คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [OS] เนื้อคู่บ้านถัดไป : Kriskai
Title : เนื้อคู่บ้านถัดไป
Rate : PG -13
คุณเคยอยู่หมู่บ้านจัดสรรมั้ยครับ ?
แล้วคุณเคยไปทักทายบ้านข้างๆกันมั้ย ?
เคยไปเล่นที่บ้านข้างๆมั้ยครับ ?
อ่า ยิ่งผู้ใหญ่ทั้งสองบ้านรู้จักกันด้วย แบบนั้นต้องไปเล่นบ่อยมากแน่ๆเลย
แต่คิดว่าคงไม่มีใครเคยเจอคนบ้านข้างๆปีนระเบียงมานอนด้วยกันใช่มั้ยครับ ?
มันจะแฟนตาซีไปละ ยิ่งกว่าเอ็มวี You be long with me ของ เทย์เลอร์อีก
แต่ว่ารู้ตัวอีกทีผ่านมาเกือบ 10 ปีได้ ถ้าไม่ใช่ คิม จงอิน ก็ อู๋ อี๋ฟาน เนี่ยแหละ ที่ปีนระเบียงข้ามบ้านไปหากัน
ย้อนความไปสมัยจงอินยังเป็นเด็กตัวเปี๊ยกอายุ 9 ขวบ ที่คุณแม่กับคุณพ่อเพิ่งย้ายเข้ามาในบ้านจัดสรรใหม่ มันก็ควรไปทักทายเพื่อนบ้านข้างๆเป็นธรรมดาใช่มั้ยครับ
ซึ่งบ้านข้างๆก็มีคุณแม่กับลูกชายวัย 14 พอดี
และด้วยความอยากอินเตอร์กับการที่ลูกชายบ้านข้างๆดันมีชื่ออังกฤษว่า คริสพวกแม่ๆพอคุยกันถูกคอสนิทกันปุ๊ป
จงอินเลยได้ชื่อเล่นอีกชื่อว่า ไค เออ คริสไค ไคคริส แม่บอกว่าน่ารักดี
จงอินสมัยนั้นยังเด็กดีเลยเชื่อฟัง ไม่มีปัญหาเลย อยู่โรงเรียนเพื่อนก็เรียก ไค ไคย่า ไคอ่า จนติดปากกันไป ยกเว้นคนสนิทที่จะเรียกจงอิน ถ้ากวนตีนหน่อยซึ่งอี้ฟานเอาไว้เรียกแหย่คนเดียวก็นีนี่
แต่ปกติแม่บอกให้พูดพี่ดีๆกับพี่เขาแทนตัวเองว่าอินจะได้ดูน่ารักๆ นี่ก็ทำตามนะครับ ยกตัวอย่างเช่น
'ฝานหิวอ่ะ ซื้อหนมให้อินหน่อย'
...
แปลกๆหรอ ไม่นะ ก็ฝานไง
ฝานห้วนๆไม่มีพี่หรืออี้ผสม
ความต่างของอายุแค่ 5 ปีไม่มีผลต่อจงอินนี่พูดเลยย
จริงๆตอนแรกก็มีพี่นำหน้านะ แบบ พี่ฝานครับ พี่ฝานอย่างนู้น พี่ฝานอย่างนี้ ตอนนี้แค่ไม่เรียกไอเฮียเฮี่ยๆก็ดีละ อุ้บส์
ส่วนไอพฤติกรรมปีนระเบียงบ้านนี่มาตอนไหน มาตอนที่พ่อแม่ของคิมจงอินไปทำงานที่ต่างประเทศส่วนแม่ของอี้ฟานก็กลับไปที่จีนนะสิ
ตอนนั้นจงอินก็อายุราวๆ 13 ได้ ส่วนไอพี่ชายข้างบ้านก็อายุ 18 ปีพอดี ดูหนังโป๊ได้ ไม่ผิดกฏหมาย โอเคโน้ะ
อยู่มา 2-3 ปี ก็เพิ่งจะรู้ว่าหากออกไปยืนรับลมตรงระเบียงห้องนอนของตัวเอง อี้ฟานแค่ปีนขอบระเบียงแล้วเอาขายาวๆพาดขอบระเบียงของอีกบ้านก็จะเป็นห้องของจงอินพอดี
เออ ช่วงวัยรุ่นมันก็แบบซ่าส์ใช่ม่ะ อยู่นิ่งไม่ได้อ่ะเออ แถมไม่มีไรเล่นก็ไปหลอกเด็กมันอีก สอนน้องมันปีนมาห้องตัวเองไรงี้ เพราะหลังๆเริ่มขี้เกียจข้ามไป ...
มึงนี่คนดีสัสๆเลยครับอี้ฟาน
แล้วพอตอนนี้ละเป็นไงพอจงอินอายุ 18 อารมณ์ของอี้ฟานวัย 23 นี่เหมือนกรรมตามสนองกูละไง
ห้องอี้ฟานแต่คิมจงอินนี่ปีนข้ามมานอนเล่นราวกับเป็นห้องตัวเอง
ไล่ก็ไม่ไปด้วย ไอ้ดื้อ !
ซึ่งคืนนี้ก็เป็นอีกคืนที่ตอนนี้จงอินกำลังนอนอ่านหนังสือการ์ตูนเล่นอยู่บนเตียงของอี้ฟาน
"คืนนี้นอนไหน?"
"ไม่รู้ ดูก่อน อินอาจจะกลับห้องอ่ะ"
"ไม่นอนด้วยกันหรอ?"
จงอินปิดหนังสือการ์ตูนเอียงคอคิดไปมาพักนึงก่อนจะพยักหน้า
"นอนดิ"
หรือจริงๆแล้วบางครั้งก็เป็นอี้ฟานเองที่ยื้อน้องไว้กันแน่นะ
เวลาคนถามว่าเขาสองคนเป็นอะไรกันคำตอบที่ได้มักจะเป็นคำว่า 'พี่น้อง' เสมอ
อี้ฟานไม่เคยซีเรียสอะไรอยู่ละ
จงอินก็ไม่ แต่คนที่มาเครียดแทนส่วนใหญ่ก็เซฮุน จื่อเทา เดอะแก๊งค์ของคิมจงอินพวกนี้แหละ
ถ้าวันไหนเซฮุนมาค้างบ้านจงอินคืนนั้นอี้ฟานก็ต้องนอนคนเดียว
ซะที่ไหนละ ...
ไม่ปีนมากูปีนไปก็ได้
ทำตัวหยังกะคนหวงน้องกลัวมันไปปล้ำเพื่อนงั้นละ(?) แล้วก็เนียนนอนโซฟาข้างล่างบ้านจงอินมันแม่งเลยย ~
แต่ถ้าวันไหนจื่อเทามาค้างบ้านจงอิน
ทั้งหมดสามชีวิต จงอิน อี้ฟาน และจื่อเทาต้องมานอนกันที่พื้นหน้าโซฟาเนี่ยแหละ ...
จึงกลายเป็นคำที่จงอินมักโดนถามเสมอๆว่า
"มึงกับพี่คริสเป็นพี่น้องกันจริงๆหรอว่ะ"
"แค่พี่ชายข้างบ้านจริงหรอๆ"
จงอินก็คิดนะครับว่าพี่ชายข้างบ้านนี่ต้องเป็นแบบไหนบ้าง ...
เอากับข้าวมาให้ ?
ตอนสายๆที่จงอินเพิ่งจะตื่นหัวกระเซิงออกมารดน้ำต้นไม้ตามที่แม่สั่งจนเป็นกิจวัตรประจำวันในวันหยุด ร่างโปรงในชุดเสื้อกล้ามสีเทากับบ๊อกเซอร์สีกรมยืนเอามือปิดปากที่กำลังหาวส่วนอีกมือก็ถือสายยางรดน้ำต้นไม้ไปอย่างไม่อายประชาชี
จะอายทำไม ? ในเมื่อคนที่เห็นก็มีแค่ไอพี่ชายข้างบ้านนี่คนเดียว ?
"หลับๆ เดี๋ยวน้ำท่วมบ้านนะน้องง"
จงอินปรือตามองคนที่เท้าคางกับกำแพงเตี้ยๆที่คั่นระหว่างบ้านของเขาสองคนไว้ก่อนที่อี้ฟานจะชูถุงโจ๊กขึ้นมาให้ดู
"มากินข้าวเช้าบ้านพี่มา"
สอนการบ้าน ?
อันนี้ประจำครับ คิมจงอินโดนอี้ฟานด่าบ่อยสุดก็ตอนมาขอให้มันสอนการบ้านนี่แหละ
"ตรงนี้สอนไปกี่รอบแล้วห้ะคิมจงอินน"
"ก็มันยากนี่ ใครจะไปเก่งอิ้งแบบฝานว่ะ"
"ก็เดี๋ยวสอนให้"
"ฝานก็สอนดิ"
"ตรงประโยคนี้แปลว่าอะไร"
"พี่ฝานคนหล่อค้าบ"
"..."
"พี่ฝานทำการบ้านให้อินเลยนะ นะ"
"เออ"
มาดูแลเวลาผู้ปกครองไม่อยู่บ้าน ?
เวลาเหงาก็ปีนระเบียงไปหาพี่มัน 24 ชม.นั่นแหละครับ ซึ่งไอพี่ข้างบ้านก็ไม่เค๊ยไม่เคยจะล็อคประตูเลื่อนหรอก
ใครหมั้นไส้อยากเอาตุ๊กตาฝานไปเผาก็ปีนหน้าต่างเข้าไปสบายๆเลยครับ จงอินคอนเฟิร์ม
นอนจะตื่นกี่โมงก็ได้ อยากกลับห้องก็ปีนข้ามไป
แต่ถ้าวันไหนอี้ฟานมีงานต้องออกไปข้างนอก ..
จงอินก็นอนตื่นสายเหมือนเดิมแหละครับ
"อ้าว ฝานยังไม่ไปอ่อ..." เสียงงัวเงียๆดังงุ้งงิ้งมาจากแถวๆโซนเตียงของอี้ฟานที่จงอินนอนอยู่จงอินปรือตามองพี่ชายตัวสูงที่เดินเปิดประตูห้องเข้ามา
"ลืมของน่ะ"
พอได้คำตอบก็อือๆก่อนจะหลับตาเตรียมตัวนอนต่ออีกครั้งแต่สัมผัสที่นุ่มหยุ่นตรงปากเนี่ยสิ
อี้ฟานเดินไปที่เตียงก่อนจะก้มลงไปจุ้บปากตัวดื้อข้างบ้าน
จากที่กะแกล้งเล่นๆก็กลายเป็นดีฟคิสยามเช้าไป
เออ ... คิมจงอินนี่ตื่นเลยครับ
"ข้าวอยู่ในครัวนะ ไปละ"
อี้ฝานหัวเราะเบาๆก่อนจะยีหัวจงอินกดลงไปกับหมอนแล้วเดินออกจากห้องไป
มึงจะไปไหนก็ไปเลยครับไอพี่เฮี่ย จงอินลุกมานั่งทำหน้ายุ่งใส่ก่อนจะปาหมอนไล่หลังพี่ชายข้างบ้านที่หัวเราะก่อนจะปิดประตูห้องนอนไป
อืม นี่จงอินทั้งนั่นคิดนอนคิดแล้วนะ อี้ฟานก็พี่ชายข้างบ้านไง จะเป็นอะไรมากกว่านั้นได้ละเอ้อ
"ก็พี่น้องกัน"
เป็นคำตอบเดิมรอบที่แปดจากการที่เซฮุนถามจงอินว่าเป็นอะไรกับพี่อี้ฟานมาแปดครั้ง ..
"อ่า หรือบางทีก็ ..."
.
.
.
.
.
.
.
"ลูกหนี้กับเจ้าหนี้มั้ง เออ กูยืมเงินพี่เขามายังไม่ได้คืนเลอะ"
"..."
ถ้าถามฝั่งอี้ฟานบ้างคำตอบที่ได้ก็น้องข้างบ้านนั่นแหละ
ก็บอกแล้วแค่พี่น้อง
------------------------------------------------------
ฟหกด่าสวงหง่ากก อารมณ์อะไรก็ไม่รู้ 55555
ความคิดเห็น