ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic BTS KookJin ; It's you

    ลำดับตอนที่ #8 : 8 100%

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 57


    8

    ผมเดินกลับบ้านด้วยจิตใจที่ห่อเหี่ยว  ตัวผมยังเปียกอยู่เลย  วันนี้มันวันซวยอะไรเนี่ย แกล้งกันแบบนี้มันแรงเกินไปแล้ว   ถ้าเกิดจองกุกไม่ช่วยผมไว้  หัวผมคงแตกแทนกระจกนั่นแน่ๆเลยครับ  ก็จู่ๆ บอลลอยมาจากที่ไหนก็ไม่รู้ถูกเตะมาด้วยความเร็วและแรง  แถมไม่พอผมยังโดนสาดน้ำจนเปียกเป็นลูกแมวตกน้ำแบบนี้ ผมคงไม่มีกะจิตกะใจไปซ้อมเต้นหรอก จริงมั๊ย?

      ครืดดด  ครืดดดด

    เสียงโทรศัพท์ที่อยู่ในกระเป๋านักเรียนผมสั่น ทำให้ต้องหยิบขึ้นมาดู  นี่ผมปิดเสียงไปตอนไหนกัน  จองกุกโทรมา มีอะไรรึเปล่า

    “  ฮัลโหล”

    “ นายอยู่ไหน!  รีบกลับบ้านเลยนะแล้วล็อกประตูไว้ดีๆ  เดี๋ยวฉันจะรีบไปอยู่ด้วย รอแป๊ป”

    “ นี่มันอะ....อุ๊ปส์”

    ไม่ทันที่ผมจะได้ตอบจองกุก ก็รู้สึกถึงความมึนงง  ก็จู่ๆมีมือใหญ่มาตะปปจมูกผมด้วยผ้า แล้วสติผมก็ดับวูบไป

    ซ่าาาาาา

    ผมรู้สึกตัวเมื่อมีน้ำจากที่ไหนไม่รู้สาดมา  ผมค่อยๆลืมตาก่อนจะมองไปรอบๆ ปรากฏว่าผมอยู่ในโกดังร้างแห่งหนึ่ง  

    “โอ๊ย”

    ผมรู้สึกเจ็บแปลบที่ข้อมือ เมื่อหันไปมองก็พบว่าข้อมือทั้งสองข้างถูกเชือกมัดและดึงไปคนละทาง มัดติดกับเสาไว้

    “ รู้สึกตัวแล้วหรอจิน~”  ผมหันไปหาต้นเสียง    เป็นหญิงสาวร่างเล็กหน้าตาน่ารักในชุดนักเรียน ม.ปลาย  ชุดนั่นมันชุดโรงเรียนผมหนิ!

    “ เธอเป็นใคร!?” ผมถามอย่างตกใจ  ทำไมเธอมาอยู่ที่นี่ หรือเธอเป็นคนจับผมมา???!!

    “  ฉันฮันน่าไงจิน นายจำฉันไม่ได้หรอ”    ฮันน่า?  ใคร?

    “ ฮันน่าไหน ฉันไม่รู้จักเธอ  เธอจับฉันมาทำไม!!

    “ ใช่สิ!  นายไม่เคยจำฉันได้ นายไม่เคยเห็นฉันอยู่ในสายตาเลยซักครั้ง ”  เธอตัดพ้อผมก่อนจะปรี่มาแนบชิดผมจนผมไม่ทันได้ตั้งตัว 

    “ เอ่อ... ฉันขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น  เรามาคุยกันเถอะ  เธอปล่อยฉันก่อนได้มั๊ยฮันน่า”

    ผมพยายามพูดกับเธอดีๆ เผื่อเธอจะใจอ่อน 

    “ งั้นนายจะรักฉันมั๊ยหละ ”  ฮันน่าใช้นิ้วชี้เชยคางผม สบตาอย่างมีความหมาย  แต่มันทำให้ผมรู้สึกขนลุก  เพราะสายตาที่เธอมองมา

    “ เอ่อ...”  ผมกระอักกระอวน ไม่รู้จะตอบยังไง

    “ เฮอะ!  นายรักฉันไมได้ใช่มั๊ยหละ  ใช่สิฉันไม่ใช่จองกุกหนิ! อุตส่าห์กำจัดมันไปได้ แล้วยังมีอีกคนมาอีก!

    อะไรนะ!  เธอพูดว่ากำจัด??  เธอเป็นคนชนจองกุกงั้นหรอ??

    “ เธอเป็นชนจองกุกงั้นหรอ! งั้นที่จองกุกตายก็ไม่ใช่อุบัติเหตุหนะสิ”

    “ ฉันไม่ได้เป็นคนชนหรอก  ใครจะไปโง่ทำเองหละ หึ”

    “ เธอทำแบบนี้ทำไม  เธอมันโรคจิต!

    “   ฉันมันโรคจิตเพราะนายไงจิน!  ทำไมนายไม่รักฉัน ฉันไม่น่ารักหรอ  ฉันไม่สวยหรอ”  ฮันน่าพูดก่อนจะเริ่มแกะกระดุมเสื้อนักเรียนของตัวเองออก เผยให้เห็นผิวเนียนตามแบบคุณหนูจ๋า  

    ผมเบือนหน้าหนี แต่เธอจับคางผมไว้แน่น  แรงเยอะชะมัด

    “  หึ เธอไม่มีค่าให้ฉันรักด้วยซ้ำ  คนรักกันเขาไม่ทำแบบนี้หรอก อื้ออ”
     

    เธอบดขยี้ริมฝีปากผมอยากแรงจนได้กลิ่นคาวเลือด จูบของเธอผมไม่ได้รับรู้ถึงความรู้สึกรักเลยแม้แต่น้อย

    ผมปล่อยให้เธอจูบจนกว่าเธอจะพอใจ ไม่มีการตอบรับใดๆจากผม อย่างที่เธอคิด

    “ นาย!  ไม่รู้สึกอะไรเลยหรอ?”เธอถามหลังจากที่ถอนริมฝีปากออกไปแล้ว

    “ อยากให้ฉันรู้สึกยังไงหละ? ชอบ? รู้สึกดี  ถ้าเธออยากรึความรู้สึกฉันตอนนี้มันไม่ต่างจากเอาปากจูบน้ำแข็งแหละ ทั้งจืดชืด ไร้ชีวิตชีวา” ผมไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายจิตใจเธอหรอก  แต่พอผมคิดถึงเรื่องที่เธอได้ทำกับจองกุกก็ทำให้ผมโกรธเธอขึ้นมา  

    “ นาย! ปากดีนักนะ! เพราะจองกุกใช่มั๊ย?!  ฉันอุตส่าห์กำจัดมันปได้แล้วคนนึง  ยังมีอีกคนโผล่มา ถ้าเตือนคนอื่นให้ห่างนายไม่ได้ ฉันเลยต้องขู่นาย แต่นายกลับไม่เชื่อฉัน! ได้ ฉันจะให้มันมาตายต่อหน้านายให้ดู!!

    “ จิน!!  นายอยู่ในนั้นใช่มั๊ย โธ่เว้ยย!”  นี่มันเสียงจองกุกหนิ  เขามาที่นี่ได้ยังไง?    หรือว่าฮันน่า !

    “ เธอบอกจองกุกให้มาที่นี่งั้นหรอ!” 

    “ ฉันเปล่านะ  แต่หมอนั่นมาก็ดีเหมือนกัน หึ จะได้จัดการง่ายๆไปเลย”

    “ จินนนน  นายอย่ในนั้นใช่มั๊ย! นายเป็นอะไรมั๊ย!  ไอ่ประตูบ้า!” จองกุกเรียกชื่อผมอย่างร้อนรน

    “ นายกลับไปซะจองกุก! มันอันต..เพียะ!”  ฮันน่าตบผมหน้าหัน จ้องหน้าผมอย่างเอาเรื่อง

    ผัวะ 

    จองกุกเปิดประตูออก รีบวิ่งมาหาผม แต่ก็หยุดชะงักเมื่อเห็นฮันน่าที่เปลือยท่อนบนอยู่  เลื่อนมาสบตาผมอย่างห่วงใย

    “ โอ๊ะโอ  พระเอกขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยได้แล้วเรอะ เหอะๆ”  ฮันน่ามองจองกุกอย่าไม่ชอบใจ  เธอคิดจะทำอะไรกันนะ

    “ นายมาได้ยังไงจองกุก” ผมถามหรือฮันน่าส่งข้อความไปบอก  แต่คงจะไม่ใช่ เพราะเธอดูไม่รู้เลยว่าจองกุกจะมา

    “นั่นสิ นายมาได้ยังไงกันมีคนบอกนายให้มาหรอ!” ฮันน่าก็สงสัยเหมือนกับผม

    “ ฉันตามก็มาตามสัญญาณ GPS  ของนายนั่นแหละ” จองกุกตอบ  เอ แต่ว่าผมเปิดไว้เมื่อไหร่  เฮ้ย ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาห่วง

    “  กลับไปซะจองกุก  ถ้านายอยู่นี่นายจะเป็นอันตรายนะ!

    “ ฮึ ไม่ทันหรอกจินที่รัก  มาถึงที่อย่างนี้ต้องตาย!” ฮันน่าทำท่าจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาใครซักคน  ผมเลยใช้เท้ายันมือเธอ ทำให้โทรศัพท์ตกไปไกล  เธอทำท่าฟึดฟัดก่อนจะเดินไปเก็บ   ผมส่งสายตาให้จองกุกเพื่อให้เขาเข้ามาช่วยผม  จองกุกรีบมาแกะเชือกออกให้ผมทันที

    “ นายโอเคนะ” จองกุกถามผมอย่างเป็นห่วงหลังจากที่แก้มัดผมเรียบร้อยแล้ว

    “ พวกนายทำอะไร!!”  ฮันน่าที่เดินไปเก็บโทรศัพท์ หันมาเจอพวกเราที่กำลังจะหนีพอดี

    “ วิ่ง!” พวกเราวิ่งพร้อมกับที่ฮันน่ากดโทรออกไปหาใครบางคน  พวกเราวิ่งสุดฝีเท้าไปที่รถของจองกุก

    “แม่งเอ้ย!  พวกมันรออยู่ที่รถ!”  จองกุกสบถออกมา “ เราต้องหาที่หลบก่อน” จองกุกจูงมือผมไปหลบที่หลังต้นไม้ใหญ่ รอให้พวกลูกสมุนของฮันน่าออกไปจากรถก่อน

    “ ตามหาพวกมันให้เจอ!!  พวกแกต้องจับจินมาให้ฉัน  ส่วนไอ่บ้าจองกุกนั่น จะจับเป็นหรือตายก็ตามใจ  เอ๊ะ ไม่ดีกว่า จับมันมาเป็นๆนั่นแหละ หึๆ ฉันจะค่อยๆเชือดมันให้จินดู ไป!

    “ ยัยนั่นเป็นโรคจิตแน่เลย  นายไปทำอะไรให้ยัยนั่นฮะ”  จองกุกถามผมเบาๆ  หลังจากที่ได้ยินฮันน่าสั่ง

    ผมกลอกตาให้จองกุก ไม่อยากจะคิดถึงมันเลย ไม่คิดว่าผมต้องมาเจอผู้หญิงแบบนี้

    “  ฉันว่ามันคงไม่ยอมออกจากรถนายง่ายๆหรอก  เราต้องซ่อนตัว ไม่ก็ออกทางอื่น”  ผมเสนอ

    จองกุกพยักหน้าเห็นด้วย ก่อนที่จะมองหาทางหนีอย่างเงียบๆ

    “ นายว่ายน้ำเป็นมั๊ย??”  จู่ๆจองกุกก็ถาม  จะมาถามบ้าอะไรตอนนี้   ผมมองหน้าจองกุกอย่างไม่เข้าใจ

    “  นายถามทำไมเนี่ย?”  จองกุกไม่ตอบแต่เพยิดหน้าไปทางขวามือ   เป็นสระน้ำขนาดใหญ่  ส่วนอีกฝั่งเป็นทางออกอีกทาง

    “ นายอย่าบอกนะว่าจะว่ายน้ำไป??”  ผมถาม  นี่มันบ้าชัดๆ

    “  ฉันถึงได้ถามนายไงว่าว่ายน้ำเป็นรึเปล่า  หรือนายอยากจะให้ยัยฮันน่าจับตัวนายไปอีกรอบหละ?”  

    “  ไม่มีทาง  แค่คิดฉันก็สยองจะตายแล้ววว เรารีบออกไปจากที่นี่เถอะ”   ผมบอกจองกุก ก่อนที่เราสองคนจะค่อยๆย่องไปที่สระน้ำ

    ปุ๋ง

    พวกเรามองหน้ากัน ก่อนจะดำลงในน้ำ ที่เขียวๆ เพราะได้ยินเสียงคนเดินมาใกล้ๆ

    “ มันหายไปไหนกันวะ เร็วอย่างกับผี  = =

    “ นั่นสิ แล้วจะไปบอกคุณหนูฮันน่ายังไงหละเนี่ย  หาไม่เจอคงโดนไล่ออกแน่ T^T”   ลูกน้องทั้งสองของฮันน่าบ่นกระปอกกระแปดก่อนจะเดินกลับไป

    อึก  อยู่ดีๆผมก็รู้สึกหายใจไม่ออก  เอื้อมมือไปสะกิดจองกุกที่นำหน้าไป  ตอนนี้ผมไม่มีแรงจะทำอะไรแล้ว จองกุกหันกลับมามองผมก่อนจะชี้นิ้วขึ้นไปข้างบนบอกให้ขึ้นไปหายใจ เพราะเราอยู่ใต้น้ำนานพอสมควร

    จองกุกโผล่ขึ้นไปเหนือผิวน้ำก่อนแล้วกำลังช่วยผมขึ้นไป แต่เขากับกดหัวผมลงก่อนตัวเองจะมุดลงมาใต้น้ำตามเดิม  เขาคงเห็นว่ามีคนมาสินะ

     ฉันจะขะ ขาด อา กาศ ละ แล้ว นะ

    อุ๊บ O.O

    ผมเบิกตากว้าง เมื่อจองกุกประกบปากผม ถึงผมจะรู้ว่าเขาช่วยแบ่งอากาศให้ผมก็เถอะ แต่มันก็อดรู้สึกหวิวๆในใจไม่ได้ -///-

    “ แฮกๆ”

    ผมดันตัวขึ้นเหนือน้ำก่อนจะหอบหายใจ จองกุกก็โผล่ขึ้นจากน้ำตามมาก่อนจะเสยผม  อ่า....หละ หล่อ //

    ไม่ใช่สิ ตอนนี้ต้องรีบหนี

    “  รีบไปเถอะ แฮกๆ” ผมบอกจองกุก ก่อนที่เราทั้งคู่จะช่วยกันพยุงตัวขึ้นจากบ่อน้ำสีเขียว เดินออกจากโกดังเฮงซวยนี่ไป

    หลังจากวันนี้จะเป็นยังไงนะ ......

    Talk :  เย่ๆ มาต่อแล้ววว  อีกไม่กี่ตอนก็จะจบแล้วงิ   จะหันมาอัพเป็น SF  แทน =..= 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×