ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo - Kriskai] แปลกแต่จริง

    ลำดับตอนที่ #7 : Story : SIX

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 57





    SIX ♥ ปลกแต่จริง

    สิบปากว่าไม่เท่าพังประตูเข้าไปเห็น(?) 









     

              ออกมาเดินด๊อกแด๊กข้างนอกแบบไร้จุดหมายได้สักพัก ท้องก็เริ่มร้องประท้วงคิมจงอินมาดื้อๆซะงั้น

    คิดพลางสองมือก็ล้วงเข้ากระเป๋ากางเกงไป

    "..."

    "เชี่ย... ลืมกระเป๋าตังค์" คิมจงอินเบะปากทันที

    "ไรว่ะ โทรศัพท์ก็ลืมอีก"

    ตอนนี้คิมจงอินเบะปากหงุดหงิด x2 แล้วครับ อยากงอแงมากๆตอนนี้

    อารมณ์เหมือนเด็กหนีออกจากบ้านแต่ไม่มีอะไรติดตัวอ่ะครับ ให้ตายคิมจงอินจะบ้า!

    ให้กลับคอนโดไปเอาหรอ!? เหอะ ดูปากคิมจงอินดีๆนะครับ ไม่-มี-ทางง

    ยิ่งคิดถึงไอ้พี่คริสน่าหล่อแล้วยิ่งหงุดหงิด ฮุ่มมมม =___=^^

    คิมจงอินเดินไปบ่นไปจนไม่ทันสังเกตรถเชฟโลเลตสีดำที่วิ่งตรงมาทางเขา รู้อีกทีก็เสียงแตร๊รถที่ดังระยะประชิดหูเนี่ยแหละ

    ปรี๊นนน~!!

    "อะไรว่ะ??? เฮ้ยยย!!"




    "พี่ช่วยหยุดเดินไปเดินมาได้มั้ยว่ะ ผมจะอ้วกแล้วเนี่ย" แบคฮยอนพูดใส่คริสที่เดินวนไปวนมารอบห้องซ้ำไปซ้ำมาจนเขามึนหัวจะอ้วกใส่ชายปาร์คที่นั่งข้างๆอยู่ร่อมร่อ!

    "หยุดไม่ได้ว่ะ จงอินหายไปไหนพี่ก็ไม่รู้ จะให้นั่งอยู่เฉยๆหรอ?" อี้ฟานตอบกลับเสียงเครียด แต่เสียงที่คู่รักจอมโวยวายตอบกลับมาคือ ...

    "เออ!"

    โอเค๊ ...

    อี้ฟานยอมนั่งนิ่งๆก็ได้ // กระแทกเท้าไปนั่งโซฟา

    "ใครโทรมาอีกว่ะ" ชานยอลพูดพลางล้วงหยิบโทรศัพท์มาจากกระเป๋ากางเกง วันนี้โทรศัพท์เขาดูใช้งานเยอะเนอะ... คราวนี้เบอร์แปลกโทรเข้ามาซะด้วย

    "ยอโบเซโย~ นั่นใครคร้าบบ"

    "อ่าว นึกว่าใครมึงเองอ่อ"

    "อ่าๆ โอเค บายย~"

    "ใครโทรมาชานยอล?" เป็นแบคฮยอนที่เอ่ยถามทันที ถ้าเป็นเบอร์สาวนะ ชายปาร์คตายแน่!

    "อ้อ จงอินโทรมาน่ะ"

    "ห้ะ!!!?" แบคฮยอนกับคริสแทบจะแย่งกันพูดผลัดด่าชานยอลไม่ทัน จนชานยอลได้แต่มองปริบๆ

    นี่ปาร์คทำอะไรผิดหรือเปล่าครับ ...?

    "ทำไมนายไม่เอาโทรศัพท์มาให้พี่คุยเนี่ยย!?"

    "แล้วจงอินอยู่ไหนได้บอกอะไรบ้างมั้ย?"

    "ไม่อ่ะ จงอินบอกแค่มันสบายดี โอเคแต่คงไม่กลับบ้านอ่ะงี้... "ชานยอลตอบเสียงแผ่ว

    "ให้ได้งี้ดิ เอาโทรศัพท์มา" คริสสั่งเสียงดุพลางแบมือไปหน้าปาร์คชานยอลที่จะหดตัวเหลืออยู่ 3 ซม.

    พอได้โทรศัพท์มาอี้ฟานก็กดไล่ชื่อเบอร์โทรเข้าล่าสุดทันที


    มีอะไรจะช็อกซีม่ากว่านี้อีกมั้ย ...

    ในเมื่อเบอร์ที่น้องใช้โทรมามันไม่ใช่เบอร์ตู้สาธารณะอะไรเลย

    แต่มันกลับเป็นเบอร์ของ 'คิม จุนมยอง'!!!!

    มารความรักอันดับ 1 ของเขา!!

    "อ้าว? เห้ย! พี่คริสจะไปไหนว่ะ?" แบคฮยอนเอ่ยถามทันทีหลังจากที่อี้ฟานโยนโทรศัพท์กลับมาให้ชานยอลแล้วเดินปึงปังออกไปข้างนอกอย่างรีบร้อนไม่พูดไม่จา

    "อะไรของพี่มันว่ะแบค?"

    "กูก็ไม่รู้ว่ะ"




              ถามอี้ฟานว่าจะไปตามคนรักของเขาได้ที่ไหน ของมันแน่อยู่แล้วต้องเริ่มจากคอนโดของคิมจุนมยองก่อนเลยไง! อี้ฟานพอรู้ทางเพราะพ่อของเขาเคยมาคุยเรื่องหุ้นส่วนธุรกิจกับคุณคิมเจ้าของบริษัทหรือพ่อของซูโฮมาก่อน และห้องของซูโฮคงเดาไม่ยาก ชั้นVIPมีอยู่ชั้นเดียว ก็ชั้นนั้นแหละ!

    รถเฟอร์รารี่สีดำคันสวยวิ่งไม่นานก็ถึงที่หมาย ด้วยการเร่งคันเร่งเกือบเหยียบ 200 ของอู๋อี้ฟาน ก่อนจะล็อคประตูรถแล้วตรงดิ่งขึ้นลิฟต์ไปทันที

    "ลิฟต์กาก เร็วๆดิว่ะะ" สาบานว่าถ้าเดินวนในลิฟต์ได้เขาจะเดินไปแล้ว แต่มันมีกล้องวงจรติดอยู่ดังนั้นเขาควรทำตัวให้สมกับเป็นลูกค้าหุ้นส่วนที่ดีสิ!

    ติ๊ง!~

    พอลิฟต์เปิดออกสองขายาวๆก็ก้าวตรงดิ่งไปยังบานประตูไม้สีน้ำตาลสวยที่ขึ้นชื่อว่าเป็นห้องของลูกชายประธานคิมทันที

    แต่พอจะเคาะประตูอี้ฟานก็ดันได้ยินบทสนทนาของคน 2 คนขึ้นมาซะก่อน

    อยู่จริงๆด้วยอี้ฟานเคยคาดอะไรผิดที่ไหนล่ะ แต่บทสนทนานี่มัน ...

    "จงอินเจ็บรึป่าวครับ?"

    "ถามมาได้... เจ็บดิพี่ นี่เข้ามาครึ่งนึงเลยนะ "

    "เราก็อย่าเกร็งสิมันจะได้ไม่เจ็บ"

    "ไม่เอาอ่ะ งือออ เจ็บอ่ะพี่ซูโฮ"

    "พี่จะดึงออกแล้วนะ"

    "
    เดี๋ยวๆๆ ขอผมทำใจแปปดิ มันเจ็บอ่ะ"

    อี้ฟานจำเสียงนี่ได้ เสียงของซูโฮ กับจงอิน...

    แล้วไปทำอะไรกันอยู่ในนั้น!?

    ขาไวเท่าความคิด อี้ฟานเตะประตูเต็มแรงจนมันพังเปิดออกก่อนที่ดวงตาคมจะเห็นคนรักที่นั่งอยู่บนโซฟาโดยมีซูโฮนั่งคุกเข่าอยู่ที่พื้นพร้อมกล่องปฐมพยาบาล

    นี่มันอะไรกันเนี่ย!! อี้ฟานอยากจะคำรามออกมาจริงๆนะ

    "พ..พี่คริส" จงอินมองอี้ฟานที่จู่ๆก็พรวดเข้ามาอึ้งๆ ซึ่งซูโฮเองก็ตกใจไม่แพ้กัน แถมยังไม่พูดไม่จาเดินมากระชากตัวจงอินลอยหวืดไปอีก

    "เดี๋ยว!? พี่คริส โอ้ย ผมเจ็บขาอยู่นะ" วูบนึงที่อี้ฟานแอบใจหาย แต่เขาเพียงตีหน้านิ่งแล้วเปลี่ยนเป็นอุ้มจงอินออกไปแทน

    โดยไม่ลืมทำท่าปาดคอใส่ซูโฮที่นั่งมองปริบๆอยู่ในห้องก่อนกลับด้วย ...

    "ไปทำอะไรในห้องมัน?" หลังจากที่ลงมาอี้ฟานก็อุ้มพาน้องเขามาไว้ในรถก่อนจะยิงคำถามใส่พยายามไม่ให้ตัวเองเผลอตะคอกใส่น้อง

    เพราะเขารู้ คิมจงอินไม่ชอบโดนตะคอกใส่ ...

    พอตะคอกปุ๊ปจงอินจะสวนกลับปั๊ป แหน่ ...


    "เจอระหว่างทาง แล้วก่อนหน้านั้นผมเผลอทำแก้วแตกแล้วเหยียบ" จงอินเบะปากตอบ

    "แล้วทำไมไม่โทรบอกพี่โทรหาแบคฮยอนทำไม"

    "..."

    "พี่ขอโทษ แต่พี่เป็นห่วงเรานะ อย่าทำแบบนี้อีกรู้มั้ย" อี้ฟานพูดพลางดึงตัวน้องมากอด

    "อืม..." จงอินขานรับเสียงแผ่ว

    "อืม มันไม่สุภาพนะต้องครับสิ"

    "ครับๆๆ" จงอินเบะปากพูดใส่ก่อนจะโดนยีหัวเล่น

    "กลับบ้านเรากันนะ เดี๋ยวพี่ทำแผลให้"

    "อือ"

    "ยังโกรธพี่อยู่ป่ะเนี่ย?"

    "หายละ"

    เช้าถัดมาถึงคิมจงอินจะเจ็บเท้าแต่เขาก็อารมณ์ดีม๊ากมาก เมื่อวานพี่คริสเป็นผู้เป็นคนมากครับถ้าเทียบกับปกติ คิมจงอินปริ่มสุดๆแง // ซับน้ำตา

    "พี่คริ-----"

    พูดพร้อมเปิดประตูห้องนอนออกมารับเช้าที่สดใส~

    ใส...

    เดี๋ยวนะ...

    "จงอินตื่นแล้วหรอ?"

    "เออะ... นั่นมันอะไรครับพี่" คิมจงอินชี้ไปที่เหล่าตุ๊กตาที่โดนหนีบห้อยหัวตรงราวตากผ้าน้ำหยดติ๋งๆอยู่ที่ระเบียง

    มีครบครับตั้งแต่อัลปาก้า ยันบราวน์กับโคนี่ แล้วนั่น... คิตตี้!!

    พระเจ้า ...ให้ตาย นี่อี้ฟานซื้อมาเพิ่มใช่มั้ย!? หรือว่าไปคุ้ยรื้อมาจากไหน!?


    เอาอี้ฟานคนเหมือนวานที่เป็นผู้ใหญ่กว่านี้กลับม๊าาา~!!!!




    'ไปหาคิตตี้พี่ไป ไม่ต้องมายุ่งกะผมละ ฮึ่ยยย'



    WRITER Talk

    ฟิคนี้ใสๆไร้แก่นสาร พยายามไม่ให้มันมาม่าอยู่ เพราะงั้นอารมณ์ต้องปรับไวค่ะ ฮาาา
    พี่จุนมาแล้ววว ... มาแต่เสียงตอนหน้าพี่จุนโผล่ทั้งตัวจริงๆแล้วค่ะ บุกถึงที่แน่ๆ
    ขอบคุณทุกคนที่คอมเม้นและเข้ามาอ่านเช่นเดิม น้ออ // โปรยหัวใจใส่รัวๆ

    พึเอสสึ. พาร์ทนี้อพค.เป็นผู้เป็นคนที่สุดแล้วค่ะ // ปรบมือ
     


    SQWEEZ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×