คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : Story : TWELVE
TWELVE ♥ แปลกแต่จริง
อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้ามีมนุษย์ป้า
หนีห่าวประเทศจีน
คิมจงอินมาถึงแล้วนะ เย้!
มาแบบตัวเปล่าด้วย เย้!
มาแต่ตัวทัวร์เป็นคู่จริงๆครับงานนี้ ก็อี้ฟานเล่นเตรียมพาสปอต จองตั๋วเตรียมทุกอย่างไว้ล่วงหน้าก่อนจงอินจะปิดเทอมนานแล้ว
คือถึงจงอินจะตอบไม่ไปพี่แกก็คงจะไปให้ได้อยู่แล้ว
เล่นมัดมือชกซะแบบนี้ ...
มาถึงจีนก็ดึกๆพอดี เรื่องเดินทางไม่ใช่ปัญหาเลยครับ เพราะนี่มาแต่ตัว กระเป๋ากระป๋งไม่มี๊ เหอะ
โดยอี้ฟานให้เหตุผลว่า มาจีนครั้งนี้พี่ท่านจะมาพักบ้านคุณป้าที่เป็นญาติของแม่ ซึ่งอี้ฟานก็มาทุกปีอยู่แล้วดังนั้นเรื่องเสื้อผ้าไม่ต้องเป็นห่วง
ไม่ต้องเป็นห่วงโพร่ง ...
อี้ฟานน่ะไม่ต้องเป็นห่วงแล้วเขาละ!? ให้จงอินใส่เสื้อตัวโคร่งๆยองอี้ฟานเนี่ยนะ จะบอกว่าไม่เจ๋งเลย =__=
หลังจากนั่งแท็กซี่ต่อเพื่อมาบ้านของคุณป้าของอี้ฟานอีกชั่วโมงกว่าๆ ก็เล่นทำจงอินหลับไปหลายรอบ
พอถึงที่หมายอี้ฟานก็จัดการจ่ายเงินให้แท๊กซี่เสร็จสรรพ แล้วจูงมือน้องที่เพิ่งตื่นมามึนๆลงมาจากรถก่อนจะกดกริ่งหน้าประตูรั้วสีทองสวยทันที
"คุณฟาน!? เชิญเลยค่ะ!"
ซักพักก็มีสาวใช้มาเปิดประตูให้ทันทีที่รู้มาใครมาบ้าน
อี้ฟานยิ้มๆตอบไปก่อนจะเดินจูงมือแฟนเด็กที่ขยี้ตาอยู่
"แม่นมใครมาอ่ะ???"
ทันทีที่อี้ฟานเข้ามาในบ้านเสียงวิ่งลงบันไดก็ดังลงมาพร้อมร่างเด็กหนุ่มอายุราว 17 ปี
"อ้าวเฮีย!? มาไงเนี่ย?"
"ไงไอ้มาร์ค" อี้ฟานตบไหล่ 'มาร์ค ต้วน' ลูกพี่ลูกน้องของเขาเบาๆที่คิดว่าคงโดนแม่ส่งมาให้อยู่กับป้าที่นี้
"เฮียพาแฟนมาเที่ยว เราโดนแม่บังคับมาอีกละสิ"
"เออดิเฮีย โครตเซ็ง แล้วนี่แฟนเฮียหรอ?เฮียชอบแบบนี้หรอเนี่ย~"
"เออน่า จงอินเป็นพี่แกไอ้มาร์คอย่าปีนเกลียวๆ จงอินนี่น้องชายไม่แท้ของพี่ชื่อมาร์ค" อี้ฟานแยกเขี้ยวใส่มาร์คก่อนจะหันมาแนะนำให้จงอิน "อ่า... หวัดดีพี่ชื่อคิม จงอิน"
"ผมมาร์ค ต้วนครับพี่~" ไม่พูดเปล่ามาร์คต้วนยังถือวิสาสะกอดจงอินจนเจ้าตัวสะดุ้งตื่นเต็มตาทันที ไม่ทันโวยวายแน่นอนว่าอี้ฟานต้องโวยวายก่อนอยู่แล้ว..
"เฮ้ยๆ!? เดี๋ยวโดน นี่ของเฮียนะเว้ย!" อี้ฟานรีบดึงตัวจงอินกลับมาทันที โดยมีเสียงหัวเราะจากมาร์คเบาๆ
"โห่เฮีย แค่ทักทายแบบยุโรปสไตล์ไง ทำเป็นหวง"
"กวนตีน =__="
"ให้พี่เขามานอนกับผมก็ได้นะเฮีย"
"อยากโดนเตะก็บอก เอ้อ! เฮียยืมเสื้อผ้าแกให้จงอินใส่หน่อยนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้เฮียกะค่อยพาไปซื้ออ่ะ"
"ด้วยความยินดี~ งั้นพี่จงอินไปเลือกเสื้อที่ห้องผมเลยมา เฮียไปหวัดดีป้าก่อนไป๊ ชิ่ว"
"อย่าให้รู้ว่าแกทำอะไรแฟนเฮียนะเว้ย" อี้ฟานชี้คาดโทษไว้ก่อนจะยอมปล่อยน้องชายจอมกะล่อนไปกับแฟนเด็ก
"เอาตัวไหนเลือกเลยพี่ ตามสบายๆ"
"พี่ยังไงก็ได้ นายหยิบมาเถอะ"
"งี้ผมหยิบซีทรูให้พี่จะใส่ใช่ป่ะ"
"=___=" อยากจะยืมคำพูดของอี้ฟานมาใช้จริงๆครับ
กวนตีน ...
"อ่ะ เอาเสื้อยืดเกงเดฟไปก็พอ" มาร์คพูดพลางโยนเสื้อผ้ามาให้จงอินส่งๆ แทบรับไม่ทัน
"..." ส่งดีๆไม่เป็นไง
"ขอบคุณขอบใจก็ไม่มี โว๊ะ"
"ขอบคุณ ..."
"อะไรนะ ไม่ได้ยินเลย~"
"ขอบคุณณ" จงอินเพิ่มระดับเสียงขึ้นมาจากปกติเล็กน้อย
"ห๊า~??"
"ขอบคุณไอ้เด็กบ้า ชัดยังห้ะะ!" จงอินจัดการคว้าคอน้องชายแฟนตัวดีลงมาตะโกนอัดหู โทษฐานกวนตีนดีนัก ...
"ไอ้มาร์คค! แกล้งไรแฟนเฮีย!" อี้ฟานที่จู่ๆก็พรวดพราดเข้ามาลูบหัวลูบหางโอ๋จงอินยกใหญ่
"อะไรเฮีย แฟนเฮียแหละแกล้งผม ขี้หูเต้นระบำละเนี่ย"
"อ้าวเรอะ??"
"อ้าวเรอะ แล้วก็เอามือออกจากเอวผมด้วย อย่ามาเนียนไอ้พี่คริส" จงอินหันไปทำเสียงดุใส่อี้ฟาน อี้ฟานก็เพียงเบ้หน้านิดหน่อยก่อนจะเอาหัวทุยๆของตัวเองไปวางบนหัวไหล่มนของแฟนเด็กแทนแล้วคลอเคลียอย่างเอาแต่ใจ
"อี๋.. อย่ามาสวีทตรงนี้ ตรงนี้นะเฮีย เห็นใจคนโสดหน่อย เดี๋ยวฟรีคิกเลยนี่"
"จงอินไปหาคุณป้ากับพี่ดีกว่าเนอะ เจ้าของห้องมันไล่ละ"
"เป็นพี่ประสาอะไรโดนน้องไล่เนี่ยพี่คริส"
"เออ ใช่เป็นพี่ประสาอะไร ไม่ดีๆเลยเฮีย"
น่าน ได้ทีไอ้มาร์คขี่จงอินไล่ เอ๊ะ!?
"เดี๋ยวโดนไอ้น้องเลวว" อี้ฟานชี้คาดโทษไว้ก่อนจะจูงมือจงอินออกจากห้องของมาร์คต้วนออกมาเจอกับหญิงสาวมีอายุพอดี
"คุณป้า!? จงอินนี่ป้าพี่เอง คุณป้าครับนี่จงอิน"
"สวัสดีครับคุณป้า" จงอินยกมือไหว้หญิงสาวปะลกๆ ได้กลับโดนสายตาแปลกๆมองกลับมาแทน
"เธอเป็นแฟนตาฟานใช่ไหม?"
"อ่า ครับ ..."
"เลิกกับตาฟานซะ คนอย่างเธอไม่คู่ควรกับหลานฉัน"
"..." ดวงตากลมของจงอินเบิกกว้างก่อนจะทำตาปริบๆแล้วหันไปมองอี้ฟานอย่างเอาคำตอบ
"ตาฟานเขาหมั้นกับหนูยุนอาแล้ว เธอไม่ควรมายุ่งเรื่องนี้นะ"
"ผมบอกแล้วไงว่าผมไม่ได้หมั้นกับยุนอา ผมมีคนรักแล้วนะคุณป้า!"
"แต่มันคือคำสั่งของพ่อที่อยากให้ฟานหมั้นกับหนูยุนอาเพื่อผลทางธุรกิจนะตาฟาน"
"ยังไงผมก็ยืนยันว่าไม่ ตราบใดที่แม่ยังไม่พูดว่าอยากให้ผมหมั้นกับยุนอา"
"แล้วเธอจะได้เห็นดีกัน ..." หญิงสาวพูดพลางจิกตามองจงอินอย่างรังเกียจก่อนจะเดินหนีไป
"พี่คริส ... นี่เรื่องอะไร" จงอินมองตาขวางใส่คนรักทันที หลังจากป้าของอี้ฟานได้เดินสะบัดตูดจากไป
"ป้าพี่ก็แบบนี้อย่าถือสาเลยน่า พี่พาเรามาก็เพื่อมาเปิดตัวเนี่ยแหละ" อี้ฟานยิ้มแห้งๆก่อนจะลูบหัวจงอินเบาๆ
"คนเราก็เงี้ย แอบมีคู่หมั้นไม่บอก" จงอินกอดอกพลางเบะปากพูดอย่างตัดเพ้อ "จะเลิกเลยม่ะ!!?"
"เห้ยๆ! จงอินใจเย็น พี่อธิบายได้นะ ที่รักครับบบ"
"ไม่ต้องมากอด ไปไหนก็ไปเลยยย!"
"พี่รักเรานะ รักคนเดียว รักมากๆพี่ถึงพาเรามาจีนกับพี่ไง"
"พี่ไม่ต้องมาคุยกับผม คืนนี้ผมจะนอนกับมาร์คด้วย แบร่! ;P"
"เฮ้ยๆ! จงอิน!? ไม่ได้นะ พี่ไม่ยอมม!" "นี่เป็นสิ่งที่ผู้ชายหน้าตาขี้เหร่พูด"
"จงอินอย่าทำกับพี่แบบนี้สิครับ จงอิน! จงอิน! เดี๋ยว!"
ปึง!
บานประตูไม้ที่ปิดกระแทกใส่หน้าอี้ฟานจังๆ ยังไม่เจ็บเท่ากระดาษที่ถูกเขียนด้วยลายมือน่ารักๆของจงอินส่งผ่านใต้ประตูในเวลาถัดมา
'ไอ้พี่_พาโบ!'
... เหมือนจะด่าแบบน่ารักๆนะครับ แต่รูปสัตว์โลกน่ารักมีเขาที่วาดคั่นคำว่าโง่ หลังคำว่าพี่คือร้ะ?
นี่เป็นไอ้ตัวมีเขาไม่พอยังโดนน้องว่าโง่อีก
โอ้ยย อี้ฟานจิครายย ㅠ.ㅠ
ฟายโง่จริงๆ ...
WTITER Talk
ข้าไม่รู้ ข้ามาซื้อโจ๊กให้แม่ ...
สวัสดีแม่นาง // ส่งจูบ
ความคิดเห็น