ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FanFic BTS] Finding Love ค้นหาสมบัติ..ตามหารักแท้

    ลำดับตอนที่ #4 : 4

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 57


    4

    “ นะ ... น่ารักบ้าอะไรหละ  เอามานี่”   ผมแย่งมะพร้าวจากมือหมอนั่นมาไว้ในมือก่อนจะก้มลงทุบมันกับพื้น หวังว่าจะให้เปลือกมันกระเทาะออกบ้างอย่างที่เคยทำ

    แต่.....ทุบยังไงก็ไม่มีรอยร้าวเลย สงสัยเป็นเพราะดินมันอ่อนหละมั้ง   ผมเลยเปลี่ยนมาทุบกับต้นมันแทน  นี่แหนะ   แล้วในที่สุดเปลือกส่วนบนก็แยกออก พอจะให้เห็นกะลา    ผมกะเทาะมันออกเผยให้เห็นเนื้อในและน้ำมะพร้าวที่พร้อมจะทะลักออกมา   อึก  น่ากินจังแฮะ

    “  อะ   นายกินก่อนเลย”  ผมยื่นมะพร้าวให้เจโฮป แต่เขากับหันมาทำหน้างงใส่

    “  ฮยองกินก่อนเถอะ มีอีกตั้งหลายลูก”  

    ผมส่ายหน้าก่อนจะยื่นมะพร้าวไปแทบจะติดปากเขา  นี่ผมอุตส่าห์ยกให้กินก่อนเลยนะเนี่ย

    “  ก็ได้ๆ”   เจโฮปยื่นมือมารับมะพร้าวโดยที่เอามือวางทับมือผม  พอผมจะเอามือออกหมอนั่นก็ยกมะพร้าวขึ้นดื่มซะงั้น

    เจโฮปดื่มน้ำมะพร้าวดูน่าอร่อย เวลาเขายกขึ้นดื่มเผยให้เห็ฯลูกกระเดือกชัดเจน น้ำมะพร้าวล้นออกมาจากไหลลงมาตามลำคอ ทำให้ผมละสายตาไปไม่ได้

    อึก

    ผมเผลออลอบกลืนน้ำลายอย่างไม่รู้ตัว

    “  ฮะๆ   กลืนน้ำลายแบบนี้แปลว่าอะไรฮะฮยอง  อยากกินหละสิ  อะนี่ ”  เจโฮปผลักมันเข้ามาหาผม

    กินต่อหมอนี่หรอ  ไม่เอาด้วยหรอก   มันเหมือนกับ...จูบทางอ้อม

    “ กินไปเถอะผมไม่ถือ”

    “ นายไม่ถือแต่ฉันถือ”  

    เจโฮปยื่นมะพร้าวมาติดปาก แต่ผมเบือนหน้าหนี  

    เฮ้อ~

    เจโฮปถอนหายใจก่อนที่จะทำสิ่งไม่คาดคิด

    OxO

    เขาจูบผม!!

    อึก อึก

    เจโฮปส่งผ่านน้ำมะพร้าวเข้าปากผมทำให้ผมต้องกลืนลงไม่อย่างช่วยไม่ได้  หมอนี่ทำอะไรแบบนี้เนี่ย!!

    “  ไอ่บ้า!  ทำอะไร”

    ผมรีบผลักเจโฮปออกจากตัว  ไอ่หมอนี่มันน่าต่อยนัก!!

    “  อ่าว ก็เห็นว่าถือว่าจูบทางอ้อม ผมเลยจูบตรงๆไปเลย ฮิฮิ  อร่อยมั๊ยหละ”

    ไอ่! โอ๊ย ผมไม่รู้จะสรรหาคำพูดมาด่ามันยังไงดี ฮือๆ จูบของผม !    ยังมีหน้ามาถามว่าอร่อยมั๊ยอีก  อร่อยหรอหมายถึงน้ำมะพร้าวหรืออะไร!

    “  อร่อยไปคนเดียวเลยไป๊!

    ผมเชิดหน้าใส่อย่างไม่พอใจ ไอ่ครั้นจะเดินหนีก็ไม่ได้ โอ๊ย อึดอัดจริง!! 

    “ เอ้าๆ   โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงเลยหรอเนี่ย  อะ ยอมให้ทึ้งหัวเลย  แต่เร็วๆหน่อยนะ จะได้รีบไปต่อ เอ๊ะ หรือว่าอยากจะกินมะพร้าวอีก”

    “ ไม่!!  ไปได้แล้วเสียเวลา =3=!

    ผมบอกอย่างอารมณ์เสียก่อนจะลากแขนเจโฮปไปตามทาง เดิน   ไม่ได้ตัดแขนเขาแล้วลากออกมานะ  ผมหมายถึงดึงแขนหนะ   จะไปไหนหนะหรอ?  ผมก็ไม่รู้หรอก แค่ไปตามทางก็พอ  ไปหาแสงสว่าง...  แสงสว่าง.....  อยู่ที่ไหนนะ

    ดวงอาทิตย์??   คงไม่ใช่หรอก  ถ้าใช่จริงต้องขึ้นยานอวกาศไปอะดิ

    หรือว่าทิศตะวันออก????

    ใช่แน่เลย    ตอนนี้ยังเป็นตอนเช้า พอมองบนท้องฟ้าก็จะรู้ได้ทันทีว่าทิศตะวันออกอยู่ทางไหน  หวังว่าคงไม่ได้ไปทางทะเลหรอกนะ =3=

    “  นี่  เดินมานี่รู้หรอจะไปทางไหน”  

    “ รู้สิ ฉันไม่ได้โง่นะ  ไปทางทิศตะวันออกไงเล่า!

    ผมไม่ได้โง่จริงๆนะ  แค่คิดช้าไปหน่อยเท่านั้นเอง จริงๆนะ

    “  พึ่งคิดได้ก็บอก หึๆ”

    “ อะไรนะ?!

    “ ป๊าววววว ไปเถอะ” 

    ว่าฉันแล้วกลบเกลื่อนสินะ   อย่าคิดว่าไม่รู้   แบบนี้ต้องโดน!!

    ฮึบ

    “ โอ๊ย  ตกใจหมดฮยอง  จู่ๆ ก็มาขี่หลังกันเฉย”

    ไม่สน ฮิฮิ   ผมสบายนี่นา  ไม่ต้องเดิน

    “ พูดมาก เดินไปเถอะน่า” 

    ผมขี่หลังเจโฮปในท่าขี่ม้าส่งเมือง  เขาเป็นม้าหนิ 555   

    เจ้าม้าแกต้องฟังคำสั่งเจ้าชายอย่างข้านะ หึๆ

    เดินมาหลายชั่วโมงอากาศก็ร้อนขึ้นเรื่อยๆ  หิวน้ำมากขึ้นเรื่อยๆ   ผมลงจากหลังเจโฮปเมื่อเห็นว่าเขาเริ่มเมื่อย  หมอนี่ไม่ปริปากบ่นเลย

    ผมรู้สึกว่าเราเดินเข้ามาเกือบจะกลางเกาะแล้ว ยังไม่มีวี่แววของสมบัติอะไรนั่นเลยซักนิด  ยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรอีก  มือที่ผมที่จับกับเจโฮปเริ่มชุ่มเหงื่อ   แต่ก็มีใครยอมปล่อยมือทั้งผมและเขา  ความเงียบเข้าปกคลุม ไม่มีใครพูดตลอดทาง

    ซ่าาาาาาาาาาา

     ฝนตกลงมาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยทำให้ผมกับเจโฮปต้องวิ่งวุ่นหาที่หลบฝน  

    “ เฮ้อ~ นี่มันเวรกรรมอะไรของฉันกันนะ”  ผมบ่นหลังจากเราหาที่หลบฝนได้แล้ว เป็นถ้ำที่ไม่ใหญ่มาก แต่มืดเกือบจะมองไม่เห็นเลยหละ  แต่ยังดีที่เจโฮปสามารถจุดไฟได้อะนะ

    “ นี่ โฮซอก  ไปเรียนจุดไฟแบบนี้มาจากไหนกัน...อ่าวววว”

    ผมหันไปหาเจโฮปที่นั่งพิงผนังถ้ำอยู่ไม่ไกล  แต่กลายเป็นว่าเขากำลังนั่งหลับ!

    แบบนี้ยังหลับลงอีกหรอ =3=  

    มืดๆ แถมฝนตกแบบนี้มันก็น่านอนอยู่หรอกแต่มันดูหน้ากลัวหน่อยๆ เหมือนฉากหนังสยองขวัญเลย   ยิ่งอยู่คนเดียวแบบนี้มันมักจะมีอะไรโผล่มาให้เห็นทุกที

    “ โฮซอกๆ โฮซอกตื่นเร็ว!” ผมจับแขนเจโฮปเขย่าเพื่อให้เขาตื่นมาอยู่เป็นเพื่อน  แต่ร่างกายของเขาร้อนจี๋ !

    ไม่สบายแน่เลย!  แล้วจะทำยังไงหละเนี่ย  ยาก็ไม่มี

    “ หนะ  หนาว” 

    ห้ะ  อะไรนะ ?   เจโฮปพึมพำไม่รู้เรื่อง ผมเลยต้องเงี่ยหูฟังอีกรอบ

    “ หนะ หนาว”    หนาวงั้นหรอ  จะให้ทำไงหละเนี่ย T^T

    หนาวเนื้อ ต้องห่มเนื้อ

    ความคิดหนึ่งแวบเข้ามาในหัว   จะบ้าหรอ! ห่มเนื้อบ้าอะไรกัน  ต้องเป็นวีเลยที่ไซโคผมโดยพูดกับจองกุกทุกวัน  ผมที่ได้ยินเลยจำมา ฮึ่มๆ อย่าให้กลับไปได้ เดี๋ยวจะกีดกันไม่ให้ยุ่งกับจองกุกเลย

    ผมถอดเสื้อคลุมออกทั้งของเจโฮปและของผมเพื่อห่มให้เขา  แต่ดูเหมือนว่าอาการจะไม่ดีขึ้น  ตัวยิ่งสั่นกว่าเดิมผมเลยตัดสินใจประคองหมอนั่นมาอยู่ในอ้อมกอด  ถึงผมจะร้อนแทบตายก็เถอะ เห็นแก่ที่เขายอมผมในหลายๆเรื่องโดยไม่บ่นซักคำ

     “ ฮยอง!  มาอยู่นี่ได้ไง  ทำไมไม่อยู่ที่ถ้ำ!

    เจโฮปถามผมอย่างตกใจ ราวกับว่าเป็นอะไรที่ประหลาดมากมาย  แถมหมอนี้ยังเพี้ยนอีก  เราสองคนก็อยู่ในถ้ำนี่นาจะไล่ผมไปที่ถ้ำไหนอีกหละ

    ว่าแต่ว่าหมอนี่หายไข้แล้วหรอ!!   แล้วตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่หว่า  =0=

    “  ฉันก็อยู่ที่ถ้ำนี่แหละ  นายจะให้ฉันไป....”

    ผมกวาดตามองไปรอบๆ แต่ต้องเงียบเสียงลง  เมื่อเห็นว่าที่ที่ผมและเขายืนอยู่นี้ไม่ใช่ถ้ำที่เราเข้ามาหลบฝน  นี่มันที่ไหนกันเนี่ย!!!

    “  กลับไปซะฮยอง!  ขอร้องหละ  ฮยองต้องอยู่ต่อนะ!

    เจโฮปบอกผมเสียงดัง ด้วยประโยคที่ทำให้ผมงง  ผมต้องกลับไป ผมต้องอยู่ต่อ  สรุปจะเอายังไงกันแน่???  ไม่ใช่ว่าผมโง่นะ แต่ที่เขาพูดมันดูซับซ้อนต่างหาก

    “  หึๆ  เจ้าต้องเลือกแล้วหละว่าใครจะอยู่ใครจะไป”

    เสียงประหลาดดังขึ้น  ผมมองหาต้นเสียงอย่างตกใจ มันไม่เหมือนกับเสียงที่ส่งพวกเรามา นี่มันอะไรอีกหละเนี่ย!

    “ ฉันบอกแกแล้วไงว่าฉันจะเป็นคนไปเอง!  แกจะพาชูก้ามาทำไม!”   เจโฮปตะโกนตอบเสียงที่ไม่มีตัวตนอย่างเดือดดาล    

    “ นี่อะไร ช่วยอธิบายให้ฉันเข้าใจที  นายจะไปไหน??  นายจะทิ้งฉันไปงั้นหรอ!!

    ใช่แน่เลย  หมอนี่ถึงไม่อยากให้ผมรู้ เพราะเขาจะทิ้งผม  อาจจะเป็นเพราะเขาไม่สบาย  เลยได้สิทธิ์กลับไปงั้นหรอ?

    หนอยแน่!   คิดจะทิ้งฉันให้ตามหาสมบัติคนเดียวใช่มั๊ย!

    “  หึๆ  ว่ายังไงหละ ใครจะอยู่ใครจะไป”

    “ ฉันบอก...”

    “ ฉันไปเอง!

    ผมชิงตอบก่อนที่เจโฮปจะพูดจบ  หึ  ใครจะว่าผมเห็นแก่ตัวก็ช่าง  ก็หมอนี่มันเห็นแก่ตัวก่อนนี่นา

    “ ฮยอง!  รู้ตัวมั๊ยว่าพูดอะไรออกมา!!

    เจโฮปหันมาตะคอกใส่ผม

    “   ทำไม ทำไมฉันจะพูดไม่ได้  ก็นายกำลังจะทิ้งฉันเอาตัวรอดไป ฉันไม่ยอมอยู่บนเกาะบ้าๆ ตามหาสมบัติคนเดียวหรอก!

    “  โธ่เอ๊ย!  มันไม่ใช่แบบนั้น  ผมไม่ได้จะหนีเอาตัวรอดคนเดียว! ผมกำลังช่วยให้ฮยองรอดต่างหาก!!

    ช่วยงั้นหรอ? เหอะ  ใครจะเชื่อหละ

    “ ฉันไม่เชื่อนายหรอก!  นายจะทิ้งฉันให้หาสมบัติบ้าๆนี่คนเดียวใช่มั๊ย!!  ฉันจะเป็นคนไปเอง!”  ผมหันไปบอกเจโฮปอย่างไม่เชื่อก่อนจะเงยหน้าบอกเสียงที่ไม่มีตัวตนนั่น

    “ หึๆ ดูเหมือนว่าจะมีคนอยากไปกับข้าแทนเจ้านะโฮซอก เพียงแต่ถ้าเกิดหมอนี่รู้จุดประสงค์จริงๆจะเปลี่ยนใจรึเปล่าน้า”

    จุดประสงค์? จุดประสงค์อะไรกัน?? มันไม่ใช่การหนีออกจากเหตุการณ์บ้าๆนี่หรอ??

    ผมหันไปมองเจโฮปอย่างสงสัย เขาปิดบังอะไรผมงั้นหรอ? ดูหน้าเขาดูอัดอัดแปลกๆ

    “ จุดประสงค์อะไร??”   ผมหันไปคาดคั้นเจโฮป เพราะผมไม่รู้จะไปกระชากคอคาดคั้นไอ่เสียงที่ไม่มีตัวตนยังไง

    “ เอ่อ..... คือว่า... เฮ้อ~ ผมต้องไปเพื่อให้ฮยองมีชีวิตอยู่ยังไงหละ นี่คือเหตุผลที่ผมบอกให้ฮยองกลับไปที่ถ้ำยังไงหละ”

    เหมือนกับโดนกระแทกที่หัวอย่างแรง  แทบทรงตัวไม่อยู่  นี่เขายอมตายเพื่อผมหรอ??  หรือผมเข้าใจอะไรผิดไป   แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ผมคงไม่ปล่อยให้เขาทำแบบนั้นหรอก    ไม่แน่นอน!

      ฉันจะไปเอง!”   

    “ ฮยองเข้าใจอะไรผิดไปรึเปล่า??  นี่มันไม่ใช่เรื่องล้อเล่นนะฮยอง”  เจโฮปบอกอย่างไม่ชอบใจเท่าไหร่ 

    ผมไม่ยอมให้เขาเสียสละอยู่คนเดียวหรอก ถ้าเขาอยู่เขาคงจะหาสมบัติเจอและกลับไปอย่างปลอดภัย

    “  หึๆ  ไม่ต้องเถียงกันหรอก ไปด้วยกันทั้งคู่นี่แหละ หึๆ”

    สิ้นเสียงจากชายปริศนาแสงสว่างวาบก็เข้าปกคลุม

    พวกเจ้าได้รับสมบัติอย่างแรกไปแล้ว  Sacrifice  ความเสียสละ

    แล้วผมก็สลบไป


    TalK :  อัพช้ามาก ตอนนี้แอดขึ้นปี 1 แล้ว แง๊ๆ เวลาว่างหายหด  
    ปอลิง  ตอนนี้ยาวมาก คิคิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×