ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FanFic BTS มหัศจรรย์เรื่องสั้นก่อนนอน

    ลำดับตอนที่ #4 : บทส่งท้ายจากใจตัวร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 57


    “ อะไรกัน! ทำไมเป็นแบบนี้ไปได้!”ผมพูดขึ้นอย่างเดือดดาล   อะไรทำไม ผมวางแผนมาอย่างดีแต่กลับล่มไม่เป็นท่า  พยายามทำให้เจ้าชายทั้งสามและเนื้อคู่มาเจอกัน เพราะมันจะเป็นอุปสรรคต่อการยึดครองเมืองแต่ละเมืองของผม

    ถ้าเจ้าชายชูก้ากลับมาผมก็ต้องหายไปใช่มั๊ย?? 

    “ เจ้าคิดถูกแล้วหละ เจ้าควรจะถอนตัวออกไปตั้งแต่ตอนนี้ ”  เสียงหนึ่งเอ่ยขึ้น ข้างหลังผม ผมอยู่ในห้องส่วนตัวนะ  มันเข้ามาได้ยังไงกัน!

    ผมหันหน้าไปหาเจ้าของเสียงเตรียมจะด่า

    “  เจ้าคิดดีแล้วหรอที่จะหันมาด่าข้า ฮึ นัมจุน  ไม่ใช่สิ พ่อมดมืด ”

    “ เจโล่~”  เสียงผมอ่อนลงทันใดที่เห็น

    “ นึกว่าจะจำข้าไม่ได้แล้วซะอีก” เจโล่พูดตัดพ้อ  

    ทำไมผมจะจำไม่ได้หละ พ่อมดขาว คนที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ เขาคือหัวใจของผม แต่..... เฮ้ออ  มันคงเป็นไปไม่ได้แล้วหละ

    “  เจ้ามาได้ยังไง? ”

    “ ข้าก็ไม่ต่างจากเจ้านะนัมจุน จะไปที่ไหนก็ได้  เจ้ายังจะถามอีกหรอ”

    “ ข้าหมายถึง ทำไมเจ้าถึงมาหาข้า ทั้งๆที่เจ้าไม่คิดจะสนใจข้าด้วยซ้ำ”  ผมบ่นอย่างน้อยใจ   ก็เขาเป็นคนปฏิเสธผมแล้วก็หายไปเลย  แล้วตอนนี้จู่ๆ ก็กลับมาขอให้ผมเลิกในสิ่งที่ผมกำลังทำ เฮอะ

    “ เจ้าก็เป็นซะแบบนี้...  ข้าขอร้องให้เจ้าหยุดเถอะ นะ”  เจโล่อ้อนวอนผม คิดว่าผมจะใจอ่านหรอ!..  นิดนึง แค่นิดนึงเท่านั่นแหละ

    “ ถ้าข้าหยุดเจ้าจะให้อะไรข้าหละ” ผมต่อรอง  กว่าผมจะมาถึงจุดนี้ได้ก็ตั้งนานหลายปี จะให้หยุดง่ายๆแบบนี้หนะหรอ มันต้องมีข้อแลกเปลี่ยนกันบ้างจริงมั๊ย??

    “  เจ้าโตขึ้นเยอะเลยนะ ฮะๆ   เจ้าอยากได้อะไรจากข้าหละ”  ที่ถามเพราะไม่รู้จริงหรือแกล้งไม่รู้กันแน่นะ

    “  เจ้าก็รู้อยู่แล้วว่าข้าอยากได้อะไร เจโล่ ข้าไม่เคยคิดอยากได้อย่างอื่นเลย เจ้าจะให้ข้าได้ไหมหละ”  ผมพูดก่อนจะสบตาเจโล่  

    “  มันขึ้นอยู่กับเจ้า ว่าเจ้าทำให้ข้าได้มากแค่ไหน  เจ้าทุ่มเทแค่ไหนเพื่อข้า   เจ้าจะให้ข้ารับประกันได้ยังไงว่าเจ้าจะไม่จากไป?” 

    ผมนิ่งเงียบ มองหน้าเจโล่  นั่นสิ ผมทำได้อย่างที่เจโล่ว่ามั๊ย  ผมจะทุ่มเทให้มั๊ย  ผมยังสงสัยตัวเองอยู่เหมือนกัน

    “ ข้าตกลง...ข้าจะยอมสละทุกอย่างเพื่อเจ้า เจโล่” ผมตัดสินใจแล้ว่าผมจะต้องทุ่มเท  ผมต้องทำให้ได้

    “ งั้นข้าขอให้เจ้าจำไว้ ข้าจะไม่หนีไปไหนตราบใดที่เจ้าคิดถึงข้า  ตอนนี้เจ้าจงไปสละทุกอย่างที่เจ้าได้มาจากความทุกข์ของคนอื่น  เจ้าต้องหาข้าให้เจอ จุ๊บ”  เจโล่พูดก่อนจะเข้ามาจุ๊บที่แก้มผม แล้วหายไป

     

    ผมยืนเหม่อ มองไปที่ที่เจโล่เคยยืนอยู่  เขาหายไปแบบนี้อีกแล้ว  เขาทำให้ผมหมดกำลังใจตลอดเลย  เอาหละ ถึงเวลาที่ต้องถอนตัว....

    สองมือกางขึ้น ปากเริ่มร่ายมนตร์ เพื่อให้ทุกอย่างกลับคืนเป็นปกติ  ก่อนที่ผมจะต้องหายตัวไป กลับไปในที่ที่ผมจากมา  ป่ามอนส์เตอร์

    นี่มันผ่านมาหลายวันแล้วที่ผมกลับมาใช้ชีวิตอยู่ในป่า บ้านของผม ผมอาศัยอยู่ในถ้ำใหญ่ ผมคิดถึงเจโล่ทั้งวัน เขาไปอยู่ที่ไหนนะ?

    ไหนว่าจะไม่หนีไปไหนตราบใดที่ผมคิดถึง  แล้วนี่ผมคิดถึงจนแทบจะขาดใจทำไมไม่มาหาผมกันนะ

    ในที่สุดผมก็ทนไม่ได้ ตัดสินใจออกตามหาเจโล่  เจโล่ชอบไปที่เมืองที่สงบๆ  ผมคงต้องไปหาที่นั่น ปาร์คแลนด์ เมืองของเจ้าชายจิมิน

    “ เจ้าเคยเห็นคนในภาพนี้มั๊ย?”  ผมยื่นภาพของเจโล่ให้ชาวเมืองที่ผ่านไปมาดู ต่างก็ส่ายหน้า บอกไม่เคยเห็นใครที่ขาวขนาดนี้มาก่อน

    “ เจ้าเคยเห็นชายในภาพนี้บ้างมั๊ย”

    “ ผู้ชายหรอ นึกว่าผู้หญิง”  และอีกต่างๆนานา ต่างก็ไม่เคยเห็นเจโล่เลยแม้แต่คนเดียว   ผมคงต้องไปตามหาที่เมืองอื่นแล้ว

    “ นายเป็นอะไรกับคนในรูป” จู่ๆ ก็มีคนมาสะกิดข้างหลังผม

    “ ข้าเป็น...จิน!” ผมหันหลังไปเพื่อตอบ แต่ปรากฏว่าคนที่มาถามผมนั้นคือจิน  คนที่ผมขังอยู่บนหอคอย

    “ เฮ้ย ! รู้จักฉันได้ไง”  จินถามผมอย่างงงๆ  จริงสินะ จินไม่เคยเห็นใบหน้าที่แท้จริงของผม

    “ เอ่อ ... เจ้าถามถึงคนในรูป เจ้าเคยเห็นหรอ?” ผมเบี่ยงบ่ายไม่ตอบเขา

    “ ฉันว่าการพูดของนายมันคุ้นๆนะ  เออใช่  หมอนั่นฝากเอานี่มาให้นาย” จินยื่นกระดาษแผ่นนึงมาให้ผม  ผมเปิดอ่านมัน ในขณะที่จินกำลังจะเดินจากไป

    “ เดี๋ยว!  เจ้ารู้ได้ยังไงว่าข้าจะมา” 

    “  อ๋อ ก็หมอนั่นบอกว่าจะมีคนนึงมาตามหาเขาเวลาประมาณนี้  ให้ฉันมารอ พอฉันเห็นนายฉันก็รู้ไง”  จินบอกผม

    “ เอ่อ... ข้าขอโทษ” ผมขอโทษจิน

    “ นายขอโทษฉันทำไมกัน?”

    ที่ผมต้องขอโทษจินเพราะว่าข้อความในกระดาษแผ่นนั้นที่เจโล่ฝากผมไว้

    เจ้าต้องไปขอโทษคนที่เจ้าเคยทำผิดต่อเขาด้วยใจจริง และให้เขาอภัยให้เจ้าด้วยใจจริงเช่นกัน  เมื่อเจ้าทำได้เช่นนั้น เจ้าก็จะรู้ว่าข้าอยู่ที่ใด

    “ ข้าต้องขอโทษเจ้าจริงๆ ที่ข้าพรากเจ้ามาจากพ่อแม่เจ้า ขอโทษที่ข้าจับเจ้ามาขังและบังคับขู่เข็ญเจ้า..”

    “ นายคือพ่อมดมืด!!!  หน็อย ไอ่บ้า ไอ่โรคจิต แกรู้มั๊ยว่าฉันอึดอัดแทบจะบ้าตาย  วันๆไม่ได้ทำอะไร ฮือๆ”

    จินด่าผมอย่างโกรธแค้นก่อนจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

    “เฮ้ย! ใครทำอะไรจินของฉัน!”   เจ้าชายจิมินที่โผล่มาจากไหนไม่รู้ คว้าจินเข้าไปกอดในอ้อมอก

    “ แก หรอ!” เจ้าชายจิมินชี้หน้าผมอย่างเอาเรื่อง   ผมแค่จะมาขอโทษเองนะ

    “ เอ่อ.. เดี๋ยวก่อนสิเจ้าชาย ข้าแค่มาขอโทษเจ้ากับจินก็แค่นั้น”

    “ นายเป็น... พ่อมดมืด!”  เจ้าชายร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อจินกระซิบบอก

    “ ใช่ ข้าเอง ที่ข้ามาก็เพื่อขอโทษพวกเจ้า และตามหาคนรักของข้า”  ผมพูดออกมาจากใจจริง หวังว่าทั้งคู่จะเข้าใจ

    “ แต่แกเป็น...”

    “ เอาน่าจิน ให้อภัยเถอะ  ที่เรารักกันได้ก็เพราะพ่อมดมืดไม่ใช่หรือไง  นายก็เคยบอกว่าอยากจะขอบคุณหมอนี่เหมือนกันไม่ใช่หรอ” เจ้าชายจิมินพูดกับจินก่อนจะลูบหัวเบาๆ

    “  เชอะ  ให้อภัยก็ได้ ไปไกลๆเลย ชิ่วๆ ก่อนที่ฉันจะเกลียดนายไอ่มืด!”  พูดเสร็จเจ้าตัวก็สะบัดหน้าหนีไปเลย  แต่ยังไงผมก็ขอบใจแล้วก็ขอโทษทั้งสองจริงๆ  ผมทำกับจินตั้งมากมาย แต่กลับยอมให้อภัยง่ายๆแบบนี้

    ผมรีบเดินทางต่อไปที่เมืองของเจ้าชายโฮซอกในระหว่างทางผมก็คิดขึ้นมาได้ว่าควรจะไปตามหาเจโล่ที่ไหน  ผมเลยหยิบแผ่นกระดาษขึ้นมาสองแผ่นก่อนจะร่ายมนต์  แล้วส่งมันไปหาเจ้าชายโฮซอกกับเจ้าชายแทฮยอง แล้วผมก็ตรงไปที่ที่คิดว่าเจโล่รอผมอยู่

    บ้านทองคำที่ตั้งอยู่กลางป่าใหญ่  ที่ที่ทำให้เจ้าชายโฮซอกกับชูก้าเจอกัน  

    “ข้ามาแล้วเจโล่”  ผมเอ่ยขึ้นเมื่ออยู่หน้าบ้าน แล้วประตูก็เปิดออก

    “ เจ้ามาเร็วกว่าที่ข้าคิดนะนัมจุน”  เจโล่เดินมาหาผมก่อนจะกางแขนออก ผมโผเข้ากอดเจโล่ด้วยความคิดถึง

    “ อันที่จริงข้าแอบโกงนิดหน่อย” ผมสารภาพกับเจโล่ระหว่างที่เดินเข้าไปนั่งที่โซฟา

    “ ข้ารู้อยู่แล้วหละก็เจ้าเป็นคนใจร้อนนี่” เจโล่พูดก่อนนั่งลงข้างๆผม 

    “ เจ้ามันเจ้าแผนการกว่าข้าอีกนะเจโล่ เจ้าหายไปไหนมาตั้งหลายปี ใจร้ายนัก”  ผมบ่นอุบ

    “ ข้าไม่ได้ไปไหน ข้าดูเจ้าอยู่ตลอดแหละนัมจุน   เพราะเจ้ามันแต่สนใจอย่างอื่นเจ้าเลยไม่รู้สึกถึงข้า”

    “ งั้นต่อไม่นี้ข้าจะสนใจแต่เจ้าดีมั๊ย~”  ผมค่อยๆเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้เจโล่ วงแขนเกี่ยวรั้งเอวบางให้เข้าหาตัว

    “ อื้มมมม”

    ริมฝีปากของเราทั้งคู่ประกบเข้าหากัน ความหวานจากเจโล่ทำให้ผมห้ามใจไม่อยู่ ความรู้สึกต่างๆที่เก็บสะสมมาไว้หลายปีเริ่มประดังออกมา มือทั้งสองข้างเริ่มเปะปะอยู่ไม่สุข ในขณะที่ลิ้นยังคงละเลียดชิมความหวานในโพรงปาก ตัวตวงความสุขที่รอคอยมาแสนนาน  มือของเจโล่วางลงบนแผงอกผมก่อนจะลูบขึ้นลง 

    วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขที่สุด และจากนี้ไปผมคงมีความสุขไปตลอดแน่ๆ ขอแค่มีเจโล่อยู่เคียงข้างแบบนี้ ผมก็ไม่ปรารถนาอะไรอีกแล้วหละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×