ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ห้ะ เหตุการณ์ช็อค 0-0
Roomate ep.2
Boyfriend part.....
" ห้ะเห้ยยนี่มันซองอะไรเนี่ย" ลีจองมินเสียงลองพูดขึ้นอย่างตกใจ
" เอามานี่ดิ้ ฮยอง" กวังมินควักมือให้เอาซองปริศนามาให้ดู
" มีไรกันรึป่าว" คิมดงฮยองลีดเดอใจดีถามน้องสองคน
กวังมินเลยทำหน้างง" พี่มาอ่านสิมันคืออะไรไม่รู้อ่า" กวังมินพูด
ลีดดงฮยอนก็เลยเดินมาใกล้และเอาซองเปิดและอ่าน ลีดเดอถึงกลับบ
" หึยยย0-0 นี่มัน รายการรูมเมจซีซั่น 106 นี่อ้ากกกกกก ฉันอยากไปตั้งนานแล้วสุดท้ายพวกเราได้ไปร่วมรายการหละ พวกนายเตรียมเก็บของเลย" ลีดเดอดีใจกระดี้กระด้า มาหลังจากนั้นมินวูกับยองมินก็เดินเข้ามาในห้องพร้อมชาไข่มุก 5 แก้ว และส่งให้เมมเบอที่อยู่ในห้องซ้อมทั้งหมดแต่ขาด ฮยอนซองเพราะตอนนี้ฮยอนซองกำลังไปหาดาซมที่นอนไม่สบายอยู่โรงพยาบาลแถวมยองดง
" ว่าแต่เราต้องทำตัวไงบ้างเหรอพี่" จองมินถามดงฮยอน
" ก็ทำตัวธรรมดาหนะแหละ ทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมห้องไง" ลีดเดอยิ้มๆ
" พี่มีผู้หญิงอยู่ห้องเดียวกับผู้ชายไหม" กวังมินถามพร้อมทำหน้าตาวิ้ง
" นายจะบ้ารึไงเด็กนี่ " ลีดเดอเตรียมตัวเตะ
" หึหึ พูดถึงไรกัน" มินวูกับยองมินกอดอกพร้อมถามคำถาม
" คือพวกเราโดนรับเชิญไปรายการรูมเมจหนะ" จองมินพูด
" ฮ้ะรูมเมจอ่อพี่ มันจะสนุกไหมเนี่ยมีกล้องเต็มไปหมดตายหละ" ยองมินบ่นพึมพำ
" อ่อหนะ ฮยองอยากไปร่วมรายการนี่นานล่ะ" ดงฮยอนบอก
" ผมเหมือนๆกัน แถวสามารถออกเดทกับรูมเมจได้ด้วย" มินวูพูดพร้อมยิ้มเจ้าเล่ห์
" น้อยๆหน่อย มักเน่" กวังมินพูดขึ้นมา
" อะไรฮ้ะ นายนี่มันตัวเกะกะฉันตลอดเลยจริงๆนะ"มินวูหันไปทำหน้าอารมย์เสียใส่
" หยุดเถียงและไปเก็บของกันได้ล่ะ" ทันใดนั้นฮยอนซองเดินมาโยนกระเป๋าลงที่โซฟาและเดินมายิ้มๆ
" พี่กลับมาเร็วจัง" จองมินถาม
"ใครว่าฉันจะไปเยี่ยม ดาซม ฉันไปหาแม่ต่างหาก" ฮยอนซองหันไปมองกวังมิน
" ก็ปกติพี่คบกันอยู่ไม่ใช่เหรอถ้าพี่ดาซมไม่สบายก็ต้องไปเยี่มเขาสิ" กวังมินทำหน้าเอ๋อได้อีก
" หนิ นาย ฟังเเละจำนะ ฉัน กับ คิมดาซม ไม่ได้คบกันแล้ว!!!!" ฮยอนซองทำหน้าโมโหใส่กวังมิน
" หยุดเถอะ ไปเก็บของกันเถอะในใบเค้าบอกว่าจะส่งกล้องมาถ่ายตอนเก็บของตอน 14:00 พอดีเพราะฉนั้น มันเที่ยงกว่าล่ะกว่าจะกลับถึงหอพักอีก ไปเถอะ" ลีดรีบเอากระเป๋าสะพายและเดินออกนำหน้าเมมเบอทุกคน และเมมเบอทุกคนก้หยิบกระเป๋าและรีบเดินออกไปขึ้นรถ
------------ หอพัก แถวย่าน ฮงแด---------
" พี่เรานั่งรอมานานล่ะนะนี้เลยมา ครึ่งชั่วโมงล่ะด้วย-3-" ยองมินถามฮยอนซอง
" อ่อฮยองว่าเราอ่านวันผิดรึเปล่าอาจจะเดือนหน้าก็ได้นะ" ดงฮยอนตอบคำถามแทนฮยองซองที่ยุ่งกับเเชทในแฟนคาเฟ่ ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้คุยกับฮยอนซองวันละ1 ชม. แต่มันมาตรงเวลา14:00-15:00 เท่านั้น
" พี่ แฟนคลับพี่คนนนี้น่าสนนะ" มินวูชี้ที่โพสในแฟนคาเฟ่อันนึง
" อะไรของนาย" จองมินถาม
" พี่มาๆดูดิ" มินวูบอกให้จองมินมาดู
" เห้ยย นี่มัน ยัย เบรินไม่ใช่อ่อฮยอง" 0-0 จองมินถามฮยอนซอง
" ใครนะ" กวังมินถอดหูฟังมาถาม
" ซอนเบริน? ไหน" ฮยอนซองถาม
" รู้ป่ะพี่ เบรินนี่แหละเสียงขั้นเทพเลยนะ ร้องเพลงได้ทุกเเนวเลย พี่ต้องชอบแน่ๆเลย" จองมินพูดขึ้นมาเเล้วอมยิ้ม
" จะว่าไปวงนั้น ก็มีไรน่าสนใจเยอะนะ" มินวูพูด
" โดยเฉพราะ จินดงช่ะมะ มินวู" ดงฮยอนถาม
" พี่นี่รู้ใจผมจังว่าผมเมนใคร" มินวูยิ้ม
" หนิมินวู นายไม่ชอบลี่วูเหรอ" จองมินถามพร้อมฉีกยิ้ม
" เอะ พูดถึงลี่วู ตั้งแต่จบจาก รร ก็ยังไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย"มินวูนึกๆ
" นี่ นาย คนๆนี้ฉันชอบอ่า " ยองมิน ชี้ไปที่รูป โซลินวา กวังมินหันไปดู ยัยตัวแสบ กวังมินพูดในใจและนึกที่จะหัวเราะไม่ได้
" อื้อหือ นี่แสบนะ " จองมินพูดและฮายองมินที่ชอบอะไรแบบนี้ด้วยเหรอ
ติ้ง ต่องง 0-0" เห้ยยยยย เมสเสดดดด เข้า" ฮยอนซองแหกปากลั่นหอทุกคนหันไปที่ฮยอนซองและทำหน้าตกใจ ฮยอนซองเลยเปิดอ่าน
ถึง โบอีพือเรนทือ -0-
พวกนายไม่เก็บของกันเหรอ?!!
โอ๊ะโอ้ ลืมไป ลืมบอกว่ากล้องซ่อนไว้ในบ้านหมดแล้วหละ
เริ่มถ่ายตั้งนานละ พวกนายสู้ๆเข้านะ
ปล. กุ้ดล้าคคคคคคค
จาก สต้าฟฟ โอ้มเพี้ยงงง!!!!'
"0-0 เห้ย ละแล้วไอที่เราพูดเมื่อกี้หละ" ยองมินถาม
" ไม่ทันล่ะ พวกนายไปเก็บของเถอะ" ดงฮยอนบอก ทุกคนดลยแยกย้ายกันไปเก็บของ
EnD.BoYfrIeNd.
ณ บ้านที่จัดรายการ ห้องทั้งหมดมีห้าห้องจะมีห้องพิเศษห้อง3 ห้องที่เป็นสามคน ส่วนห้องอื่นสองคน ทุกห้องระบุชื่อไว้หมดแล้วว่าใครอยู่ห้องไหนบ้าง และแล้วเกิร์ลกรุ๊ปก็มาถึงก่อน คนที่เดินเข้ามาก่อนคือ
แทคจินดง :" เห้อออ นี่ใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย "เข็นกระเป๋าตัวเองเข้าไปในบ้านเป็นแรก
"หู่ววววววววว มีสระน้ำด้วย" ลี่วูลั้นลาอยู่ข้างสระน้ำ
" โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ อปป้า ซารางเฮ " ลีเชอจุนร้องเพลงอย่างสนุกสนานละก้ไปสะดุดกลับกล่องใบใหญ่เข้าด้วยความสงสัย เลยเรียกจองจิ๊บนี่มาดู
" เอ๊ะนี่มันอะไร" จิ๊บนี่ถามเชอจุน
โซลินวากับคิมโทฮยอนก็เดินเข้าพร้อมแบกของที่เหลือ
"เห้อเหนื่อยชะมัด " คิมโทฮยอนสบด
" โจลี่วู ระวังตกน้ำนะ " โซลินวาตะโกนไปบอกด้วยความเป็นห่วง
" ในกล่องมันมีเขียนว่าอยู่ห้องไหนกันบ้างหนิ" ซอลเบรินบอก
"ฮ้อกก ไม่นะ0///0 " ลี่วูหน้าแดง
" เป็นไรไปฮ้ะ โจลี่วู " จินดงถาม
" คะ คือ ว่า พี่จินดงหนูต้องอยู่ห้องเดียวกับผู้ชะชายยยย"
"เดี๋ยวนะ อ้ากกกกก ใครคือ คิมดงฮยอน" จินดง สงสัย
" ลีดเดอวงบอยเฟรน"โทฮยอนผู้อวุโสตอบ
" โอร้ยยฉันโชคดี ฉัน อยู่กับจิ๊บนี่ กับพี่โทฮยอน"เชอจุนพูด
" ชิมฮยอนซองงั้นหรอ " ถอนหายใจ
" พี่เคยเล่าให้ฉันฟังหนิว่าเขาคือรักแรกของพี่" ลี่วูถามเบริน
" ช่างเถอะ มันผ่านมาเเล้ว" เบรินมองดูเศร้ากระทันหัน
" นายโจกวังมินตัวเเสบ อีตาบ้านี้ เคยขัดขาฉันตอนมิวสิคแบง นายตายซะเถอะ"โซลินวาโมโหอย่างชัดเจน
" นี่ เธอโมโหนายกวัง ขนาดนั้นเลยเหรอ" จองจิ้บนี่พี่ที่เเสนดีถาม
"ก็ไม่ได้ขนาดนั้นอ่า แค่ ... มีอุดมคติกับนายนั้นนิดหน่อย"ตอบอย่างเซ็ง
" แต่เธอก็ไม่ต้องห่วงหนิมี นายโจยองมิน สุดหล่ออยู่ด้วย" จินดงพูดพรางง หมุนตัวอย่างร่าเริง
" โจลี่วู มินวูเป็นเพื่อนเธอสมัยเรียนไม่ใช่เหรอ" เบรินถาม
"-0- เอ้ะ นะ โนมินวูอ่าเหรอ ก็ช่ายแต่คนละสายนะพี่ "ลี่วูตอบปัดๆทั้งที่เธอแอบชอบเขา
" เห้อไปเก็บของกันเถอะ" โทฮยอนกับเชอจุนพูดขึ้นน
" ค่ะ " เมมเบอในวงตอบกลับมาอย่างเซ็งๆ
เริ่มด้วยที่ แทคจินดง [ เมนลีดเตรียมมโนด่วน]
"เห้อออถ้ามันจะยุ่งยากขนาดนี้อ่านะ " จินดงเดินอย่างทุลักทุเลเพื่อที่จะยกกระเป๋าขึ้นไปบนห้องที่อยู่ชั้นล่างของบ้านแต่มันกลับอยู่ริมสระว่ายน้ำ ภายในห้องเหมือนห้องคู่รักฮันนิมูลยังไงไม่รู้ ออกแนวชายทะเลเป้ะ " นี่โปรดิวเซอต้องการไรจากฉัยนึป่าวเนี่ย ดูชุดนอน ของฉันน แต่ละชุดสิ" มองชุดนอนภายในกระเป๋าขนาดจัดชุดเข้าตู้เสื้อผ้าา และยังคงเดินวนในห้องแต่งตัวต่อไป จินดงจัดของเสร็จจะเอากระเป๋าไปเก็บไว้ในห้องนอน แต่ " กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดด นี่รายการนี้มันจะมากไปหน่อยไหม0-0!!!!" จินดงร้องโวยทันที ที่เห็นเตียงนอนมีเตียงขนาดใหญ่เพียงเตียงเดียว
"ฉันจะทำไงดี"นั่งกุมขมับอยู่ตรงพื้นนน ทันใดนั้นเองมีเสียงไขกุญแจห้องจากด้านนอก
" เห้ออออ ถึงสักที" เหวี่ยงกระเป๋าเฉียดหน้าแทคจินดงไปนิดเดียว
"หนินายไม่มีมารยาทรึไงเห็นฉันมั้งไหม " นั่งบ่นคนที่เพิ่งเข้ามา
คนที่นอนบนเตียงอย่างมีความสุขฉงักกับเสียงผู้หญิงคนนึง และลุกขึ้นมานั่งจ้องผู้หญิงที่นั่งกุมขมับอยู่ปลายเตียงอย่าง งงๆ
"นายไม่ได้ยินที่ฉันพูดเรอะ=_=!!" จินดงเหวี่ยงอย่างเดียว คิมดงฮยอนกับนั่งอั้มอึ่ง งง สตั้น10 วิเเละสุดท้ายก็เริ่มพูด
" หนิ เธอมาห้องฉันได้ไง" ดงฮยอนถาม
" นายอายุเท่าไหร่" นี่ฉันยอมถามนายก่อนนะเนี่ยถ้าฉันเกิดโดนพากผู้เยาว์จะได้แจ้งความจับได้ ครึ
"เธอหมายถึงฉันเหรอ"ดงฮยอนลุกและเดินมานั่งตรงพื้นเพื่อคุยกันได้ถนัด
" ใช่ ในห้องนี้มานายกับฉันสองคนให้ฉันถามปลาวาฬในรูปนั้นรึไง" จินดงท้าวอก
" ฉันคิมดงฮยอน ลีดเดอผู้ใจดีแห่ง โพอิพือเรนดือ อายุตอนนี้เหรอ 25 ละ"ดงฮยอนยักคิ้ว
" งั้นพี่ก็แก่กว่าฉันแล้วหละ" ก้มหัวอย่างฉับพลัน
" ไม่ๆเป็นไร ฉันไม่ถือ " ดงฮยอนยิ้ม
" ว่าแต่เธอมาห้องนี้ได้ไง" ดงฮยอนกำลังงง
" เอ่อ ฉันได้อยู่ห้องเดียวกับพี่หนะ" จินดงตอบด้วยความลังเล
"ฮ้ะ0-0 ผู้หญิงกับผู้ชายจะอยู่ห้องเดียวกันได้ยังไง มันไม่เหมาะนะ " ดงฮยอนเอ่ยปากพูด
กลัวจะห้ามใจไม่อยู่สินะ คนแก่ก็งี้ จินดงควรจะหาชุดที่ปิดมิดชิดกว่านี้ซะละ ไม่ไว้ใจคนแก่คนนี้อย่างนรุนแรง
"ถามผู้จัดสิ" จินดงเอ๋ย
" เห้ออ ฉันนอนพื้นเองก็ได้" ดงฮยอนว่าพรางหยิบ ผ้ามาปูไว้
" งั้นฉันขอตัวนะ" จินดงพูด ในขณะที่แทคจินดงลังจะเดินออกไป
ติ้ง ต้อง เสียงกริ่งหน้าห้องดัง ดงฮยอนกับจินดง กำลังจะเดินไปเปิด แต่ สตาฟเอาบัตรมิชชั่นมาให้ซะแล้วว
" นี่อะไรค่ะ" จินดงรับละถามสตาฟ
" อ่อนี้คือ บัตรมิชชั่นวันนี้คุณต้องทำมิชชั่นนี้ค่ะ" สตาฟพูด
" ผมไม่ต้องใช่ไหมครับ" ดงฮยอนถาม
" รูมเมจต้องทำมิชชั่นด้วยกันค่ะ " สตาฟตอบเสร็จ ก็รีบเดินออกไปทำเอาจินดงกับดงฮยอนยืนงงไปพร้อมๆกัน
" อ่ะ ฉันให้พี่เปิด " จินดงยื่นให้ดงฮยอน ดงฮยอนรับเเล้วเปิดซองจดหมายมางาน
ใน จดหมายย~
คุณจินดงเเล้วคิมดงฮยอน ทางรายการมอบหมายให้คุณเป็น
อัปป้าและอมม่า ของบ้านรูมเมจเพราะฉนั้น
พวกคุณต้องแสดงให้สมบทบาทด้วย
โดย มิชชั่นในวันนี้ พวกคุณต้อง ไปซื้อข้าวมาให้ลูกๆของพวกคุณ
ทำมิชชั่นผ่านพวกคุณจะได้ แยกห้องกัน และลดวันถ่ายทำลง
แต่ถ้าไม่ผ่านลูกๆของคุณบอกไม่อร่อย พวกคุณต้อง นอนเตียงที่เล็กกกว่านี้
และพวกคุณต้องเป็น อัปป้า อมม่า จนกว่าจะถ่ายทำรายการเสร็จ
: ปล. สู้ๆๆๆๆๆๆนะ
ผู้จัด: ยองยองฉี่
"0-0 นี่มันอะไรกันนนน" จินดงเริ่มเหวี่ยงอีกละ แต่ดงฮยอนยังนิ่งละ จูงมือจินดงเดินออกจากห้อง
" หนิ พี่จะพาฉันไปไหนนนนน " จินดงบ่น"
"ไปซื้อของมาทำอาหารไง เรื่องนี้ฉันคงไม่พลาดหรอก" ดงฮยอนพูดพรางจับมือจินดงเดินออกจากบ้านไปซุเปอมาเก็ตแถว บ้านรูมเมจ
--------- ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ -----------
กลับมายังฝั่ง ซอลเบริน
[ ติดตามตอนต่อไปได้ สัปดาหน้านะค่ะ ]
จะลงทุกวันอาทิตย์ นะช่วยติดตามกันด้วย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น