"
"จงอิน ให้พี่ได้ดูแลจงอินเถอะนะ พี่ทำให้จงอินเจ็บตัวแท้ๆ"
"เอ่อ..ไม่เป็นไรฮะ" จงอินฉีกยิ้มแห้งๆก่อนจะชักมือเรียวของตัวเองที่ถูกซูโฮฉวยไปกุมไว้ ...
ก่อนที่จะโดนพี่คริสกระชากออกซะเอง
ติ๊งน่อง ติ๊งน่อง~
เสียงกริ่งที่ดังขึ้นอีกรอบทำให้สายตาทั้ง 3 คู่มองไปยังประตูห้องทันที
คริสมองซูโฮอย่างชั่งใจอยู่ครู่นึง อี้ฟานไม่อยากให้จงอินอยู่ลำพังกับซูโฮโดยไม่มีเขา แต่น้องเจ็บขาอยู่จะให้ไปเปิดประตูก็ดูไม่เจ๋งเอาซะเลย แฟนประสาอะไรใช้แรงคนเจ็บ ...
ใช้ซูโฮ อันนี้ก็ไม่ได้ เพราะคริสเป็นเจ้าของห้องเขาควรไปเปิดเอง โอเค๊... // ถอนหายใจดังๆ
"จงอินถ้าไอ้ซูโฮทำอะไรยุ่มย่ามให้ตะโกนดังๆเลยนะ" สั่งเสียพลางลูบหัวคนเป็นน้องอย่างอาลัย
เอ่อ...คิมจงอินอยากจะทราบว่าพี่คริสแกจะไปออกรบที่ไหนครับ สั่งเสียซะแบบ ... สมแล้วที่เป็นเพื่อนกับพี่ซูโฮได้
พวกลูกคนรวยโดนตามใจตลอดแต่ขาดความอบอุ่นก็งี้ =___=
"ดีฮะพี่คริส ไงจงอินเราไปเล่นซนอะไรมาอีกละ" รุ่นพี่นศ.แพทย์ตัวเล็กตาขาวเยอะเจ้าของรอยยิ้มรูปหัวใจอย่าง 'ดีโอ' หรือ 'คยองซู' ผู้สูงเท่าไหล่ของพี่คริส เดินหอบกระเป๋าที่ใส่อุปกรณ์ทำแผลมาหาจงอินก่อนจะนั่งยองๆที่พื้นดูแผลที่เท้าของน้อง
"น้องเคยฉีดยากันบาดทะยักยังฮะพี่คริส?" ดีโอเงยหน้าถามคริสที่ยืนข้างๆจงอิน
"น่าจะยัง ... ใช่มั้ยครับจงอิน?" ก้มหน้าลงไปถามก่อนจะได้รับคำตอบเป็นการส่ายหน้ารัวๆของคิมจงอิน
"ไม่ฉีดได้ป่ะ ไม่เอาอ่ะ"
นั่นไง คิมจงอิน งอแงMODE : ON
"พี่เข้าใจนะ พี่ก็ไม่ชอบเข็มเหมือนกัน"
"ซูโฮมึงหุบปากไป" คริสส่งสายตาดุๆไปหาซูโฮที่ทำปากจิ๊จ๊ะใส่อย่างไม่พอใจ
"ไม่เจ็บหรอกจงอิน เหมือนมดกัดเอง" ดีโอพูดอย่างใจเย็นขณะที่หยิบเตรียมเข็มขึ้นมา
"โครตหลอกลวง มดกัดไรเจ็บจะตาย ..."
"ไอ้ซูโฮครับ... คยองมียาสลบมั้ยขอแรงๆฉีดไอ้นี่ซักเข็ม"
เท่านั้นแหละซูโฮเงียบกริบ... ส่วนดีโอก็ยิ้มขำแค่นั้นก่อนจะถกแขนเสื้อของน้องเอาสำลีชุบแอลกอฮอล์มาเช็ดตรงไหล่เนียน
"ดูเบะปาก โอ๋ๆมาซุกพี่ก็ได้" คริสยิ้มก่อนจะกดหัวคนรักให้มาซบหน้าท้องตัวเองไว้ ซึ่งจงอินก็ให้ความร่วมมืออย่างดีแถมกอดซะแน่น
"อ่ะ เสร็จแล้วจงอิน ส่วนแผลระวังอย่าให้โดนน้ำนะพี่คริส" ดีโอพูดอธิบายเสร็จสรรพก่อนจะขอตัวกลับเพราะมีธุระต่อ
ดีโอก็กลับไปแล้ว ...
แต่คนอย่างคิมจุนมยองนี่ ...
"เมื่อไหร่มึงจะกลับครับ?"
"ซักพัก" ตอบกวนๆอี้ฟานไป "เอ้อ น้องตาโตนั่นใครว่ะ?"
"คยองซูรุ่นพี่จงอินแต่เป็นญาติกูเอง ทำไม?"
"เปล่า~ คิดว่าน้องเขาไม่น่าเป็นญาตินายได้แค่นั้น"
"หมดธุระก็รีบๆกลับไปผลิตเสริมส้นต่อไป กูจะพาน้องนอนละเนี่ย น้องยิ่งงอแงอยู่" คริสกระซิบกับซูโฮพลางชี้ไปที่จงอินที่นั่งมองแผลเบะปากพร้อมร้องไห้ทุกเมื่อ
"เออๆ อย่าลืมถ่ายรูปมาให้ดูด้วยนะ *0*"
"มึงรีบกลับไปให้ไวเลยครับไอ้เตี้ย ก่อนที่จะโดนโยนออกทางหน้าต่าง!"
WRITER Talk
ฮัลโหลวเอวรี่บาเด้~ พาร์ทนี่พี่จุนมาบุกถึงที่แล้วว แฮร่
ยิ่งแต่งยิ่งมึนๆ น้องคยองก็โผล่ละะ กำลังคิดว่ามันจะมีตอนจบไหม5555
ขอบคุณทุกคอมเม้นกับคนที่หลงเข้ามาอ่านเช่นเดิมค่าา //
◊ SQWEEZ
ความคิดเห็น