คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Story : FIVE
FIVE ♥ แปลกแต่จริง
รักแท้ แพ้ตุ๊กตา
หลังจากที่คิมจงอินได้บราวน์ไปในครอบครองซึ่งบ้างครั้งก็แอบมาหยิบโคนี่ไปด้วยคู่กัน ทำให้อี้ฟานคิดได้แล้วจริงๆ ว่านี่มันพลาดอย่างใหญ่หลวง
น้องไม่สนใจพี่คริสแล้วครับ ... //ปาดน้ำตา
เช้าไปเรียนเย็นอี้ฟานไปรับกลับมาก็มีคุยนิดหน่อยแต่นอกนั้นน้องจะวิ่งเข้าหาแต่ตุ๊กตาตลอดเลย ตุ๊กตานี่กอดไม่อุ่นเท่าอี้ฟานนะน้องจะติดใจอะไรนักหนา
เป็นไงเป็นกัน คืนนี้แหละอี้ฟานจะเอาตำแหน่งที่ๆตัวเองควรอยู่กลับมา!
ที่ๆควรเป็นอี้ฟานไม่ใช่ไอ้ตุ๊กตานั่น!!
"จงอิน จงอินหลับรึยังครับ?"
"ใกล้ละ พี่คริสมีอะไรอ่ะ?" เสียงงัวเงียที่ตอบกลับมาทำเอาอี้ฟานชั่งใจอยู่ครู่นึง แต่สภาพที่น้องนอนกอดบราวน์มันไม่ใช่สไตล์อี้ฟาน น้องต้องนอนกอดพี่คริสสิ!
แต่ใครจะคาดถึงละว่าพออี้ฟานพูดแค่นั้นแหละ อื้อหื้ออ เรื่องตั้งแต่สมัยอยุธยา(?)ของเขานี่ถูกคิมจงอินรื้อออกมาพูดเละไม่มีชิ้นดี
แล้วเข้าใจอารมณ์อี้ฟานมั้ยครับ คือมันนอยด์นะแฟนสนใจตุ๊กตามากกว่าอ่ะ
แล้วถามอีกมีใครเข้าใจอารมณ์คิมจงอินบ้างครับ ...
คือง่วงครับอยากนอน ทีตอนอี้ฟานสนใจแต่ตุ๊กตาหน้าหมาอัลปาก้าเขายังไม่บ่นเลยนะ =___=
คืออารมณ์มันกำลังพุ่งทั้งคู่! อี้ฟานอยากจะระเบิดตู้มออกมาจริงๆนะ แต่เจอน้องทำหน้ามึนๆใส่แบบพี่พูดจบละยัง? จบแล้วใช่มั้ย? จงอินจะนอนกอดหมีบราวน์ต่อแล้วนะ มันนน!!? มันถูกแล้วหรอ!!!? // ขูดผนังห้อง
สุดท้ายก็นอนไปทั้งๆที่นอยด์น้องมันก่อนจะคว้าตุ๊กตากระต่ายที่น้องหิ้วเข้ามาด้วยมาบ้าง
ไหนไอ้โคนี่บอกมาสิไอ้หมีบราวน์นั่นดีกว่าอี้ฟานตรงไหน ตอบไอ้กระต่ายตอบบบบ!!
จากอารมณ์ที่ยังกรุ่นๆอยู่เมื่อวาน ตื่นเช้ามานอกจากไม่เจอน้องจงอินที่รักแล้ว จะเจอก็แต่ตุ๊กตาโคนี่ที่เหมือนวานอี้ฟานบ่นกับมันจนเผลอหลับไป แต่เช้านี้กลับมีตัวแถมโผล่มาด้วย ...
ก็เจ้าตุ๊กตาอัลปาก้าไงล่ะ ไม่ได้วางไว้บนตัวเขาเปล่าๆนะ ยังมีโพสอิสที่เขียนด้วยลายมือคิมจงอินหวัดๆน่ารักๆด้วย แต่นั่นไม่ได้น่ารักเหมือนเนื้อหาที่เขียนเลย ...
'ตุ๊กตาสุดรักพี่อ่ะ เอาไปนอนกอดดิ โด่วว ผมเล่นนิดเล่นหน่อยมาบ่น ผมไปเล่นข้างนอกก็ได้
ปล. ไม่ต้องตามมานะ! '
ยังดีที่น้องบอกให้อี้ฟานรู้ว่าออกไปเล่นข้างนอก แต่นี่ไม่ใช่เวลาดีใจครับ ชัดเจนมาก
ว่าน้องงอนอี้ฟานแล้ว!!
อย่างแรกเลยครับ หยิบไอโฟนคู่ใจโทรหาเพื่อนรักน้องมันก่อนเลย
"เซฮุนจงอินอยู่ไหน?"
"หื้อ อะไรของเฮียเนี่ย" น้ำเสียงงัวเงียจากปลายสายบอกได้เป็นอย่างดีว่าโอเซฮุนยังไม่ตื่นเลยด้วยซ้ำ
"เฮียมีเรื่องกับจงอินนิดหน่อยน่ะ"
"อืออ ... จงอินมันไม่ได้มาบ้านผมหรอก"
"งั้นนายพอรู้มั้ยว่าจงอินอยู่ไหน?" คริสพูดไปด้วยน้ำเสียงลุกลี้ลุกลน ให้ตายโอเซฮุนจะช่วยตื่นตัวมาคุยกับเขาดีๆได้มั้ยเนี่ย!?
"อ่า... ไม่ เฮียโทรถามชานยอลดิ"
"เออๆ โอเค ขอบใจ บาย"
"อ่า ราตรีสวัสดิ์ครับ~"
คราวนี้อี้ฟานก็รัวมือถือโทรหาชานยอลเลยครับ
แต่จะรู้มั้ยว่า ...
"จงอินนา พี่คริสโทรมาหาอ่ะ~"
ชานยอลชูโทรศัพท์โบกไปมาให้เพื่อนผิวสีน้ำผึ้งกับแฟนหนุ่มอย่างแบคฮยอนที่นอนเล่นกันอยู่บนเตียง
"เอาไงดีว่ะ จงอิน" แบคฮยอนเอ่ยถามเพื่อน
"ไม่รู้ว่ะ ... "
"งั้นกูตัดสายทิ้งนะ~" ชานยอลเอ่ยเป็นทางออกให้
"บ้าหรอไอ้กาง งี้พี่คริสก็ต้องสงสัยดิเพราะมึงตัดสายอ่ะ!"
น่านน ... ปาร์คชานโดนเมียดุเลยครับ
"โอเคๆ ปล่อยทิ้งไว้ละกัน"
ว่าแล้วสามสหายต่างก็ไม่สนใจโทรศัพท์ของชานยอลที่ถูกวางทิ้งไว้บนโต๊ะจนเสียงดับไป
แต่แล้วมันก็ดังขึ้นมาอีก
ไม่ใช่ครั้งเดียวแต่หลายครั้งด้วย!
แบคฮยอนจะไม่ทน
"ชานยอลนา-------"
"นี่แบคฮยอนพูดนะพี่ จงอินไม่อยู่ โอเคป่ะะ" แบคฮยอนรีบชิงปลายสายพูดก่อนจะตัดสายทื้งอย่างไม่ใยดีก่อนจะเปลี่ยนเป็นระบบสั่น จงอินก็ได้แต่มองการกระทำของเพื่อนปริบๆ
แต่ไม่กี่นาทีต่อมาโทรศัพท์ของชานยอลก็สั่นรัวๆ
ไม่ใช่ใครทีไหนหรอกครับ ... ก็อี้ฟานเจ้าเก่านั่นแหละ
"กูว่ากูไม่รบกวนพวกมึงแล้วดีกว่า กูไปละบายย" คิมจงอินที่เห็นท่าไม่ค่อยดีเลยอาสาไปดีกว่า ดูท่าเพื่อนๆของเขาคงเบื่อ
"ไปไหนว่ะ? แล้วตุ๊กตามึงอ่ะ?" แบคฮยอนเอ่ยถามขึ้นทันที
"ฝากไว้ กูไปเดินเล่นหน่า มีอะไรเดี๋ยวโทรหา"
"งั้นไปดีมาดีนะเว้ย บาย"
แน่นอนว่าคิมจงอินคิดถูกมากที่ออกไปก่อน เพราะหลังจากนั้นไม่ถึงครึ่งชม.อี้ฟานก็มารัวเคาะกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ประตูห้องของชานยอลทันที
"จงอินอยู่ไหน? " คริสถามทันทีที่ประตูถูกเปิดออกโดยแบคฮยอนน่ะนะ
"ผมบอกแล้วไม่อยู่~"
"เหรอ?" คริสพูดพลางยักคิ้วหลิ่วตามองไปในห้องที่เห็นชานยอลกำลังห้อยขาตุ๊กตาบราวน์แกว่งไปมาอย่างบ้าคลั่ง
แบคฮยอนถึงกับเอามือตบหน้าผากตัวเองแรงๆทันที
ไอ้ชายปาร์คเอ๋อเอ้ย!
"แต่ตอนนี้มันไม่อยู่จริงๆแล้วนะพี่" แบคฮยอนหันมาตอบ
"แล้วจงอินไปไหน?"
"มันบอกไปเดินเล่นข้างนอก... แล้วไมพี่ไม่โทรหามันอ่ะ"
"โทรได้โทรนานละ" คริสพูดพลางชูมือถือซัมซุงสีขาวขึ้นมา
"เวรละ งี้ไอ้จงอินก็ไม่มีโทรศัพท์ดิ"
"ใช่ไง ... " คริสพูดสีหน้าเครียดๆ
"แล้วทะเลาะกันเรื่องอะไรอีกอ่ะ?"
"นั่นไง ... " ชี้ไปที่ตุ๊กตาหมีท่ามกลางสายตาบอกไม่ถูกของแบคฮยอนว่าควรด่าไอ้พี่คริสนี่ยังไงดีหรือด่าไอ้จงอินมันดีและชายปาร์คที่ทำหน้าเอ๋อ...
ชายปาร์คที่เพิ่งเห็นว่ามาเฟียได้มาบุกถึงนานห้องแล้ว ...
'แบคจ๋าพี่คริสมาตั้งแต่เมื่อไรอ่ะ?'
'สักพักละครับไอ้ชายปาร์ค ...'
WRITER Talk
พาร์ทนี้ให้คู่รักบีเกิ้ลมาร่วมแจม พี่คริสจะตามน้องกลับมาได้รึไม่ ติดตามค่ะ ฮาาา
มีใครคิดถึงพี่จุนมั้ย ตอนหน้าพี่จุนโผล่ด้วยนะ แฮร่
ขอบคุณทุกคอมเม้นเช่นเดิมนะค้าา ขอบคุณที่ติดตามค่ะ // โค้งงามๆ
เจอกันตอนหน้า จุ้บบ ♥
ความคิดเห็น