ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF/OS] ความลับของนี่นี่ปี 94

    ลำดับตอนที่ #3 : [SF] หึง : Chankai

    • อัปเดตล่าสุด 12 ธ.ค. 57





    หวง ห่วง หึง เดอะซี่รี่ย์

    ก็คนมันหึง '

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    หงุดหงิดครับ

    คิมจงอินกำลังหงุดหงิด

    หงุดหงิดจนแผ่รังสีทะมึนใส่จนเพื่อนข้างๆอย่างโอซฮุนต้องเหล่มอง

               

    เซฮุนสัมผัสได้คะ เซฮุนขนลุกไปหมดแล้ว ...

     

    จะเว้นก็แต่ไอ้โง่คนนั้นที่ยังไม่รู้ตัวคนเดียวนั่นแหละ

     

     

     

    สายตาคมใสมองไปยังตึกคณะฝั่งตรงข้ามที่มีร่างสูงสอง คนยืนคุยกันอยู่กับผู้หญิงสวยๆอีกหนึ่ง

    ซึ่งเรียงตามลำดับแล้ว คือ พี่คริส พี่ชานยอลและพี่ฮยอนอา ตามลำดับ

    "ถ้าตามึงเป็นเลเซอร์กูว่าพี่เขาแม่งกลายเป็นฝุ่นละไอ้หมีดำ"

    "อะไรมึง"

    จงอินหันมามองหน้าเพื่อนรักตัวดีหน้างงๆแต่คิ้วที่ยังขมวดติดกันเป็นโบว์นั่นตอบคำถามของเซฮุนได้ดีทีเดียว

    "โอ๋ๆ อย่าทำหน้าเป็นตูดหมีสิลูก"

    "อะไรมึ้งงง" จงอินเบี่ยงหัวหลบมือเรียวของเพื่อนที่หมายมาขยี้หัวพลางเบ้ปากใส่ทันที

    "เดี๋ยวกูเรียกพี่เขาให้เลยแมะ ห้ะ"

    "อย่านะเว้ยไอฮุน!"

    "อ่อ โอเคๆ"

    จงอินถอนหายใจโล่งอกตอนที่เพื่อนตัวดียิ้มพยักหน้าหงึกหงักรัวๆ

    ก็คิดอยู่ว่าเออ แม่งก็ทำตัวเป็นเพื่อนที่ดีเป็นนี่หว่า ...

    เดี๋ยวเย็นนี้เลี้ยงชานมไข่มุกละกันโน้ะ

     

     

     

    "พี่คริสสสสส พี่ชานนยอลลลล ยู้ฮู ~ !!!"

     

    ผ่าง !

     

    โอ เซ ฮุนนน !

    ไอเพื่อนเชี่ยยยยย

    ไอเฬวววว เย็นนี้กูไม่เลี้ยงมึงแล้ว ! แล้วมึงคืน 4 บาทที่ยืมกูมาเลย !

     

    เซฮุนมองเพื่อนหน้าหมีมึนที่ตอนนี้ทำหน้าตาเลิ่กลักจนเผลอขำออกมา ในขณะที่รุ่นพี่ต่างคณะสองคนโบกมือลาเพื่อนสาวก่อนจะเดินมาหาพวกเขาแทน

    "ว่าไงไอน้อง" คริสเดินมาพลางยกมือไฮไฟว์กับเซฮุนซึ่งให้ความร่วมมืออย่างดี แต่พอจะเล่นกับน้องคนข้างๆบ้าง ...

     

    แม่ ... ฟานจะโดนหมีตะปบป่ะวะ

     

    "จงอินเป็นไรว่ะ?" คริสกระซิบถามชานยอลที่ยืนอยู่ข้างๆ ก่อนจะได้คำถามเป็นการยักไหล่มาเบาๆแทน

    "โดดเรียนหรอเรา?" ชานยอลถามขึ้นมา

    "โหยย พี่เห็นแบบนี้ผมก็เป็นเด็กดีศรีสังคมนะเว้ยย วันนี้ไม่มี คลาสบ่ายๆ"

    ชานยอลยิ้มกวนนิดหน่อยก่อนจะพยักหน้าเบาๆก่อนจะเสหน้าไปมองจงอินที่ยืนกอดอกบะปากคว่ำอยู่ing ...

    "ไปเที่ยวกับพี่ป่ะน้องงง"

    "ชวนใครอ่ะพี่ ผมหรือมัน?"

    "พี่ว่าเอ็งไม่เกี่ยวว่ะฮุน" คริสผลักหัวรุ่นน้องพลางขำเบาๆ

    "ไปป่ะ เดี๋ยวพาไปซื้อช้อกโกมิ้นต์"

    ชานยอลยังคงไม่ลดละเลิกในการคุยกับรุ่นน้องผิวแทนที่ไม่รู้ว่าวันนี้เจออะไรมาเลยปิดปากเงียบทำหน้าบูดใส่เขา

    ซึ่งคำตอบของจงอินก็คือการส่ายหัวรัวๆกลับมา

    "งั้นเดี๋ยวพี่ไปซื้อน้ำให้นะ"

    จงอินก็ยังส่ายหัวเหมือนเดิม

    "งั้นขนมมั้ย"

    เหมือนเดิม ...

    "ไก่ทอดละกันหรือเค้กดี"

    และยังคงเหมือนเดิม

    โอโจ้ด้วย ...

    "เอาตุ๊กตามั้ย"

    "..."

    "..."

     

    ชานยอลป่าวพูดนะ นี่ ไอเฮี่ย เอ้ย เฮียนี่พูด // ปิดตาชี้อพค.

     

    "น่ารำคาญอ่ะ ผมไปละ" จงอินพูดประโยคแรกๆเบาๆแต่สามหน่อที่ยืนนี่ได้ยินชัดเต็มสองหูเลยละครัช ...

    "อ้าว เห้ย จงอิน!"

    เซฮุนมองตามแผ่นของเพื่อนที่เดินสะบัดหน้าหนีไป จะเดินตามคริสก็แตะแขนรุ่นน้องเบาๆแล้วส่ายหัวเป็นเชิงว่าไม่ต้องตามหรอก

     

     

     

    จงอินเดินออกมาอย่างหัวเสียนึกบ่นรุ่นพี่คนนั้นในใจ

     

    โง่กว่านี้มีอีกมั้ย ตอบ !

     

    ไม่ๆ พี่เขาไม่ได้โง่ แต่ดันซื่อเกินไปมากกว่าใช่ป่ะวะ

    เออ แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้จงอินหงุดหงิดแหละวะ

     

    ตามสารคดีชีวิตหมีคิมจงอินนะครับ ...

    พอหมีมันหงุดหงิดมันก็จะพาล

    พอพาลมันก็จะฟาดแขนฟาดขา

    พอฟาดแขนฟาดขาใส่ของรอบตัวแล้วเป็นไงละครับ ...

    กระป๋องน้ำอัดลมสีแดงสวยผู้โชคร้ายซึ่งโดนเตะปลิวลอยสูงเคว้งยนท้องฟ้าก่อนจะดิ่งลงมาผ่านกระจกห้องสักอย่างสวยงาม ..

     

    เพล้ง !

     

    "ใครเป็นคนเตะกระป๋องน้ำ!"

     

    ไอกระป๋องน้ำไม่รักดี ฮือออ

     

    "คิมจงอิน ! มาพบอาจารย์ที่ห้องปกครองเดี๋ยวนี้ "

    ตอนนี้หมีจงอินที่กำลังพยศก็โดนย้ายมาที่ๆเย็นที่สุดแล้วครับ ..

     

     

     

    ห้องปกครอง

     

    "เธอทำลายข้าวของมหาลัยรู้บ้างมั้ย"

    จงอินได้แต่นั่งเบะปากพลางพยักหน้าเบาๆแบบเซ็งๆ

    "จะเจตนาหรือไม่ยังไงเธอก็ต้องโดนลงโทษตามกฏของมหาลัย ดังนั้นอาจารย์จะให้เธอไปขัดกำแพงใต้ตึกที่มีพวกมือบอนมาพ่นสีใส่ให้สะอาด ..."

    "..."

    "โอเคมั้ยคะ" อาจารย์ป้าพูดพลางขยับแว่นทรงกลมของเธอ

    ลองจงอินตอบไม่ดิ เออ แม่ง

    "ครับ ..."

    "แล้วก็อย่าคิดโดดเชียว อาจารย์จะให้รุ่นพี่ไปคุมเธอด้วย"

    "..."

    "มีอะไรจะพูดมั้ยค่ะนักศึกษาคิมจงอิน"

    "ผมไปได้แล้วยัง?"

    "เชิญคะ ..."

     

    โอเค มาติดตามสารคดีชีวิตหมีคิมจงอินต่อนะครับ ..

     

    ตอนนี่จงอินก็ไปหอบถังน้ำกับฟองน้ำ แปรงขัดมายังใต้ตึกแล้ว

     

    "วันนี้วันอะไรวะ หงุดหงิดแม่งทั้งวันน " ยิ่งคิดมือเรียวที่ถือแปรงขัดก็ยิ่งถูกับกำแพงแรงขึ้นจนได้ยินเสียงดังครืดคราดฟังดูน่ากลัว

    "เขาให้มาขัดกำแพงไม่ใช่ลอกผนังกำแพงนะหนู"

     

    จงอินสะดุ้งนิดหน่อยก่อนจะหันไปเจอรุ่นพี่ตัวสูงกับผมสีบรอนซ์สว่างแถมใบหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ยืนพิงกำแพงถัดไปมองมาทางเขาแถมยังยักคิ้วใส่อีก

    "กวนตีนอ่อพี่คริส"

    "ทำไมวันนี้ดุจังว่ะ หื้ม"

    "ก็มันหงุดหงิด .. " จงอินอ้อมแอ้มตอบเบาๆ เมื่อโดนตาคมมองมา

    "พี่เคยพูดไปแล้ว ไม่ทำตามเองนี่ ~"

    "ย๊าา ! พี่อ่ะไม่ต้องมาพูดเลยนะ !" จงอินรีบแหวพลางใช้มือเปียกฟองที่ว่างอีกข้างตีรุ่นพี่ทันที

    "เห้ยๆ มันเปียกนะจงอินนา"

    "สมน้ำหน้า แบร่" จงอินแลบลิ้นใส่ ก่อนจะหันไปขัดกำแพงต่อ แต่ด้วยความที่จู่ๆหน้าม้าเกิด

     

     

    ไม่รักดีมาทิ่มตาเขาซะงั้นทำให้จงอินสะบัดหัวจัดหน้าม้าอยู่หลายรอบ จะเอามือที่เลอะฟองน้ำยามาปัดก็ใช่เรื่อง ...


    คริสมองรุ่นน้องที่ยืนเงอะงะสักพักก่อนจะเดินไปจับหน้าอีกคนแล้วออกเสียงแกมดุใส่ให้อยู่นิ่งๆ แล้วจัดการหยิบกิ๊บแองกี้เบิร์ดสีแดงที่สาวๆแฟนคลับซื้อมาให้ติดรวบหน้าม้าให้รุ่นน้อง

    "ควีโยมิสุดอ่ะ" คริสขำพลางถอยออกมายืนดูผลงานตัวเอง

    ส่วนจงอินเพียง ใช้หลังมือที่ไม่ค่อยเลอะฟองแตะๆแถวหน้าผากตัวเองที่ดูเหมือนจะโล่งขึ้นก่อนจะบ่นงุบงิบๆเบาๆ

    "ขอบคงขอบคุณไม่มีอ่ะคนเรา"

    "เออ ขอบคุณครับ"

    "ค่อยดูเป็นเด็กดีมีมารยาทหน่อย ฮ่าๆ"

    จงอินนี่เบะปากเลยครับ โอ้โห

    "นี่ดึกแล้วนะ จงอินจะไปรึยัง?"

    "แล้วพี่ว่ามันสะอาดละยังอ่ะ ?" จงอินชี้ไปที่กำแพงซึ่งตอนนี้สีที่ถูกพ่นไว้จางไปเยอะทีเดียว

    "ถูกะลอกผนังแบบนั้นไม่สะอาดพี่ก็ไม่รู้จะว่าไงละน้อง"

    จงอินเลิกคิ้วมองรุ่นพี่ที่ยืนขำเบาๆก่อนที่ตัวเองจะหยิบขวดน้ำเปล่ามาล้างมือ จัดการเทน้ำฟองในถังใส่ต้นไม้แถวๆนี้แล้วจบด้วยการยืนถังนั่นให้คริสพร้อมคำพูดคำจาห้วนๆแบบจงอินสไตล์

    'อ่ะ ฝากเก็บด้วย ผมกลับละ'

    เออ อย่างน้อยน้องมันก็ยังดีที่ไหว้เขาก่อนกลับละว่ะ

    "ไอ้สัด เดี๋ยวนี้เป็นมนุษย์ซุ่มนะมึงอ่ะ น้องเขาไปละ มึงออกมาเถอะครับสัดปาร์ค"

    ...

     

     

     

    มีใครเคยบอกมั้ยครับว่าจงอินเป็นมนุษย์ความจำสั้น ...

    วันนี้ก็ร่าเริงตามเดิม แล้วก็เหมือนเดิมอ่ะครับ

    นั่นไง ไอ้ห่า ...

     

    จงอินเบะปากมองปาร์คชานยอลที่โดนล้อมไว้ท่ามกลางแฟนเกิร์ลนับไม่ถ้วน

    กูนี่อยากจะกรอกตาเป็นเลขแปด

    "จงอิน"

    จงอินกอดอกมองชานยอลที่ชะเง้อคอมาเรียกเขาพลางกวักมือให้เขาไปหา

    ถามว่าไปมั้ย ?

    เออ ที่จงอินยอมเบียดวงล้อมสาวๆเข้าไปยืนขนาบปาร์คชานยอลนี่พอเป็นคำตอบได้นะ

    "พี่มีไรรีบพูดดิ อึดอัด"

    "จงอินอ่าก็บอกพวกเขาให้ไปเรียนๆกันสิครับ"

    ชานยอลยิ้มกว้างอวดฟันขาวในขณะที่จงอินทำหน้ามึนใส่

    "ไรของพี่เนี่ย .."

    "เร็วๆสิครับ เนี่ยไม่งั้นก็โดนเบียดอยู่แบบนี้นะ"

     

    จงอินถอนหายใจยาวๆก่อนจะหันไปสะกิดผู้หญิงข้างๆบอกให้พวกเธอไปเรียน ไม่ก็ไปทำห่าเหวอะไรที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่การยืนรุมแล้วขอถ่ายรูปปาร์คชานยอลแบบนี้

    ซึ่งคำตอบที่ได้กลับมาคือ

    "แล้วนายเป็นอะไรกับพี่ชานยอลม่ทราบ?"

     

    โอ้โหห ไอ้เห้ยาวๆเลยครับบ

     

    "แฟนคลับก็อยู่ส่วนแฟนคลับสิครับ ส่วนนี่แฟนครับเขาจะคุยกัน โอเค๊"


    ทันทีที่จงอินพูดจบรอบข้างก็เงียบราวกับโดนสต๊อป มีเพียงปาร์คชานยอลที่ขำเบาๆ ก่อนที่เสียงฮือฮาของสาวๆจะดังขึ้นอีกรอบพร้อมกับการเดินสะบัดตูดกันไป


    เออ มีการมาถ่ายรูปอีกแช๊ะก่อนไปด้วย =___=

    "โหดนะเราอ่ะ"

    "จะคุยไรว่ามา"

    "เมื่อวานกลับบ้านกี่โมงครับ"

    "ไม่รู้จำไม่ได้"

    "แล้วได้ไปไหนมามั้ย"

    "ก็ไม่"

    "แล้วที่เมื่อวานมีคนไปขัดๆกำแพงใต้ตึกนั่นใครน้า ~"

    "พี่รู้ได้ไงว่ะ !!? "

    "แถมไปยืนสวีทกับไอคริสด้วย น่าน้อยใจจริงๆ"

    "เชี่ยละ ..."

    "นี่น้องจงอินไม่รู้หรอ"

    "..."

    "เมื่อวานอ.เป็นคนให้พี่ไปเฝ้านะ แต่แค่ไปช้านิดหน่อยเอง"

    "แล้วที่ไอ้พี่คริสมาอ่ะ ..?"

    "มันเสือกครับคนดี"

    ดูจากการตอบนี่มึงรักเพื่อนซั้ซๆเลยครับปาร์คชานยอล

    "เมื่อวานงอนพี่ละสิ"

    "ป่าวงอน"

    "อ่อหรอ"

    "เออ"

    "ไม่สุภาพกับพี่เลยนะจงอินอ่า"

    "=____="

     "ถ้าพี่ทายถูกจงอินจะมีรางวัลให้พี่มั้ยนะ"

    "ลองทายมาดิ"

    "เอ ถ้าไม่งอนงั้นเขาเรียกว่าอะไรน้า"

    "..."

     

     

     

     

    "เอ ... เขาเรียกว่าหึงใช่มั้ยน้า ~"

     

     

     

     

    เออ เกิดมาหล่อเสือกฉลาดอีกนะปาร์คชานยอล

     

    ชานยอลยืนยิ้มกริ่มมองแฟนเด็กที่กำลังจะกลายเป็นรางวัลให้เขาในคืนนี้


    ต้องจัดให้เข็ด เด็กขี้โกหกกับปากไม่ตรงกับใจเนี่ย :')




    ----------------------------------

    ง่ออออ แต่งมามึนๆเหมือนกัน ตกลงพาร์ทนี้มันคริสไคหรือชานไคกันแน่
    พาร์ทหึงนี่คิดนานมากว่าใครจะเป็นพระเอกดีย์ ..
    ยังไงเดี๋ยวพี่คริสก็ได้ออกอีกเยอะให้พิชานละกันโน้ะ //กราบ


     。SYDNEY♔

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×