ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FanFic BTS] Finding Love ค้นหาสมบัติ..ตามหารักแท้

    ลำดับตอนที่ #3 : 3

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ค. 57


    3

     

    ปัง!!!

    “ โฮซอก!”  ผมรีบมองหาเจโฮปทันที จู่ๆ ลมพัดประตูปิดดังปัง ทำให้ในกระท่อมมืดลงทันตา  ผมต้องกระพริบตาอยู่หลายครั้งถึงจะชินกับความมืด

    แล้วเจโฮปไปไหนเนี่ย!

    “ โฮซอกอ่า~  นายอยู่ไหน”  

    ผมเรียกเขา  แต่เขาไม่ยอมตอบ หรือว่าเกิดอะไรขึ้น??  กระท่อมก็ไม่ใหญ่ เป็นไปไม่ได้ที่ไม่ได้ยินผม  เขาต้องอยู่ใกล้ๆ นี่แหละ   ถ้าเขาหนีไป ผมต้องเด้งตามไปสิ 

    “ โฮซอก....”

    “  แฮ่~”

    “ โอ๊ย ไอ่บ้า ตกใจหมด ฮือๆๆ”

    ผม โผเข้ากอดเจโฮปที่เดินมาแกล้งข้างหลังผมก่อนจะปล่อยโฮออกมาด้วยความตกใจ

    “ โอ๋ๆ  ผมอยู่นี่แล้ว อย่าร้องนะ” 

    “ ไอ่บ้า!  แกล้งแบบนี้มันไม่ตลกนะ!!  นี่แหนะ!

    ผมตีเขาด้วยความหมั่นไส้  โทษฐานที่แกล้งไม่รู้เวลา  คนมันตกใจจริงๆนะ

    “  พอได้แล้วน่าฮยอง  อะ นี่..”

    เจโฮปเบี่ยงตัวหลบผมก่อนจะยื่นตะเกียงออกมา  เอามาให้ทำไม =3=   


    “ ฉันไม่ได้อยากได้ตะเกียง”

    “ ถือแป๊ปนึงนา”  เขาบอกก่อนจะยื่นมาใกล้ผมจนแทบติดหน้า ผมเลยจำเป็นต้องถือมาไว้ตามคำขอ

    “ เมื่อไหร่จะเสร็จ ทำอะไร”   ผมชะเง้อหน้าถามเขา

    ก็เจโฮปหนะสิหันไปค้นอะไรไม่รู้ ตรงตู้ ที่ผมเดาว่าคงเป็นตู้กับข้าวละมั้ง

    “  นี่ไง!!”  เจโฮปตะโกนขึ้นมาอย่างดีใจ ก่อนจะยื่นมือมารับตะเกียงพร้อมทั้งยื่นแท่งอะไรไม่รู้มาให้ผม

    “  อะไร  ไออ้า ถุย  มายัดเข้าปากฉันทำไมเนี่ย!

    ผมถามไม่ทันขาดคำ หมอนั่นก็ยัดเข้าปากผม  ผมรีบคายออกทันที  อะไรไม่รู้ มายัดปากกันแบบนี้ได้ไง =3=

    “  กินๆ ไปเถอะน่าฮยอง  ผมเสียสละให้เลยนะเนี่ย”  เขาพูดก่อนจะยัดมันเข้าปากผมอีกรอบ 

    ไม่กินก็ไม่ต้องกิน  อยากให้กิน จะกินให้หมดเลย ง่ำๆ    

    ขนมปังหรอเนี่ย ถึงจะแข็งๆ ไปหน่อยๆก็พอกินได้  ไม่ต้องทนหิวแล้วหละ คิคิ

    “  แล้วไม่ต้องมาบ่นว่าฉันไม่แบ่งหละ!

    ผมบอกเจโฮปที่ตอนนี้ทำอะไร ขลุกขลักๆ  อยู่บนพื้นก็ไม่รู้   จะทำอะไรอีกหละเนี่ย~ 

    ฮ้าวววววว~

    พอมีอะไรตกถึงท้องผมก็เริ่มง่วงทันที  อันที่จริงผมเป็นคนนอนดึกนะ  แต่วันนี้มันก็อย่างว่าแหละ  เหนื่อยทั้งวัน

    “ ง่วงนอนก็มานอนข้างๆผมนะ”

    เจโฮปพูดด้วยน้ำเสียงสบายๆ   ก่อนจะตบพื้นข้างๆ    ผมก้มลงไปมอง เห็นเป็นฟูกบางๆ  หมอนี่ไปเอามาจากไหนกันนะ!

    “ นอนไปเลย  ฉันไม่นอนกับ  โอ๊ย”

    เขาเอื้อมมือมาฉุดผมโดยไมทันตั้งตัว ทำให้ผมล้มทับแผงอกของเขา    เล่นบ้าอะไร   ผมกำลังจะบอกว่าไม่นอนกับพื้นแบบนั้น  ผมมันพวกขี้แพ้ เกิดฟูกนั่นมีแต่ฝุ่นแล้วผมไม่คันแย่หรอ

    “ นอนๆ ไปเถอะน่าฮยอง   ดีกว่าไม่มีที่ให้นอนนะ”

    “ ฉันแพ้ฝุ่น!

    “ นอนทับผมก็ได้ ไม่มีฝุ่นหรอกก ฮิฮิ”  เจโฮปบอกพร้อมกับใช้วงแขนรัดผมไว้แน่น

    นายสกปรกกว่าอีก =3=!

    “ ปล่อยน่า  นายตัวเหม็น!”  ผมบ่น 


    สองมือพยายามแกะแขนเจโฮปออก  แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย   จะดิ้นมากก็ไม่ได้ เดี๋ยวจะโดนเงิงเฉาะเอา  =3=

    “  เราก็เหม็นพอกันแหละน่า นอนดีกว่า  ไม่นอนก็ตามใจ ระวังจะเจอของดี หึๆ”

    ขะ  ของดีอะไร..... 

    ผมมองไปรอบๆอย่างหวาดหวั่น   ลมพัดเข้ามาทำให้ผมขนลุด

    “ อะไรของนาย! อย่าพึ่งนอนเซ!!

    “ คร่อกก  zZZ

    “ โฮซอก!

    ไอ่บ้านี่นอนเร็วไปแล้วนะ  ฮึ่ย หลับก็ได้วะ   อย่าให้มีอะไรโผล่มาเลยเถอะ เพี้ยงๆ

     

     

    อ่อก 

    ชะ   ช่วยด้วย ผมหายใจไม่ออก เหมือนมีใครมาบีบคอ  ผมปรือตาขึ้นอย่างลำบาก   ดิ้นขลุกขลัก พยายามแกะมือที่คอออก

    “ ออกไปจากบ้านฉัน!!

    อ่อก  เฮือกก

    ผมสูดหายใจอย่างยากลำบาก หญิงร่างใหญ่ตรงหน้าเป็นใครไม่รู้มาบีบคอผม   คงไม่ใช่คนแน่ๆ   เธอคงไม่ชอบใจที่ผมกับเจโฮปมานอนในนี้  

    สายตาที่มองมาดูไม่ชอบใจมาก จนตาแทบจะถลนออก ผมยาวลากพื้น หน้าเปื้อนเลือดเป็นทาง ปากแสยะออกอย่างน่ากลัว

    “ ออกไป!!  ออกไปตามทางของแก  ออกไปหาแสงสว่างของแก!!

    “ ฮะ โฮ ซะ ซอก”  ผมพยายามเรียกเจโฮปให้ช่วยแต่...เขาหายไป ทิ้งให้ผมอยู่กับผีสาวน่ากลัว   ผมขืนตัวลุกขึ้น แต่ทำไมได้  เธอยืนคร่อมผมไว้ หละ หลบไปเซ่  เธอยืนอยู่แบบนี้ฉันจะออกไปได้ไงกันเล่า!!!

    ฮึก

     “ ฮยองง  ชูก้าฮยองงง”

    ผมได้ยินเสียงเจโฮปเรียกอยู่ไม่ไกล แต่ผมก็มองไม่เห็นเขา   ก่อนที่ตาผมจะค่อยๆปิดลง

    “ แค่กๆ  เฮือกกก”

    “ ฮยอง เป็นอะไร”

    ผมสะดุ้งเฮือก  เมื่อเจโฮปเข้ามาเขย่าตัวผม ตอนรุ่งสาง  ความตกใจและภาพผีผู้หญิงยังติดตาชัดเจน   กลืนน้ำลายก็ฝืดคอ รีบลุกขึ้น  เตรียมออกจากกระท่อมผีสิงนี้ทันที

    “ ฮยอง ดูไม่ค่อยสบาย หน้าซีดๆ เป็นอะไรรึเปล่า??” 

    เจโฮปถามอย่างเป็นห่วง  ผมส่ายหน้าเบาๆ   จับมือเขาเดินออกจากกระท่อมไป  ลาแล้ว ลาขาด

    “ เราจะไปไหนกัน ??   สมบัติบ้านั่นอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้”

    “  ออกไปหาแสงสว่าง....”  

    จู่ๆผมก็พูดออกมาโดยไม่รู้ตัว ถ้อยคำที่ผีผู้หญิงตัวนั้นพูดไล่ผมออกไป    เมื่อผมคิดถึงแล้วก็ขนลุกเกรียว หนาวสั่นขึ้นมาทันใด ทำให้ต้องยกมือข้างที่ไม่ได้จับมือเจโฮปขึ้นมาลูบแขน

    “  หนาวหรอ?”   เจโฮปถามก่อนที่จะปล่อยมือผมเพื่อถอดเสื้อคลุมของเขามาสวมให้   แล้วเปลี่ยนมาโอบผมแทน  ตอนนี้ผมไม่มีแรงที่จะขัดขืนเขาเท่าไหร่  ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว

    “ ขอบใจ”

    “ แล้วเมื่อกี้ฮยองว่าออกไปไหนนะ??”  เจโฮปมองหน้าผมอย่างไม่เชื่อหู แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร  สักพักก็ถามถึงเรื่องที่ผมพูดก่อนหน้า พร้อมกับกระชับอ้อมแขนให้แน่นขึ้น 

    “  ออกไปหาแสงสว่าง....”  


    ใช่ ออกไปหาแสงสว่าง.. แต่ให้ออกไปทางไหน?

    “ ออกไปหาแสงสว่างงั้นหรอ?  ออกไป...  แสงสว่าง....”

    เจโฮปคิดไประหว่างเดินไปเรื่อยๆ  ผมคอยมองเขาเป็นระยะๆ  ด้วยความรู้สึกแปลกๆ

    “ ผมว่าผมรู้แล้วหละฮยอง”  กลายเป็นว่าเจโฮปเป็นคนนำทางไปอีกรอบ  ผมรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เรื่องยังไงไม่รู้แฮะ

    “ นี่.. นายไม่หิวหรอ?” ผมถามเจโฮป  ไม่ใช่ว่าผมจะห่วงอะไรเขาหรอก  แต่ขนาดเมื่อวานผมกินขนมปังแล้ว ตอนนี้ผมยังหิวมากๆ แต่นี่เขาไม่ได้กินอะไรเลยเขาไม่รู้สึกหิวบ้างหรอ

    “  ฮยองหิวหรอ??  อ่า.... ต้นมะพร้าวเต็มเลย “    เจโฮปถามก่อนจะมองไปรอบๆ   สองข้างทางเต็มไปด้วยต้นมะพร้าวจริงอย่างที่เขาว่า แต่ว่าแต่ละต้นมันสูงๆทั้งนั้น  เขาคงไม่คิดจะปีนขึ้นไปหรอกนะ =0=

    “ นี่  นายคงไม่คิดจะปีนขึ้นไปหรอกนะ”

    ผมถามอย่างหวาดหวั่น  ก็ถ้าเขาปีน ผมต้องปีนด้วยหนะสิ  เกิดพลาดท่าตกลงมาทั้งคู่จะทำยังไง

    “  ก็.....”

    “  นั่น!”  เมื่อเห็นเจโฮปลังเล ผมก็รีบมองซ้ายขวาก่อนจะเห็นมะพร้าวต้นเตี้ยๆต้นนึง ผมก็รีบจูงมือเจโฮปมาทันที  มะพร้าวแคระ ฮ่ะๆๆ

    “ ฮ่าๆๆ  เหมือนฮยองเลยย”   เขามองมะพร้าวที่บิดลูกออกมาก่อนจะมองผมสลับกันไป  มันตลกมากหรอ!

    “ นายว่าฉันเตี้ยแคระหรอ!”  ผมถามอย่างฉุนๆ หนอย พูดดีด้วยหน่อยก็เล่นหัวอีกแล้ว

    “  ฮ่าๆๆ  ใครว่าหละ  เห็นว่ามันน่ารักดี...”

    น่ารักดี...... น่ารักดีงั้นหรอ...


    ตึกตัก ตึกตัก

    Talk :  มาแล้ว คิคิ  เป็นยังไงกันบ้าง  อาจจะอ่านแล้วติดๆขัดไปไหน แฮะๆ  ยังไงช่วยเม้นให้กำลังใจไรท์ด้วยนะฮ้าฟฟฟ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×