ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องมันมีอยู่ว่า>
Roommate ep.1
"เห้ยยยยยยย อะไรนะค่ะ" เสียงทั้งเจ็ดที่มีความแตกต่างกันพูดขึ้นมาพร้อมกัน เพราะพวกเธอตกใจที่ว่า ทางรายการโทรทัศน์ติดต่อพวกเธอไปรายการวาไรตี้ ผ่าน ผู้จัดการที่เคารพ แต่พวกเธอยังไม่ได้บอกผู้จัดการจอมยุ่งของพวกเธอเลยว่าจะเข้าร่วม เพราะถ้าเข้าร่วมรายการนี้ก็ต้องยกเลิกคอนเสิดทั่วโลกในสามเดือนนี้ !!!
" นะพวกเธอช่วยฉันหน่อยสิ ตอนนี้ฉันกำลังโดนฟ้องนะถ้าพวกเธอไม่ร่วมรายการนี้" ผู้จัดการทำหน้าขอร้อง
"แต่ว่า ผู้จัดการค่ะคอนเสิดที่พวกเราจะไปแสดงล่ะค่ะนีี้เป็นคอนเสิดตัดสินความฮอตของวงเราเลยนะค่ะ" ลี้ดเดอพูดอย่างซีเรียส ( คิมโทฮยอน ผู้สูงส่ง และได้ความเคารพจากน้องๆทั้งวง)
"แต่ เราจะโดนฟ้องนะ" ผู้จัดการพยายามขอร้องง
" เห้ยย น่าหงุดหงิดชะมัดเลย" แรพเปอผู้มีความน่าเกร่งขาม พูด( จองจิ้บนี่ ลองลี้ดผู้จิงใจ)
"นะครัช นี่ฉันขอร้องพวกเธอขนาดนี้แล้ว เธอจะไม่ไปอีกอ่อ"
"งั้นก็ จ่ายเพิ่มสิค่ะ เงินเดือนนี้เพิ่มเป็น 3 ล้านวอนต่อคน -3-" มักเน่พูดขึ้น( โจลี่วู บ้าบอ น่ารำคานด้วย-^-)
" อันนี้ หนูเห็นด้วยกับลี่วูค่ะ" เสียงหลักพูดออกมาด้วยเสียงอันไพเราะ( ซอนเบริน ผู้มีจิตใจงดงามยังกะดอกไม้)
" หนูว่าก็เห็นด้วย" เสียงทุ้มคล้ายผู้ชายยยยยย พูดขึ้น( ลีเชอจุน สี่ตาสอดส่องวี่แวว )
" เอิ่ม แล้วแต่เลย" สาวสี่ดี ประจำวงท้าวเอว ( โซลินวา อะไรคือ8 ดีเหรอ ฉันงงจริงๆนะ-0-?)
" งั้นผู้จัดการตกลงไหม 3 ล้านวอนต่อเดือนสามเดือนก็คนละ9 ล้านวอน" เสียงอันเซะซี่ พูดขึ้น( แทคจินดง เซะซี่ เอนวายอี ผู้ฉลาดหลักแหลม)
" ก็ได้ ฉันจะทำตามนี้แต่พวกเธอต้องไปร่วมรายการในวัน พรุ้งนี้เตรียมเก็บของกันด้วยนะ" ผู้จัดการเริ่มดีใจที่พวกสาวๆทั้งเจ็ดยอมไปร่วมรายการ
" รับทราบครัช" ตอบพร้อมกันด้วยความสามัคคี
"งั้นทุกคนแยกย้ายกันไปเก็บของได้ล่ะ" ลี้ดเดอบอก
( ขณะนี้ตากล้องก็มาบุกคอพักจนได้ )
" สวัสดีครับ ผมจะมาเริ่มถ่ายตอนเก็บของนะครับ"
"อะ อ่อค่ะ " ตอบอย่าง งงๆ-0-!"
"งั้นเริ่มถ่ายเลยนะครับ"
"ได้เลยค่ะเชิญค่ะ"
KimTorHyun part=_=!!
" อ่อตามจริงฉันก็ไม่มีไรจะเอาไปมากหรอกค่ะ แต่สิ่งของจำเป็นก็จำเป็นต้องเอาไปค่ะ" เดินไปชุดเทควันโด และพับใส่กระเป๋าที่วางไว้กลางห้องสีขาวเรียบๆ ออกแนวบ้านพักตากอากาศริมทะเลนิดหน่อย
"ทำไมคุณถึงเอาชุดเทคควันโดไปเหรอ"ตากล้องถาม
"อ่อ มันมีความสำคัญกับฉันมากค่ะ ขาดมันแล้วความมั่นใจจะไม่ค่อยมีเลยต้องเอาไป"
"อ่อ" โทฮยอนเดินต่อไปและไปเก็บเสื้อผ้าที่เหลือลงกระเป๋ามันก้เป็นแค่ชุดธรรมดาเสื้อยืดกางเกงวอมมีขาสั้นบ้างนิดๆ
" เสื้อผ้าฉันไม่มีไรมากหรอกค่ะไม่ค่อยชอบแต่งตัว"หันมายิ้มให้กล้องทีนึง
หลังจากนั้นก็เตรียมเอากระเป๋าเอาลงไปกองชั้นล่างของคอพัก
.... End torhyunpart...
JungJeepNy part..-3-
" สำหรับผมฮ้ะ ผมคิดว่าทุกคนน่าจะรู้นะว่าผมต้องเอาไรไปมั้ง" ว่าพรางเดินไปหยิบกระเป๋าใบนึงมาแล้วหยิบหนังสือในลินชักอันกว้างใหญ่ในห้องมาไว้ในกระเป๋าประมาณ 20 กว่าเล่มยัดไปในกระเป๋าพอดีเป้ะเลย
"ตามจริงผมกะไว้้แว้วฮ้ะ ว่าจะ เอาหนังสือพวกนี้ไปไม่งั้นผมเบื่อแน่เลย" ยิ้มให้กล้องและเดินไปหยิบเสื้อผ้านิดๆหน่อยตามสไตจิ้บนี่
" นี่ฮ้ะผมขาดอันนี้ตายแน่ " ชี้ที่ กรอบรูปบางอย่าง
" มันคืออะไรหนะ" ตากล้องถาม
" กรอบรูปพ่อแม่ ฮ้ะ ผมต้องเอาไป" ยิ้มๆและรูดซิบปิดกระเป๋าอีกใบนึง
End jeepny part.....
SeongBeaRin part...-0-"
" แหะ จะพูดไงดีอ่าค่ะ ฉันคงต้องหยิบ ครีมไปอ่านะมันเป็นครีมบำรุงผิวที่ต้องใช้ไม่งั้นอ่า มันจะทำให้หน้ามัน และสิวขึ้น หม่นหมองได้เช่นตัวนี้ "ชี้ที่ขวดครีมสีใส ขวดประมานฝามือนึง
" อันนี้นะค่ะเป็นโทนเนอ กระชับสิวเสี้ยนริ้วรอยให้ไม่มีเลยค่ะ ช่วยดีมาก ส่วนตัวนี้" ชี้ที่ขวดจิ๋วนิดเดียว
" อันนี้เป็นตัวเเต้มสิวค่ะ มันจะทำให้เราไม่มีแผลเป็นและหน้าใสมากยิ่งขึ้น เเละไม่ต้องสงสัยค่ะทำไมพวกเราถึงหน้าใส เพราะครีม ของฉันช่วยผิวหน้าทุกคน ทุกคนเลยเฉลี่ยตังค่าจ่ายทุกอันกัน"
" 55 ถึงว่าสิหน้าใสมากเลย" ตากล้องพูด
" คัมซา ค่า55 และนี่เลย อุปกรณ์ช่วยกดสิว ขจัดทุกปัญหาผิวหน้า อันนี้ต้องเอาไปมันจำเป็นมากค่ะ" ยิ้มให้กล้อง
เดินไปหยิบเครื่องแช่เย็นมาใส่ครีมลงไปในนั้น หลังจากนั้นเบรินก้ไปหยิบเสื้อผ้าที่จัดไว้เวลาชุกละหุกในกระเป๋าใบนึงมา
"เอ้ะ เธอรู้อยู่เเล้วหรอว่าจะมีรายการมาถ่าย" ตากล้องถ่าย
" ฉันเก็บไว้เผื่อชุกละหุก ละค่ะ" ยิ้มๆ
End BeaRin part...
TeaJinDong part-///-
"เอ้ะ อันนี้อะไรเหรอค่ะ" จินดงชะงักที่ตากล้องถามขณะจินดงหยิบเสริมส้น10 ซม. ขึ้นมา
" อ่อมันคือเสริมส้นค่ะ แหะๆ" ยิ้มแห้งๆให้กล้อง1 ที
" ทำไมสูงจัง"ตากล้องถามต่อ
"อ่อมันสำหรับคนเตี้ยที่สุดหนิค่ะ จะเสริมความมั่นใจมากก"ว่าพรางเดินไปหยิบชุดที่จะเอาไปใส่สำหรับอยู่บ้านนั้น3 เดือน แต่สตาฟถึงกับตกใจกับชุดนอนของแทคจินดง
" มันไม่เซ็กซี่ไปหน่อยหรอชุดนอนอ่า" สตาฟยิ้มๆ
"อะ เอ่อ แต่มันใส่สบายค่ะ ไม่เป็นไรหรอกรายการคงไม่ แปลกขนาด ที่จับ ผู้ชายนอนรวมกับผู้หญิงหรอกนะค่ะ"
คิดผิดแว้วหนูน้อย สตาฟคิดในใจ55
แทคจินดงเดินไปหยิบ หนังสือประมาณสิบเล่มมา สตาฟตกใจอีกเช่นกัน
" มันคือหนังสืออะไรหนะค่ะ" สตาฟถาม0-0
" อ่อ มันคือหนังสืออ่านเล่นแก่เครียดหนะค่ะ อย่าสนใจเลย" จินดงรีบเดินไปเก็บของใส่กระเป๋าและก็หันมาทางกล้องอีก" เอากระเป๋าลงล่างกันค่ะ" ว่าพรางเดินลงบรรได
End JinDong part....
JoLyWoo part...
" ค่ะสิ่งแรกเลยนี่ " หยิบ กล่องแว่นตาสะสมขึ้นมา
" ทำไมถึงหยิบอันนี้ขึ้นมาก่อนหละ"
" คือว่าฉันเป็นคนชอบสะสมแว่นตาค่ะ อีกอย่างเวลาไม่แต่งหน้าช่วยได้ด้วยมันจะทำให้หน้าไม่ดูโทรมมาก"
ว่าพรางก็เดินไปหยิบหูฟังทั้งหมดมาพร้อมกลับไอแพด และโทรศัพย์ มาใส่ไว่ในกระเป๋าสะพาย
" อีกอย่างเลยค่ะ ที่สำคัญ กระเป๋าทั้งหมด เอาใบนี่ " ชี้ที่เอ็มซีเอ็ม " และก็เอา พวกสะพายไปสักอีกห้าใบ ร้องเท้าเอาแค่ ซ้อมเต้นไปสักสองคู่ เที่ยวสองคู่ ส่วนส้นสูงที่สังกัดมีแล้ว งั้นไม่ต้องเอาไปก็ได้เนอะ" ว่าแล้วหยิบของทั้งหมดที่พูดยัดใส่กระเป๋าได้ประมาณ 3 ใบ
" เอ้ะๆๆ ลืมๆๆไปเลย ปฎิธิน อัลบั้ม โปรเตอ อ้ากกก จินวุนอปป้าาาา " เดินไปหยิบของที่เก็บไว้ในลังมายัดใส่กระเป๋าซึ่งเป็นของออฟฟิเชี่ยวของจินวุนทั้งนั้น
" อ่อเเล้ว ก็ชุดก็เอา กางเกงขาสั้นไปสัก 10 ตัวชุดนอน10 ตัว เสื้อยืดห้าตัว เสื้อหนาว เสื้อโค้ดสัก5พอ โอเครไหมค่ะ" ถามสตาฟ
" ก้โอจ้ะ" จัดของเสร็จ ลี่วูก็แบกกระเป๋า3 ใบลงไปข้างล่างไปรวมกับพี่ๆ
End JoLyWoo part...
SoLinWa part...
" หึหึ อันนี้ค่าาา แบบ รักเว่อ ปิกาจู หู้ๆๆ" โซลินวากระดิกกระดี่ กับเสื้อปิกาจู หมวก และร้องเท้า ต้องเอาไปแน่เลย สตาฟเห็นเธอเก็บใส่กระเป๋าใบเล็กแค่ปิกาจู
" เอ่อ เอาหูฟังไปแค่อันเดียวก็พอมั้ง" พูดบ้าอยู้คนเดียว และเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าและเปิดมาเจอตุ้กตาตัวนึงเป็นตัวเตี้ยสตาฟเลยถามว่า" เอ้ะ ตัวอะไรอ่าค่ะ"
" อ่อตัวนี้เหรอค่ะ เป็น แบบว่า รักค่ะ มันทำให้เรารู้สึกเราสูงมาก55" ว่าแล้วก้เดินถือ
และแล้วก้มาเก้บเสื้อผ้าและเครื่องประดับ
" อ่อเครื่องประดับจะเยอะหน่อยนะค่ะ เสื้อมาสะสมเยอะมากแต่ใช่แค่ไหมกี่อัน"ว่าแล้วก้หยิบ กล่องใบไม่ใหญ่มากขึ้นมาเปิด นี่มันสวรรค เรื่องประดับชัดเยอะมากค่ะเลยมีสร้อยเยอะจนนึกว่าเป็นสไตลิสเองเลย
" ชุดก็หนูรู้ค่ะ ว่าต้องมี แน่นอนไม่เอาไปค่ะ ยืมลี่วูเพราะเธอชอบเป็นบ้าหอบฟางอยู่ล่ะ" ยิ้มอย่างมั่นใจ
" งั้นเอาของไปเก็บเถอะ" เดินหวักมือเรียกกล้องและใช้ให้ช่วยถิออีก นี่แหละ 8 ดี ตัวจริง55
End LinWa part...
LeeCherJun Part...
" จะได้นอนห้องเดียวกับใครหว่า นึกๆๆ" ทำท่าเพ้อ
" เชอจุน จะเอาไรไปมั้งค่ะ" สตาฟถาม
" อ่อ ก้มี แค่ไม่มีกี่อันหรอกค่ะ"ว่าพรางเดินๆไปหยิบนุ่นหยิบนี่ของจุกจิกใส่กระเป๋า
และลีเชอจุนก็ไม่มีไรไปมากจริงด้วยกระเป๋าเดียวเหลือเหล่ และสิ่งสำคัญเลยเชอจุนเดินไปหยิบเบส มา
" ฮ้ะเอาไปทำไมค่ะนั้น" สตาฟถาม
" เอาไปฝึกเล่นอ่าค่ะเดี๋ยวลืม" พร้อมเดินไปหยิบแอม และพยายามจะเดินลงบันไดแต่สุดท้ายก้ไห้เมมเบอช่วยจนลงได้ หลังจากนั้นทุกคนก้ขึ้นรถไปบ้านที่ ... ผู้จัดการบอกไว้...
End nye part.....^^
[ติดตามตอนไหม่ในวันพรุ้งนี้นะค่ะ]
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น