ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic BTS KookJin ; It's you

    ลำดับตอนที่ #10 : 10

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 57


    10

    “ จองกุก!!!!

     ผมรีบวิ่งเข้าไปหาจองกุกที่แน่นิ่งอยู่กับพื้น  เหตุการณ์เมื่อกี้มันเกิดขึ้นเร็วมาก มีคนมาชนจองกุกก่อนที่รถแล่นมาด้วยความเร็วสูงชนเข้าอย่างจังราวกับจงใจ.....  จงใจงั้นหรอ!

    “  ใครก็ได้เรียกรถพยาบาลที!!  ฮือๆๆ จองกุกนายอย่าเป็นอะไรนะ ฮือๆๆ อย่าทิ้งฉันไปอีกคนเซ่! ตื่นเดี๋ยวนี้! ฉันขอโทษ ฮือๆๆ” ผมกอดจองกุกแนบอก ร้องไห้อย่างไม่อายใคร

    “ ฮ่าๆๆ” เสียงหัวเราะดังขึ้นเหนือหัวทำให้ผมต้องเงยหน้าขึ้นไปดู

    “ ฮันน่า!!!

    “ ฮ่าๆ  มันต้องตาย  มันสมควรตาย ฮ่าๆ ฮือๆ  พวกแกต้องตาย!!!  พวกแกทำให้ฉันเป็นแบบนี้ หึๆๆๆ”

    “ ใครก็ได้ช่วยจับเธอส่งตำรวจที!!” ผมตะโกนบอกคนที่มุงอยู่รอบๆทั้งน้ำตา

    ฮือๆๆๆ   เป็นเพราะผมอีกแล้วใช่มั๊ย! ฮืออออออออออ

    วี้ หว่อ วี้ หว่อ 

    สติผมค่อยๆดับวูบพร้อมกับเสียงรถพยาบาลที่ดังใกล้เข้ามา

     

    เฮือกกก

    “ จองกุก!!”  

    ผมผุดลุกขึ้นมา หายใจหอบ ภาพวินาทีที่จองกุกถูกรถชนยังติดตาผม นาทีสุดท้ายที่ผมจำได้คือเสียงรถพยาบาล  แล้วตอนนี้จองกุกอยู่ไหนกัน!!

    “ จองกุก!” ผมมองไปรอบๆ  นี่ผมนอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาล??

    “ อ่าว ได้สติแล้วหรอจิน”

    “ วี จองกุกอยู่ไหน???” ผมไม่ตอบวี แต่ถามหาจองกุกแทน  หมอนั่นจะเป็นยังไงบ้าง ฮือๆ

    “  จองกุกไม่เป็นอะไรใช่มั๊ยวี!    หมอนั่นไม่เป็นอะไรใช่มั๊ย ฮือๆๆๆๆ”   น้ำตาผมไหลออกมาอย่างห้ามไม่อยู่

    “ เฮ้ยๆ ใจเย็นๆ จิน จองกุกมันไม่เป็นไรหรอกน่า  หมอบอกว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว นายอย่าร้องสิ เอ่อ... ฉันปลอบคนไม่เก่ง” วีเดินเข้ามากอดปลอบผมที่อยู่บนเตียง

    “ นายพาฉันไปหาจองกุกทีนะวี” ผมขอร้องเขา ผมอยากเจอจองกุก ถ้าจองกุกเป็นอะไรไปผมต้องเสียใจมากๆแน่

    “ นายดูแลตัวเองก่อนเถอะ ดูสิหน้าซีดหมดแล้ว  พักผ่อนเยอะๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันจะพานายไปเยี่ยมจองกุกแน่ๆ”  วีรับปากผมก่อนจะช่วยประคองผมนอนลง

    ผมพยายามข่มตานอน..ก่อนจะหลับไปในที่สุด

     

    JK part

    นี่มันที่ไหนกันนะ อากาศบางเบา  ทุกอย่างขาวไปหมด  หรือว่าผมตายแล้วกัน?  ความเจ็บปวดตอนถูกรถชนหายไปเหมือนไม่เคยเกิดอะไรขึ้น ผมคงตายไปแล้วจริงๆหนะแหละ .... แต่ถ้าผมตายจินจะเป็นยังไง เขาจะคิดถึงผมมั๊ย จะร้องไห้อีกรึเปล่า ยิ่งขี้แงอยู่ด้วย  ถ้าผมมีเวลามากกว่านี้ผมคงทำให้จินมีความสุขมากกว่านี้ ผมมันโง่ได้โล่เลย

    “ นายคงชอบจินมากสินะ” เสียงที่ไม่คุ้นดังขึ้นก่อนจะมีผู้ชายร่างสูงโปร่งดูหล่อเหลาคนนึงเดินมาจากไหนไม่รู้   เมื่อเขาเดินมาใกล้เลยทำให้ผมรู้ว่าเป็นใคร....

    “....จองกุก”

    ใช่แล้วคนตรงหน้าผมคือจองกุกไม่ผิดแน่หน้าตาเหมือนผมมากๆ

    “ ใช่แล้วฉันจองกุก...นายยังไม่ตายหรอก ไม่ต้องกังวล” หมอนั่นพูด

    “แล้วฉันมาอยู่นี่ได้ไง?!”  ผมถามอย่างตกใจ ก็ในเมื่อผมไม่ตายทำไมมาอยู่นี่ได้ แถมยังคุยกับเขาอีก ในเมื่อหมอนั่นตายไปแล้ว

    “ ใจเย็นๆสิ  นายนี่ใจร้อนเป็นบ้า ฮะๆ  ฉันพานายมาเองแหละ  แค่อยากคุยอะไรหน่อย”

    “ อ่อ ก็แล้วไป  ตกใจหมด รีบๆคุยเลย ฉันจะได้รีบฟื้น ป่านนี้มีคนร้องไห้ขี้มูกโป่ง เอาแต่โทษตัวเองอยู่ข้างร่างฉันแน่”  ผมพูดถึงจิน ก่อนจะอมยิ้มเมื่อคิดว่าเขาจะร้องไห้ให้ผม

    “ ถ้านายหมายถึงจินหละก็ หมอนั่นร้องไห้อยู่แล้วหละ เอาแต่โทษตัวเองตลอด ฉันเลยอยากขอร้องนาย ให้ช่วยดูแลจินแทนฉันที ฉันจะได้ไปอย่างหมดห่วงจริงๆ ตลอดเวลาฉันไม่เคยจากจินไปไหน ตั้งแต่วันที่ฉันจากไป จินก็เอาแต่ร้องไห้ ไม่ยอมกินไม่ยอมนอน ขังตัวเองอยู่ในห้อง โทษตัวเองสารพัด จนเกือบจะฆ่าตัวตายตามฉันก็ยังมี” จองกุกพูดพร้อมกับน้ำตาที่ไหลพราก  เขาคงคิดถึงจินมากเลยสินะ  ถึงจะอยู่ด้วยแต่ก็สัมผัสไม่ได้ จะเข้าไปกอดปลอบก็ไม่ได้ ได้แค่มอง 

    “ ฉันสัญญาว่าจะดูแลจินอย่างดี ถึงนายไม่ขอร้องฉัน ฉันก็ไม่ปล่อยให้หมอนั่นต้องเสียใจหรือทำอะไรแบบนั้นอีก  ฉันจะปกป้องเขาเอง นายไม่ต้องกังวล”  ผมให้คำมั่นเขา หวังว่าเขาจะสบายใจแล้วก็จากไปโดยไม่ต้องกังวลอะไรอีก

    “ หวังว่านายจะรักจินมากกว่าที่ฉันรัก และรักจินมากกว่าที่จินรักนายหละ  ถึงเวลาที่นายต้องกลับไปแล้ว  ลาก่อนจองกุก....”

    ลาก่อนจองกุก...

    ผมบอกลาเขาในใจเมื่อเขาหายไป แสงจ้าสว่างวาบทำให้ผมต้องยกแขนป้องตา

     

     

    “ ฮึก ฮือๆ  เมื่อไหร่นายจะฟื้นซักทีเนี่ย จองกุก นายตื่นมาได้แล้ว ฮือๆ ฉันคิดถึงนายนะ ฉันขอโทษที่พูดจาไม่ดีใส่นายวันนั้น  ฉันอยากให้นายฟื้นขึ้นมา เพราฉันอยากจะบอกว่าที่นายรู้สึก ฉันก็รู้สึกเหมือนกัน ฮึก ฮือออออ  ฉันรักนายนะจองกุก”

    ผมรู้สึกตัวเมื่อมีคนมาเขย่าแขนผม แต่ผมยังไม่ลืมตาหรอกครับ  ขอแกล้งจินหน่อย ได้ยินคำว่ารักนี่ก็คุ้มนะครับ

    “ จองกุก ฮือๆ ฉันขอร้องหละ ฟื้นขึ้นมาซักที ถ้านายฟื้นขึ้นมาฉันจะตามใจนายทุกอย่างเลย ฮือๆๆ  ฟื้นขึ้นมาซักทีเถอะ ได้โปรด ฮืออ”

    “ ตามใจทุกอย่างเลยหรอ”  ผมแกล้งถามทั้งๆที่ยังไม่ได้ลืมตา

    “ จริงๆ ฉันจะตามใจ....นาย  นี่นายฟื้นแล้วหรอ!!” 

    “ โอ๊ยๆๆ   เจ็บนะ อย่าเขย่าแบบนี้สิจิน” 

    ผมร้องโอดโอยเมื่อจินเข้ามาเขย่าตัวผมก่อนจะกอดด้วยความดีใจ ฮะๆ

    “ นายรู้ตัวมั๊ยนายสลบไปกี่วัน! ฮึก ฉันนึกว่านายจะไม่ฟื้นแล้วซะอีก”  จินกอดผมก่อนจะร้องไห้ออกมาอีกรอบ

     ฉันไม่ปล่อยให้นายอยู่คนเดียวหรอกน่าจิน ฉันรู้ว่านายรักฉัน”  ผมยิ้มก่อนจะกอดตอบจิน

    “ ถ้านายเป็นอะไรไปฉันจะไม่ยกโทษให้ตัวเองแน่ๆ ทั้งหมดเป็นเพราะ อื้ออ”

    ผมแนบริมฝีปากปิดปากของจิน ก่อนที่เขาจะโทษตัวเองอีก  ตอนแรกจินมีท่าทีตกใจก่อนจะค่อยๆจูบตอบผมอย่างนุ่มนวล  ผมเคยจูบกับผู้หญิงมาตั้งมากมายแต่ทำไมผมรู้สึกว่ารสจูบของจินไม่เหมือนกับพวกผู้หญิงเลยสักนิด มันหวานละมุนชวนให้ใจเต้น  คงเป็นเพราะผมตกหลุมรักจินเข้าอย่างจังหละมั้งครับ 


    Talk :   ตอนหน้าก็จะจบแล้ววว  เย่ๆ ขอบคุณที่คอยติดตามนะคะ 
    นี่เพจที่ไรท์เป็นแอดมินอยู่ ฝากด้วยค่า
    https://www.facebook.com/JhopeThailand?ref=hl

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×