ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo - Kriskai] แปลกแต่จริง

    ลำดับตอนที่ #1 : Story : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 57





    INTRO ♥ แ ป ล ก แ ต่ จ ริ ง
    ผมยอมเพราะว่ามันเป็นเขาเนี่ยแหละ











    วันสบายๆของผู้ชายเพอร์เฟคอย่าง 'อู๋ อี้ฟาน' หรือว่า 'คริส' ว่าที่เจ้าของธุรกิจตระกูลอู๋คนต่อไป อายุปาเข้า 24 กว่าแล้ว แต่รูปหล่อปานเทพบุตรลงมาเกิดก็ว่าใช่ แถมยังรวยอีก นี่มันว่าที่พ่อของลูกผู้หญิงทั่วโลกชัดๆ


    อ้ะๆ! ช้าก่อน...

    ขอโทษที่ทำให้สาวๆหลายคนฝันสลาย

    เพราะอี้ฟานคนนี้
    .
    .
    .
    ดันมีคนรักอยู่แล้วนะสิ!





    เคยได้ยินมั้ย? กินเด็กแล้วเป็นอมตะน่ะ!! เลี้ยงต้อยอะไร ไม่มี๊~

    ก็เด็กมันน่ารัก อี้ฟานจะเอาอ่ะ! อี้ฟานต้องเอาให้ได้ด้วย!

    ส่วนคนรักของอี้ฟานคนเงิงบานรวยฟันธุรกิจพันล้านนั้นก็ไม่ใช่ใคร 'คิม จงอิน' คนฮอตคนที่ 2 รองลงมาจากเดือนของโรงเรียนอย่าง 'โอ เซฮุน' ไงล่ะ 

     

    นึกขอบคุณป๊าจริงๆที่มาเป็นหุ้นส่วนให้โรงเรียนนี้ //ปาดน้ำตา

    ยิ่งนึกถึงตอนที่เจอคิมจงอินครั้งแรกนี่มันแบบ Heart Attack ชัดๆอ่ะครับ อี้ฟานจะไม่ทน! ผิวสีแทนกับดวงตากลมโตปรือๆนั่น ฟหกดเ้าสวง!@#$%^&*( ตอนนั้นแทบจะโทรบอกป๊าทันทีครับว่าอี้ฟานเจอเนื้อคู่แล้วโว้ยยยย!

    แต่ก็อยากว่าของดีมันก็ต้องได้มายากนะครับ ถามว่าตามต้อย เอ้ย! จีบน้องนานมั้ย... คงต้องบอกว่าพอควรครับ ด้วยทฤษฎีของอี้ฟาน ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก จริงๆท่าน้องเขาไม่รับรักอีก อี้ฟานว่าจะจับปล้ำแล้วครับ อุ้บส์! /-\

    อดีตเป็นยังไงไม่สำคัญแต่ตอนนี้รู้แค่ว่าคิมจงอินย้ายมาอยู่คอนโดเดียวห้องเดียวกับเขาก็พอแล้วล่ะ ฮริ้ง~

    "พี่คริสผมคันอ่ะ..."

    แทบจะคลานไปหามองเด็กแสบที่นั่งอยู่ตรงโซฟาทันทีเลยครับ น้องมันคัน คันอะไรถึงต้องให้พี่ช่วยครับ ฮิ๊วววว~

    "
    คันเท้าอ่ะ พี่คริสเกาให้หน่อย " พูดพลางเบะปากเล็กน้อยตามนิสัยแล้วยืดขาออกมา

    อี้ฟานก็อยากจะเบะปากเหมือนกันครับ เหมือนภาพทุ่งดอกไม้ที่สวยงามโดนเผาไหม้ไปทันตาด้วยความจังไรในตัวแต่เดิมมาของน้อง แต่เพื่อน้องจงอินพี่ก็ยอมทำได้ทุกอย่างครับ เลียเท้าก็ทำได้นะ เอ้า! -,.-

    "
    ให้เกาไม่ต้องมาเลีย เดี๋ยวผมถีบ"

    อุ่ย! โดนรู้ทัน

    คิมจงอินก็ไม่ค่อยอยากจะพูดหรอกครับว่าอี้ฟานแสดงออกทางสีหน้ามาขนาดไหน แหมม ไม่รู้เลยครับว่าคิดอะไรอยู่~!

    "
    คันเท้าบ่อยๆนี่เราเป็นฮ่องกงฟุตรึป่าว หืม?" เกาให้น้องไปก็ต้องชวนคุยหน่อยครับ

    "พูดบ้าๆ เท้าผมปกติดี เดินได้ถีบคนได้แต่มันแค่คันเป็นบางครั้งอ่ะ" คิมคงอินพูดขณะที่สายตายังคงจ้องไปที่จอทีวี 42 นิ้วที่กำลังฉายการ์ตูนฟองน้ำสีเหลืองที่น่าตีให้ไส้แตก อ่อ น่าตีให้คนที่บอกว่าอยากดูให้ตายไส้แตกคามือด้วยเหมือนกัน หน้าตากับการ์ตูนนี่ไม่ได้เข้ากันเลย ให้ตายเหอะ

    อี้ฟานมองขาเรียวที่ชักกลับไปนั่งชันเข่าเหมือนเดิม อ่า แววตาใสซื่อไร้เดียงสาของเด็กๆเวลาดูการ์ตูนนี่มันน่าจับฟัดจริงๆนะ ให้ตายเถอะ ~

    "พี่คริสหิวอ่ะ ไปหาไรกินกันเหอะ"

    "จงอินอยากกินอะไรละครับหืม?" 

    "
    กินไก่ทอดกัน แวะซื้อชานมด้วย"

    "แต่พี่ไม่อยากกินไก่นะ"

    "แล้วพี่จะกินอะไรอ่ะ?" จงอินพูดขณะที่ลุกขึ้นยืนบิดขี้เกียจ 2-3 ที เตรียมออกไปทานข้าวข้างนอก 

    "
    พี่อยากกินน้องจงอินอ่ะครับ" พูดพลางโปรยยิ้มหวานสเน่ห์ตามฉบับอู๋ที่สาวๆมาเห็นคงละลายกองไปกับพื้น แม้กระทั่งหนุ่มน้อยยังต้องแอบหวั่นไหว!






    ยกเว้นกับคิมจงอิน...


    พี่อี้ฟานมันไปกินยาฆ่าแมลงมารึไงว่ะ?

    เขาขนลุก

    ขนลุกมาก-มาก-ด้วย!


    บอกตรงๆ



    คิม จงอินขอประกาศเลย


    ว่าวันนี้ต้องมีคนนอนนอกห้อง!






     

    'น้องนีนี่น่ารักไม่ให้รักน้องได้ไง ไปๆไปกินไก่ก็ได้ เดี๋ยวเฮียค่อยกลับมากินน้องต่อ เฮียยอมครับ'



     


     

     SQWEEZ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×